ZingTruyen.Info

(VKOOK) ÔNG TRÙM ĐƯƠNG NHIỆM

Ngoại truyện.

thykem3012

Cuối cùng ngày quan trọng nhất cuộc đời cũng đã đến! Từ sớm các phóng viên đã đứng đầy ngoài cửa nhà thờ, vì để lễ cưới diễn ra  trong không gian  ấm áp, riêng tư.

Nên Taehyung đã bố trí vệ sĩ , trông coi các cửa , hai bên xếp thành hàng dài, can ngăn không để phóng viên vào trong, tuy vậy  họ vẫn có quyền chụp ảnh! Dù vậy hắn vẫn bảo người tặng phong bì đỏ cho họ vì đã cất công đến đây chúc mừng và săn tin làm các phóng viên sướng rơn vui vẻ.

Có tin nào hot hơn tin chủ tịch tập đoàn Kim Thị Kim Taehyung cùng một Ông Trùm Hoa Kì kết hôn cơ chứ.

Hôn lễ vô cùng xa hoa và lãng mạng, đa số khách có mặt tại nhà thờ toàn người quen thân thiết của cả hai, còn toàn bộ khách của giới kinh doanh đều được mời tiệc tại khách sạn! Thậm chí cả những người anh em trong tổ chức của Jungkook cũng có mặt.

Trong giáo đường được kết đầy hoa hồng trắng và hoa lavender tím đều được vận chuyển từ Pháp về. Mọi thứ được chính tay Pekey trang trí theo sở thích của Jungkook

Ánh nến dìu dịu cùng sắc màu của đèn thủy tinh dung hòa vào nhau một cách hoàn mỹ. Dưới sự mong chờ của tất cả mọi người, Jeon Jungkook choàng tay Eunwo chậm rãi bước về phía thảm đỏ.

Bộ vest cưới trắng tinh khiết được khoác lên người Jungkook, khiến cậu y hệt như một thiên thần xinh đẹp động lòng người, hình ảnh làm bao nhiêu trái tim những người có mặt phải lay động thổn thức.

Taehyung hôm nay mặc bộ vest đen vóc dáng cao lớn thẳng tắp, khuôn mặt sắc nét tuấn tú, đứng từ xa quan sát, vẻ lạnh nhạt hàng ngày được thay bằng ánh mắt dịu dàng , môi mỏng tạo ra độ cong đẹp mắt, trong lòng không kìm nén được sự xúc động.

Người đẹp trước mặt đang tiến đến kia chính là chồng nhỏ của hắn! Là bảo bối của hắn.

Sau này chỉ là của riêng mình hắn mà thôi!

Jungkook từng bước tiến về phía Taehyung, nhận tay cậu từ Eunwo  giây phút này trái tim của hắn và cậu bổng run lên cả hai nhìn nhau mà mỉm cười.

Cả hai trang nghiêm tuyên thệ, trước mặt chúa và cha, cùng tất cả những người đang có mặt, không có bất kỳ sự do dự nào.

Trong tiếng chúc phúc của mọi người, hai câu 'Con đồng ý' và trao nhẫn cưới cho nhau  khiến mọi người đều cảm động vừa vui mừng tiếng vỗ tay chúc phúc vang dội!

Trong đó có Jimin, cậu ta vui mừng đến phát khóc hại Suga phải cố gắng lau đi những giọt nước mắt hạnh phúc trên mắt cậu.

Màn cuối cùng kết thúc nghi lễ là trao nhau nụ hôn! Lúc này đôi mắt Jungkook đã nhòe đi ! Cậu cảm giác quá hạnh phúc, được sống lại, được Taehyung yêu thương, được kết hôn với Taehyung, sống hết cả đời này cùng với Taehyung bảo sao cậu không xúc động mà bật khóc! Hắn chậm rãi bước tới trước mặt, xúc động lau nước mắt cho cậu.

Nhìn vào đôi mắt nâu long lanh ánh nước, Taehyung ôm khuôn mặt nhỏ nhắn của Jungkook và đáp môi mình lên môi cậu. Họ hôn nhau  thật nhẹ nhàng, say đắm, triền miên mặc cho dưới sân khấu tiếng vỗ tay như sấm nổ, kết thúc nụ hôn nồng nàng Taehyung vẫn ôm lấy khuôn mặt Jungkook, trán kề trán, nhu tình nói từng tiếng yêu!

"Bảo bối! Anh yêu em"

Jungkook nghe câu này liền kiễng chân ôm lấy cổ hắn, giọng nghẹn ngào, nhưng miệng nở nụ cười tươi đẹp hơn bao giờ hết.

"Em cũng yêu anh, rất rất yêu anh"

Taehyung cưng chiều ôm chặt chồng nhỏ bé bỏng của mình vào lòng không một khe hở, hôn lên tóc cậu, che đi vành mắt cũng hơi ửng đỏ, khuôn mặt đầy xúc động.

Dưới sân khấu Seokjin cũng sụt sùi nước mắt khi chứng kiến cả hai đứa trẻ kia sau bao khó khăn thì cũng quay trở về bên nhau.

"Hay là chúng ta cũng kết hôn đi" Namjoon đứng kế bên đưa đôi tay lên lau đi khóe mắt cho Seokjin, anh ôm vào lòng mà thủ thỉ.

"Anh định rước con nhà người ta bằng câu nói suông đấy à?"

"Không! Đây là thông báo, đợi hôn lễ của Taehyung kết thúc anh nhất định sẽ mang sính lễ qua đường đường chính chính rước em về"

.

Kết thúc buổi lễ! Taehyung dưới sự bảo vệ của vệ sĩ, hắn ôm chặt Jungkook vào lòng, lên xe rời đi tiến về nhà! Khung cảnh hỗn loạn, vô cùng huyên náo, cánh phóng viên như đàn ong vỡ tổ, tuy không được tiếp cận hai nhân vật chính nhưng hình chụp được thì cũng không ít.

"Uida! Khi không lại trở thành người đã có chồng" Jungkook ngồi trong xe đầu tựa lên vai Taehyung, cậu đưa bàn tay được đeo nhẫn ở ngón áp úp lên ngắm nghía miệng vô thức buông ra câu cảm thán.

"Không thích sao hửm?" Taehyung ngồi bên cạnh cưng chiều nắm lấy đôi tay đó của cậu.

"Cũng không hẳn, nhưng em nói trước mọi việc trong nhà em không làm đâu đấy. Em không muốn phải chịu cảnh đầu tắt mặt tối suốt ngày ở nhà làm nội trợ giống như bao người khác đâu nhé"

"Ai cho phép em làm? Anh nào dám để cho một Ông Trùm làm những việc đó cơ chứ"

"Hừ! Đừng trêu em"

"Yêu em quá đi mất"

.

"Anh ơi!" Jungkook nằm trong vòng tay của Taehyung, cả hai đã về đến nhà được 30 phút, vì lâu rồi mới động đến rượu nên khi ở giáo đường cậu chỉ uống hai ly nhưng giờ đầu óc đã cảm thấy choáng váng, nên vừa đến nhà cả hai liền vào phòng nằm nghỉ ngơi.

"Anh đây" Taehyung đang nhắm mắt cằm tựa lên đầu cậu, nghe Jungkook gọi mình liền mở mắt nhìn xuống. Hai từ ' Anh ơi' được phát ra từ miệng cậu như một chất xúc tác đánh thẳng vào con tim sắt đá của hắn. Cũng vì hai tiếng ' Anh ơi' mà Taehyung chính thức ngã gục trước cái sự ngọt ngào của Jungkook mang đến.

"Có phải em đang hạnh phúc quá không anh?"

"Đúng vậy! Em đáng được nhận nhiều hơn thế nữa"

"Nhưng...hạnh phúc thường không giữa được l...."

"Suỵt! Đừng nói bậy, chỉ cần anh còn ở đây hạnh phúc của em mãi mãi do anh giữ lấy, nhất định sẽ không nó rời xa em nửa bước. Bản thân anh cũng vậy, anh sẽ mãi bên cạnh em không rời xa em một tấc nào."

Mãi cho đến cuối cùng người cho ta hạnh phúc chính là người ta yêu nhất!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info