ZingTruyen.Info

VKook| Ngủ với "Bố" của bạn trai

Chap18: 419 (2)

goociess


" Jungkook... em còn cạ nữa là chú làm em ngay tại trên cái ghế này! ", Taehyung khẽ rít lên cảnh cáo.

" ư... chỗ ở dưới thật kì lạ ", Jungkook úp mặt vào cổ hắn dụi dụi, phía dưới chà xát vào côn thịt không mảnh vải che kia.

" con mẹ nó chứ "

Taehyung một phát đứng dậy bế cậu đặt lên trên giường gần đó. Một chân cố tình chen vào giữa mà cọ.

" Chú đã cố tình tha cho em đêm nay nhẹ nhàng mà em lại muốn chú phải xiên xỏ  em đến chết hay sao hửm? ". Taehyung nhanh chóng vứt áo choàng tắm đi, tiện tay cởi áo của cậu vứt lăn lóc trên sàn.

" ư... lạnh quá đi ", Jungkook khẽ run nhẹ.

" ngoan một chút nữa liền ấm lên  "

Miệng Taehyung nhanh chóng được lấp đầy bởi bánh bao chay, hắn gặm nhấm ăn ngon lành, lưỡi đảo quanh đầu ti rồi mút liên tục phát ra tiếng "chùn chụt". Đầu ti bị răng hắn cà cà mà đỏ sẫm đến phát sợ nhưng điều đó lại khiến Jungkook thích thú sung sướng.

" ư... ưm.. thoải mái~ ", Jungkook mắt nhắm nghiền, tay đưa lên xoa tóc cố ý ấn đầu hắn ngậm vào đầu ti sâu hơn.

" nào được rồi, để chú chăm sóc cái miệng nhỏ ở dưới nhé ", Taehyung hôn chóc cái lên đôi môi đỏ mọng kia.

Di chuyển đối diện xuống vùng kín của Jungkook, phân thân bị hắn trêu đùa đang căng cứng lên... nhưng nhìn nó thật nhỏ bé đáng yêu làm sao. Đem hai chân Jungkook mở lớn thành hình chữ M, cúi mặt đối diện nhìn hậu huyệt hồng phấn đang chảy dâm thuỷ liền trực tiếp đưa lưỡi ra liếm mút, dùng đầu lưỡi chen vào lỗ nhỏ kia.

Jungkook bị hành động của hắn làm mà doạ sợ run người, khép chặt chân vào đẩy đầu hắn ra xấu hổ

" ư... đừng liếm chỗ... aa... đó nữa mà "

Taehyung mặc kệ những lời nói rên rỉ của đối phương, liên tục chọc ngoáy vào hậu huyệt. Sau khi cảm thấy hậu huyệt có chút mềm liền đem hai ngón tay của mình vào sâu bên trong mà massage. Lỗ nhỏ liên tục mút lấy mút để lấy ngón tay dài của hắn làm cho ngón tay ướt đẫm tinh dịch.

" Jungkook muốn thử một chút vị của em không? ", hắn đưa ngón tay nhét vào miệng của cậu.

Jungkook ý thức vẫn còn mơ màng dùng lưỡi liếm lấy ngón tay y hệt như lúc vừa nãy liếm côn thịt to lớn. Taehyung nhìn "vũ khí" của mình quá to so với lỗ nhỏ kia... mặc dù rất 'yêu' Jungkook nhưng chỉ có cách này mới giúp hắn nhanh chóng xuyên xỏ nát được người cậu. Taehyung một phát liền cắm trực tiếp vào trong hậu huyệt đến tận gốc để yên chờ phản ứng của Jungkook.

" hic... ngô... đau quá... rút ra mau ", cậu bị đau như chết đi sống lại mà dãy dụa.

" Jungkook ngoan... của em thật chặt... làm chú không muốn rút ra... ân ", hắn đưa đẩy nhẹ hông.

" a..a...a xin ch..chú.. đau lắm ", Jungkook khóc đến khản cả cổ họng. Taehyung cũng xót lắm chứ, hắn biết cậu rất thích hôn nên cố xoa dịu bằng những nụ hôn mút môi nhẹ nhàng hay những cái gặm nhấm ở vị trí cổ - điểm mà Jungkook mẫn cảm nhất.

" Ngô... thật lớn... nhẹ chút... "

" chú Kim... hôn.. ưm"

" được chiều em "

Được một lúc Taehyung cảm nhận được lỗ nhỏ kia đang ôm trọn lấy côn thịt to lớn mà nuốt, hắn biết giờ có thể xuyên xỏ một cách nào đó khiến Jungkook chỉ có cách cầu xin hắn dừng lại mà thôi.

Cho dù côn thịt vẫn ở trong hậu huyệt nhưng hắn lại dễ dàng bế Jungkook dậy đặt lên đùi mình để cho cậu ngồi lên côn thịt tự nhún.

" hừ.. chú Kim thật xấu xa.. ưm ", cậu có chút không hài lòng khi bị người khác bóc lột sức lao động của mình. Phía dưới vẫn nhún nhảy đút cho hậu huyệt ăn "cây xúc xích" ăn ngon lành. Hai đôi môi ở tư thế này dễ tìm kiếm nhau nhất nhanh chóng hoà vào một mà hôn đến mê dại.

" Jungkook.. nhún nhanh cho chú xem nào ", Taehyung giọng trầm khàn hẳn đi

"ư... không đâu mệt lắm a~", do hoạt động sức lực quá nhiều nên cậu đã có chút thanh tỉnh mà bướng bỉnh không nghe lời.

Nếu Jungkook không nghe lời thì chính hắn sẽ tự xử. Nắm lấy hai bờ mông tròn trịa mà giúp cậu một tay đẩy theo nhịp điệu mà đâm sâu vào

" con mẹ nó... bờ mông nhiều thịt này của em sinh ra chính là cho Kim Taehyung này thao... hừ... "

" ngô... chậm...chậm một chút... a..A chú Kim ", Jungkook hắn thao làm cho bắn mà không cần dùng đến tay xoa phân thân.

" ư... muốn ngủ "

" ai cho ngủ mà ngủ ", hắn chưa bắn thì dễ dàng bỏ qua cho cậu à ?

Đem Jungkook nằm úp sấp lên gối, mông vểnh lênh nhìn được toàn bộ phía đằng sau. Hai tay của hắn nắm hai bên eo liên tục dùng sức sáp chặt lấy côn thịt tận gốc. Mông và vật nam tính kia va chạm mạnh vào nhau mà phát ra tiếng " bạch bạch".

Taehyung dùng lực hết sức mình không thèm để ý đến tiếng rên rỉ đòi dừng lại của Jungkook. Cắm toàn bộ côn thịt vào rồi lại rút ra liên tục không ngừng. Cảm nhận được mình đạt tới khoái cảm sắp bắn liền lập tức túm lấy tóc Jungkook mà kéo mạnh bạo đưa đẩy nhanh. Da đầu của Jungkook đau nhức, trong giấc mơ của cậu chú Kim rất nhẹ nhàng chứ không phải mạnh bạo như thế này...

"A...a...bị... bị chú chơi... hỏng mất thôi... ngô... A...ưm ", cậu bị hắn thao mãnh liệt mà rên rỉ lớn không ngừng.

" con mẹ nó... ân... em biết không "

" đây là âm thanh đẹp đẽ nhất mà tôi từng nghe... hừ... ", Taehyung thích nghe tiếng rên rỉ của Jungkook.

Cậu bị thao không bao lâu liền cảm nhận được một dòng tịch dịch nóng hổi bắn vào. Nhưng Taehyung chơi xấu bắn xong liền không rút ra, mà "vũ khí" của hắn vẫn ngời ngời sức sống cứng rắn mà đâm vài trăm cái vào bên trong.

Nhìn thấy Jungkook bị mình chơi đến mí mắt mệt đến nỗi không mở nổi liền đành chịu bỏ cuộc chiến này... Ngậm lấy đầu ti sưng vù, hay tay xoa nắn nhẹ nhàng. Tiếc nuối để dành sức lực cho trận chiến lần sau.









By: @goociess

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info