ZingTruyen.Info

vkook|kim trà sữa và bé kẹo dâu🌸

🌸đồ cặp?!

sealdaddie

đến ngày hôm sau đi làm, vừa vào công ty bé đã kinh ngạc há miệng, mọi người vừa vào cửa cũng vậy, miệng há đến muốn sái cằm a!



trời má! cái công ty trang trí vừa đáng sợ, hoàng tráng lại có chút hoang dã đúng chất người lớn luôn a! kim tổng thật là chịu chơi, thương nhân viên hết mức như vầy luôn ó!



bé kẹo dâu rốt cuộc cũng dời tầm mắt, ấn thang máy đi lên tầng năm huyền thoại. trong thang máy vang lên nhạc quảng cáo kẹo dâu gu chì mới nhất, bé nhẩm nhẩm theo vui đến mất hồn...



*ting*



thang máy còn chưa có lên đến tầng năm, vừa mở cửa ở tầng bốn liền có kim tổng đi vào. bé vừa thấy ảnh thì bất giác mừng rỡ như cô vợ nhỏ đón chồng. bộ trang phục trong túi bất giác nắm chặt, háo hức đưa nó cho kim tổng.



"kim tổng!" kim tổng nghe tiếng hô thì giật mình một chút, sau đó tâm như chảy nước mặt lạnh gật đầu mỉm nhẹ. mắt thấy bé bi của anh đang cầm bọc đồ to, tò mò nhìn chằm chằm nó một chút, nhưng mặc kệ quay qua bấm số tầng 5. mắt thấy số tầng năm đã được ấn, tim liền đập thình thịch, trong lòng nhủ bé bi của mình chắc chắn có việc tìm mình nên mới tìm mình a! việc gì mà phải lén lén lút lút lên đây một mình thế này?!



"kim tổng, anh có háo hức không? party hôm nay chắc chắn sẽ rất vui a! a, đúng rồi! tôi có làm cho anh một bộ trang phục nè! hôm qua chị thư kí nhờ tôi làm một bộ, tiện thể cũng làm cho anh một bộ luôn! anh xem có đẹp không?" bé kẹo dâu kéo bộ đồ ra khỏi cái giỏ, đúng lúc thang máy dừng ở tầng năm, ting một tiếng thang máy mở ra. kim tổng và bé như là bước ra cùng lúc, đưa cái túi cho kim tổng để anh nhìn. bé quay đầu tìm kiếm một chút, không thấy chị thư kí, đưa luôn cho kim tổng nghiêm túc dặn dò phải đưa cho chị. kim tổng thấy một màn vợ bé nhỏ của mình quan tâm người khác như vậy thì...rất chua. kim tổng thê nô không thể làm gì khác mà gật đầu, ngắm nhìn bé kẹo dâu vẫy tay đi vào thang máy.


đến lúc thang máy đóng lại, gương mặt đẹp trai hiện lên chữ 'chua' trên trán, tay nắm chặt cái túi cho chị thư kí tội nghiệp...



"kim tổng! cái túi gì đây?" chị thư kí nằm không cũng trúng đạn đến gần hiếu kì hỏi, nhưng chợt nhận ra ánh mắt viên đạn của kim tổng thì co rúm. chị thư kí khó hiểu gãi đầu, mình nhớ là đâu có chọc đến ổ kiến lửa đâu a?



kim tổng dúi vào người cô cái túi, sau đó bước nhanh vào văn phòng hậm hực. chị mở cái túi ra nhìn một chút...



nước mắt chảy dài, khoé miệng cong ơi là cong...



chòi má, liếc mắt một cái thôi tui cũng biết rồi, chắc chắn là kim tổng lại ăn giấm chua đây mà! bé bi vậy là mới đưa cho kim tổng bộ đồ đi, sau đó không thấy mình thì đưa bộ đồ của kình cho kim tổng, kim tổng thấy bé quan tâm mình như vậy thì lật đổ hũ giấm chua, trút giận bằng cách lườm mình a!



chòi má, sao tui lại ăn cẩu lương rồi? nhưng mà sao cái cảm giác ăn cẩu lương của cặp nào nó sướng quá vậy trời...



chị thư kí suy nghĩ mãi, cuối cùng cũng sặc cẩu lương mà thăng thiên...



___________________________



kim tổng ở trong văn phòng mở cái túi ra nhìn thử, mặt sung sướng hồng hồng...



chòi má, dễ thương quá, bé bi nhà mình lại phải thức đêm đi làm cho mình bộ đồ này a!



kim tổng cẩn thận đặt cái túi vào két sắt, khoá lại vào nhà vệ sinh mà thăng thiên...



___________________________



5 giờ chiều, đến giờ các nhân viên về nhà, nhưng hôm nay công ty có sự kiện đặc biệt a! mọi người đều háo hức đi làm đẹp cho party, chuẩn bị đầy đủ trong ba tiếng đồng hồ a!



bé kẹo dâu nhà mình tung tăng ghé vào cửa hàng tiện lợi mua cả đống kẹo dâu, dự định ở trong party mà chơi trick or treat...



đám nhân viên mà nghe được thì sẽ yy trong đầu, bóc lột thay nhau cướp kẹo của phu nhân, suy nghĩ làm sao để cướp phu nhân khỏi tay kim tổng mà chà đạp a!!!



cho nên mới nói cái công ty này số hưởng, tổng tài vừa chăm lo cái đảng manh manh vừa bắt nạt cả đám, nhưng còn có phu nhân để mọi người khóc lóc kể lể, để phu nhân phạt quỳ kim tổng a!!!



đến lúc tám giờ, bé kẹo dâu đeo cái ruy băng lên đầu, sau đó gắn cục kẹo trên ngực, hài lòng bắt đầu đi đến công ty...



bé là người đến đầu tiên, hai tay cầm kẹo dâu đến nặng. nhạc nổi lên ầm ầm, bé thầm nghĩ kim tổng cũng người lớn ghê, chơi nhạc mạnh không hà...mắt thấy kim tổng cũng đang chất đám trà sữa matcha sau quầy lễ tân, bé phu nhân bắt đầu đi qua chào hỏi a!



"kim tổng?"



kim tổng quay lại nhìn nhìn, trên đầu gắn dải ruy băng màu xanh lá, trên dải ruy băng có gắn một lá trà xanh được thêu, trên ngực còn có ly trà sữa mà ổng hay thích nữa đó!



kim tổng đánh giá bé bi một chút, không thể ngờ bé phu nhân lại cho hai người mặc đồ cặp!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info