ZingTruyen.Info

(VKook) Ngọt, chua & cay

Chương 6

toritaekook


Taehyung nhìn chằm chằm vào màn hình máy tính của mình với phản ứng trên khuôn mặt gần như trống rỗng sau khi Seokjin thông báo đã tìm được một 'chàng búp bê' theo đúng yêu cầu của hắn.

Hắn từ từ xoay chiếc ghế game thủ của mình để có thể đối mặt với trợ lý Kim, người đã trở lại văn phòng của họ siêu muộn vào ngày hôm đó.

"Anh tìm được rồi?" Hắn xác minh.

Seokjin nghĩ về cuộc trò chuyện của mình với Jungkook lần nữa, trước khi tự hào gật đầu với nói với sếp của mình.

"Đúng vậy, với đôi chân dài và làn da hơi ngăm." Y đáp lại với vẻ mặt tự mãn khiến Taehyung thực sự ngạc nhiên.

"Anh tìm thấy ở đâu? Khi nào em gặp được?" Taehyung hỏi, có chút phấn khích.

"Tôi có cách của mình, thưa ngài Kim, nhưng đối với cuộc gặp đầu tiên của ngài... Xin lỗi, nhưng tôi phải hoàn thành việc kiểm soát chuyện riêng của ngài trước đã. Tôi không muốn có thêm bất cứ giao dịch nào giống như Jeny hoặc Lyza nữa." Seokjin thậm chí còn trợn mắt nhưng Taehyung lại nhìn y một cách nghiêm túc khiến y bỗng bối rối.

"Cho em gặp cậu ấy trước, em sẽ đặt ra luật lệ. Búp bê của em, đồ chơi của em, chắc chắn cũng phải là quy tắc của em, Seokjin." Taehyung nhấn mạnh từng từ một.

Jin không cần hỏi thêm chi tiết, y chỉ cần thông báo với Taehyung là biết Jungkook chắc chắn sẽ đồng ý mọi chuyện rồi.

Đã hai ngày sau cuộc gặp với Seokjin. Jungkook cảm thấy hơi lo lắng. Cậu tự nhắc mình sẽ chỉ sẽ gặp y trong một cuộc gặp ngắn về thỏa thuận của họ, trước khi cậu gặp sugar daddy tương lai của mình. Tuy vậy, Jungkook vẫn đổ mồ hôi, vì sự thật là cậu còn chưa kể với bất kì ai về điều này, kể cả người bạn thân nhất của mình. Cậu sợ  khi phải nói với Jimin việc mình sẽ trở thành người giống cậu ta, trừ việc Taehyung không tán tỉnh cậu như cách Yoongi đã tán tỉnh Jimin.

"Jungkook, cậu sao rồi?" Seokjin hỏi với một khuôn mặt trang trọng.

Nụ cười của Jungkook chùn lại khi nhìn thấy nét mặt của người đàn ông lớn hơn.

"T-Tôi ổn.. Mọi thứ ổn chứ ngài Jin? Hay anh ấy đã gạt phăng đi ngay khi nhìn thấy ảnh của tôi?" Jungkook ngay lập tức hỏi khi nhìn thấy gương mặt nghiêm túc của Seokjin.

Y bỗng cảm thấy có lỗi khi khiến chàng trai trẻ lo lắng không vì lý do gì cả.

"Không sao đâu Jungkook, mọi chuyện vẫn ổn. Thực ra ngài Kim còn muốn gặp cậu ngay." Y nói kèm theo một nụ cười khiến Jungkook cũng cười theo.

"Thật sao? Anh có thấy cảm xúc lúc ngài ấy nhìn những bức ảnh của tôi không? Trời, không thể tin được, điều này đang thực sự xảy ra." Jungkook buột miệng.

"Ngài ấy muốn ăn tối với cậu."

"Khi nào ạ?" Jungkook hỏi, bất chợt căng thẳng.

"Tối nay." Seokjin đáp lại trước khi đưa cho Jungkook một phong bì đựng đầy tiền mặt.

"Chờ chút, cái này để làm gì ạ?" Cậu bối rối hỏi, nhưng Seokjin chỉ cười.

"Hãy sửa sang cho mình sáng sủa hơn đi Jungkook, hãy nhớ rằng người cậu gặp là Kim Taehyung."

Jungkook về nhà với phong bì đầy tiền trên tay. Cậu thậm chí còn không định kiểm tra xem bên trong có bao nhiêu tiền, vì trong đầu cậu hiện giờ đang quay cuồng với những suy nghĩ về một 'sugar daddy' nào đó. Cậu vẫn không thể tin rằng Taehyung thực sự muốn gặp một người như mình.

Theo những gì cậu biết, Taehyung không bao giờ hẹn hò. Hắn có thể bị bắt gặp khi đi cùng người đẹp, kèm theo một vệ sĩ trong một số sự kiện kinh doanh, nhưng không ai thực sự phá vỡ được bức tường ngăn cách của hắn, từ sau mối quan hệ với người yêu cũ, siêu mẫu Jeny. Cuộc chia tay rúng động đó thật quá sức lộn xộn, nhưng hơn hết đó vẫn chỉ là những tin đồn.

Đó là lý do tại sao Jeon Jungkook thực sự khó hiểu khi biết Taehyung sẵn sàng thuê cậu làm sugar baby của mình. Hiện tại, việc được một thiếu gia giàu có bao nuôi, nuông chiều không phải chỉ là một sự may mắn đơn thuần, Jungkook hiểu đó là một cơ hội tốt nhưng đến tận giây phút này, cậu vẫn chưa thể nghĩ đến chuyện xa vời ấy, rồi tự nhắc mình tập trung vào những thứ trước mắt.

Seokjin bảo cậu phải khiến cho mình thật lộng lẫy. Tất nhiên, ai lại muốn có một sugar baby xấu hoắc chứ?! Nếu có, cũng chắc chắn không phải là một tỷ phú trẻ tuổi lại đẹp trai đứng trên đỉnh vinh quang rồi.

Jungkook nuốt nước bọt khi bước vào phòng ngủ của mình bên trong căn hộ của Jimin.

Cậu phải gặp Taehyung trong căn hộ của riêng hắn trên tầng cao nhất ở toà nhà Seoul  Centre, và cậu có 4 tiếng chuẩn bị. Vẫn đủ thời gian để mua thêm những bộ quần áo sang trọng đắt tiền, nhưng cậu vẫn tin rằng việc tiêu tiền cho một thứ tầm thường như vậy là không đáng. Thế nên thay vì phi ra ngoài lần nữa, cậu đã quyết định lục lại tủ đồ của mình. Cậu thở dài khi nhìn thấy đủ loại quần áo rẻ tiền với đủ loại màu sắc khác nhau, nhưng vì chưa thể quyết định sẽ chọn bộ nào nên đã chọn đi tắm trước.

Jungkook vào trong phòng tắm trong phòng ngủ, tiện tay với lấy chiếc máy cạo râu mà Jimin đã tặng.

Câu muốn khiến mình trở nên hoàn hảo nhất có thể, vì cậu vốn không có làn da trắng như những người bạn tình thường thấy của Taehyung trong quá khứ.

Jungkook đã tắm rửa sạch sẽ. Cậu tẩy tế bào chết cho làn da hơi ngăm của mình một vài lần, và gội đầu bằng loại dầu gội có mùi vani yêu thích.

Khi xong xuôi tất cả, cậu ngay lập tức quay lại trước tủ đồ để chọn trang phục cho lần gặp đầu tiên với Taehyung. Khi vẫn đang bận rộn tìm một bộ nào đó vừa lịch sự vừa trang nhã thì Jimin bước vào phòng của cậu.

"Jungkookie! Tớ đang tìm cậu đây! Yoongi hyung mời chúng ta đi ăn tối."

Chàng trai với mái tóc màu bạc hà phai khẽ giật mình khi anh chàng bạn thân đột ngột kéo mình ngã xuống giường như những kỉ niệm ngày xưa.

"Minie, tớ xin lỗi, nhưng tối nay tớ không đi cùng được rồi. Bạn thân của cậu cuối cùng cũng đã vớ được mồi-- Không, ý tớ là, tớ cũng có hẹn mất rồi." Jungkook thậm chí không biết tại sao mình lại nói dối, nhưng cậu chỉ biết đây vẫn chưa phải là lúc sẵn sàng nói với Jimin rằng cậu sắp trao cái thân xử nam của mình cho người mà cậu không yêu chỉ để đổi lấy tương lai của mình.

Jungkook biết nếu nhìn mình trong gương, tai cậu có lẽ đang đỏ ửng lên bởi những lời dối trá của bản thân.

Thật may khi khuôn mặt của cậu vẫn đang cố vùi vào ngực người bạn thân nhất, nhờ phản ứng nhanh trí ngay khi Jimin kéo cậu ngã xuống giường. Cũng nhờ thế mà Jimin cũng chẳng biết gì về đôi tai đỏ lựng kia cả.

"Cậu có hẹn mà còn chẳng thèm nói với tớ. Ai đó đang cố gắng tán tỉnh bạn thân của tớ à? Này Jeon Jungkook, đây có phải là một kiểu phản bội không đây?!"

Jungkook bật cười trước người bạn thân hài hước của mình. Cậu bật dậy khi cảm thấy rằng đôi tai của mình đã bớt đỏ.

"Sẽ không phản bội Minie đâu.. Tụi tớ chỉ ăn tối và thế là xong." Cậu nói, và hi vọng đôi tai sẽ không phản bội mình.

"Được rồi, đã đến lúc cậu thử một mối quan hệ mới, cứ thoải mái chơi đi Jungkookie! Vậy, anh ta sẽ đến đón cậu hả? Tớ cũng muốn gặp người đó. "Jimin nói khi ngồi thẳng dậy.

"Không được! À, ý tớ là tụi tớ đã đồng ý gặp nhau ở khách sạn, (trans: má, trên vừa bảo ăn tối xong là thôi mà ba :v) nên tớ sẽ tới đó một mình." Jungkook vừa đáp vừa quay lưng về phía Jimin để cậu ta không nhận ra những lời dối trá của mình.

"Vậy được rồi, nhưng chờ đã, Jungkookie, chúng ta có thể hẹn hò đôi mà!" Jimin đột nhiên thốt lên khiến Jungkook cảm thấy lo lắng vô cùng.

"Ừm, Minie, cậu thấy đấy..."

"Rồi rồi! Tớ hiểu mà. Cậu không muốn tớ phá hỏng buổi hẹn đầu tiên chứ gì. Không sao, vậy hẹn gặp lại vào ngày mai, tớ đoán thế." Jimin nói.

Jungkook cuối cùng cũng thở ra ngay giây phút người bạn thân nhất của mình ra khỏi phòng. Cậu chọn bộ quần áo mới nhất mà cậu đã mua một năm trước và tiếp tục chuẩn bị sửa soạn từ đầu đến chân. Cậu trang điểm một chút vì không chắc chắn Taehyung thực sự thích gì. Cậu muốn thể hiện bản thân một cách đơn giản mà không bị quê mùa.

Khi Jungkook đang tạo kiểu tóc trước gương thì điện thoại của đổ chuông. Cậu nhanh chóng chộp lấy nó khi thấy màn hình hiển thị cái tên Seokjin. Cậu cũng trả lời ngay và nghe theo lời khuyên của người lớn hơn.

Một người phía họ sẽ đến cậu trước vì Taehyung có cuộc họp vào phút chót, nên thay vì gặp nhau trong căn hộ trên tầng cao nhất của hắn, họ sẽ ăn tối cùng nhau trong một nhà hàng rất nổi tiếng với những món ăn đắt thắt cổ. Jungkook đồng ý và cảm ơn Seokjin sau cuộc trò chuyện ngắn của họ.

Seokjin cảm thấy rất có một phần lỗi vì đã nói dối, bởi sự thật là Taehyung đã rất phấn khích khi có thể gặp Jungkook tại căn hộ của mình. Hắn thậm chí còn quên mất rằng không ai được phép vào trong đó trừ những người hắn tín nhiệm.

Seokjin đã đặt một bàn hai người tại địa điểm yêu thích của Taehyung để xin lỗi vì sai lầm của mình vào phút chót. Nhưng có lẽ vị CEO trẻ đang có tâm trạng rất tốt nên cũng chẳng để bụng bất kì điều gì bởi chỉ một chút nữa thôi, hắn có thể gặp được búp bê tình dục của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info