ZingTruyen.Asia

VKook| Ngủ với "Bố" của bạn trai

Chap15: Điều Kiện

goociess


" tôi sẽ chống lưng cho cậu "

" nếu thế thì... cháu sẽ cố gắng làm thâ...", Jungkook bị cắt ngang lời nói

" với một điều kiện ".Taehyung gương mặt có chút xảo trá nhìn cậu.

" sao ạ? ", cậu nhíu mày có chút không hiểu

" ngủ với tôi một đêm "

" ch... chú nói gì vậy "

Mặt Jungkook có chút bối rối. Trong đầu liên tục nhớ ra các hình ảnh đêm qua cậu mơ... làm tình với chú Kim! Vì thế từ nãy đến giờ cậu luôn chủ động xa cách tránh những cái động chạm của hắn. Cho dù bản thân cậu đã cố gắng quên những tư thế xấu hổ kia đi, những tiếng va chạm của cơ thể, những tiếng thở dốc của chú Kim... và những tiếng rên rỉ trong cuồng loạn của cậu. Thì nó vẫn luôn luôn ám ảnh trong trí nhớ từng giờ từng phút, cảm giác tội lỗi đến tột cùng mỗi khi chạm mặt Taewoo. Làm sao có thể có giấc mơ đồi bại như thế đối với bố của bạn trai mình ?

" tôi là đang tạo cơ hội cho cậu, cậu có thể chấp nhận hoặc từ chối. Tôi không ép buộc ", hắn thoải mái dựa lưng vào ghế, tay gõ nhè nhẹ lên thành toả ra khí chất của một người quyền lực.

" cháu... sẽ suy nghĩ về vấn đề này "

" cháu xin phép rời khỏi đây ", Jungkook nhanh chóng đi đến cửa ra ngoài, vẫn không quên câu nói cuối của của chú Kim dành cho mình

" nên nhớ chỉ có một cơ hội duy nhất "


Taewoo cảm thấy ngươi yêu mình có chút gì không đúng, từ chiều cho đến tối muộn. Hình như em ấy đã gặp phải chuyện gì tồi tệ ?

" này Jungkook, em ngủ chưa? ", Taewoo vẫn luôn lo lắng cho đến khi cả hai nằm trên giường chợp mắt chuẩn bị đi ngủ.

" em chưa, có gì sao? ", cậu vẫn giữ nguyên tư thế nằm ngủ thoải mái, mắt nhắm nghiền nhưng miệng lại nhanh chóng trả lời anh.

" em có gì không ổn sao? Nói anh nghe được không "

" ừm không có gì đâu ", Jungkook trốn tránh.

" anh biết em đang nói dối "

" Taewoo... em muốn hỏi anh cái này ", cậu nghiêm túc nhìn anh.

" anh có đồng ý cho em làm việc ở một bệnh viện nào đó không? "

" tại sao lại không chứ ? Em không thấy sao, như bố của anh ông ấy rất giàu đều do từ việc làm bác sĩ "

" xí, làm như nhà em nghèo ", Jungkook lườm anh.

" haha, không phải ý anh không phải ý đó. Ngoài kiếm được nhiều tiền, em còn có thể cứu một mạng sống của người khác. Em thấy xem, đó không phải việc tốt sao. Chưa kể những lúc phẫu thuật thất bại, tất nhiên bệnh viện cũng bị mất chút uy tín. Bên cạnh đó các bác sĩ ở ca phẫu thuật ấy đều bị bóng ma tâm lí đè nặng trên vai. "

" Kim Taehyung, ông ấy là người anh rất hâm mộ ", Taewoo xoa đầu nhỏ của cậu

" khó khăn như vậy sao? ", Jungkook có chút buồn phiền trong người

" đúng vậy, rất khó khăn. Vì thế hãy để những năm mà em bỏ công sức tìm hiểu học về ngành Y thì hãy cứ theo đuổi nó nhé. Anh mong em sẽ là người tiếp theo anh hâm mộ sau bố "

" đương nhiên hiện tại anh vẫn rất yêu em ", Taewoo thơm nhẹ lên trán Jungkook.

Hai giờ sáng.

Jungkook đi đi lại lại trong phòng khách, tay nắm điện thoại run rẩy suy nghĩ.

" làm sao để nói chuyện một cách tự nhiên nhất đây "

" điều đó thật đáng xấu hổ ", cậu vò đầu bứt tóc.

" thôi được rồi Jungkook, mày tỉnh táo lại đi làm ơn. Vì một tương lai sáng của mày huhu ", Jungkook lăn lóc dưới sàn nhà quyết tâm bấm vào một dãy số.
____________

Taehyung đêm nay lại một lần nữa trằn trọc không ngủ được. Đây là li rượu vang thứ ba hắn uống trong vòng 20phút. Taehyung thích uống rượu, tuy nhiên không phải rượu nào hắn cũng thích. Tính hắn rất khó, những chai rượu hắn thích đều lên giá hằng trăm triệu, có khi lên tới hàng tỉ đồng. Ví dụ chai Taehyung đang uống là chai Cheval Blanc 1947  với giá trị là $33,781 ( khoảng 763 triệu tiền Việt ).

" thật mệt mỏi ", hắn có chút chán nản về cuộc sống hằng ngày của bản thân. Đi làm, về nhà, đi ngủ... hằng ngày đều chỉ diễn ra như một vòng tuần hoàn.

*reng,reng,reng*

Tahyung nhanh chóng cầm điện thoại bắt máy, cuộc sống tẻ nhạt của hắn sẽ có một người cứu vớt được... hắn đang rất thoải mái, vui vẻ và sung sướng. Hắn lần đầu tiên trong đời cảm thấy mình như đạt được một điều gì đó khó chinh phục, bởi sau khi hắn nghe thấy giọng của đối phương đầu dây bên kia có chút gì đó trong lồng ngực hắn đập liên hồi

" Chú Kim, cháu đồng ý điều kiện của chú "









By: @goociess

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia