ZingTruyen.Info

Vkook | Láo nháo tao bế lên giường |

Chap 11

mars52u_lam

Jungkook và Taehyung sau khi về đến kí túc xá đang ngồi đấu mắt với nhau trên giường, không ai muốn nhường ai.

"Rồi sao?"
"Thằng đấy là ai?"
"Bạn hồi bé"
"Ăn nói không đầu không đuôi thế à?"

Làm người yêu chứ làm ông nội người ta đâu mà bắt phải ăn nói đầu đuôi. Huống gì còn bằng tuổi nhau.

"Dạ, là bạn hồi còn bé ạ"
"Tên thằng đấy là gì?"
"Jinyoung ạ! Anh Taehyung có thể bớt nhìn em kiểu đấy được chưa ạ?"
Giọng cậu ngọt sớt, không dỗ hắn thì rước hoạ vào người đấy chứ.

"Ừm, rất ngoan...bớt đến gần tên đó đi. Nhìn đê tiện gần chết, ở gần tao mặt đẹp nhà giàu thế này chả thích hơn!"
Taehyung xoa đầu Jungkook một cái rồi bước ra khỏi phòng.

Cậu nằm trong phòng không khỏi buồn chán, nghĩ đến rốt cuộc Jinyoung muốn nói cho mình cái gì, cái tính tò mò đúng là chỉ muốn hại người thôi.

Jeon Jungkook quyết định ngủ, phải rồi, đi ngủ thôi. Nếu không cậu sẽ chết chìm trong đống suy nghĩ này mất

---

Kim Taehyung đang search mạng:
"Làm sao để đánh ghen nhưng vẫn văn minh và có khí chất"

"Taehyung à, mày đang tra cái từ khoá gì vậy?"
Jimin thực sự bất lực, sao lại có thể tra cái từ khoá nó vô lý như vậy cơ chứ.

"Hả, ờm...tao muốn đánh ghen nhưng mà lỡ nha, lỡ thôi, lỡ mà mấy cái hình ảnh kiểu vậy có mặt trên page của trường thì làm sao được. Bộ mặt đẹp trai, khí chất ngời ngời của tao, chưa kể là bộ mặt của Kim gia nữ-"

PHỤT

"Há há há ặc ặc, ha ha.."
Jimin cười bay lâu đài tình ái, phun hết coca đang uống trong miệng ra ướt cả một bên vai áo của Taehyung

"Tao-tao xin lỗi, cơ mà..ha ha, mày còn biết đến cụm 'bộ mặt của Kim gia' à? Cái nết của mày sớm bị phanh phui từ lâu rồi anh bạn"

Chưa bao giờ cảm thấy Kim Taehyung ngốc như vậy, hắn bày đủ trò ra xong giờ vẫn còn nghĩ đến khí chất ngời ngời. Mấy em gái mù quáng giờ vẫn nhìn hắn như một badboy ngầu lòi các thứ nhưng trong mắt đám bạn này thì vốn từ lâu đã không tồn tại hình ảnh đấy nữa rồi.

Thử mà nghĩ xem, hắn đạp tông vào cột điện, về quê làm ruộng thì ngã xuống mương, bị đuổi ra sofa ngủ muỗi cắn đầy chân, về quê thấy con bươm bướm sợ quá núp sau Jeon Jungkook,...

Thôi thôi nhiều quá chả kể hết được, bao nhiêu chuyện muốn đội quần vậy rồi mà vẫn còn mấy em gái thích hắn lắm. Dù gì may ra mấy chuyện đấy chỉ có đám bạn củ chuối này là biết, nhưng trong trường thì...nhiều lần hắn cũng đội quần rồi.

"Đội quần" theo đúng nghĩa đen

Hắn từng có một lần đánh nhau rất trẻ trâu tới nỗi tụt quần thằng kia, cuối cùng hai đứa: một đứa thì đội quần, một đứa thì đội dép

Cái quan trọng là NGAY TRƯỚC TOÀN TRƯỜNG vào thứ 2 đầu tuần

Ấy thế mà hai đứa không những không nhục nhã mà còn thách thức nhau ra sau sân trường đánh nhau tiếp. Kết cục là hai đứa đều rách áo, lông mày đứa kia bị Taehyung cạo cho mất một nửa, đôi tông lào mới sắm của Taehyung thì rách quai.

Còn nhớ ngày hôm đó cả trường được một phen rôm rả. Học sinh nữ sáng hết cả mắt vì body của Taehyung do áo hắn rách mất rồi.

Lần ấy vì bọn học sinh nữ ấy mà Jungkook dỗi hắn hẳn một tuần, từ sau lần ấy Taehyung hứa không đánh nhau nhưng đời không như là mơ.

Hắn không đánh nhau nhưng làm những chuyện khiến Jungkook đây muốn đội quần giùm

Ai đời lại xé vở của bạn rồi dán khắp trường, xong còn có cả giấu hết sách vở của một đứa khác mỗi món một nơi trong trường. Làm báo tường chưa xong liền sang lớp khác làm loạn cho bọn nó làm chậm hơn. Xuống chơi banh đũa với mấy em khoá dưới.

Thấy phụ huynh đưa một đứa trẻ đến lớp thì thân thiện lấy mũ đội cho nó nhưng Kim Taehyung quên mất một điều, hắn lấy cái mũ bảo hiểm siêu to đội vào đầu đứa trẻ 2 tuổi thằng nhỏ nó không thấy đường được.

Rồi hắn còn vụ hắn chọc chó nữa. Nhớ cái hôm ấy là cả bọn cùng đi học muộn, đành phải đi đường vòng trốn. Cơ mà không có phải truyện cổ tích đâu, hắn chọc con chó gần đó làm cả đám chạy tán loạn lên, đứa nào đi về cũng bị ít nhất là cái ống quần rách.

Cái vụ cay nhất là rình cô chủ nhiệm hẹn hò với thầy thể dục. Hôm đấy trời xanh mây trắng rất hợp với việc hẹn hò, bạn nghĩ rằng Jeon Jungkook và Kim Taehyung sẽ hẹn hò với nhau?

Không hề! Hắn rủ Jungkook cùng đám bạn rình hai thầy cô hẹn hò với nhau. Đang rình rất bình thường, chuẩn bị hôn nhau thì hắn hắt xì một cái...cả đám lên uống trà.

Tội của Kim Taehyung kể không hết, mặt hắn dày cỡ nào mà không nghĩ đến mấy việc đấy chứ. Mấy em gái cần bổ sung vitamin để sáng mắt ra, hắn không ngầu như lời đồn và hắn cũng là hoa đã có chủ rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info