ZingTruyen.Info

VKook| Ngủ với "Bố" của bạn trai

Chap12: Làm tình khi bạn trai đang ngủ bên cạnh

goociess

Dạo gần đây Jungkook luôn được Kim Taehyung chăm sóc cho hai đầu ti nhỏ nên nó đã giảm bớt sưng tấy và đỏ thẫm, tuy nhiên nó lại trở nên rất mẫn cảm. Chỉ cần chạm nhẹ qua hai đầu ti sẽ cương cứng lên nhanh chóng.

" Này Jungkook em soạn đồ xong chưa? ". Hôm nay cả hai đã quyết định trở về căn nhà của mình sau quá trình trị liệu của cậu kết thúc.

" Taewoo, chúng ta nên báo cho chú Kim một tiếng không ", Jungkook lo lắng trong khi đang thu dọn đồ đạc.

" Chắc không đâu, bố có bao giờ quản việc của anh với em đâu "

" Người già khó tính lắm ", Taewoo nhanh chóng đóng vali lại rồi kéo cậu đi ra ngoài.


Jungkook đang ngủ say bất chợt cậu bị một cảm giác nào khó tả ập tới. Ánh mắt mơ màng mở ra vô cùng hốt hoảng khi thấy chú Kim đang vùi mặt vào chỗ kín đáo của mình mà hít ngửi.

" chú... chú Kim ? "

" nói bé thôi, thằng Taewoo đang ngủ bên cạnh đấy ", Taehyung từ chỗ kia trườn người lên nói thầm vào tai cậu, đem lưỡi đảo quanh khiến Jungkook bị mẫn cảm run lên.

" A...ưm ", cậu sợ chết khiếp lập tức bịp miệng lại.

" ngoan bỏ tay ra nào ", hắn hôn lên bàn tay Jungkook một cái, kéo tay nhỏ xuống trực tiếp đặt môi mình lên môi cậu mà hôn ngấu nghiến. Chiếc lưỡi của Jungkook luôn né tránh  khiến hắn phải cắn vào môi cậu để nắm bắt được cái lưỡi hư hỏng kia của Jungkook. Nước bọt của cả hai truyền qua đảo lại cho nhau khiến cậu phải nuốt xuống cổ họng liên tục. Ánh mắt vì thế cũng trở nên mơ màng xoa vò đầu tóc hắn.

" chú Kim... ư sao lại ở đây vào giờ này "

" điều đó còn quan trọng sao? ", bị giọng nói có chút mang theo ý d*m đãng của Jungkook khiến hắn không kìm được mà cắn một phát vào cổ cậu.

" cái đầu ti khỏi rồi này, có muốn chú cho em bị sưng lần nữa không ", Taehyung xoa nhè nhẹ đầu ti bên trái.

" sao... sao cơ ạ ? Chính chú làm cháu bị vậy sa..A-"

" ưm...aa... đừng...đừng mà ", Jungkook sắp khóc đến nơi rồi, bên trái nằm cạnh cậu là Taewoo bạn trai 3 năm của mình...

Jungkook dãy dụa đẩy đầu của Taehyung ra khỏi lồng ngực, cậu không muốn phản bội... đặc biệt với Taewoo người mà cậu tính đến chuyện hôn nhân.

" hic.. ư... cháu xin chú đấy... đừng mà ", cậu bật khóc rồi, cậu cũng cần có sự tôn trọng của riêng mình chứ ?

" ngoan không được khóc, chú sẽ làm em sướng nhé ? "

Taehyung lập tức cởi áo mình vứt xuống nhà hôn nhẹ lên trán Jungkook một cái, đem hai chân cậu mở lớn.

" không được khép chân lại ", hắn véo vào eo cậu một cái.

" hic... khô...không được mà.. ưm "

Hắn phát điên khi Jungkook liên tục nói ra hai chữ "không được", lập tức hôn cậu để đánh lạc hướng kéo quần đùi nhỏ vứt ra góc giường rồi kéo quần lót của cậu xuống mắt cả chân. Lấy hai ngón tay của mình ngậm vào miệng dùng nước bọt thay thế gel bôi trơn rồi đâm trực tiếp vào hậu huyệt. Ngón tay của Taehyung ra vào trong hậu huyệt ẩm ướt có chút khó khăn, tuy nhiên sau khi được massage vài phút thì nó đã mềm hơn rất nhiều có thể ra vào dễ dàng hơn.

" nào Jungkook mở miệng ra, ăn thử tinh dịch của em có ngon không ", Taehyung rút hai ngón tay của mình dính đầy dịch đưa tới khoé khoé miệng của cậu.

Jungkook không còn dãy dụa nữa, sau khi bị hắn hôn đến quay cuồng đầu óc dần chìm vào dục vọng. Nghe lời Taehyung có chút mơ hồ há miệng liếm mút hai ngón tay của hắn. Taehyung bị kích thích nhanh chóng cầm côn thịt cương cứng của mình ma sát đỉnh đầu vào hậu huyệt sau đó nhét từ từ vào bên trong.

" A...aa kh..không được "

" đau quá... hic ", Jungkook trán chảy mồ hôi nhễ nhại lắc đầu khi bị thứ kia xâm nhập.

" Jungkook nghe lời, mau... thả lỏng ra ", hắn cũng đang rất khó chịu khi thứ đó của mình mới đút được một nửa liền bị hậu huyệt kẹp chặt đau đến mức hắn phải thở hổn hển cầu xin cậu.

" hic... đau lắm..ân kh..không chịu được "

Taehyung biết bé con nhà hắn rất bướng bỉnh, chỉ đành dùng chiêu cũ đảo lưỡi quanh vành tai ửng hồng.

" ngoan thả lỏng ra, làm xong chú cưới em nhé "

Jungkook bị hắn dụ hoặc ngốc nghếch mơ hồ dần thả lỏng, Taehyung nhân cơ hội lập tức dùng sức đẩy toàn bộ côn thịt của mình vào trong hậu huyệt làm cậu có cảm giác cơ thể bị xé toạc làm hai.

" A...ư.. đ..đau lắm rồi ", Jungkook hét to sau đó nhanh chóng bịp miệng vì nhớ ra bạn trai mình đang nằm ngay cạnh...

" chú nhấp nhẹ thôi, sẽ không đau ", hắn thơm lên má cậu

Taehyung yêu chiều Jungkook thực sự, nói nhấp nhẹ là nhấp nhẹ, hậu huyệt cũng vì thế mà mềm ẩm ướt bao bọc lấy côn thịt to lớn.

" aa.. ưm.. nhanh... muốn nhanh ", cậu ánh mắt ngập nước nhìn hắn.

" vừa bảo đau giờ lại muốn nhanh là sao hửm? ", hai tay hắn để hai bên eo cậu mà nhấp dần dần nhanh.

" aaa... ư... thích...thích quá ", khoé miệng Jungkook chảy nược bọt xuống liền bị Taehyung cúi đầu xuống liếm không cho phí ra ngoài. Từng cú nhấp của hắn khiến cho phân thân của cậu cũng vì thế mà dựng thẳng lên. Tay định sờ vào liền lập tực bị một bàn tay to ấm bao bọc lấy phân thân xoa nắn.

" hai thứ này chỉ được chú chạm, em không có quyền... ân..", hắn thoải mái càng sáp mạnh hai thứ kia vào với nhau, đầu phân thân của Jungkook dịch nhỏ dần ra ở trên đỉnh. Taehyung biết cậu sắp đặt đến cao trào liền sục mạnh phân thân cũng như nhấp mạnh khiến JungKook thở dốc rên rỉ lớn

" ư...ân... th..thoải mái quá "

" ông xã... hô..hôn em ", bị sáp đến mất kiểm soát Jungkook ú ớ gọi linh tinh.

Taehyung bị người nhỏ gọi là " ông xã " tí thì bắn một phát vào sâu bên trong, yêu chiều đáp ứng hôn người nhỏ. Phía dưới liên tục nhấp không ngừng nghỉ

" aaa... ư... ông xã.. bắ... em bắn... A ", Jungkook rên rỉ lớn mặc kệ có bạn trai đang nằm bên cạnh mình mà bắn ra.

" nào đưa mặt đây, há mồm ra chú đút tinh dịch cho em ăn "

Jungkook ngoan ngoãn mở miệng ra, Taehyung sục vài cái rồi bắn trực tiếp vào trong miệng, không những thế còn bắn một ít ra xung quanh mặt cậu....

Jungkook bừng tỉnh mở mắt, nhìn đồng hồ đang điểm 3h30 phút sáng. Phía dưới... quần lót bị ướt một mảng rồi.

* reng reng reng *

Jungkook run rẩy bắt máy sau khi thấy số điện thoại...

" ch... chú Kim "

" ra mở cửa nhà. Ngay. lập. tức ! ".








By: @goociess
🙇🏻‍♀️: Happy TaeKook Day, ở cạnh 2 bé con được 4 năm rồi. Chỉ mong hai bé lúc nào cũng mãi mãi bên nhau mà thui 🥺

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info