ZingTruyen.Asia

Vkook Ngot Chua Cay



"Cái quái gì cơ?! Em có một đứa con trai" Taehyung thậm chí không thể che giấu sự bàng hoàng trên khuôn mặt của mình thêm nữa. Hắn không bao giờ muốn có con, cũng không bao giờ muốn dính dáng đến những người đã có con. KHÔNG BAO GIỜ! Cho dù hắn có thích chàng trai trước mặt đến thế nào, thì một hay một nửa đứa trẻ hắn cũng cam kết không-thể-chấp-nhận-được!

"V-vâng...?"

"Jungkook... ôi trời, tôi xin lỗi, nhưng tôi nghĩ Seokjin đã mắc sai lầm lớn rồi." Taehyung sẽ không lãng phí thời gian của mình với một người đã có con, thế nên việc nấn ná thời gian ở đây cũng không còn ý nghĩa gì nữa.

"G-gì cơ ạ.. nhưng tại sao chứ?" Jungkook hỏi, nét mặt vô cùng bối rối với sự thay đổi đột ngột của Taehyung.

"Jungkook, nếu là em, em cũng sẽ không muốn vớ phải một món đồ chơi với một đống phụ kiện rắc rối đi kèm đúng không? Tôi không thể giải quyết chuyện đó khi em đang sống với một đứa trẻ! Xin lỗi nếu Seokjin và tôi đã làm lãng phí thời gian của em, tôi đảm bảo em sẽ được đền bù xứng đáng cho buổi tối ngày hôm nay." Taehyung nói trước khi đứng bật dậy.

Jungkook bỗng hoảng sợ.

"Ngài... không thích cún con sao?"

Taehyung trả lại cho cậu một cái ánh nhìn chằm chằm đầy hoang mang, trước khi hắn chợt nhận ra rằng, đứa con mà cậu vừa nhắc tới lại chính là một chú cún..

'Mẹ nó, đừng làm mấy hành động tự nhục nữa Taehyung!' một nửa bán cầu não đang tự chế nhạo hắn.

"Em chưa có con?"

"Em có một cậu con trai. Tên nó là Tannie và nó mới lên hai thôi. Nhưng em thề là, Tannie không phải ai khác ngoài một chú cún ngoan ngoãn nhất từ trước đến nay, và bé con thậm chí còn không..."

"Jungkook, đứa con trai mà mà em đang nói đến... là một con chó?" Taehyung ngắt lời cậu, không phải vì sự tò mò hay hứng thú với một quả cầu nhỏ toàn lông, mà chỉ là một câu hỏi để xác minh điều mà hắn đang muốn biết.

"Vâng." Cậu trả lời, khuôn mặt bắt đầu giãn ra khi thấy Taehyung đã trở lại ghế ngồi của mình.

Vị CEO đầy kinh nghiệm thở dài. Hắn không thể tin được rằng, suýt chút nữa hắn đã vứt bỏ cơ hội ngấu nghiến một món ăn ngon chỉ vì bộ óc suy nghĩ nhanh nhảu của mình.

"Em biết gì chứ, đã đến lúc rời khỏi đây rồi."

Jungkook nuốt nước bọt. Không biết tại sao một cảm giác ớn lạnh đột ngột tràn qua người cậu. Nhưng vì Taehyung đã đứng trước cửa đợi sẵn, thế nên cậu cũng không muốn lãng phí thời gian để hỏi thêm nữa. Cậu chỉ lặng lẽ theo sau hắn, nhìn hắn vội vã kí vào tờ séc thay vì thanh toán bằng tiền mặt, và đó là cách Jungkook biết mình đang thực sự qua lại với một người vô cùng giàu có, một triệu phú có tuổi đời rất trẻ.

Bên ngoài nhà hàng, chiếc xe thể thao của Taehyung đã ở đó chờ sẵn. Hắn thậm chí còn không định mở cửa cho Jungkook mà đi thẳng đến ghế lái, sau khi thản nhiên bảo cậu tự ngồi vào xe.

Jungkook im lặng nghe theo, mặc dù ánh mắt cậu vẫn đảo xung quanh với một vẻ ngạc nhiên vô cùng.

Trong đầu Taehyung hiện tại, các tế bào não đang nổ ra một trận phong ba, vì cho đến tận bây giờ hắn mới nhớ ra rằng Seokjin vẫn chưa gửi cho hắn địa chỉ nơi dành riêng cho tối nay. Hắn cũng biết mình không thể đưa Jungkook trở lại biệt thự, vì đó là nơi người ngoài không được phép bén mảng tới,

"Chúng ta đang đi đâu vậy ạ?"

"Jungkook, bây giờ em có muốn đi cùng tôi không? Ngày mai tôi sẽ nói Seokjin gửi bản hợp đồng cho em." Taehyung nói, nhưng trong ánh mắt đã thể hiện tất cả.

Chàng sinh viên mĩ thuật nuốt một ngụm nước bọt, thật sự vẫn chưa thể tin rằng mình sẽ trao thân cho người đàn ông bên cạnh. Một phần cậu do dự là bởi, cậu chỉ muốn lần đầu của mình được trao cho người cậu yêu. Thế nhưng chỉ cần một ánh nhìn vào mắt Taehyung, cậu biết mình tương lai có thể sẽ hối hận, nhưng đây là giao dịch may rủi mà cậu đã sẵn sàng chấp nhận vì cuộc đời sau này của mình.

"Dạ, em đi với hyung."

Taehyung nở một nụ cười ranh mãnh hướng về phía cậu. Hắn không biết làm cách nào mà Seokjin có thể tìm được một con mồi hoàn hảo thế này, nhưng Jungkook thực sự là một hình tượng hoàn hảo vô cùng khớp với hình mẫu búp bê mà hắn tự tạo ra trong đầu. Hắn không thể đợi đến khi có thể có thể chạm vào cơ thể kia và khiến nó tàn tạ chỉ trong đêm nay.

Chàng CEO trẻ đã quyết định mang cậu búp bê mới của mình đến một trong những căn hộ sang trọng nhất tại Forest Trimage (*)! Hắn biết mình chưa bao giờ làm điều đó trước đây, thế nhưng hắn muốn cùng Jungkook ở đó thay vì thuê phòng khách sạn, nơi có khả năng bị truyền thông đánh hơi rất cao. Hắn vô cùng ghét điều đó!

Chuyến xe đến căn hộ của Taehyung chứa đầy không khí căng thẳng. Jungkook muốn bắt chuyện, muốn đặt một vài câu hỏi nhưng lại lo lắng khôn nguôi, thậm chí còn liếc trộm người đàn ông đang nghiêm túc lái xe bên cạnh.

Chỉ khi họ bước tới sảnh lớn của khu chung cư, Jungkook mới ra rằng Taehyung đã đưa cậu về căn hộ thứ hai của hắn.

Làm thế nào mà cậu biết đến Forest Trimage Apartment chứ? Dĩ nhiên là nhờ Google rồi!

Chàng sinh viên trẻ bỗng nhiên cảm thấy từ đầu tới chân như sắp bốc hỏa khi nhận ra vì sao họ lại tới đó.

"Đi thôi Jungkook."

Taehyung lại một lần nữa không mở cửa xe giúp cậu. Hắn nhanh chóng đi về phía trước tòa nhà mà không quay lại nhìn, cho đến khi cả hai bước vào thang máy để lên penthouse (**) của hắn..

Jungkook nín thở, không biết mình đang phải chờ đợi điều gì.

Khoảnh khắc cửa thang máy mở ra, đôi mắt Taehyung vẫn không rời khỏi cơ thể Jungkook. Hắn chỉ cho cậu cách vào trong căn hộ sang trọng kia, các động tác cuống quýt như thể một con sư tử đói đang lượn quanh con mồi của mình chỉ chờ được ngấu nghiến.

"Ồ! Đây là căn hộ của ngài sao?" Jungkook hỏi khi người lớn hơn vẫn im lặng.

Taehyung muốn khen ngợi tài diễn xuất của Jungkook. Hắn nhớ tất cả những con búp bê trước của mình đều nhảy bổ vào người hắn ngay khi hắn vừa đóng cửa lai. Thế nhưng chàng sinh viên trẻ thực sự đang bị thu hút bởi những bức tranh của các nghệ sĩ vô danh được treo trên tường, như thể đó là điều cuối cùng có thể khiến cậu quan tâm đến.

'Diễn xuất này thực sự phù hợp với vẻ ngây thơ đó.' Hắn nghĩ.

"Jungkook ..." Taehyung gọi khi cậu đang ngoan ngoãn ngồi trên salon.

Người nhỏ hơn quay lại nhìn vị CEO đang ngồi với tư thế mở rộng cánh đùi. Cậu nuốt nước bọt. Nhìn Taehyung như một kẻ đang chuẩn bị phạm tội khi cứ mãi nhìn chằm chằm vào cậu với ánh nhìn nguy hiểm. Cái nhìn đó nhắc nhở Jungkook rằng, đã đến lúc rồi,

"Đến đây ngồi đi nào..." Taehyung thốt lên, giọng hắn bỗng trầm hơn một chút.

Người nhỏ hơn cảm thấy cơ thể như sắp bốc cháy khi bước lại gần người đàn ông đang chờ mình. Cậu từ từ ngồi lên đùi Taehyung, cố tránh ánh nhìn chứ đầy sự nôn nao của hắn hướng về mình.

Taehyung có thể sẽ không bao giờ thừa nhận, nhưng cách Jungkook ngồi lọt thỏm trong lồng ngực hắn đang khiến khuôn ngực ấy căng phồng lên vì tự hào. Hắn thích cách người nhỏ cuộn mình lại, nhưng vì không thể nhìn vào mắt cậu, hắn phải dùng một tay nâng cằm Jungkook lên.

"Nhìn tôi đi thiên thần nhỏ, chỉ nhìn tôi thôi." Hắn nói.

Jungkook ngại ngùng khi bắt gặp ánh mắt người lớn hơn, và cảm thấy các tế bào của mình có lẽ sắp tan thanh nước. Cậu biết rằng Taehyung rất đẹp trai và thu hút, nhưng việc phải ngồi trên đùi hắn quả là một trải nghiệm hoàn toàn kích thích đối với tấm chiếu chưa từng trải như cậu.

Taehyung thích phản ứng mà hắn thấy từ chàng trai đang gần như đang vặn vẹo thấp thỏm trong lòng. Hắn đã có thể cảm thấy sự phập phồng nhún nhảy của thứ đang co giật đòi ăn bên trong quần, nhưng vẫn phải tự nhắc bản thân tập trung vào cậu búp bê đang ngồi gọn trên đùi.

Vị CEO véo vào má Jungkook, nâng nó lên và từ từ dí môi mình lại gần.

Jungkook gần như thở gấp. Cơ thể Taehyung có mùi rất thơm, và sự gần gũi của hắn gần như nhấn chìm mọi cảnh giác nơi cậu. Cậu thậm chí còn bắt đầu nhắm mắt khi cảm nhận cơ thể của người lớn hơn đã gần dựa vào mình.

"Thiên thần nhỏ..." Taehyung nhếch mép khi nhìn đứa trẻ đang từ từ mềm nhũn trong vòng tay mình.

"Dạ..?"

"Sao em lại nhắm mắt? Em không muốn tôi sẽ cùng em làm những gì sao?" Taehyung trêu chọc cậu trong khi vòng hai tay qua eo nhỏ của Jungkook.

Người nhở mở bừng hai mắt với tốc độ nhanh nhất có thể. Trọng tâm cơ thể cậu đổ dồn vào đôi môi đã hơi ướt của Taehyung. Cậu vô thức liếm lấy môi mình khiến Taehyung gần như mất kiểm soát.

"Đừng làm vậy nữa." Giọng Taehyung đầy uy quyền khi bàn tay còn lại bóp lấy đùi trái của Jungkook.

"E-Em xin lỗi.. Là thói quen của em thôi." Jungkook cố gắng ngăn bản thân liếm cánh môi dưới thêm lần nữa.

Taehyung cười khúc khích trước phản ứng của người nhỏ. Hắn thực sự tận hưởng vẻ ngoài ngây thơ nơi cậu, bởi hắn chưa từng trải qua cảm giác nào như thế. Hắn đã quá quen với những món đồ chơi hung hăng và ồn ào từng qua lại trong quá khứ, vì vậy sự dịu dàng của đồ chơi mới này thực sự khiến hắn mong chờ.

"Đúng rồi.. Hãy xem em có thể làm gì với đôi môi này của mình. Quỳ xuống đi." Taehyung ra lệnh, giọng nói vô cùng trầm nhưng lại rõ mồn một bên tai Jungkook.

Tim cậu suýt thì nhảy khỏi lồng ngực khi nhận ra Taehyung muốn cậu làm gì đó với thứ đang căng phồng qua lớp vải.

________

Chap sau có cảnh nhạy cảm. Ai chưa đủ tuổi thì té ra, đủ rồi mới được ở lại nhé =))))

......

(*) Seoul Forest Trimage: khu chung cư phức hợp thương mại nổi tiếng, được mệnh danh là "Thánh địa của giới nghệ sĩ Hàn Quốc" với giá trung bình gần 3M USD cho một căn hộ, là khu chung cư lý tưởng của các idol hàng top.

(**) penthouse: căn hộ ở tầng cao nhất của một toà nhà.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia