ZingTruyen.Info

[Vkook] Kim Tổng Biết Yêu Rồi

Chap 38

hyhyciu

Hôm sau, khi Jeon JungKook thức dậy thì Kim TaeHyung đã không còn ở bên cạnh. Cậu vươn tay sờ sờ chỗ nằm của anh, nơi đó đã lạnh từ bao giờ, chắc anh đến công ty từ sớm rồi. Cậu vừa nghĩ thế thì điện thoại trên tủ đầu giường vang lên.

Cậu nhìn tên hiển thị trên màng hình, khóe môi không khỏi cong lên." Alo "

_"Bảo bối, dậy khi nào đó." 

"Dạ em vừa mới dậy thôi, hôm nay sao anh đi làm sớm thế?" Cậu vừa nằm trong chăn vừa ôm điện thoại, sáng sớm không thể nhìn thấy người yêu trong lòng cậu liền có chút nhớ anh.

_"Sao thế bé cưng? Không phải em hôm nay muốn livestream a? Anh định tới công ty sớm một chút kí mấy cái hợp đồng với vài văn kiện thì về nhà với em." Hình như anh còn nghe được trong giọng cậu còn mang theo chút ủy khuất.

"Không có gì, người ta chỉ là nhớ anh thôi."

Sau khi nghe cậu nói như vậy, Kim TaeHyung thật hận không thể quăng luôn cái hợp đồng đang cầm trên tay mà chạy về với cậu. Nhưng không chỉ mình anh gấp gáp, mà thư kí Kang bên cạnh còn vội hơn anh.

"Ông chủ của tôi ơi, tôi biết ngài nhớ vợ ngài và rất muốn trở về bây giờ. Nhưng xin ngài hãy nghĩ cho công ty với ạ, trời ơi tổ tông của tôi, ngài làm ơn hoàn thành cái đống này rồi mới về có được không? Đây toàn là hợp đồng quan trọng không đó." Thư kí Kang khổ sở nhìn ông chủ của mình đã bỏ bê nhân viên, công việc mấy tháng qua. Vừa nãy y nghe thấy vị kia nhà ông chủ nói như vậy liền cảm thấy có điềm chẳng lành. Ai ngờ đúng thật như vậy, ông chủ của y vừa nghe người ta nói liền muốn bỏ của chạy lấy người.

Jeon JungKook hình như nghe được có người nói chuyện ở bên kia." Anh đang bận hả, vậy thôi em cúp máy nha, khi nào xong việc thì gọi lại cho em."

_" Bảo bối ngoan chờ anh một chút, anh ký thêm vài văn kiện nữa là xong việc rồi. Anh cũng nhớ em bảo bối."

Sau khi tắt điện thoại Kim TaeHyung nhanh chóng làm nốt việc còn lại, hiệu suất nhanh đến nổi thư kí Kang còn chưa kịp nhìn thì anh đã làm gần xong rồi.

Thư kí Kang trong lòng không khỏi nghĩ thầm' Đúng là sức mạnh của tình yêu thật vĩ đại."

Bên kia, Jeon JungKook cũng rời giường, cậu vệ sinh cá nhân xong thì đi xuống phòng bếp, ăn đồ ăn được người làm chuẩn bị sẵn xong, cậu quyết định ra vườn hoa dạo một chút.

Khí trời gần vào xuân thanh mát, dễ chịu, bầu trời trong xanh ít nắng. Jeon JungKook đi dạo xung quanh vài vòng cảm thấy thật dể chịu. Cậu vừa đi vừa xoa xoa cái bụng hơi nhô lên của mình. " Bánh bao nhỏ đêm qua ngủ có ngon không con?" Mặc dù biết bé con sẽ không nghe được lời của mình nói, nhưng cậu vẫn không nhịn được muốn tâm sự cùng con.

" Ba lớn hôm nay đi làm sớm ơi là sớm, ba còn chưa kịp dậy thì ba lớn của con đã đi mất rồi."

" Bánh bao nhỏ hôm nay sẽ cùng baba livestream gặp các cô chú có thấy mong chờ hay không?"

"Aaa hình như cũng sắp tới giờ rồi nhỉ?" Cậu lấy điện thoại từ trong túi ra xem, chín giờ hai mươi hai phút. Gần đến thời gian cậu livestream rồi. Jeon JungKook thông thả từ từ đi vào nhà. Thật ra cậu cũng không cần chuẩn bị gì cả, bởi vì Kim TaeHyung đã làm sẵn hết cả rồi. Khi nghe thấy đề xuất livestream này anh đã sai người chuẩn bị đầy đủ tất cả. Bây giờ cậu chỉ cần thay quần áo, sau đó mở máy online là xong rồi.

Trước giờ ở nhà cậu toàn mặc áo thun rộng và quần đùi ngắn để cho bánh bao nhỏ được thoải mái mà quên mất chuyện chuẩn bị quần áo cho hôm nay. Cậu chăm chú nhìn cái áo sơ mi của mình lên ướm thử vào người. Này, mặc thì vẫn được nhưng là...không thể nào cài nút áo lại được. Làm thế nào bây giờ?

Jeon JungKook bối rối nghĩ, một lát sau cậu lấy cái áo sơ mi trắng có vài họa tiết của LV của Kim TaeHyung treo kế bên quần áo của cậu, cậu nghĩ nó chắc là cái áo bình thường của anh thôi nên mặc vào thử, không ngờ là vừa thật, vô cùng rộng rãi thoải mái. Như vậy, chiếc áo này liền được cậu sử dụng. Vì chỉ ngồi livestream nên cậu vẫn mặc quần đùi, khi đứng dậy vạt áo liền che đi mất cái quần của cậu, nhìn giống như cậu chỉ mặc mỗi áo thôi.

Đến giờ, cậu thuần phục mở máy, nhắn vào link đã được Kim TaeHyung tạo sẵn. Link này cũng được công ty thông báo đến người hâm mộ trước đó rồi, Jeon JungKook hơi giật mình vì số lượng khán giả chờ lên đến hàng triệu, cậu cảm thấy thật hoài nghi, đáng lẽ không có hoạt động lâu như vậy Fan của cậu phải giảm đi nhiều lắm chứ? Bây giờ lại còn nhiều gấp đôi lúc trước a, không biết có phải hay không là anti Fan kéo đến muốn chửi cậu.

Nghĩ một chút xong, cậu nhắn vào nút bắt đầu. Phòng Livestream vừa mở liền có vô số bình luận.

_ Huhu JungKookie nhà tôi cuối cùng cũng xuất hiện, chị nhớ em quá bé ơi.

_JungKookie có khỏe không nha

_Ôi bé yêu của toi vẫn xinh đẹp như ngày nào

_Ây hình như JungKookie béo lên đúng không, tròn tròn đáng yêu quá đi

_.............

_.............

Jeon JungKook nhìn bình luận cứ trôi mãi mà không biết làm sao. Cậu thật sự rất muốn đọc hết tất cả bình luận của Fan gửi cho cậu, nhưng mà nhiều như thế này thì có đọc đến năm sau có khi còn chưa xong. Vì vậy cậu nghĩ, nhìn trúng cái nào thì đọc cái đó vậy.

" Xin chào mọi người, tôi là Jeon JungKook đây, dạo gần đầy không có hoạt động mới chắc mọi người rất tò mò có đúng không nào. Và đây cũng là lý do hô, nay tôi lên livestream để nói với mọi người đâyy. Thật ra những lời đồn đãi nói tôi rời giới là hoàn toàn sai, tôi nghĩ lâu như vậy là do tình hình về sức khỏe thôi, đợi đến sang năm tôi liền có thể hoạt động lại rồi."

_ Ôi thế sức khỏe của cậu đã tốt hơn chưa?

_JungKookie đã khỏe chưa?

_..............

"Cảm ơn mọi người đã quan tâm nha, sức khỏe của tôi đang tiến triển rất tốt, cho nên mọi người không cần lo đâu. Bây giờ tình hình dịch bệnh đang căng thẳng này, mọi người cũng phải chú ý an toàn cho bản thân của mình nha."

_Chúc bé nhà tôi mau khỏe, các mẹ chờ con trở lại đấy.

_JungKook ơi chúc cậu mau khỏe nha

_ Ê sao tui cứ thấy JungKook còn đẹp hơn lúc còn hoạt động vậy trời/

_Trời ơi ẻm bị bệnh mà còn đẹp hơn lúc chưa bệnh là sao

_Khoan khoan mấy bồ ơi, cái áo kia sao trong quen quá

_Mé, bà lầu trên nói tui mới để ý, cái này hình như là cái áo limited edition mà LV sản xuất chỉ duy nhất một cái nè.

_Ê đúng luôn, tui mê cái này lắm mà làm gì có tiền mua, mà cho dù có tiền cũng không mua được a.

_Ủa vậy chủ nhân của cái áo này là Jeon Baby của tui đó hả? 

_Không đâu, tui nhớ là ông chủ lớn nào đó a.

_Đậu méeee, cái này là của KIM TỔNGGGG, người mua được cái áo này là KIM TAEHYUNGGGG

_WTF, là của Kim Tổng thiệt mấy bồ ơi tui vừa lên mạng tra xong nè.

Jeon JungKook không biết mọi người đang nói cái gì bởi vì cmt cứ bị trôi cậu không thể nào nhìn kỉ được. Cho nên vẫn cùng mọi người nói chuyện bình thường. Lâu lâu đọc được cmt thì trả lời.

*" JungKook Marry me?"

"Không được đâu nha, có người sẽ ghen đó." Cậu vừa trả lời vừa cười.

_Aiiii ghennn, có phải Kim tổng hay không?

_Là Kim tổng aaaa?

_OTP của tui real quá TaeKook

_JungKook à cậu và Kim Tổng là gì của nhau ? khai mauuuu

_ haha từ lúc xem cái IDOL show tui liền nhìn ra hai người này có gì với nhau rồi.

Trong lúc mọi người còn đang dậy sóng thì nhân vật chính thứ hai cũng đã về tới nhà.




"Điều ước giáng sinh năm nay là mong BTS thật khỏe mạnh, NAMJOON, SEOKJIN,YOONGI mau khỏe lại."

Các bạn ở nhà nhớ chứ ý sức khỏe nha, dịch bệnh giờ căng quá. Chúc mọi người khỏe mạnh. GIÁNG SINH AN LÀNH.





Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info