ZingTruyen.Info

taekook • mũm mĩm hay thon gọn? 𐤀

chap 10: chuyến đi dã ngoại (2)

hanntks54_

taehyung không trả lời chỉ gật đầu xem như là lời đồng ý.

jungkook khá bất ngờ nhưng vẫn tiến về phía taehyung và ngồi xuống.

"cảm ơn cậu nha taehyung!"

"không có gì" taehyung nhàn nhạt đáp.

jungkook lấy từ trong balo của mình ra một chai nước mát lạnh, cậu áp lên má taehyung làm hắn giật mình tỉnh giấc.

"gì vậy" taehyung lấy tay chà lên một bên má hơi lành lạnh của mình hỏi.

"cho cậu, quà cảm ơn!" jungkook đưa chai nước cho taehyung, tươi cười nói.

taehyung không nói gì, chỉ nhận lấy chai nước từ tay jungkook, phải nói gì bây giờ nụ cười xinh xắn của cậu làm hắn có chút sững người, một cảm giác rung động nổi lên trong tim hắn.

không để ý người bên cạnh nhìn mình với vẻ mặt thẫn thờ, jungkook vẫn bình thản lấy trong balo của mình ra một chai nước khác rồi uống, sau đó cậu cất chai vào lại và lấy ra một con thỏ bông màu hồng hôm qua được hoseok tặng.

"lớn rồi mà còn chơi thỏ bông sao?" taehyung nhìn thấy con thỏ nằm an vị trong lòng jungkook bỗng khó chịu lên tiếng...hắn là đang muốn làm con thỏ kia!

"dễ thương mà, nó tên là cooky đó, cậu thấy tên hay không?" jungkook bế con thỏ lên trước mặt taehyung rồi mỉm cười hỏi hắn.

"tên không hay, tên taehyung hay hơn nhiều!" taehyung nhìn con thỏ bằng vẻ mặt căm ghét mà lên tiếng.

"gì vậy chứ, sao lại so sánh tên thỏ với tên của cậu được chứ" jungkook bĩu môi, cậu không thèm nói chuyện với taehyung nữa, người gì đâu ngang ngược hết sức.

xe vẫn cứ tiếp tục lăn bánh, phong cảnh thiên nhiên dần hé lộ khi đoàn xe bắt đầu ra khỏi thành phố, cảnh rất đẹp, trời xanh, mây trắng, nắng vàng, những hàng cây cổ thụ xanh mướt trải dài khắp đường, bên dưới là cỏ và sông, hồ, mang lại cho người nhìn cảm giác bình yên, dễ chịu.

ngắm cảnh được một lúc thì jungkook bắt đầu cảm thấy buồn ngủ, sáng nay cậu thức dậy rất sớm để làm cơm nấm nên bây giờ mắt cậu hơi mỏi, hiện tại chỉ muốn chớp mắt một chút thôi, không nghĩ nhiều jungkook liền lăn đùng ra ngủ.

đang trong mộng đẹp thì taehyung cảm giác có một lực khá mạnh đập vào vai hắn, giật mình thức giấc thì nhìn thấy đỉnh đầu nhỏ của jungkook, taehyung không bài xích hay khó chịu mà còn mỉm cười rồi tiếp tục ngủ tiếp, để cho người ta gác đầu lên vai mình như đúng rồi.

.
.
.

•3 tiếng sau•

"mấy đứa ơi đến nơi rồi, dậy mau dậy mau!" giọng nói của cô chủ nhiệm ở trên đầu xe vang lên, kéo tất cả mọi người từ trong giấc ngủ tỉnh dậy.

jungkook đưa tay lên dụi dụi mắt, sau đó là ngáp một hơi thật dài...cảm thấy không đúng lắm, cậu nhìn sang bên cạnh thì thấy phần cổ của taehyung trước mắt mình, ngước lên tí nữa thì thấy quai hàm góc cạnh sắc sảo của hắn, cậu giật mình ngồi bật dậy thì vô tình đầu của cậu đụng trúng cằm của taehyung.

"tôi xin lỗi, cậu không sao chứ, xin lỗi vì đã gối đầu lên vai của cậu!" jungkook liên tục xin lỗi như sợ taehyung sẽ trách móc.

"không sao, tôi cho phép cậu gối đầu lên vai của tôi!" khuôn mặt taehyung có ý cười nhưng hắn không bộc lộ ra ngoài cho cậu thấy.

"hả?" jungkook như không tin vào tai mình, taehyung từ khi nào lại dễ tính cho người khác dựa vào người mình như vậy chứ? cậu còn nhớ ngày đầu gặp hắn, vì lỡ cười vào mặt hắn có tí thôi mà hắn đã đòi đập cậu rồi, bây giờ thật sự rất lạ.

"tôi cho phép cậu gối đầu lên vai tôi!" taehyung tỏ vẻ không hài lòng nhắc lại cho cậu nghe, hắn nói xong thì đứng dạy bỏ đi xuống xe trước, cậu cũng từ từ xuống sau.

"jungkook mình ở đây!" hoseok đứng trước cửa xe chờ jungkook xuống, thấy cậu đã xuống hoseok liền vẫy tay kêu gọi cậu.

"a hoseok!" jungkook chạy đến chỗ hoseok.

"bây giờ các em chia nhau ra, tạo thành một nhóm để dựng lều và cùng ở, nhóm mà các em chọn tham gia sẽ cùng các em thực hiện nhiệm vụ trò chơi mà trường đề ra luôn, vì vậy hãy quyết định kĩ lưỡng khi chọn bạn cùng nhóm nhá!" thầy hiệu trưởng đứng ở giữa khối 11, lấy một cái loa nói lớn cho học sinh toàn khối nghe.

"mình và cậu ở cùng nhóm nhá?" hoseok đánh mắt sang jungkook hỏi.

"được thôi, nhưng một nhóm gồm bao nhiêu người vậy nhỉ?" jungkook gật đầu đáp, sau đó là thắc mắc lên tiếng.

"ừ nhỉ để mình hỏi thầy xem" hoseok chạy tới chỗ thầy để hỏi, sau đó thì chạy về lại chỗ của jungkook.

"à việc chia nhóm thì một lớp sẽ chia làm 10 nhóm, còn số lượng thì mỗi lớp tự chia cho đều!"

"vậy là các em ơi, mỗi nhóm của lớp chúng ta sẽ có bốn người nhé!" cô chủ nhiệm lớp jungkook quay lại dặn dò học sinh.

sau khi thông báo xong thì mỗi lớp tập hợp để chia nhóm, taehyung từ ở đâu đi tới nắm lấy tay jungkook kéo đi.

"ơ này taehyung, cậu đưa tôi đi đâu vậy?" jungkook ngơ ngác không kịp phản ứng, chỉ biết đi theo hắn.

"tôi và cậu chung nhóm!" hắn thản nhiên đáp, giọng nói chắc nịch như đã tính toán từ trước rằng mình sẽ chung nhóm với cậu.

"nhưng mà tôi đã hẹn với hoseok sẽ chung nhóm với cậu ấy rồi, nhóm cần bốn người mới đủ, chúng ta cho hoseok vào nhóm nhá?"

"ừ theo ý cậu!"

thế là jungkook phải kéo hắn quay trở ngược về phía jung hoseok, y thấy hai con người kia nắm tay tình tứ lôi đi thì có chút bất ngờ nhưng rồi lại nhoẻn miệng cười nói.

"hai cậu tình tứ quá ha, nắm tay dắt nhau đi đồ" ánh mắt hoseok hiện rõ ý trêu chọc.

jungkook nghe vậy hơi ngượng ngùng buông tay taehyung ra, hắn thấy jungkook bỏ tay ra thì nhíu mày trừng hoseok. hoseok cảm thấy lạnh sóng lưng nên bắt đầu chuyển chủ đề.

"à à nhóm bốn người, vậy người còn lại sẽ là ai?"

"là tôi nè!" là kang daegum, cậu bạn này là bạn lớp phó học tập của lớp.

"daegum? sao lại là cậu?" hoseok nhìn daegum rồi nhíu mày hỏi.

"sao không phải là tôi, tại mấy nhóm kia đông đủ hết chơn rồi, nên tôi bất đắc dĩ phải xin qua nhóm cậu thôi!" daegum vừa ăn snacks vừa lên tiếng, nó và hoseok vốn là bạn cùng bàn cũ của nhau, nhưng tính cách của hoseok thì trầm ổn, thân thiện, còn daegum thì nhí nha nhí nhảnh, còn nói rất nhiều, lúc nào cũng ngồi bên hoseok kể chuyện trên trời dưới đất khiến y mất thiện cảm với cậu ta, nhưng nhìn vậy thôi chứ cậu ta cũng tốt bụng lắm, chỉ có điều cái nết hơi trẩu thôi.

"chào cậu daegum, mình là jungkook!" jungkook đưa tay ra bắt tay với daegum để làm quen, nó cũng thân thiện cười cười nói nói với cậu.

taehyung thấy một tràng tay nắm tay vui vẻ nói chuyện thì càng cảm thấy khó chịu, hắn cũng bắt chước đưa tay ra ý muốn bắt tay với daegum.

"tao là taehyung!"

gì vậy trời, tính ra taehyung và daegum học chung với nhau hơn một năm trời rồi mà có thấy hắn quan tâm hỏi han bạn bè xung quanh đâu, giờ chung nhóm lại muốn bắt tay làm quen, daegum hơi rén nhưng vẫn đưa tay ra bắt tay với taehyung, bỗng nhiên y cảm thấy lực tay của hắn không bình thường, hắn đang cố tình đúng không, taehyung dùng rất nhiều lực bóp mạnh tay daegum đến đỏ ửng, nó chịu không được la lên.

"cậu sao vậy?" jungkook thấy nó bất ổn liền hỏi.

end chap 10.
by hannie!

______________________________________

anh kim khi ghen kiểu...

rén quá trời rén🙂

hannie: mọi người ngủ ngon😴. up hơi trễ mong không flop😤🙌

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info