ZingTruyen.Info

(VKook) Ngọt, chua & cay

Chương 10: 🔞

toritaekook



Jungkook chưa bao giờ làm bất kì điều gì như vậy trước đây. Có thể cậu từng nhận được một vài nụ hôn vụn vặt với người yêu thời còn ở trung học, nhưng cậu chưa từng đi quá giới hạn của một tình yêu trong sáng, chưa bao giờ. Nhưng bởi một nghệ sĩ luôn luôn có tham vọng, và cậu cũng chính là một nghệ sĩ, thế nên trước khi tới đây, Jungkook đã tìm hiểu các cách thoả mãn daddy của mình thế nào cho hoàn hảo.

Taehyung xoay người trên chiếc ghế dài, dành cho Jungkook một khoảng trống giữa hai chân mình. Thật tốt khi phòng khách của hắn được trải thảm nên Jungkook sẽ không cần lo về việc đầu gối của cậu sẽ bị bầm tím.

Người nhỏ hơn đặt tay lên hạt giống vừa nảy mầm trong quần của Taehyung, đầu gối chạm vào nền thảm mềm mại.

Cả hai đều im lặng, để cho ánh mắt và những hành động của họ tự tạo bầu không khí.

"E-Em có thể.. cởi nó ra không?" Jungkook vừa hỏi vừa từ từ chạm vào quần của Taehyung.

Vị CEO gần như ưỡn căng hông khi bàn tay Jungkook vừa đặt vào dương khí của hắn.

'Giờ thì em giống như một cậu búp bê rồi đấy.'

"Chắc chắn rồi thiên thần à... Hãy cứ làm mọi thứ theo cách của em." Taehyung đáp lại khi thấy Jungkook bắt đầu chậm rãi cởi thắt lưng và kéo khóa quần của mình. Hắn thích cách người nhỏ hơn đỏ mặt sau khi thành công kéo quần của hắn xuống, bàn tay chỉ còn cách dương khí đang nổi cộm một lớp Calvin Kevin màu đen.

Jungkook nuốt nước bọt khi nhìn thấy chỗ đó đã sưng phồng tự bao giờ.

Giờ thì chàng sinh viên ngây thơ đã biết rằng, khoảnh khắc cậu cởi bỏ lớp quần cuối cùng trên cơ thể Taehyung, cậu sẽ không thể quay đầu lại. Cậu sẽ đi trên con đường trải đầy danh lợi, và cuộc đời cậu sẽ thay đổi mãi mãi.

Cậu nhắm mắt thêm lần nữa và ước rằng sau này mình sẽ không bao giờ thấy hối hận.

Jungkook rướn người lại gần hơn khi bàn tay đang từ từ chạm vào da thịt đã cứng ngắc của Taehyung. Cậu thậm chí còn cảm thấy xấu hổ khi nhận ra rằng không chỉ có Taehyung, một người không bao giờ làm mấy hành động tình dục như cậu - giờ cũng vì người lớn hơn mà cảm nhận được cảm giác của chính mình.

"Giờ thì thiên thần nhỏ, hãy để đôi môi đó làm những việc cần làm đi."

Taehyung nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc bạc hà hơi bồng bềnh của Jungkook. Hắn thích tốc độ chậm rãi của cậu, cho dù hắn thường thúc giục những người tình khác làm chuyện này một cách gấp rút.

Jungkook gật đầu trước khi luồn ngón tay vào bên trong quần lót của Taehyung, sẵn sàng kéo nó ra.

Cả hai đều cảm thấy tim mình như đang muốn nổ tung khi cuối cùng Jungkook cũng cởi bỏ mảnh vải còn sót lại che phần thân dưới của hắn. Cậu nuốt nước bọt, chết tiệt! Sao nó lại có thể... với kích cỡ này chứ? Bề ngang và chiều rộng có lẽ sẽ hơi quá so với khuôn miệng của cậu.

Taehyung phải đá lưỡi vào má để ngăn bản thân tạo ra bất kì âm thanh nào khi thấy Jungkook nhìn chằm chằm vào phân thân cứng ngắc của mình một cách thèm muốn. Chàng búp bê từ từ nhấc tay lên và bắt đầu chạm vào hắn.

Taehyung thực sự muốn nói với người kia rằng cứ vào thẳng vấn đề và mau mút lấy thứ quý giá của hắn mau đi, nhưng Taehyung cũng muốn chơi trò chơi mà Jungkook đang bày ra, thế nên hắn cương quyết sẽ không bị ảnh hưởng chỉ với một cú chạm đơn giản.

Taehyung tự tin giữ bình tĩnh lại cho đến khi Jungkook cuối cùng cũng cúi người vào và liếm phần đỉnh đang hơi rỉ nhờn.

'Shit!' Hắn muốn tự nguyền rủa chính mình.

Jungkook, một người chưa bao giờ liếm hay mút bất kì trụ thịt nào trước đây, lúc này lại cảm thấy tự hào về bản thân, khi đầu lưỡi của cậu chỉ cần vài động tác liếm đã khiến bàn tay Taehyung nổi gân, nắm chặt lấy mái tóc mình. Tuy cậu là một xử nam, nhưng vẫn có thể nhận ra khi nào đối phương đang cảm thấy thoả mãn.

Mặt khác, Taehyung tự cười một mình, hắn đã tự chỉ chứng minh mình hoàn toàn đúng khi chàng trai đội lốt thiên thần hiện đang quỳ giữa hai chân hắn. Hắn định nói gì đó lần nữa, nhưng Jungkook ngay lập tức quyết định nhét thẳng khối trụ cứng ngắc của đối hương vào trong miệng.

"Mẹ kiếp!" Taehyung thốt lên khi nhận ra khuôn miệng Jungkook bao quanh dục vọng của mình lại xinh đẹp đến nhường nào.

Và cậu lại tự nở một nụ cười tự mãn trong tiềm thức khi chứng kiến phản ứng của Taehyung. Cậu phấn khích sục lên sục xuống, trong khi bàn tay còn lại bắt đầu xoa phân thân còn lại của hắn, khi chúng không thể vào hét trong miệng cậu.

Sẽ là nói dối nếu Taehyung phủ nhận khuôn miệng của Jungkook là thứ đồ tốt nhất mà hắn từng trải qua. Hắn thích cách người nhỏ hơn trông thật diễm lệ mỗi lần liếm lấy tinh khí của mình. Hắn thích cách Jungkook cử động một cách nghiệp dư nhưng... chết tiệt, niềm vui và cả sự hài lòng  với hình ảnh cậu như đang vừa khóc vừa nuốt nước mắt, tất cả khiến Taehyung tự nhủ mình sẽ không bao giờ muốn thêm bất kì ai khác.

"Chúa ơi, đúng rồi... Nào, tiếp tục đi." Hắn lầm bầm khi cảm thấy phần đỉnh của mình vừa chạm vào cổ họng Jungkook.

Taehyung sướng điên khi Jungkook bắt đầu mút mạnh hơn một chút, đến mức muốn xuất ra ngay tức khắc.

Vị CEO nhắc nhở bản thân rằng đây chỉ là cuộc gặp đầu tiên với búp bê tình dục mới, và hắn không muốn Jungkook nghĩ rằng vị daddy này vì quá háo hức nên muốn ngay lập tức đút vào bên trong. Không, hắn cần kiểm soát cảm xúc thật tốt, thế nên cho dù những gì hắn đang muốn làm là xuất thẳng vào bên trong miệng người nhỏ hơn, nhưng hắn vẫn lựa chọn rút ra.

Bờ môi Jungkook vẫn nương theo côn thịt của người lớn hơn mút lấy khiến Taehyung phải đẩy đầu cậu ra, muốn cậu dừng lại ở đó.

"S-Sao vậy ạ? Taehyungie hyung.. Em làm làm sai ở đâu sao?" Jungkook hỏi với đôi mắt cún con và đôi môi còn đang sưng phồng.

Taehyung gần như mất kiểm soát với cảnh tượng có vẻ vô tội nhưng lại muốn phạm tội này.

Đến bây giờ bạn hãy nhớ rằng, đối với vị CEO trẻ của GGE, ngoài niềm tin rằng tình yêu khiến con người trở nên yếu đuối, hắn cũng không tin vào bất cứ ràng buộc tình cảm nào ngoài mối quan hệ giữa hắn vơdi anh họ Nạmoon, bạn thân Seokjin, người em chí cốt Yoongi và người bạn thời thơ ấu Hoseok.

Hắn cũng chưa bao giờ để búp bê tình dục của mình tham dự bất kỳ công việc kinh doanh nào ở công ti. Không một ai từng bước vào dinh thự của hắn. Cũng không ai thu hút được sự quan tâm của hắn ngoài việc đáp ứng cầu tình dục, và chắc chắn hắn sẽ chẳng bao giờ hôn lên môi ai vì điều đó là không cần thiết.

Taehyung thực sự đặc biệt về nhiều mặt, bao gồm cả cách hắn bảo vệ bản thân khỏi những ai chỉ muốn lợi dụng hắn. Vì thế, đúng vậy, ngay từ khoảnh khắc nhìn thấy Jungkook thanh thuần như thế nào giữa hai cánh chân, hắn ngay lập tức tự nhủ rằng cậu nhóc này cũng chỉ giống như những con búp bê khác. Cậu ở đây để mua vui. Hắn thuê cậu vì sự thỏa mãn tình dục của bản thân, thế nên hắn cũng không quan tâm đến cậu, cho đến khi thấy Jungkook lại cắn lấy môi dưới khi hắn không trả lời câu hỏi của cậu.

Taehyung mất kiểm soát khi thấy Jungkook làn nữa cắn lấy môi sưng tấy của chính mình. Không cần suy nghĩ thêm, hắn kéo cậu lên, cốc một cái vào đầu để phạt vì tội không nghe lời.

"Tôi đã nói em đừng liếm môi. Tôi muốn món ăn ngon của tôi không bị rách ra." Hắn thì thầm trước khi dán vào môi cậu.

Taehyung hôn Jungkook một cách điên cuồng. Hắn thậm chí còn không quan tâm đến việc Jungkook vừa nhiệt tình liếm lấy dương vật của mình, bởi tất cả những gì hắn muốn làm vào lúc đó là thực hiện hình phạt khi cậu không nghe lời.

Nụ hôn nhanh chóng khiến Taehyung mất kiểm soát. Cả hai thở hổn hển khi người lớn hơn cuối cùng cũng buông Jungkook ra.

"E-Em xin lỗi h-hyung." Jungkook thốt lên khi nhận ra sai lầm của mình, nhưng đối với Taehyung, cậu chỉ đang làm cho mọi thứ tồi tệ hơn. Và vì Taehyung ghét những cảm xúc, này, hắn quyết định chấm dứt ngay tức khắc. Hắn đẩy Jungkook ra khỏi người mình, cũng không thèm mặc quần, đứng dậy và đi vào trong một căn phòng rồi đóng lại.

"Tôi sẽ tài xế đưa em về. Ngày mai Seokjin sẽ gọi cho em sau."

Jungkook thậm chí còn không kịp trả lời trước khi Taehyung đóng sầm cửa lại sau lưng cậu. Chàng sinh viên trẻ thở dài, đưa tay lên chạm bờ môi mà Taehyung vừa hôn lúc nãy. Cậu không biết phải cư xử thế nào sau tất cả những gì vừa xảy ra giữa họ, nhưng có một điều may mắn rằng ngay đêm nay, cậu đã tự cứu mình khỏi ai đó.

"Lần đầu làm tốt lắm, Jungkook à." Cậu lẩm bẩm một mình khi lần cuối nhìn về phòng Taehyung.

Jungkook biết rằng cậu sẽ không bao giờ có thể quay đầu được nữa, giờ cậu thực sự đã trở thành món đồ chơi của Taehyung rồi.

_______

H hụt rồi hahaaaa =))))))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info