ZingTruyen.Asia

taekook • mũm mĩm hay thon gọn? 𐤀

chap 22: lại hôn à

hanntks54_

nhìn jungkook há miệng hít lấy hít để từng đợt không khí đang tràn vào buồng phổi khiến hắn phì cười.

"ngọt lắm!" nói rồi hắn đưa lưỡi ra liếm nhẹ môi mình.

"cậu...quá đáng!" jungkook mặt đỏ bừng bừng, ngại ngùng nói.

"tôi làm sao?"

"cậu cưỡng hôn tôi!"

taehyung không nói gì, đưa tay miết nhẹ lấy môi cậu, nhếch mép một cái rồi tiếp tục cuối xuống chiếm lấy bờ môi quyến rũ kia.

vị ngọt từ khoang miệng của jungkook làm cho đầu lưỡi của hắn tê cứng vì quá sướng, không từ nào có thể diễn tả được cảm giác khi hôn môi tráo lưỡi như này đâu.

taehyung đưa tay kéo lấy gáy của jungkook, đưa nụ hôn cuồng nhiệt kia tiến vào sâu hơn, tay còn lại thì xoa nhẹ cánh mông to tròn nảy nảy của cậu.

"ư..ha" jungkook khó khăn rên nhẹ vài tiếng ưm a trong miệng.

*chụt*

*chụt

*chụt*

tiếng hôn càng lúc càng dồn dập hơn, kim taehyung mê mệt đôi môi của cậu, liên tục dày vò, hắn cắn nhẹ lên môi dưới của jungkook, mút mạnh lên đầu lưỡi của cậu, nhả miệng cậu ra nhìn khuôn mặt đỏ bừng bừng của jungkook cười nhẹ rồi tiếp tục nụ hôn ướt át kia.

•30 phút sau•

"ưm...a..a...tae..." jungkook thở dốc, khó khăn đánh lên vai hắn, cố gắng thoát khỏi nụ hôn mạnh bạo kia.

taehyung cảm thấy jungkook bắt đầu tức giận rồi liền nhanh tay bóp nhẹ mông cậu một cái rồi nhả môi cậu ra.

đôi môi của jungkook đỏ chót, sưng tấy lên vì bị dày vò, môi dưới bị hắn cắn xé đến bật máu, jungkook cố gắng tìm kiếm hơi thở, khi đã tiếp thu được một lượng không khí nhất định, cậu liền quay sang liếc trừng taehyung, trách hắn không biết tiết chế, hại cậu xém tắt thở.

"đáng ghét, tôi giận cậu rồi!" jungkook bực bội nằm xuống cái balo của cậu, lấy chăn trùm hết đầu lại để che giấu vẻ xấu hổ của bản thân cũng như là làm mình làm mẩy taehyung, để hắn dỗ cậu.

taehyung trầm ổn cười nhẹ, đưa tay kéo lấy cái chăn trên đầu jungkook ra, sủng nịnh nói.

"được rồi nào bé cưng, tôi xin lỗi mà, là do môi cậu quá kích thích tôi đấy chứ, đừng giận nữa nha nha nha!" thề luôn đây là lần đầu hắn dỗ người khác kiểu như này á, mé ngại vãi.

"hong chịu âu!" jungkook phụng phịu nói, tưởng xin lỗi là xong?

"sao lại không chịu? hửm?" taehyung đưa tay kéo đầu cậu tới gần mình, cúi mặt xuống gần mặt cậu cười cười hỏi.

jungkook sợ hãi bặm môi lại.

gì đây, cậu làm như hắn ăn thịt cậu không bằng í, rõ ràng lúc hôn cậu cũng phái muốn chết, vậy mà bây giờ lại trách mỗi mình hắn, nếu cậu không chủ động thì cả hai cũng đâu có hôn đến 30 phút như vậy...

"không hôn nữa mà, sao lại sợ?" taehyung giả giọng tủi thân nói.

"tại...tại cậu hết đấy, tại cậu không biết kiềm chế, hại môi của tôi sưng lên rát quá trời, còn chảy máu nữa!" jungkook cũng thích được taehyung hôn lắm chứ đùa, cơ mà lúc hôn cậu luôn là người chịu thiệt, hơi thở vốn từ bé đã yếu ớt không bằng người ta rồi, vậy mà hắn còn dám đè cậu ra hôn liên tục 30 phút đồng hồ, hỏi sao cậu không sợ cơ chứ.

"ỏ tôi xin lỗi mà, đừng giận nữa nha, để tôi xem trong balo có đem thuốc không, tôi bôi thuốc cho cậu!" taehyung xoa xoa mái đầu của jungkook, sau đó đưa tay vào balo của mình tìm kiếm thuốc.

hắn lấy ra một tuýp thuốc dành cho 'côn trùng đốt' để thoa lên môi cho cậu, nó giúp giảm sưng và không để lại xẹo.

hắn mở nắp tuýp thuốc ra, rồi lại nhìn môi cậu, vừa hay jungkook lại vô tình đưa lưỡi ra liếm nhẹ môi mình một cái, hắn nuốt nước bọt cố gắng kiềm chế, hai tay nắm chặt đến nổi gân xanh.

jungkook lại tiếp tục vô tình bặm môi vài cái...

rồi xác định, cái này là tại cậu không phải tại tôi!

hắn nhanh chóng đóng nắp tuýp thuốc lại, để qua một bên tí thoa một thể.

hắn bắt lấy hai bàn tay đang làm trò mèo của jungkook, dùng sức kéo cả người cậu lại gần mình, sau đó lại cúi xuống hôn chụt chụt lên môi cậu.

không đủ thỏa mãn liền cúi xuống hung hăng ngậm lấy môi cậu cắn mút liên tục, rồi lại hé lưỡi ra để cho lưỡi của mình vào khuấy động bên trong khoang miệng jungkook (lần 3).

hắn đá lưỡi lên từng cái răng nhỏ gọn của jungkook, rồi lại tiến tới đưa lưỡi vào sâu hơn liếm láp vòm họng của cậu, sau đó thì đưa lưỡi ra quấn lấy lưỡi của jungkook.

jungkook bất mãn rên nhẹ, cố gắng phối hợp với hắn, cậu dùng môi mút mát đôi môi của taehyung, rồi theo hắn mà đưa lưỡi ra quấn lấy lưỡi của taehyung liếm nhẹ.

nước bọt cũng từ trong vòm miệng ướt át của cả hai mà chảy ra không ít, hai đôi môi kích thích ma sát với nhau tạo ra những âm thanh chói tai, đỏ mặt.

•30 phút sau•

taehyung chủ động nhả môi cậu ra vì đã hôn quá mức làm jungkook ngất luôn rồi, nhưng hắn vẫn cố chấp ráng nén lại vài phút cho tròn 30 phút.

hôn cũng phải tính giờ nha, tròn 1 tiếng cho đẹp!

hắn mỉm cười sung sướng, đỡ đầu cậu nằm lên tay mình, nhìn đôi môi của jungkook sưng vù lên trông vừa đáng thương vừa đáng ghét, đáng ghét là vì đôi môi này quá yêu nghiệt, hại hắn mất khống chế mà liên tục đè ra ngấu nghiến.

taehyung xót xa lấy thuốc nhẹ nhàng bôi lên môi cậu, rồi lại cúi xuống hôn lên trán cậu thay cho lời xin lỗi.

hắn đỡ đầu cậu nằm xuống balo, bản thân mình cũng kéo balo lại gần cậu rồi nằm xuống, lấy chăn đắp lên cho jungkook rồi ôm cả người cậu vào lòng xiết chặt lấy.

đêm nay mưa bão lạnh lẽo, vậy mà hắn lại cảm thấy ấm áp không thôi, là vì nụ hôn kia làm nóng người hay là vì jungkook làm hắn cảm thấy ấm lòng.

"ngủ ngon mập ú của tôi!"

end chap 22.
by hannie!

______________________________________

hannie: hun một lần 30 phút, 2 lần tròn 1 tiếng cho nó cháy^^

mấy tềnh êu ngủ ngon<33

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia