ZingTruyen.Info

(VKOOK) ÔNG TRÙM ĐƯƠNG NHIỆM

Chương 3: Chạm Mặt

thykem3012

Từ tối hôm ấy đến nay đã là 2 tuần Jungkook muốn vào công ty T&K làm việc để dễ cho mục đích tìm người, cậu đã nhờ người đồng nghiệp tên PeKey bên Hoa Kỳ để làm một số hồ sơ giả về sơ yếu lí lịch cũng như thân phận đằng sau của mình.

Jimin mang một đĩa trái cây đặt lên bàn rồi ngồi xuống sofa kế Jungkook nói."Tớ có ý này"

"......." Cậu bỏ chiếc ipad xuống mặt không cảm xúc nhướng mày nhìn sang.

"Hay là giờ cậu vào công ty tớ làm đi, được vài thời gian tớ sẽ lấy lí do nào đó chuyển công tác cho cậu qua công ty đấy, dù gì tớ cũng có hợp tác với bên đó mà, như thế sẽ dễ cho cậu hơn không cần phải phỏng vấn chi cho mất thời gian. Cậu thấy thế nào?"

"Đi cửa sau? "

"Không không, đường đường chính chính bước vào làm gì có chuyện đi cửa sau" Jimin xua tay bác bỏ ý kiến của Jungkook, đã là bạn của Jimin thì quang minh chính đại bước vào chứ nào có cái mác nhân viên được giám đốc chiếu cố nên bước vào từ cửa sau.

" Vậy nhờ cậu" Jungkook thấy ý này có vẻ hợp lí suy nghĩ một lát liền để lại 1 câu sau đó cầm điện thoại đang reo đứng dậy ra ngoài.

[Alo! Hắn ta đã qua Hàn Quốc rồi]

"Tốt lắm"

[Tiếp theo mày muốn như nào?]

"Ở đây có tao lo."

"Jungkook à! Vào ăn trưa đi tớ nấu xong rồi" Jimin ở trong nhà mãi chưa thấy cậu vào liền lên tiếng gọi, vì thức ăn đã dọn lên bàn cả rồi nếu không vào sẽ nguội ăn không ngon.

" Vào liền" Jungkook nghe thế nói thêm vài câu cho người bên kia rồi  tắt máy bỏ điện thoại vào túi mà ung dung vào nhà.

*1 tháng sau*

" Chào anh! Xin hỏi  anh cần gì ạ?" Chị nhân viên nhìn người con trai xinh đẹp vừa bước vào sảnh, theo phép mà hỏi mục đích của người nọ.

"Tôi được chuyển công tác tới đây" Jungkook cầm hồ sơ trên tay đưa cho cô nhân viên, mắt nhẹ nhàng quan sát công ty mới này.

" À vâng!  Anh vui lòng mang hồ sơ lên tầng 13 vào phòng nhân sự gặp người tên Min Suga anh ấy sẽ sắp xếp cho anh"

" Vâng" Jungkook cúi chào lấy lại hồ sơ bước đi đến thang máy để lại cô nhân viên vẫn đang chăm chú nhìn mình.

Người gì đâu mà đẹp trai quá vậy trời!

"Cậu ta phải con người không vậy? Còn đẹp hơn cả chủ tịch, đến bước đi thôi cũng đẹp nữa" cô nhân viên chắp tay, mắt dáo dát nhìn theo cậu mà không ngừng cảm thán.

* Tại Phòng Nhân Sự*

*Cốc cốc cốc*

"Vào đi"

"Tôi muốn tìm người tên Min Suga" Được cho phép Jungkook nhẹ nhàng mở cửa bước vào phòng đứng trước mặt người đàn ông đang cặm cụi trong máy tính mà hỏi.

"Cậu là ai?" Nghe đến tên mình, Suga dừng tay ngước đầu nhìn chàng trai trước mặt, Jungkook mặt chiếc áo sơmi trắng cổ tàu cùng quần âu đen, trên tay còn đeo chiếc đồng hồ dây da. Từ đây có thể nghe thoang thoảng được mùi nước hoa cực kì dễ chịu, mái tóc đen che đi cặp chân mày dày đậm và vài phần của khuôn mặt trông vô cùng ưa nhìn, tổng thể tuy rất baby nhưng có vẻ khá lạnh lùng anh nhìn cậu từ trên xuống dưới trong lòng thầm thốt ra hai câu 'hoàn hảo'

"Tôi được chuyển công tác từ công ty JM sang đây"

"Cậu là Jungkook?" Suga nhận hồ sơ từ tay cậu, lật trang đầu xem, nhìn tấm ảnh thẻ được dán một bên góc bất giác cảm thấy người này rất quen mắt, dường như đã gặp ở đâu rồi nhưng anh không nhớ rõ đã từng gặp ở đâu.

 Thấy Suga mãi nhìn vào ảnh của mình Jungkook lên tiếng, dù sao bị người là chăm chú nhìn vào ảnh thẻ như thế cũng có chút mất tự nhiên đi. "Có vấn đề gì sao?"

Suga thu lại sự thất thố của mình, lật xem thêm vài trang khác rồi đặt nó trở lại bàn."Không! Tốt lắm"

"......"

"Theo như trong đấy ghi cậu rất tốt ở nhiều mảng, bên tôi cũng không qua khắt khe, vậy nên việc chọn bộ phận làm việc tùy ý cậu muốn"

"Đâu cũng được"

"Vậy được, hiện tại nhân viên ở bộ phận quản lí hồ sơ nhân sự vừa mới nghỉ làm, ngày mai cậu có thể đến làm tạm thời ở vị trí đó"

"Vâng"

Jungkook cúi xuống lấy hồ sơ của mình gật đầu chào Suga sau đó rời khỏi phòng, vừa đi liền nhếch nhẹ môi lên cười vì mọi thứ đúng như cậu đã tính toán trước, khiến nhân viên cũ phải nhập viện để mình vào thay, bởi vì nếu muốn biết tên của tất cả nhân viên trong công ty này chỉ có thể làm ở bộ phận quản lí nhân sự mà thôi mục đích cốt yếu cũng chỉ là tìm ra người tên V.

Vừa đi vừa cặm cụi bấm điện thoại để báo cho Jimin biết rằng mọi thứ diễn ra đúng như kế hoạch mà không biết rằng tất cả nhân viên trước mặt đang dãn ra để chào đón một người vô cùng đặc biệt đang bước vào, mãi mê bấm điện thoại đột nhiên cậu va phải ai đó làm điện thoại trên tay rớt xuống.

"Xin lỗi" sau khi nhặt điện thoại Jungkook đứng thẳng, lùi về sau hai bước rồi cúi đầu xin lỗi người trước mặt, dù sao cũng là vì bản thân không chú ý nhìn đường.

"....." Tất cả nhân viên xung quanh mắt chữ A mồm chữ O há hốc mồm lo sợ cho cậu.

Nhân viên A: "Cậu ấy là ai thế"

Nhân viên B đứng kế bên tiếp lời: "Tôi không biết cậu ta là ai nhưng tôi biết cậu ấy chết chắc rồi"

Nhân viên C cũng đáp theo:"Bìu! Cuộc đời cậu ta đến đây coi như là kết thúc, động phải ai không động lại phải ngay cái người đó "

"Không muốn bị mất việc thì im lặng đi."

" Là ai?" Khi được người đang cúi trước mặt xin lỗi Taehyung khẽ chau mày lên tiếng.

 Jungkook ngước lên nhìn hắn, không nhanh không chậm trả lời."Nhân viên mới ạ"

Khuôn mặt cậu từ từ đưa lên nhìn thẳng vào Taehyung, giọng nói này ánh mắt này sao lại quen thuộc đến thế, là cậu? Đúng là cậu rồi là người đã cứu hắn khi đó, là người mà hắn đã tìm kiếm suốt 2 năm qua.

/2 năm trước./

Trên con đường của thành phố Hoa Kỳ, một người đàn ông vừa bước ra khỏi nhà hàng. Hôm nay đột nhiên có hứng muốn đi hóng mát nên Taehyung cho thuộc hạ về trước còn bản thân đi dạo một tí sẵn tiện thư giản một chút, cứ men theo vỉa hè khi đi đến một khu phố vắng khá tối tăm chỉ lấp lóe vài ba ánh đèn, trước mặt hắn từ đâu xuất hiện một đám người tầm bảy đến tám tên cao to mặt đồ đen trên tay còn cầm những cây sắt không to không nhỏ. Biết rằng bọn chúng đang muốn kiếm chuyện với mình nhưng Taehyung vẫn đút tay vào túi mà ung dung đi đến.

" Mày là Kim Taehyung?" một tên đứng đầu dừng trước mặt hắn lên tiếng, tay cầm cây gậy ngắn gõ vài nhịp lên bàn tay còn lại, chân nhịp lên nhịp xuống, thái độ rất rõ ràng là đang muốn kiếm chuyện.

"......." Taehyung dựa người vào cột điện kế bên lôi trong túi ra một bao thuốc rút lấy một điếu sau đó đưa lên miệng ngậm rồi lấy trong túi kia ra một cái bật lửa đốt lên. Hít lấy một hơi thật sâu rồi phả ra khói thuốc bay khắp không gian khiến đám phía trước phải lấy tay quạt qua quạt lại.

"Vậy đúng là mày rồi"

"......." Taehyung nhướng mày nhìn gã.

"Muốn sống thì giao bảng hợp đồng ra đây, còn không thì chừng này năm sau chính là ngày giỗ của mày"

"......." hắn vẫn im lặng nhếch mép cười khinh nhìn bọn chúng, đưa điếu thuốc lên hít thêm hơi thứ hai. 

"Giữ nó lại" gã ta đã mất kiên nhẫn kêu hai tên đàn em tiến lên giữ Taehyung, tay còn chưa kịp chạm vào hắn liền bị ăn ngay hai cú đá vào mặt khiến hai tên đàn em ngã nhào ra đất.

"Giết nó cho tao" gã ta nhìn đàn em mình nằm trên đất liền gọi những tên còn lại phía sau lên, lần lượt từng người xông đến áp chế Taehyung, tuy có một chút võ thuật nhưng khi đối diện với sự chênh lệch về số lượng như này Taehyung không thể nào trụ được, hạ ngục được vài ba tên rất nhanh sau đó hắn liền bị bọn chúng đánh không còn đường lui, vì bản thân chỉ có một mình thêm việc trên người không có vũ khí nên căn bản không phải là đối thủ của chúng.

"Tao nói rồi, không giao ra thì năm sau sẽ là ngày giỗ của mày mà không nghe, rượu mời không uống thích uống rượu phạt à?" gã không nhanh không chậm tiến đến nơi Taehyung đang được đàn em mình ghì chặt dưới đất, chân thấp chân cao ngồi xuống lấy trong túi ra chiếc dao nhỏ, vừa nói gã vừa di du nó trên mặt hắn, giọng nói đầy sự bỡn cợt.

*phập* gã không chần chừ đâm thẳng vào chân phải Taehyung một nhát rồi rút ra, như chưa thỏa mãn gã lại đâm thêm nhát thứ hai dưới chỗ ban đầu.

*phập* thêm một nhát nữa vào ngực, bị đâm đến thế, đau muốn chết đi sống lại nhưng Taehyung vẫn nghiến răng không kêu la một tiếng, chỉ chau mày trừng lên nhìn gã rồi nhếch mép với chiếc miệng sớm đã nhuốm đầy máu.

*chát* gã ta thấy Taehyung không những sợ mà còn tỏ ra khiêu khích mình liền dán xuống mặt hắn một bạt tai "Chết đến nơi rồi vẫn còn láo"

".........''

"Tạm biệt mày"..."Thằng khốn"

Chiếc dao đang định cắm vào tim Taehyung thì cả người gã liền bị ai đó đạp cho một cú ngay cánh tay lăn thẳng xuống đất. "Ayz! Đứa nào dám hả?"

''......"

 Gã tức điên rít lên, hai tên đàn em vội chạy đến đỡ đại ca mình dậy."M...mày là thằng nào?"

"Bố mày"

"Bây đâu xử nó" gã ta ôm cánh tay chỉ người đứng trước mặt, mấy tên đàn em nhận lệnh liền xông tới.

"Đến địa bàn của tao còn dám làm loạn" sau khi xử hết những tên tép rêu một cách nhẹ nhàng Jungkook mới đứng phắt dậy chỉnh quần áo, phủi đi những vết bụi bám trên tay mình.

"Bây đâu" gã ta quay đầu định gọi đàn em thì đứng hình vì không còn ai ở phía sau cả, tất cả đều đang nằm dưới đất người ôm đầu người ôm bụng cả rồi.

"Cút" Jungkook không muốn tốn thời gian với những tên này, lạnh lùng buông ra một câu trước khi cậu triệt để tức giận. Trong giới giang hồ, người ta rất ghét ai đó đến địa bàn của mình gây chuyện đặc biệt là liên quan đến mạng người.

"M..mày..." gã ta nghe Jungkook gằn giọng thì cắm đầu cắm cổ nhanh chân bỏ chạy, mặt xanh như cắt không dám nán lại thêm.

Bấy giờ Jungkook mới nhìn xuống cái người đang dựa vào cái cây to trên người toàn là máu kia, cậu nữa ngồi nữa quỳ xuống vạch áo lên xem vết thương như thế nào, Taehyung khó khăn nâng mí mắt nặng trĩu lên nhìn người đang chạm vào mình, hắn chỉ thấy khuôn mặt mờ mờ ảo ảo nhưng nếu gặp lại thì hắn sẽ nhận ra ngay. Jungkook đưa tay lên cổ đối phương kiểm tra xem mạch còn đập không, sau khi xác nhận người vẫn còn sống cậu liền lấy trong túi áo ra một viên thuốc rồi tách miệng hắn bỏ vào.

"Ráng chịu một chút, 3 tiếng sau tôi quay lại" nói rồi Jungkook quay lưng bỏ đi vì có một số chuyện cần giải quyết nên không thể nán lại thêm. Taehyung đưa mắt nhìn theo bóng lưng càng lúc càng xa ấy rồi vươn tay nhặt lấy sợi dậy chuyền của cậu vì đánh nhau mà rơi, sau đó chìm vào một màu tối đen

Đúng 3 tiếng sau khi xong việc Jungkook liền nhanh chân chạy đến tìm người bị thương lúc nảy nhưng đến nơi thì không thấy người đâu, có lẽ được người đi đường đưa vào bệnh viện rồi nên cũng không quan tâm nữa quay về hướng ngược lại mà rời đi.

/........................../

" Thưa chủ tịch đã đến giờ họp rồi ạ" Cô thư kí Lie bước lên đứng một bên Taehyung, cúi đầu thấp nhắc nhở lịch trình.

" Chủ tịch ư? Đúng như Jimin nói đẹp trai thật"

"Xin phép " Jungkook nghe vậy liền cúi chào bước sang trái cách hắn vài bước rồi đi thẳng ra cửa, nhưng cậu không biết rằng ai đó vẫn còn đang quan sát mình từ khi bước đi tới giờ.

" Tìm kiếm thông tin về cậu ta, tất cả" Taehyung thu ánh mắt lại quay sang ra lệnh cho cô thư kí  Lie.

"Vâng ạ" Lie dù hơi thắc mắc nhưng vẫn phải trả lời, gan cô cũng không lớn đến mức mà hỏi lí do, chỉ là không biết  tại sao chủ tịch lại có hứng thú với nhân viên mới như vậy

Là vì cậu ta đẹp trai chăng?

1 tiếng sau

*Cốc Cốc Cốc*

" Thưa chủ tịch" Lie gõ cửa phòng Taehyung sau khi cuộc họp kết thúc, cô đã mất 2 tiếng để có thể tìm ra mọi thông tin như chủ tịch yêu cầu.

"Vào"

"Thưa chủ tịch, tôi xin báo cáo thông tin của người ban nảy"

"Nói"

"Cậu ấy là Jeon Jungkook 24 tuổi là người gốc Hàn Quốc định cư bên Hoa Kỳ mới về nước được 1 năm, mồ côi cha mẹ từ nhỏ, có một người bạn thân ở Hàn tên Jimin là giám đốc  công ty JM, người hợp tác với ta cách đây 2 năm. Vì không có gì đặc biệt nên thông tin tìm được chỉ có nhiêu đây thôi ạ."

"Được rồi, ra ngoài đi" Taehyung lấy tập thông tin vừa được đặt trên bàn lên xem, hắn chăm chú nhìn vào cái tên Jeon Jungkook không biết hắn có nhận ra rằng đây là hồ sơ giả hay không?

"Jeon Jungkook! Tôi tìm được em rồi!"

*Ting Ting*

"Nghe" Taehyung cầm sợi dây chuyền hắn vừa lấy từ trong ngăn tủ mà hắn đã cất giấu bao lâu nay ra nhìn sau đó bắt máy.

[Tối nay chỗ cũ]

.

9 giờ tối tại hộp đêm lớn nhất nhì thành phố, mấy bóng đèn chớp nháy chớp nháy hoa cả mắt tiếng nhạc sập sình sôi động cùng với những đôi nam nữ quấn lấy nhau nhảy nhót, đâu đó tại một góc trên tầng có 3 chàng trai đang nhâm nhi ly rượu trên tay. 

9 giờ tối tại hộp đêm lớn nhất nhì thành phố, mọi thứ như một thế giới rực rỡ bên ngoài với những bóng đèn chớp chớp liên tục nhấp nhô, làm cho mọi góc phố trở nên lung linh đầy màu sắc. Tiếng nhạc đậm chất điện tử vang lên, làm cho không khí trở nên nồng nàn, đầy sôi động. Đám đông nhộn nhịp, những đôi nam nữ chim quấn lấy nhau nhảy nhót, tận hưởng những giây phút đầy năng lượng.

Ở một góc trên tầng, ba chàng trai, mỗi người cầm một nhi ly rượu trong tay, đang tận hưởng không khí hứng khởi của đêm. Ánh đèn mờ ảo tạo nên không gian riêng tư cho họ, nơi họ có thể thoải mái trò chuyện.

 Hoseok bỏ ly rượu xuống rồi báo cáo tình hình trong bang cho Taehyung. " Đơn hàng vận chuyển lần này gặp chút rắc rối, có lẽ bọn bên tên Zim muốn kiếm chuyện với chúng ta"

Suga nhắm mắt thưởng thức ly rượu, miệng nhếc lên một đường cao rồi buông ra một câu "Xử lí như cũ ai ngán đường thì cứ giết"

"......"

"Với đám cỏn con như chúng nó mà dám động đến Lão Đại, thật nực cười" Hoseok gật đầu đáp lại, Taehyung nảy giờ vẫn chưa lên tiếng trả lời có vẻ không để tâm đến mấy vì hắn đang bận để ý đến 2 con người ở phía dưới kia.

.

" Xin chào chú em! Uống với anh 1 ly được không?" Một gã đàn ông tiến đến bàn của Jungkook và Jimin, giọng nói đầy bỡn cợt kèm theo hơi men của rượu cất lên khiến người như Jungkook phải cảm thấy ghê tởm.

"Mày có gì để tao phải uống với mày?" Jimin nhướng mày hỏi nó, thường ngày đối diện với những người này y chẳng dám ngông như thế này, nhưng hôm nay ngoại lệ vì Jimin có Jungkook chống lưng.

 Nó ngồi xuống đối diện với Jungkook, lắc lư ly rượu như có như không đưa nó đến gần chạm lên mặt cậu." Anh có cu rất lớn, em muốn thử không?"

"....."

"Thôi nào chú em đã đến đây rồi ai lại uống nước trái cây thế kia" Nó thấy Jungkook đưa ly nước cam lên miệng thì dở giọng trêu chọc, tay vươn tới lấy chai rượu trên bàn rót đầy vào ly mình, rồi bạo gan lấy ly nước trên tay Jungkook xuống

 Jimin nhìn hành động tự nhiên không kiêng dè gì của nó cùng với cái chau mày của Jugkook liền lên tiếng cảnh cáo."Biến đi trước khi bạn tao điên lên"

Nó nghe Jimin cảnh cáo thì cảm thấy khá thú vị với người đẹp lạnh lùng này, giở giọng trêu ghẹo còn kèm theo giọng cười đầy bỉ ổi."Ơ hay! Điên lên cơ à, thế chú em đây điên lên cho anh xem thử to bao nhiêu nào"

Jungkook liếc sang nhìn nó, rồi nhìn xung quanh cảm thấy khá nhàm chán liền đứng dậy, trước khi đi còn hất đổ ly nước của mình lên chân nó rồi không bận tâm về hành động lóng ngóng của nó mà rời đi

 
" Súc vật"

Nó thấy người đẹp đứng lên liền có chút luyên tiếc khi không cau được mồi ngon cho đến khi bị người nọ cả gan đổ nước lên người còn chửi mình liền đập ly rượu trên tay xuống đất "Này! Thằng khốn mày nói ai súc vật hả?"

"......" Jungkook vẫn đút tay vào túi, đầu cúi xuống đất khẽ nhếch mép rồi ngẩng cao đầu ung dung bước đi.

Gã cảm thấy mình bị 2 thằng nhóc khinh thường thì lấy chai rượu trên bàn ném thẳng vào Jimin may Jungkook phản ứng nhanh nhẹn đã quay lại đá chai rượu bay vào tường vỡ nát.

 Jungkook nhìn Jimin từ trên xuống dưới lo lắng hỏi." Không sao chứ?"

" Khô... không sao" Khi biết được Jimin không sao cậu trừng mắt liếc sang nhìn gã ta, bàn tay vô thức siết chặt lại, ánh mắt thoáng hiện lên sự tức giận. 

"Từ khi nào ở đây lại xuất hiện mấy con 'cẩu' phiền phức này vậy?"

"Cẩu? Ý mày nói tao là chó hả thằng khốn "

"Không không tao nói mày là cẩu chứ không nói mày là chó, thế mày là chó thật à?" Jungkook xua tay nhướng mày khiêu khích nhìn nó, muốn chơi thì tao chơi với mày, dù sao cũng khá lâu rồi không vận động có hơi ngứa tay.

 Nó lớn tiếng tức giận chỉ tay vào mặt Jungkook khiến những người trong quán đang xầm xì nảy giờ phải im bặt " Mày...mày dám? mày biết đang ở trong địa bàn của ai không hả?"

"Địa bàn của ai thế?" Taehyung một tay bỏ túi một tay cầm ly rượu lắc lư từ trên bước xuống tiến tới chỗ nó theo sau là Suga và Hoseok.

"Mày là thằng khốn nào nữa? Đồng bọn của thằng kia à? Được rồi hôm nay tao sẽ cho tụi bây chết chung" nó kéo tay áo lên lấy điện thoại ra định gọi cho ai đó thì liền bị ăn ngay một cú đá thẳng vào bụng của Hoseok khiến gã nằm bệch xuống đất.

Hoseok dẫm nó dưới chân quát." Địa bàn này là của tao đó thằng chó"

"An..h Hoseok? Em...em không biết đây là bạn anh, xin anh tha mạng" nó thấy Hoseok liền quỳ gối van xin, ở đây ai mà không biết đại ca Jung Hoseok cơ chứ, đụng phải anh ta chẳng khác nào đụng phải quả bom nổ chậm, không chết thì cũng tan nát.

"Lôi nó ra ngoài"

Jungkook thấy đã hết chuyện của mình cậu nhìn qua Taehyung 1 cái sau đó liền cùng Jimin đi ra, trước khi đi cậu còn để lại cho bọn họ một câu 'phiền phức' dù nhỏ nhưng Taehyung nhìn khẩu hình miệng liền biết cậu nói gì.

"Thú vị" Taehyung nhìn cậu đang ra khỏi quán bất giác nhếch môi lên cười.

"Thằng nhóc đó thật đẹp" Suga đứng một bên cũng nhìn theo bóng dáng 2 người đang ra khỏi cửa kia.

"....." Taehyung khó hiểu nhìn Suga, đừng để ý người của tôi chứ anh em.

"Thằng nhóc đi phía sau trông thật dễ thương"

Nghe câu trả lời, Taehyung nhẹ thở phào, bỏ lại một câu rồi bước chân lên cầu thang."Là Jimin giám đốc JM"

"Sao mày biết được thế?"

" Có hợp tác" đang đi bổng Taehyung dừng lại mắt nhìn sang gã đàn ông lúc nảy lạnh lùng phát ra một câu khiến cuộc đời nó từ đây tiêu tan.

"Tao không muốn thấy con cẩu đó tồn tại ở đất Hàn này nữa" Taehyung  liếc sang Hoseok ra lệnh.

" Vâng Lão Đại"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info