ZingTruyen.Info

VKook| Ngủ với "Bố" của bạn trai

Chap33: Bánh Cá

goociess


Điều Taehyung không mong muốn nhất cuối cùng nó cũng đã xảy ra rồi...

"Jungkook à, trái tim chú bị em mang theo rồi giờ em muốn trả lại là trả lại sao. Ai cho phép em có quyền đó vậy ?"

"Xin em, đừng chối bỏ chú được không ?"

"Làm ơn, xin em đấy..."

Không có hồi đáp nào cho câu hỏi của hắn.

_________

Đã kể từ hai tháng Taehyung và cậu không gặp mặt nhau.

Sau hôm ấy khi trở về căn nhà của mình, hắn chỉ nhìn thấy Taewoo đang chuẩn bị rời đi. Con trai hắn nói "Jungkook đang chờ con rồi nên con cần phải rời đi luôn, tạm biệt bố nhé". Đây không phải là cố ý tránh mặt hắn sao (?)

Cuộc sống của Taehyung lại bắt đầu nhạt nhẽo và vô vị như hồi trước khi gặp cậu. Đi làm, về nhà, đi ngủ,... một tuần hoàn lặp đi lặp lại trong suốt hai tháng qua.

Bác sĩ Choi nhiều lần đã khuyên hắn hãy đi xem mắt để quên tình nhân bé nhỏ của mình đi. Nhưng phải làm sao đây? Trái tim của hắn đã bị người kia cầm đi mất rồi... cho dù có gặp hàng trăm người xinh đẹp ngoài kia thì hắn vẫn không thể đáp lại tình cảm cho họ được, vì trong người hắn đã sớm muộn không có trái tim ấm áp... giờ đây nó chỉ là một trái tim nguội lạnh, vô cảm mà thôi.

"Jungkook nhớ giữ gìn sức khoẻ nhé, mua món gì ăn thật ngon vào. Ngày kia anh sẽ trở về với em".

Taewoo dặn dò người yêu mình trước khi đi công tác tham dự buổi trình diễn thời trang ở Incheon.

Mặc dù anh chăm Jungkook rất tốt, nhưng không hiểu sao một tháng gần đây cậu lại bắt đầu có hiện tượng chán ăn, có hôm không ăn gì chỉ uống nước lọc thôi cũng thấy no. Nhiều hôm xảy ra như vậy dẫn đến đau bụng tới mức phải đi bệnh viện, cho dù Taewoo có khuyên dặn như thế nào thì Jungkook cũng nhất quyết không đi tới chỗ bố anh làm. Sợ cậu đau chỉ còn cách nghe lời Jungkook ra bệnh viện khác, mặc dù có xa hơn chỗ cả hai đang ở nhưng cậu một mực chịu đau được.

Kết quả sau khi xét nghiệm Jungkook bị viêm loét dạ dày do không ăn uống đủ chất. Vì thế suốt ba ngày trong bệnh viện, anh ép cậu ăn rất nhiều chất dinh dưỡng bồi bổ lại cơ thể chỉ mong bệnh cậu sớm khỏi.

Mặc dù muốn ở lại chăm sóc cho Jungkook khi em ấy vừa xuất viện nhưng Taewoo không thể hủy chuyến công tác quan trọng như thế này được, chỉ lưu luyến dặn dò cậu ở nhà chăm sóc sức khoẻ thật tốt.

"Được rồi anh mau đi đi, em sẽ chăm sóc bản thân mình thật tốt mà". Jungkook mỉm cười đẩy đẩy người anh hướng về chiếc xe oto.

"Tạm biệt em"

Jungkook vẫy tay chào Taewoo, đợi cho chiếc xe oto khuất tầm mắt mình cậu mới bắt đầu cởi bỏ được lớp mặt nạ vui vẻ kia đi. Đáy mắt lại có chút phiền muộn, đút hai tay vào túi áo phao dày cộm dạo bước đi trên đường một mình.

Do trời lạnh tuyết rơi trắng xoá nên Jungkook mặc áo phao đen kéo khoá đến cổ, chân đi một đôi bot bông, ở phía trên không quên đội một chiếc mũ len có vành. Nhìn từ xa trông tròn ủm một cục.

"Taewoo không có nhà, hôm nay ăn qua loa thôi vậy"

Cứ nghĩ cứ đến cửa hàng tiện lợi mua tạm hộp cơm không có mùi vị hay những hộp mì tôm cay để cố nuốt vào bụng thì lại có thứ thu hút khứu giác đầu mũi của Jungkook.

"Bác ơi, cho con một bánh cá đậu đỏ và một bánh cá nhân chuối nha"

Bác bán bánh thấy đứa nhỏ nhìn cưng cưng liền nướng cho hai cái bánh con cá đầy ú ụ nhân nhiều hơn so với các bánh cá khác rồi đưa đến cho cậu.

"Của con đây, năm nay học lớp mấy rồi"

"À.. ừm cháu đỗ đại học rồi bác"

Jungkook cười tít mắt khi thấy người lớn nghĩ cậu là một học sinh đang ở độ tuổi ăn tuổi chơi.

"Nhìn trẻ lắm đấy, của con hết 6000 won nhé"

" Dạ gửi bác "

Sau khi trả tiền xong Jungkook ra ngồi tạm ở ghế bên lề đường, đung đưa chân thưởng thức vị bánh cá. Tuy tuyết rơi khá nhiều và lạnh nhưng người ta thường nói khi ăn bánh cá nó sẽ ngon nhất khi còn nóng, đặc biệt vào những trời giá lạnh như hôm nay. Vậy nên cậu quyết tâm ngồi một mình ngoài trời ăn bánh cá.

Jungkook nhanh chóng xử lí gọn lẹ hai cái bánh vào bụng, phủi phủi áo phao khi thấy vụn bánh rơi xuống.

"Jeon Jungkook"

Giọng nói này?

JungKook ngẩng mặt lên nhanh chóng, sau đó lại chết lặng một hồi mới cất tiếng lên được

"Chú Taehyung..."




Fic mới của mình cũng đã comeback rồi đây, mong mọi người sẽ ủng hộ em nó như "NVBCBT" 🥺 love






By: @goociess

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info