ZingTruyen.Info

(VKook) Ngọt, chua & cay

Chương 26

toritaekook


Dường như cả Jimin và Yoongi đều suýt tan chảy trước cảnh tượng trước mặt. Một tay của Taehyung đặt lên tựa ghế của Jungkook, cả thân hình hắn cũng công khai hướng về phía người nhỏ hơn. Jungkook không hề tỏ ra ngại ngùng, nhìn Taehyung một cách chính diện khi đang nói chuyện với hắn. Chỉ vài giây sau, Taehyung cẩn thận nhấc cánh tay còn lại lên trên, đẩy những sợi tóc loà xoà trên trán Jungkook sang hai bên vành tai. Mà ở ngay đây, Jungkook cũng thực sự muốn tan chảy với những cử chỉ mềm mại ấy.

"TRỜI ĐẤT!" Jimin thốt lên khi thấy vị CEO Kim nhìn chằm chằm vào người bạn thân nhất của cậu ta, như thể họ đã quen nhau từ rất lâu rồi. Yoongi vẫn im lặng, ánh mắt nhất mực quan sát mọi thứ một cách cẩn thận.

"Anh ơi, chắc chắn họ đã nhớ ra rồi!" Jimin sốt sắng.

"Hay cứ nghĩ rằng thằng nhóc đó đã yêu Jungkook ngay từ cái nhìn đầu tiên đi." Yoongi sửa lại.

Hai người quyết định quay lại chỗ ngồi sau khi đã tự an ủi nhau rằng Jungkook và Taehyung đều không nhớ những gì đã xảy ra giữa họ một năm trước. Họ kết luận rằng đêm nay Taehyung chỉ bị Jungkook thu hút một cách tình cờ.

Sự nghi ngờ của Yoonmin càng tăng lên khi một người đàn ông lớn tuổi tiến đến bàn của họ với ý định mời Taehyung nhảy.

"Thực sự xin lỗi, nhưng tôi đã được boa trọn đêm nay rồi." Vị CEO lịch sự từ chối lời đề nghị, sau đó quay sang đối mặt với Jungkook. "Đúng không Jungkook-ssi?"

"Sao ạ?! Em? Em sao--"

"Đúng, chính em, cảm ơn vì đã boa trọn tôi đêm nay. Thật vinh dự khi được dành buổi tối cho một chàng trai xinh đẹp như em." Taehyung nói với giọng nhẹ nhàng nhất có thể, ánh mắt không ngừng nhìn thẳng vào Jungkook, người vẫn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Người đàn ông lớn tuổi rời đi với vẻ không bằng lòng, để lại Seokjin cùng những người khác không thể giấu nổi nụ cười.

"Jungkookie, em vừa cứu Taehyung khỏi cơn ác mộng lớn nhất cuộc đời đấy. Ông già đó đã ve vãn nó từ bao giở bao giờ rồi." Seokjin vừa cười vừa nói.

"Nhưng hyung, em làm gì tiền mà boa--"

"Đừng lo lắng thiên thần nhỏ, tôi thì có." Taehyung ghé sát tai cậu, thì thầm.

Namjoon lúc này đã bắt đầu nghi ngờ. Anh chưa bao giờ thấy Taehyung lãng phí thời gian quý giá với người mà hắn không quen biết. Anh nhìn vị hôn phu của mình bằng ánh mắt dò hỏi, nhưng sau đó đã thu lại ánh mắt khi nhớ tới thoả thuận không can thiệp vào lựa chọn cá nhân của Taehyung trước đây.

Mặt khác, Seokjin không thể kìm được sự hối hận. Y thấy có lỗi vì đã giấu sự thật với bạn trai. Y biết Namjoon đáng ra phải được biết sự thật về một khía cạnh không mấy tốt đẹp của Taehyung.

'Đêm nay mình nhất định sẽ nói ra sự thật.' Seokjin tự hứa với bản thân trước khi nhìn lại Taehyung và Jungkook tay trong tay đi về phía sàn nhảy.

"Trông họ đẹp đôi quá nhỉ? Hmm, hệt như một cặp tình nhân vậy." Hoseok nở nụ cười thật tươi, ánh mắt dõi theo những cử chỉ uyển chuyển của cặp đôi trên sàn nhảy.

Jimin mỉm cười.

"Đúng vậy hyung, giống như một cặp đôi hoàn hảo vậy, đặc biệt khi họ khoác tay nhau." Jimin mơ màng đồng ý. Cậu ta ước gì Jungkook thực sự có được một người như Taehyung làm bạn trai.

Yoongi nắm chặt tay bạn trai khi cảm thấy cảm xúc của Jimin đã bắt đầu thay đổi.

"Nếu họ thực sự muốn tiến tới với nhau, chúng ta sẽ nhiệt tình ủng hộ."

"Em thực sự nghĩ thiên thần sẽ sa vào bẫy của ác quỷ à?" Seokjin hỏi, mắt không rời Taehyung và Jungkook đang lắc lư trên sàn nhảy.

(Trans: Tui còn tính dịch là "hai người đang nhảy dolce" =))))))

"Đừng khiến người khác hoang mang bằng những từ ngữ nặng nề đó chứ." Hoseok đáp lại bằng một nụ cười thích thú, nhưng Jin vẫn nghiêm túc.

"Bởi vì nó chính là ác quỷ!" Seokjin buột miệng, không muốn trốn tránh thêm nữa.

Namjoon cảm thấy sự thay đổi đột ngột trong lời nói của bạn trai, đồng thời lờ mờ đoán ra ẩn ý sâu xa mà y muốn nói, nhưng anh đã chọn im lặng. Anh tin rằng Jin sẽ nói ra sự thật nếu điều đó liên quan đến mình, anh tin tưởng Jin và nếu như y chưa sẵn sàng để nói ra mọi bí mật, thì anh nhất định sẽ chờ. Tuy rằng họ sắp kết hôn, nhưng điều đó không có nghĩa rằng anh có thể ép Seokjin nói với mình những điều mà y chưa sẵn sàng để nói. Namjoon không muốn để Seokjin chịu thêm gánh nặng, bởi y đã phải lo quá nhiều thứ rồi.

"Hyung, tại sao anh lại gọi Taehyung là ác quỷ trong khi anh ấy có vẻ bình thường như tất cả chúng ta ạ? Anh ấy cũng có những buổi từ thiện của riêng mình, đúng chứ?" Jimin không thể không hỏi, bởi nếu Taehyung thực sự thích Jungkook, và nếu hắn thực sự là ác quỷ, cậu ta sẽ không để Jungkook bước chân xuống địa ngục với một ác quỷ đâu. Không bao giờ, cậu quá ngây thơ, và cũng không đáng phải dính vào một người như thế.

Seokjin nhìn vẻ mặt ngây thơ của Jimin, bỗng nhiên nhớ đến giao ước giữa Taehyung và Jungkook.

Y biết cả hai đều là những người trưởng thành, và cả hai bên đều đã đồng ý, họ hoàn toàn có thể tự quyết định, nhưng y vẫn không an tâm với Jungkook. Cậu đã bị kéo xuống vũng lầy mang tên Taehyung. Y tự trách bản thân vì đã trở thành cầu nối cho mối quan hệ đó - người đã giới thiệu Jungkook đến với hắn.

"Hyung... Taehyung thực sự là ác quỷ sao?" Jimin hỏi lại, hơi ngại ngùng khi Seokjin vẫn chưa vội trả lời.

"Thôi nào Jiminie, Tae là bạn thân nhất của anh. Tất nhiên thằng bé không phải ác quỷ. Jin chỉ đang phóng đại mọi thứ thôi." Yoongi bắt đầu tham gia vào cuộc trò chuyện.

"Ừ đúng, nó là bạn thân nhất của cậu, nhưng không có nghĩa là cậu hiểu mọi thứ về nó đâu Yoongi. Anh chắc chắn Jungkook đối với em cũng giống vậy đấy Jimin... Hai đứa có thể là bạn thân của họ, nhưng hãy nhớ rằng vẫn có những điều mà họ đang giấu và không muốn nói ra. Ai cũng sẽ có những bí mật cho riêng mình." Seokjin trả lời.

Namjoon thở dài khi nghe những lời khó hiểu từ bạn trai. Nếu lúc trước anh vẫn còn chút nghi ngờ, thì hiện tại anh đã chắc chắn rằng vị hôn phu xinh đẹp của mình đang bận tâm điều gì đó.

"Đúng thế, chắc chắn ai cũng sẽ có một chương trong cuốn sách cuộc đời mà họ không muốn đọc to, nhưng không có nghĩa chúng đều là những điều xấu. Có những điều không thể chia sẻ, không phải vì xấu hổ, mà là vì sợ sẽ bị người khác đánh giá cả một con người chỉ bằng những bí mật đó."

Hoseok gần như sặc champagne khi nghe những lời thâm thúy từ Namjoon.

"Cái quái gì! Chúng ta đang ở trong một lớp triết học hay sao? Cuối cùng chúng ta cũng đợi được khoảng khắc Taehyung ôm ai đó trong vòng tay nơi công cộng, mỉm cười với ai đó một địa điểm công khai, nhưng điều đầu tiên chúng ta nhắc đến lại là những bí mật trong đời tư của thằng bé? Thôi nào mọi người, chắc chắn thằng bé vẫn còn phải chịu đựng nỗi đau bị bỏ rơi, khi những kí ức tồi tệ đang gặm nhấm tương lai từ khi bố mẹ nó qua đời, nhưng chắc chắn Taehyung có lý do riêng để tự lựa chọn cuộc sống cho bản thân. Với tư cách là những người bạn, vai trò duy nhất của chúng ta là giúp Taehyung, nhắc cho Taehyung nhớ rằng nó sẽ không phải đối mặt với bóng đêm một mình. Taehyung có quyền được tự do và được phép đi cùng bất cứ ai mà thằng bé thích. " Hoseok nói với một giọng ngập tràn yêu thương hướng về phía Taehyung trên sàn nhảy, kèm thêm cả một nụ cười.

Yoongi không thể không mỉm cười, im lặng lắng nghe những nhà triết học tự phát đang tranh luận với nhau.

"Tất cả chúng ta lại bắt đầu lo bò trắng răng đấy. Tin tôi đi, hai người đó chắc chắn hiểu được bản chất những hành động mà họ đang làm. Họ đủ trưởng thành để biết những gì mình muốn. Bất kể chúng ta muốn họ ở bên nhau hay trái lại là tách họ ra, thì cứ nhìn vào ánh mắt họ dành cho đối phương cũng đủ hiểu, tôi nghĩ ý kiến của bất kỳ ai trong chúng ta không còn sức nặng đối với họ nữa. Chỉ cần nhìn và cảm nhận thôi."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info