ZingTruyen.Info

taekook • mũm mĩm hay thon gọn? 𐤀

chap 3: ngủ lại

hanntks54_

"đang thương hại tao à?"

"không có, tôi đồng cảm với tình cảnh của cậu thôi, đừng hiểu lầm tôi"

"ừ, bây giờ ba mẹ tao không có ở nhà, mày về đi, không cần xin lỗi"

"làm sao như vậy được tôi..."

"về đi!" hắn khó chịu lớn giọng, sao cái thằng nhóc này lì vậy ta, bảo về không chịu, bộ thích không khí âm u trong nhà hắn lắm hay gì?.

"nhưng mà tôi mắc vệ sinh, cậu cho tôi mượn nhà vệ sinh tí được không?" jungkook còn tính nói ra là mình mắc ỉa nữa cơ, nhưng mà cậu thấy dơ quá nên thôi.

"ừ đi thẳng quẹo phải"

hắn vừa chỉ xong nhà vệ sinh thì cậu đã chạy ngay đi rồi, coi bộ là tới lắm rồi đây mà!

"chào cậu chủ! đầu bếp đã nấu xong cơm rồi ạ, mời cậu đi tắm rồi vào ăn" bác quản gia từ trong bếp chạy ra nói chuyện với hắn.

"vâng, con biết rồi" taehyung nói xong thì đi thẳng lên phòng.

jungkook đi vệ sinh xong cũng là chuyện của 15 phút trước rồi, hiện tại thì cậu đang phân vân không biết có nên đội mưa về hay không vì bây giờ trời đang mưa rất lớn, nhưng nếu đứng đây chờ tạnh mưa thì chẳng khác gì đang đeo bám nhà người ta trong khi cậu và hắn còn chả thân thiết gì với nhau, taehyung còn đang muốn đuổi cậu về lẹ nữa kìa.

taehyung sau khi tắm xong thì từ trên lầu đi xuống.

"nè làm gì mà đi qua đi lại trước nhà tao đấy, chưa về à?"

"tại mưa nên tôi không về được, mà giờ này về thế nào cũng bị mẹ la"

"ừ vậy đứng chờ đi" hắn văng một câu lạnh lùng rồi bỏ đi vào trong.

"người gì kì!" jungkook ôm hai tay đầy thịt của mình run nhẹ, đâu phải người mập là không biết lạnh đâu, thời tiết bên hàn bình thường là mấy độ, bây giờ còn mưa nữa thì ít nhất cũng phải âm mấy độ luôn rồi, tuy không lạnh đến mức đóng băng nhưng người jungkook cũng dần run lên rồi.

"cậu chủ, tôi mời cậu bé đó cùng dùng cơm với chúng ta được không, chứ để bạn cậu đứng ở đó thật sự rất kì ạ" bác quản gia nói.

"cậu ta không phải bạn con, cứ để cậu ta đứng đó đi cho chừa cái tội lấy thịt đè người, mập ú như vậy thì làm sao lạnh được chứ!"

"..."

sau khi ăn xong thì taehyung lên lại trên phòng của mình để chơi game cùng đám bạn thân thì nhìn thấy dưới sàn có một cục mỡ đang nằm, jungkook cuộn tròn thân hình mũm mĩm của mình lại, hai tay ôm chặt lấy đôi vai, miệng thì cứ liên tục hắt xì.

"nè! ê mập ú, dậy coi mày nằm đây làm gì!" taehyung dùng chân đá đá vào mông của cậu.

"hắt xì!"

"ê mày bị cảm à?"

"..."

"ê này dậy coi, tao không đỡ mày nổi đâu à nha!"

"tôi lạnh, jungkookie lạnh...mẹ, mẹ ơi!" jungkook giọng khàn khàn vì lạnh nói, mỗi khi lạnh cậu đều được mẹ ôm lấy vỗ về, bây giờ không có mẹ nên cậu phải tự tưởng tượng ra thôi.

taehyung nhìn từ trên người jungkook xuống, vì là học trường quốc tế nên không cần đồng phục, jungkook mặc mỗi cái áo hoodie đen khá mỏng cùng với quần jean ống rộng, vì mỡ nhiều nên mặc dầy sẽ rất khó chịu.

hắn từ từ tiến lại nắm lấy hai bàn tay mũm mĩm đáng yêu của cậu, dùng hết lực kéo jungkook dậy nhưng vẫn không ăn thua, taehyung tự hỏi thằng béo này ăn gì mà mập ú dữ vậy, nhìn xấu chết đi được, hắn chỉ yêu thích cái đẹp thôi nên chẳng hề có tí thiện cảm nào với jungkook cả, nhưng thấy người gặp nạn không cứu lại không được.

"má nó! bác quản gia ơi giúp con khiêng thằng mập này vào phòng với!" buông một câu chửi thề rồi lại nhờ đến sự giúp đỡ của bác quản gia.

...

"hừ! giường king size mà mày đã nằm gần hết chỗ luôn rồi, vậy tao phải nằm chỗ nào đây hả!"

"cậu nằm dưới đất í" jungkook mơ mơ màng màng lấy tay chỉ chỉ xuống đất.

"không bao giờ, nhích qua tí để tao nằm nhanh lên!"

jungkook không nói gì ngoan ngoãn nghe theo, hiện tại người cậu rất khó chịu, đã vậy còn chưa bỏ gì vào bụng nên đang rất đói nữa.

"taehyung ơi!"

"gì?" hắn nhíu mày, thằng béo này lại tính xin xỏ gì đây, cái giọng ngọt xớt như vậy làm hắn cảm thấy nổi da gà.

"tôi đói..."

"thì?"

"muốn ăn..."

"ừ!"

ơ kìa, sao mà lạnh lùng vậy, bình thường jungkook dùng giọng này nói với mẹ thì mẹ đã cho cậu ăn ngay rồi, taehyung đúng là tảng băng di động mà, tức chết đi được.

"cậu dìu tôi xuống ăn được không?"

"..."

im lặng một lúc lâu taehyung mới bắt đầu trả lời.

"không!"

"ác vậy sao?"

"ý tao là mày nằm im đó đi, tao đem đồ ăn lên cho ăn, chứ để tao dìu mày xuống chắc phải đến sáng mai!"

"cảm ơn cậu!" hừ cũng còn tình người tí, không phải thấy chết mà không cứu là được.

"mà mày mới bảo ai ác đấy?"

"ơ không...tớ, tớ chỉ nói phong long thôi, ai nhột thì gãi..."

"coi chừng tao" taehyung liếc liếc jungkook một chút rồi cũng bỏ đi xuống dưới lấy đồ ăn cho cậu.

jungkook ngồi dậy nhìn xung quanh phòng của hắn, cũng không đến nỗi tệ. tông màu chủ đạo là màu xám, phòng cũng gọn gàng phết, đối diện giường là một cái ti vi siêu lớn luôn, lần đầu tiên cậu thấy cái ti vi to như này luôn á, kế bên giường là bàn học, nhưng không có nhiều sách vở, toàn là máy chơi game rồi đĩa phim thôi.

nhìn xung quanh rồi lại chán nản nằm xuống đợi cơm.

*cạch*

"nè ăn đi, từ khi nào tao lại hầu hạ mày vậy thằng kia"

"từ khi cậu dắt tôi về nhà hihi"

"cười quần đùi, ăn lẹ rồi ngủ đi, mai tao chở mày đến trường luôn, phiền phức thật sự!"

"mà nè tôi đâu có làm gì cậu đâu, sao cậu lại ghét tôi đến vậy?"

"ừ mày đâu có làm gì tao đâu, mày chỉ cười vào mặt tao thôi, mày cũng chỉ đè tao xém gãy chân thôi à, mày không hề làm gì hết!" hắn hậm hực nói với cậu, thằng béo này bị mất trí nhớ tạm thời hay gì mà hỏi hắn tại sao lại ghét cậu, với cái ngoại hình của cậu thôi cũng đủ khiến hắn chê cười rồi.

"tôi xin lỗi, thật sự không cố ý đâu..."

"ừ, nhưng tao vẫn ghét mày, chuẩn bị tâm lý đi mày sẽ bị tao bắt nạt dài dài!"

"..."

jungkook im lặng thờ dài, cậu thật sự chẳng làm gì nên tội hết, cậu chỉ theo phản xạ tự nhiên mà bảo vệ bản thân thôi mà, cậu đâu có cố ý làm người khác bị thương đâu...mà hình như, cái tội lớn nhất của cậu là xấu thì phải?

"đúng rồi, đâu ai ưa một đứa vừa mập vừa xấu như mình chứ, chỉ có ba mẹ và hoseok thấy mình dễ thương thôi, hầu hết ai cũng ghét mình chỉ vì ngoại hình của mình..." cậu bất giác lí nhí trong miệng, nói ra hết những suy nghĩ trong đầu làm cậu khổ tâm, và đương nhiên tuy âm lượng rất nhỏ nhưng người ở gần như taehyung chắc chắn sẽ nghe, hắn lại vô tâm mà chẳng an ủi cậu đã vậy còn gật đầu đồng tình, ôi thật đáng ghét!

...

sau khi ăn xong jungkook cũng không nói gì mà đi ngủ luôn, taehyung nghĩ chắc lại tự ái vì bị chê rồi đây mà, nhưng hắn đâu biết dỗ người ta, với lại hắn cũng chẳng có thời gian để dỗ đâu, hắn còn đang bận chơi game đây này, thời gian đâu mà dỗ một đứa béo mới quen được vài tiếng chứ.

sau khi chơi game xong thì taehyung đi vệ sinh cá nhân chuẩn bị đi ngủ, hắn ra lại tính tiến về phía giường thì lại quên có một cậu béo đang nằm trên đó, taehyung nhăn mặt, từ khi nào giường của mình lại bị chiếm như thế, nhưng hắn không muốn nằm dưới đất và càng không muốn qua phòng khách đâu, hắn có cái tật là quen hơi chỗ nào thì chỉ ngủ được chỗ đó, phải là phòng của hắn thì hắn mới ngủ được nên thôi đành bấm bụng ngủ cùng thằng béo này vậy.

jungkook có thói quen khi ngủ sẽ ôm một vật gì đó, đang ôm gối ngủ ngon lành thì bị taehyung lấy lại làm cậu chép chép miệng vài cái, hai tay trống rỗng rất khó chịu, không suy nghĩ nhiều mà quay người qua ôm chầm lấy taehyung làm hắn có chút bất ngờ.

"ê này ai cho mày ôm tao hả, jungkook dậy mau"

jungkook vẫn không quan tâm mặc kệ đối phương đang khó chịu mà ôm chặt hơn.

"ôi mẹ ơi, ngạt thở chết tao rồi jungkook!" hắn khó khăn lên tiếng, không đẩy được cậu ra mà còn bị cậu ôm chặt hơn nữa, mẹ ơi thằng béo này không thể không làm phiền hắn được sao, ngay cả khi ngủ cũng không tha.

...

nằm được vài phút thì tay của jungkook từ trên cổ dần chuyển xuống ngực hắn, taehyung như được hồi sinh mà thở như chưa từng được thở vậy.

đang cố gắng chìm vào giấc ngủ thì hắn ngửi thấy một mùi hương nhè nhẹ thoang thoảng qua, mùi hương này rất dễ chịu gây cho người ta cảm giác yêu thích, hắn hít hít vài cái rồi xoay người qua nhìn jungkook, đây là mùi hương của cậu sao, thơm quá. hắn phải thừa nhận từ trước đến giờ toàn ngửi mùi nước hoa đắt tiền của đám bạn nhà giàu kia, hương thơm nồng nặc khiến hắn cảm thấy khó chịu, lần đầu tiên ngửi được mùi hương nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng cuốn hút như này khiến taehyung yêu thích không thôi, đằng này jungkook còn chưa tắm nhưng thay vì hôi thối thì người cậu lại tỏa ra hương thơm.

taehyung như bị thôi miên mà quay sang ôm lấy jungkook vào trong lòng, hắn cảm thấy dễ ngủ hơn rồi, thật sự rất thoải mái.

"ngủ ngon! mập ú!"

end chap 3.
by hannie!

______________________________________

hannie: hi chào cậu, ê tụi han nghe mùi flop, flop là nản hong muốn viết nữa luôn ă, ai thật sự yêu thích fic này của han thì hãy cmt cho tui có động lực nhá^^

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info