ZingTruyen.Info

(VKOOK) ÔNG TRÙM ĐƯƠNG NHIỆM

Chương 40: Ông Trùm Mới

thykem3012

*Sáng hôm sau*

"Xin chào tất cả mọi người, mong mọi người hãy yên lại vị trí của mình để chuẩn bị cuộc họp, hôm nay tôi mở cuộc hội nghị trong gia đình mafia chúng ta để thông báo một chuyện vô cùng trọng đại, nó ảnh hưởng vô cùng lớn đến thanh danh cũng như số phận của từng thành viên trong gia đình chúng ta" một người đàn ông đứng trên bụp dùm micro nói vọng xuống, phía bên dưới có khoảng 50 người đang ngồi tại nơi có ghi tên mình, trong mỗi người bọn họ ai ai cũng mang trong mình mỗi chức vụ không lớn thì nhỏ. Ngoài tổng thống ra thì bọn họ điều là những người có quyền cao chức trọng nhất ở Hoa Kì, đến cảnh sát cũng không thể làm gì được họ.

"Như mọi người cũng đã biết, ngài Jeikei là Ông Trùm đời thứ 30 vừa qua đời cách đây không lâu, chuyện này tôi vô cùng thương tiếc, mất đi một người tài ba như ngài ấy quả thật là một sự mất mác vô cùng lớn đối với chúng ta, chúng tôi không có gì ngoài việc tiễn ngài đi một đoạn đường cuối cùng này, mong ngài ở nơi đó có thể an tâm mà yên nghĩ, và cũng xin trân trọng cảm ơn những đóng góp to lớn, những công lao cũng như những gì ngài đã hi sinh để Hoa Kỳ có thể duy trì được sự yên bình như ngày hôm nay. "

"......"

"Ngài Jeikei mất đi gia đình chúng ta giống như núi mất đi chúa sơn lâm, đại dương mất đi hơi thở, cho nên mục đích của hội nghị hôm nay chính là đưa người đương nhiệm tiếp theo lên nắm giữ cương vị này, để thế giới này có thể bền vững mà vươn lên một tầm cao mới"

"Là người trong gia đình không thể không biết được sự hiện diện của chiếc nhẫn quyền lực đúng chứ? Theo tôi được biết trước khi Ngài Jeikei mất đã giao chiếc nhẫn lại cho một người, mà ngài cho là đủ khả năng, đủ bản lĩnh để thay thế mình giữ lấy chiếc ghế này"

"Là ai vậy?"

"Tìm ra chiếc nhẫn rồi sao?"

"Ai sẽ là người tiếp theo đây?"

"Ngài Jeikei đã giao cho ai?"

"Ai vậy?"

"Có khi nào là cậu Pekey? Cánh tay phải của Ngài Jeikei không?"

"Tôi cũng nghĩ vậy? Cậu ta rất có nhân lực"

"Không đâu!"

"Tôi lại nghĩ Ông Tarh, Ông ta cũng khá thân với Ngài Jeikei"

"Đúng đấy! Tôi thấy ông ta rất hay lấy lòng ngài ấy"

"Ở cái thế giới này, ai mà ông ta không lấy lòng đâu chứ, cố gắng tạo mối quan hệ tốt để được gì? Rồi cũng có ngày sống không bằng chết"

"Vậy rốt cuộc sẽ là ai đây?"

"......"

Vô vàng những câu hỏi được đặt ra, cả căn phòng điều vang lên tiếng sầm sì của mọi người, họ liên tục đoán già đoán non và tất cả điều có chung một câu hỏi ' Rốt cuộc người đó là ai?"

'Ai sẽ là người đương nhiệm?'

Taehyung và Eunwoo cũng đang có mặt tại đây, hai người cũng khá tò mò người cướp được chiếc nhẫn rồi đặt ra chuyện là Jungkook tin tưởng giao cho đó là ai? Taehyung đưa ánh mắt sắc bén của mình dò xét từng cử chỉ, hành động của từng người nơi đây, nhưng không ai có biểu hiện gì khác lạ, có lẽ người đó đang không có mặt tại đây.

"Vậy ai đang giữ chiếc nhẫn xin mời bước lên" Người đàn ông cầm micro trên bục lại một lần nữa lên tiếng.

Tất cả mọi người điều hướng mắt ra cánh cửa kia, một người đàn ông khoảng chừng 50 tuổi đang chậm rãi tiến lên bục.

Vì khoảng cách khá xa nên Eunwoo phải nhíu mắt lại để nhìn cho rõ người đó, nhưng cả căn phòng điều đang nhốn nháo tên tầm nhìn của anh khá hạn hẹp "Ông ấy là?...."

"Ông ta chẳng phải là quản gia của Jungkook hay sao?" sau một lúc khó khăn thì cuối cùng Eunwoo mới có thể nhìn ra được gương mặt chính diện của người đó, và không ai khác chính là người quản gia thân cận nhất của Jungkook và ông Jonh.

"Cuối cùng cũng xuất hiện" Taehyung vẫn ngồi im tại đấy, hắn nhẹ nhàng đưa ly trà lên miệng nhâm nhê mà bình tĩnh trả lời, có lẽ là do đối mặt với thế giới này đã quá quen nên hắn mới giữ bình tĩnh được như thế hoặc hắn đã đoán ra được chuyện này từ trước.

"Ý cậu là sao?" Eunwoo thắc mắc quay qua hỏi Taehyung.

"Người hạ độc Jungkook, người ám sát ông John, người đẩy Jeon Jungkook vào chỗ chết và người âm mưu tất cả chỉ để tranh giành ngôi vị này chính là ông ta" Taehyung khuôn mặt không biểu lộ cảm xúc gì mà trả lời, đúng thật!

Hắn đã đoán được mọi thứ.

"Cái gì? Sao...sao có thể?" Eunwoo không thể tin vào những lời Taehyung vừa nói, theo anh được biết quản gia là người được ông John cứu mạng, từ khi đó ông ta luôn đi theo hầu hạ chăm sóc cho Lão Gia, cho đến khi Lão Gia mất ông vẫn tình nguyện ở lại dùng hết quản đời này để chăm sóc Jungkook, mạng này được Lão Gia lấy về thì cái mạng này sẽ giao cho Thiếu Gia tùy ý xử lí. Nhưng xét về tổng thể thì ông ta phải biết ơn Lão Gia đã cứu mình, vậy tại sao còn âm mưu, rồi hãm hại ân nhân của mình như vậy?

"Nhưng...tại sao Jungkook lại giao chiếc nhẫn cho ông ấy? Nếu như nói Jungkook giao lại cho Pekey thì không thành vấn đề. Nhưng đằng này sao...có thể?" Eunwoo lại nói ra những suy nghĩ của mình cho Taehyung, quả thật anh không thể tin, Pekey là người vừa tài giỏi, làm việc luôn hoàn thành rất tốt cũng là người thân cận mà Jungkook tin tưởng nhất, vậy tại sao cậu lại giao cương vị này lại cho một người quản gia, chỉ biết chăm sóc và hầu hạ người khác cơ chứ?

"Nếu tôi nói đó là cướp thì sao?"

.

"Kính thưa các quý ngài đang có mặt tại đây, ắt hẳn mọi người đang thắc mắc rằng 'tôi là ai đúng không?' Có một số người đã biết tôi là ai, nhưng có số người đây là lần đầu gặp tôi. Vậy nên tôi xin tự giới thiệu tôi là Williams Ryan, cứ gọi tôi là Ryan được rồi, để có thể xuất hiện tại đây, trước hết tôi xin chân thành cảm ơn sự giúp đỡ của Ngài John vì đã từng cứu giúp, và cưu mang tôi, nhờ vậy mà suốt những năm tháng ở bên cạnh chăm sóc cho Ngài Jeikei, tôi đã nhận được sự tín nhiệm, sự tin tưởng tuyệt đối của ngài. Hôm nay, đứng tại cương vị này, tôi xin thay mặt Ngài Jeikei đã khuất để gửi lời cảm ơn đến mọi người vì đã cùng chung tay giúp đỡ ngài đưa đất nước đến hôm nay, và tôi sẽ thay mgài ấy quản lí, và làm tất cả những thứ còn thiếu sót cũng như sẽ hoàn thiện thêm để một ngày càng trở nên tốt đẹp hơn. Xin chân thành cảm ơn!" Ông ta đứng trên bục dõng dạc nói ra từng câu, khiến cho Taehyung ở bên dưới không khỏi khinh bỉ, hắn nắm chặt ly rượu trên tay hận không thể lên đó một phát bắn chết ông.

"Vậy ngài là người đang giữ chiếc nhẫn của Ngài Jeikei để lại đúng chứ?" một người đàn ông ở phía dưới nói lên.

"Đúng vậy, chiếc nhẫn tôi đang giữ, và tôi sẽ là người đương nhiệm đời tiếp theo"

"Được rồi, vì Ngài Jeikei qua đời quá đột ngột không thể đích thân truyền chiếc ghế này như đúng luật lệ. Vậy nên, hôm nay chúng ta sẽ bầu chọn bằng cách theo sự đồng ý của mọi người, nếu như trong đây số người đồng ý cho Ngài Williams Ryan này làm người đương nhiệm tiếp theo thì chiếc ghế này chính thức thuộc về ngài"

"Bắt đầu cuộc bầu chọn, những ai đồng ý xin mời hãy đứng lên và di chuyển qua khu vực bên tay trái tôi, còn không đồng ý thì ngồi bên phải."

Không biết Eunwoo có nhìn lầm hay không, anh vừa nhìn thấy gã quản gia kia vừa nhếch mép cười như thể là đã đoán được kết quả sẽ như thế nào.

Một lão già mưu mô!

Mọi người làn lượt đứng dậy di chuyển sang bên mà mình choin, sau một lúc thì đã ổn định lại "Kết quả đã rõ, hai bên khá chênh lệch nhau về số lượng. Bên trái tổng cộng có 38 người, bên phải có 12 người, như tôi đã nói trước đó nếu số đông đồng ý nhiều vậy thì cương vị này chính thức thuộc về Ngài Williams....."

"Bình tĩnh đã nào, làm gì mà vội vội vàng vàng thế không biết" Đang chuẩn bị tuyên bố kết quả thì đột nhiên một giọng nói quen thuộc được cất lên từ phía cánh cửa vừa được mở ra kia, mọi ánh mắt điều chuyển hướng về phía bên đó.

"Từ khi nào các ông lại có thể đưa một người không rõ hành tung lên đứng đầu vậy chứ?" Giọng nói đó một lần nữa vang lên. Dù có chết thì Eunwoo cũng không thể quên được giọng nói này, anh ngơ ngác đứng bật dậy nhìn sang hướng đó, còn Taehyung hình như không lấy làm lạ, vẫn bình tĩnh ngồi đấy nhếch môi cười một cách đầy hài lòng.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info