ZingTruyen.Info

Vkook | Láo nháo tao bế lên giường |

Chap 23

mars52u_lam

"Jungkook thích không? Còn một món quà nữa"
Taehyung chạy ra đặt cái máy chiếu phim, tay bật lên rồi lùa hết cả đám ra ngoài, trong phòng giờ chỉ còn mình cậu.

Hắn muốn cậu một mình xem hết, để biết mọi người thương Jungkook nhiều thế nào chứ không phải Jungkook không có ai ở cạnh.

"Jungkook nhìn nha, hôm nay là sinh nhật của Jungkookie và mọi người đang chuẩn bị đây nè"

"Tao bị phân đi mua bóng bay, bọn nó nói mua màu gì ý nhỉ? Thôi lấy đại màu đen ha! Cũng hợp với tính của mày"

"Nhìn xem, nhiều quà chưa nè. Đây là quà của tao nha"

"Ê cái thằng kia, ai cho mà ăn vụng trước vậy trời"

"Thật sự rất mệt đó, nhưng mà mong Jungkook sẽ vui khi thấy bữa tiệc sinh nhật này nha!"

Những cảnh quay cứ chạy, Jimin đã edit lại từng chút một. Jungkook hạnh phúc đến mức muốn chạy ra ngoài để ôm mọi người bây giờ.

"Kookie nhìn nè, bố mẹ Kim cũng ở đây để làm sinh nhật cho Jungkook nè. Baby của tao năm nay sinh nhật thật vui nhé!"

Cậu xúc động lắm, chưa bao giờ nghĩ mình sẽ có được một ngày như thế này. Thành tích trong mắt người khác là những giải thưởng khi thi một cuộc thi nào đó hay đơn thuần có những người như cậu, chỉ cần được bố mẹ khen, chiến thắng bản thân hay thay đổi một điều gì đó ở bản thân đã là chiến thắng tuyệt vời rồi.

Cảnh chuyển đến hình ảnh hội bạn cây khế đang chen chúc nhau trên cái giường.

"Tao đầu tiên, Kim SeokJin. Đầu tiên thì phải chúc mừng cho ngày tuyệt vời là sinh nhật Jungkook. Thật xin lỗi khi những năm qua bọn tao đã không chú ý đến cảm xúc của mày trong ngày đặc biệt như vậy. Sinh nhật năm nay mong Jungkook của bọn tao sẽ càng ngày càng vui vẻ nha!"

"Có Seokjin thì phải có Namjoon chứ đúng không? Namjoon tao chỉ mong mày hãy thật vui vẻ thôi. Chúng ta sẽ còn ở bên nhau dài dài. Nhìn mày buồn bọn tao cũng buồn hết cả người luôn đó."

"Min Yoongi, cũng là đứa luôn bị mày nói là cục đá lạnh lùng đây. Cảm ơn mày vì đã ở cạnh chăm sóc giúp tao mèo nhỏ khi tao không ở cạnh nó được. Mong tuổi mới hãy hạnh phúc bên cạnh Taehyung nhé! Bọn tao chờ một ngày nhận được thiệp cưới"

"Jung Hoseok đây! Đứa luôn bị mày với Taehyung chê là độc thân. Aigoo, tao sẽ còn bám víu chúng mày nhiều nữa cơ. Vậy nên tao cũng đang đợi thiệp cưới để còn ở đợ nhà chúng mày nữa"

"Park Jimin yêu mày lắm lắm, Jungkook của tao đừng khóc nữa nhé! Đừng giấu cảm xúc của mình nữa. Taehyung và bọn tao luôn ở đây để che chở cho mày"

Jungkook khóc rồi, chính cậu đã luôn từ chối việc chấp nhận cho moi người những cảm xúc ấy còn mọi người lại mong muốn cậu bày tỏ, thể hiện điều đó để cậu được an ủi,

Cảm ơn thế giới dù không dịu dàng với cậu nhưng vẫn cho cậu gặp những người bạn có thể bao dung che chở, trao cho cậu một chút dịu dàng.

"Jungkook à! Là mẹ Kim đây, mẹ biết con rất mệt, có rất nhiều tổn thương. Vậy nên bất cứ lúc nào con cảm thấy không còn ai để nương tựa, thì hãy cứ về Kim gia. Mẹ coi con như con ruột, mẹ sẽ luôn ở đây chờ con nhé!"

"Jungkook à! Bác biết Jimin nhà bác quý cháu nhiều thế nào. Thấy hai đứa thân thiết với nhau như vậy, bác cảm thấy rất vui. Và cũng rất mừng khi Jimin đã xoa dịu được một chút đau buồn của cháu. Bất cứ khi nào gia đình không còn đủ yêu thương để che chở cho cháu thì gia đình nhà Park sẽ mở cửa để bao bọc cho cháu"

Jungkook chưa từng nghĩ mình sẽ có một gia đình thực thụ. Họ thậm chí không phải người sinh ra cậu nhưng lại bao dung, dành nhiều tình cảm cho cậu đến vậy.

"Jungkookie ơi, cuối cùng là Taehyungie đây, hôm nay cho phép tao được yêu mày nhiều hơn nhé! Thực sự rằng tao rất thương mày, chỉ mong Jungkook của tao đừng khóc vì đau buồn nữa. Có tao ở đây mà, tao sẽ luôn ở đây. Jungkook có đang khóc khi nghe tao nói không? Nếu có thì hãy gạt nước mắt đi nhé, mày là một con thỏ mít ướt lắm Có phải Jungkook chịu rất nhiều tổn thương rồi không? Vậy Taehyung sẽ xoa dịu tổn thương cho mày nhé! Có phải Jungkook rất hay thức đêm không? Jungkook đừng vậy nữa, sẽ rất mệt. Có phải Jungkook luôn cống gắng che giấu cảm xúc của mình không? Có tao ở đây dịu dàng với mày mà. Có phải Jungkook rất muốn có một gia đình không? Nhà Kim sẽ trao cho Jungkook danh phận chồng bé của Kim Taehyung nhé!

Nếu muốn Taehyung ở bên cạnh, hãy gọi, dù kể cả là 2 giờ sáng tao vẫn sẽ bắt máy. Chúc Jungkook sinh nhật vui vẻ!"

Cậu phải làm sao đây...

Tiếng mở cửa vang lên. Trước mặt Jungkook là tất cả những ai đã tạo nên buổi tiệc ngày hôm nay, họ đều nở một nụ cười rất dịu dàng.

"Chúc Jungkook...sinh nhật vui vẻ!"
Mọi người cùng lùi về sau, chỉ để lại Taehyung đang dang rộng tay chờ đợi Jungkook.

Như chỉ đợi có thế, cậu lao vào lòng hắn khóc ngay và Jungkook hứa đây là giọt nước mắt của hạnh phúc.

Hắn nhẹ vỗ lên lưng cậu
"Khóc nhiều sẽ đau đầu lắm, nín đi nào"

Chất giọng trầm lọt vào tai cậu, ngước mặt lên là ánh mắt đầy ôn nhu của Taehyung đang nhìn cậu. Taehyung hứa sẽ trao hết dịu dàng của bản thân cho cậu, trao hết tình yêu để bù đắp tổn thương cho cậu...chỉ mong Jungkook đừng khóc vì đau buồn nữa.

________
Sắp hết năm 2021 rồi, đã kiếm được người yêu như Kim Taehyung chưa🙊

Chưa chứ gì:))) làm gì có chuyện kiếm được người yêu như Taehyung

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info