ZingTruyen.Info

(VKook) Ngọt, chua & cay

Chương 15

toritaekook




"Oh hyung, em chỉ đang thu dọn đồ đạc và---"

"Đó có phải là sếp mới của cậu không? Để tớ nói chuyện với anh ta đi!" Jimin thậm chí còn không đợi cậu trả lời, ngay lập tức giật lấy điện thoại từ tay người bạn thân nhất của mình.

Jungkook tròn mắt nhìn, nhưng cậu biết nếu bây giờ cậu hoảng sợ, Jimin sẽ càng nghi ngờ hơn.

"Xin chào?" Jimin nói vào điện thoại nhưng, nhưng lại được chào đón bằng sự im lặng.

"Ồ, tôi là Park Jimin! Tôi có hơi không phải phép khi tự ý nhận cuộc gọi của người khác nhưng thưa ngài, tôi là người giám hộ của Jungkook, và tôi chỉ muốn đảm bảo rằng người bạn thân nhất của tôi sẽ an toàn tuyệt đối với công việc mới này." Jimin tiếp tục nói cho đến khi nghe thấy giọng nói từ đầu dây bên kia.

"Xin chào cậu, Park Jimin. Đừng lo lắng, bạn thân nhất của cậu vẫn sẽ an toàn khi làm việc với tôi. Giờ thì cậu có thể trả lại điện thoại cho em ấy không? Được chứ?" Taehyung trịnh trọng đáp lại với âm giọng nghiêm khắc khiến Jimin cũng mất luôn khí thế.

"Đ-Được rồi.. Umm, tôi xin lỗi vì đã làm gián đoạn cuộc trò chuyện." Cậu ta thậm chí còn xin lỗi.

Yoongi, người chứng kiến toàn bộ cuộc gọi, không khỏi phá lên cười khi thấy người yêu bắt đầu chìm vào im lặng. Anh chưa bao giờ thấy Jimin thua trong bất kỳ cuộc tranh cãi nào, nên việc người yêu chùn giọng sau một cuộc điện thoại khiến anh vô cùng thích thú.

"Cục cưng à, em thật sự bị sếp của Jungkook uy hiếp sao? Là CEO hay gì đó hả? Em thật sự mất khí thế luôn?" Yoongi trêu chọc khi nhưng lại không nghĩ rằng suy đoán của mình hoàn toàn đúng.

Jungkook thậm chí còn bối rối khi nghe đến từ CEO, nhưng vì cậu nhớ ra Taehyung đang rất vội nên đã nhân cơ hội xin rời đi trước.

Chàng sinh viên mỹ thuật nhanh chóng thu dọn tất cả đồ đạc quan trọng. Tất nhiên trong đó bao gồm cả dụng cụ vẽ tranh của cậu và đồ đạc của Tannie.

Jimin và Yoongi vẫn ngồi yên trong phòng khách cho đến khi cậu bước ra khỏi phòng cũ của mình.

"Jeonny... Cậu có chắc muốn đi không?"

Jungkook mỉm cười với người bạn thân đang hết sức lo lắng trước khi ôm lấy cậu ta.

"Đừng lo Minie của tớ, chúng ta vẫn sẽ gặp nhau ở trường, tớ cũng sẽ đến đây lúc rảnh, tớ hứa đó." Jungkook nói trước khi thơm nhẹ lên má Jimin.

"Tốt thôi, hãy hứa rằng cậu sẽ gọi ngay cho tớ nếu có gì bất trắc xảy ra. Và Jeonny.... Nhắn tin với tớ thường xuyên, được không?" Jimin nói trước khi ôm chặt lấy cậu lần nữa.

Yoongi tình nguyện chở cậu đến nơi ở mới nhưng cậu quyết liệt từ chối lời đề nghị đó.

"Hyung, em đã yêu cầu taxi đợi bên ngoài rồi, hai người không cần đưa em đến đó đâu."

Yoongi và Jimin vẫy tay chào tạm biệt Jungkook sau cái ôm. Trong đầu họ đang nhen nhóm co hội làm tình trong phòng khách lần nữa, và lần này sẽ chẳng ai có thể cắt ngang cuộc hoan ái của họ.

Mặt khác, Jungkook đang lo lắng vì Taehyung đợi bên ngoài có vẻ đang khó chịu.

Taehyung khẽ cau mày khi đợi Jungkook trong xe, nhưng ngay khoảnh khắc hắn nhìn thấy cậu đang vui vẻ chơi đùa với chú chó của mình, cái cau mày dần biến thành một nụ cười nhỏ nhặt.

"Hyung, em thực sự xin lỗi vì đã bắt anh phải đợi nhưng đây là con trai của em, Tannie." Jungkook giới thiệu.

Chú chó poormeranian với đôi lông mày kỳ lạ giờ cũng đang nhìn chằm chằm vào Taehyung.

"Được rồi Jungkook, bây giờ thì thắt dây an toàn đi rồi chúng ta về nhà nhé." Taehyung vừa nói vừa khởi động xe cho đến khi nhận ra điều gì đó.

"Khoan đã... Đồ đạc của em đâu?" Hắn ngạc nhiên hỏi khi thấy hành lí của Jungkook chỉ là một chiếc túi không lớn lắm đeo trên lưng bên cạnh chiếc hộp giấy đựng đầy những tài liệu vẽ vời của cậu.

"Đây hyung!" Cậu cầm chiếc túi nhỏ vứt trên lên xe.

Taehyung nhìn vào chiếc túi và nghĩ rằng trong đó chỉ có đồ lót và ít quần áo cũ. Hắn lắc đầu.

"Nhân tiện đang ở đây thì hãy mua một số thứ cho em đi."

Jungkook vừa nhìn sang hắn vừa tiếp tục cưng nựng Tannie trong lòng.

"Ý anh là gì ạ? Em đã mang quần áo của mình và ---"

"Thiên thần nhỏ, sau này em sẽ ở bên tôi và tôi thì không mong em sẽ đi đây đi đó với tôi trong trang phục đó-- Ý tôi là, chiếc áo phông tự custom của em nhìn rất nghệ thuật, nhưng giờ em đã là búp bê thuộc về tôi và tôi muốn những điều tốt nhất cho búp bê của mình." Hắn bình thản nói.

Jungkook không thực sự vui khi biết suy nghĩ của Taehyung về trang phục mà cậu tự thết kế lại, nhưng cậu không thể nổi giận với người đàn ông bên cạnh vì những lời Taehyung nói đều không sai. Cậu sẽ sánh bước bên cạnh vị CEO này, và điều cơ bản mà cậu phải làm là khiến bản thân trở nên xinh đẹp hơn, đề phòng trường hợp xấu nhất khi họ bị truyền thông phát hiện.

Taehyung im lặng lái xe sau cuộc trò chuyện ngắn ngủi. Sau khi dừng lại, Jungkook đã tự hỏi tại sao hắn không ra khỏi xe cho đến khi nghe thấy giọng nói của hắn một lần nữa, lúc bấm gọi một số trên điện thoại trên bàn phím.

Người nhỏ hơn chỉ lắng nghe trong im lặng khi Taehyung nói cho người kia một số hướng dẫn. Chỉ sau khi kết thúc cuộc gọi, hắn mới quay sang cậu dặn dò.

"Jungkook, chúng ta hãy đợi Baekhyun trong vài phút. Cậu ta sẽ đi cùng vào trong để mua vài đồ cá nhân cho em. Em không cần phải lo lắng về khoản thanh toán, hiểu chứ? Chỉ cần cho cậu ta biết những gì em muốn là được."

Khi cả hai vẫn đang ngồi trong xe chơi với Tannie thì một người đàn ông với vẻ ngoài đẹp gần như hoàn hảo bước lại gần xe của họ.

Jungkook bị thu hút bởi chàng trai mới đến, người mà cậu vừa nhận ra đó là Byun Baekhyun.

"Taehyung! Ôi trời, lâu quá mới gặp!" Baekhyun cười ngọt ngào với vị CEO còn đang không thèm bước ra khỏi xe, bởi họ vẫn đang ở bãi đậu xe của khu trung tâm thương mại sang trọng.

"Này Baek, ừ, cũng được một thời gian rồi. Em có khỏe không, búp b----?" Taehyung muốn tự cắn vào lưỡi mình khi hắn vô tình sử dụng một từ quen thuộc mà trước đây hắn đã dùng để gọi Baekhyun.

Chàng trai xinh đẹp mỉm cười thích thú khi lần nữa nghe lại cách gọi đó. Cậu ta thậm chí còn cảm thấy có chút hi vọng, cho đến khi vị CEO giàu có cất lời thêm lần nữa.

"Baek, đây là Jungkook. Cậu ấy là người mà tôi đã nói với em. Hãy đảm bảo rằng Jungkook sẽ có được tất cả mọi thứ mà cậu ấy muốn." Taehyung nói với nụ cười trên môi.

Jungkook vẫn im lặng cho đến khi chàng trai xinh đẹp kia cuối cùng cũng thừa nhận sự hiện diện của mình.

"Chào Jungkook, tôi là Byun Baekhyun. Tôi với Taehyung là.. Hmm, bạn bè." Cậu ta vừa nói vừa nháy mắt với vị CEO đang nhếch mép cười, như thể cậu ta đang cố gắng dằn mặt Jungkook khi rõ ràng hai người họ không chỉ đơn giản là bạn!

Chàng sinh viên mỹ thuật không quan tâm chuyện gì khác ngoài việc đảo mắt nhìn kẻ tâm cơ vừa trở nên xấu xí trong tầm mắt mình, từ khi nhận ra nụ cười vừa hướng đến cậu thật sự quá giả tạo.

Nhưng vì cậu biết rằng không thể làm cho Taehyung xấu hổ, cậu cũng giả vờ đáp lại bằng một nụ cười.

"Rất vui được gặp anh, Baekhyun."

Taehyung quay ngoắt về phía Jungkook khi nghe thấy cậu nhiệt tình trả lời. Chỉ cần một cái nhìn, hắn đã biết cả hai người nọ đang không ngừng dò xét lẫn nhau.

Sự căng thẳng giữa đôi bên chỉ thực sự dịu lại khi Tannie bắt đầu sủa, nhắc cho Taehyung nhớ rằng thú cưng không vào được bên trong trung tâm mua sắm sang trọng đó.

"What, Taehyung, anh có nuôi thú cưng sao? Em nhớ anh rất ghét ch---"

"Baekhyun, em có thể đi cùng Jungkook được không? Chúng tôi chỉ đang trên đường đưa Tannie về nhà." Taehyung ngắt lời người kia trước khi cậu ta phun ra những điều khiến Jungkook hoang mang.

"Anh có chắc sẽ ổn không ạ, hyung? Ý em là, em có thể mua đồ vào lần khác nếu ---" Jungkook sốt sắng.

"Không sao đâu, thiên thần nhỏ. Em chỉ cần đi với Baekhyun, và tôi sẽ nhận trách nhiệm đưa con trai của em về nhà một cách an toàn. Hãy gọi cho tôi khi em đã xong xuôi tất cả, tôi sẽ kêu Eunwoo đến đón em."

Cuối cùng thì Jungkook cũng đồng ý với lời đề nghị của Taehyung, cậu để hắn đưa Tannie về nhà trong khi cùng vào trong khu trung tâm mua sắm rộng lớn với Baekhyun - người vừa trở nên vô hồn vì chiếc xe Bentley đã khuất bóng.

"Vậy Jungkook, lần này Taehyung đã đón cậu ở đâu vậy?" Baekhyun hỏi với giọng chế giễu.

Jungkook mím môi, cố nuốt hết những lời chửi rủa muốn phun thẳng mặt đối phương vào bụng trước khi cậu đủ bình tĩnh để mở miệng.

"Tin tôi đi Baekhyun, anh sẽ không muốn biết đâu." Cậu đáp lại với một nụ cười tinh quái.

Người kia rõ ràng rất ngạc nhiên trước câu trả lời của Jungkook, bởi cậu ta không phản bác được gì.

Ngay khi Jungkook nghĩ rằng Baekhyun đã biết chừng mực hơn, người đàn ông xinh đẹp lại bắt đầu lên giọng.

"Vậy Jungkook, bình thường cậu hay mặc gì? Hmmmn, cậu thấy đấy.. Taehyung thích búp bê tình dục của mình mặc những bộ quần áo vừa vặn để tôn đường cong của họ lên. Hãy thử một vài bộ đi."

Jungkook đang cố tưởng tượng thân hình của mình trong lúc mặc những bộ mà Baekhyun đang lấy cho cậu xem. Những bộ đồ đẹp tuyệt vời, và chính cậu cũng thừa biết chúng đắt đến mức nào, thế nên những suy nghĩ mãi hiện lên trong đầu cậu chính là từ chối mua tất cả những bộ cậu không mặc được. Vấn đề duy nhất ở đây là, người đàn ông kia vẫn chưa ngừng nói một giây nào.

"Còn nữa Jungkook, Taehyung chỉ thích màu đen, trắng hoặc xám."

Lần này Jungkook nhìn Byun Baekhyun với một vẻ mặt vô hồn.

"Vậy ý anh là, anh chỉ mặc những màu đó khi ở bên cạnh Taehyung hyung sao?" Cậu hỏi.

"Đúng, đó là kiến thức chung mà tất cả búp bê cũ của Taehyung cần biết, cậu cũng nên biết điều đó." Cậu ta đáp.

"Anh ấy ghét màu loang hoặc quá chói. Anh ấy thích màu đen và xám nhưng lại thấy màu trắng mang lại cảm giác mạnh mẽ hơn, vì thế tôi khuyên cậu nên thử." Baekhyun đưa cậu một bộ quần áo bó màu trắng.

Jungkook nhận lấy và nhìn một lượt. Nó thực sự đẹp, nhưng chắc chắn không phải kiểu mà cậu có thể mặc.

"Nếu cậu muốn Taehyung hài lòng, cậu nên mặc quần áo ngắn hơn và bó sát hơn. Anh ấy thích búp bê lộ da thịt và ---"

"Baekhyun, anh có phải một trong những búp bê từng qua lại với anh ấy không?" Jungkook hỏi, khuôn mặt vẫn vô cảm.

"Đúng, trên thực tế thì, hiện tại chúng tôi vẫn giữ liên lạc, cậu biết đấy." Người đàn ông trả lời một cách tự mãn.

Jungkook lơ đãng gật đầu trước khi cầm những bộ quần áo hàng hiệu khác mà Baekhyun đã chọn.

"Chúng thực sự rất đẹp, còn đắt nữa." Cậu thốt lên sau khi kiểm tra tất cả nhãn mác.

"Tất nhiên rồi, chúng đều là do tôi đích thân chọn m---"

"Đó là lý do tại sao không ai trong số các cậu có thể tiếp tục ở bên Taehyung đấy."


__________

Gắt quá con tuiiiiiiii, gút chóp :)))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info