ZingTruyen.Info

|VKook| (Longfic) Anh chỉ muốn có con với em!

Chap 2. Bị ăn!

leeminhtam99

Taehyung nhẹ nhàng dùng chìa khoá mở cửa phòng rồi khép vào để không gây ra tiếng động, bước chân từ từ đi đến bên giường Jungkook, bàn tay anh thực nóng ấm chứ không lạnh buốt khi chạm vào khuôn mặt mịn màng của cậu, khẽ vuốt dọc một đường xuống đến cổ, từ cổ xuống dần đến xương quai xanh rồi dừng ở đó.

Với ánh sáng mập mờ của đèn ngủ phản chiếu vào con người bé nhỏ đang bình yên say giấc nồng khiến Jungkook trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết trong đôi mắt tràn ngập tia dục vọng của anh.

Kim Taehyung là một tổng tài vạn người mê, những vạn người mê cơ đấy nhưng để khiến anh mê lại thì không có bốn mùa xuân hạ thu đông đâu. Chính xác thì anh là con người thích tìm hiểu và cảm nhận những hương vị xúc cảm khác nhau từ khoái cảm của từng người đem tới.

Khẩu vị ấy tuy đa dạng như vậy nhưng để tìm được món hợp khẩu vị nhất khiến Taehyung muốn nếm lại thêm một lần nữa thì chắc chắn là chưa bao giờ.

Tổng tài vạn người mê, một khi đã phóng đãng thì phóng đãng tới tận cùng, còn một khi đã vô tình thì vô tình gấp nghìn lần phóng đãng!

Taehyung bắt đầu kéo chăn ra, cởi từng chiếc cúc áo mỏng manh ấy rồi lần mò sờ mó khắp cơ thể của cậu. Jungkook đang ngủ mà cứ thấy nhồn nhột như có kiến bò trên da vậy, cậu xoay người quay lưng vào trong, mắt vẫn nhắm nghiền, kéo chăn lên chùm kín đầu.

Lần này Taehyung kéo chăn ra để lộ phần mông của Jungkook, tay lại xoa xoa bóp bóp, thấy mông cậu vừa căng vừa tròn nên vỗ vỗ thêm vài cái ấy thế mà cậu còn không chịu tỉnh, ngủ say cũng thật quá đáng.

Thực tình không nhịn được, anh lật cậu lại, ngồi luôn lên ngã ba của Jungkook rồi kéo chăn xuống mới thấy vẻ mặt cậu đã có chút khó chịu. Jungkook chậm chạp dụi dụi hai con mắt để nhìn thật kĩ bóng đen đang ngồi trên người mình.

-"Mẹ ơi bóng đè" cậu bình sinh hết sức, chỉ có điều vặn qua vặn lại mấy lần mà thấy vẫn nặng như cũ.

Lúc này mới chợt nhận ra là tỉnh ngủ rồi, tỉnh ngủ rồi thì làm sao mà thấy bóng đè được. Định hét lên thì môi cậu đã bị môi anh nhanh nhẹn áp mạnh xuống, cánh môi mềm mềm bị anh ngậm lấy thật chặt rồi cắn mạnh khiến Jungkook đau mà mở miệng ra lập tức liền bị Taehyung tấn công khoang miệng dồn dập bằng chiếc lưỡi nóng ẩm dẻo hoạt, lùng sục càn quét hút hết tất cả những gì ngọt ngào nhất có trong khoang miệng cậu.

-"Ưm..........ưrg.........ư......" Jungkook vùng vẫy, hai tay không ngừng đấm vào vai anh cùng tiếng kêu đứt quãng liên tục muốn phát ra mà ứ đọng lại nơi cổ họng càng khiến Taehyung hưng phấn hơn, đây là lần đầu tiên anh hôn một người mà cảm thấy kích thích nhanh đến thế này. Môi cậu bị cưỡng hôn lâu tới mức sưng mọng lên, vừa đau, vừa tê, hai tay cũng không còn sức lực đánh trả, ngay lúc này đây cậu đang rất cần có oxi.

-"Là ai đã gọi điện cho cảnh sát bảo ở đây có một tên nghiện nặng đang lên cơn sốc thuốc?" Anh rời môi cậu di chuyển xuống cái tai đỏ bừng thầm thì bằng chất giọng trầm trầm như muốn sưởi ấm vào đó làm nó nóng rực lên.

-"Tôi.....tôi....xin...lỗi" đôi môi đỏ sưng khó khăn mở lời, Jungkook biết cậu đã động nhầm người rồi.

-"Anh sẽ phạt cưng" nói xong Taehyung gặm cắn vành tai Jungkook, tay cũng chà nhẹ lên hai điểm nhỏ hồng khiến nó nhô lên, cậu bấy giờ mới tá hỏa nhận ra áo đã bị cởi từ khi nào, càng gỡ bàn tay anh ra thì anh lại càng ra tăng tốc độ chà xát lên da thịt mẫn cảm trơn trắng.

Nhìn cậu cứ bối rối như thỏ con lần đầu gặp sói xám thế này, ắt hẳn đây cũng là lần đầu được trải qua cảm giác tình thú trong đời. Đằng nào trước sau gì cũng phải trải qua, anh chỉ là giúp cậu có kinh nghiệm cho những lần sau mà thôi.

-"Taehyung, mau bỏ tay ra" hai tay Jungkook khó khăn lắm mới giữ được một tay Taehyung lại.

-"Để anh làm đã rồi anh sẽ bỏ"

-"Không không, tôi không muốn"

-"Cưng phải cảm thấy hãnh diện khi được anh phạt chứ, trước giờ toàn là người ta mong muốn bị anh phạt thôi cưng à"

-"Rốt cuộc anh là ai, tại sao anh lại ở đây? Nói cho tôi biết Jimin đang ở đâu?"

-"Để tôi thịt em đã rồi tôi sẽ nói cho em biết"

-"KHÔNGGGGGGGGGGGG, CỨU TÔI V..." cậu la toáng lên thì lập tức bị anh bịt miệng lại.

-"Nói cho em biết, chưa một ai dám chống cự lại tôi đâu, cũng chưa một ai nằm dưới thân tôi mà không cảm thấy sung sướng. Hãy ngoan ngoãn nghe lời tôi đi"

-"Ưm.........ưm...." Jungkook lắc đầu đánh vào bàn tay vẫn đặt trên miệng mình, phải công nhận anh thực sự rất khỏe.

-"Cưng chỉ cần rên lên cho anh nghe thôi, mà trong lúc rên cưng có thể gọi tên anh cũng được" ngay khi câu nói kết thúc, Taehyung cúi xuống hôn lên chiếc cổ đang mời gọi kia, rất thơm, xương quai xanh cũng rất gợi cảm khiến anh cắn mút không thôi.

Jungkook rất đau nhưng không thể lên tiếng, miệng cậu vẫn bị một bàn tay Taehyung bịt chặt như vậy thực khó thở, vô tình lưỡi cậu chạm vào lòng bàn tay của anh.

-"Cưng liếm tay anh đấy à, lưỡi cưng thật hư hỏng quá đi, lát nữa anh sẽ cho nó nếm mùi vị tuyệt vời hơn" Taehyung không bịt miệng cậu nữa, anh chuyển sang giữ hai cái tay đang kịch liệt phản kháng lấy anh.

-"Kim Taehyung, anh là đồ biến thái" Jungkook nhìn Taehyung với ánh mắt ghê sợ.

-"Đôi mắt cưng thật đẹp, anh thực thắc mắc không biết khi lên đến đỉnh điểm của dục vọng thì nó có còn to tròn đen láy như thế này nữa không hay lại vô cùng dâm đãng" Taehyung nhếch miệng nhìn Jungkook, để rồi xem, không chỉ đôi mắt mà cả cái miệng nhỏ xinh của cậu cũng phải cầu xin anh thỏa mãn.

-"Taehyung....anh...không được...làm thế...." nước mắt Jungkook vô thức rơi ra vì không thể tin nổi bản thân lại có lúc rơi vào tình cảnh éo level max như thế này, thế là sắp đặt dấu chấm hết cho đời trai hai mươi hai năm gìn giữ.

Một bên ngực cậu bị anh nút trọn vào miệng, đầu lưỡi ẩm ướt xoáy tròn xung quanh đầu nhũ làm nó cứng lên, bên ngực còn lại cũng được anh xoa nắn ấn lên ấn xuống liên hồi, dù không muốn nhưng cả cơ thể Jungkook đã bắt đầu xê dịch vì khoái cảm đang được Taehyung nhiệt tình phục vụ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info