ZingTruyen.Info

[Vkook] Kim Tổng Biết Yêu Rồi

Chap 22

hyhyciu

Jeon JungKook không hề hay biết mình đang được Kim TaeHyung nhớ mong. Khi hết giờ nghỉ ngơi, cậu cùng mọi người tiếp nhận nhiệm vụ chính thức của bản thân. Cậu debut với vai trò diễn viên nên đã học được và có được kĩ thuật của người diễn viên, cho nên lần này cậu mong muốn mình nhận được một nhiệm vụ khác với chuyên môn của cậu, như vậy có thể giúp cho cậu học hỏi được nhiều thứ hơn.

Không phí sự mong đợi của cậu, lầm này cậu bóc trúng nhiệm vụ chụp một set ảnh và catwalk trên sàn chữ T trong này chấm điểm tổng hợp. Chụp ảnh và catwalk nghe như rất đơn giản nhưng thực chất nó lại là nhiệm vụ có thể xem là khó. Khi chụp ảnh, muốn có một bức hình đẹp là cả một quá trình nghệ thuật. Người chụp và người được chụp đều là nghệ sĩ.

Yêu cầu chính của nhiệm vụ chụp ảnh là cậu phải dùng biểu cảm của mình để bộc lộ được sự quyến rũ, sự hấp dẫn của chính bản thân mình. Mọi người xem xong nhiệm vụ của mình liền tò mò nhiệm vụ của người khác nên cả hội trường im lặng cứ như vậy liền ồn ào lên.

Kim SeokJin cũng đến xem nhiệm vụ của cậu, xong liền đùa cậu: "Như thế nào chương trình lại bắt công như vậy a. Em cho dù chỉ đứng yên thôi cũng đủ làm cho bao người mê mệt rồi, vậy mà nhiệm vụ lại còn muốn em quyến rũ, như này làm sao người khác có thể chịu nổi đây. Chả bù cho anh, anh chỉ biết rap thôi a, như thế nào lại muốn anh hát chứ, đã vậy lại còn là bài Epiphany của BTS Jin nữa đấy."

"Anh sẽ làm được mà tiền bối, với cả nhiệm vụ của em cũng chẳng dễ dàng như anh nghĩ đâu. Từ trước đến giờ em chưa có nghĩ đến một ngày mình sẽ đi trên sàn catwalk với cả chụp ảnh kiểu quyến rũ, hấp dẫn em cũng chưa thử bao giờ, chỉ sợ làm không tốt liền khiến mọi người chê cười ạ" Cậu ngượng ngùng giải thích.

Park HyunJin đứng bên cạnh nãy giờ vẫn luôn thấy vui trong lòng. Hắn được nhiệm vụ là diễn lại một tập phim do bên chương trình yêu cầu. Ngay từ đầu khi nhận được nhiệm vụ hắn đã tính toán sẵn ở trong lòng rồi, thật khéo Jeon JungKook là diễn viên, hắn có thể nhờ cậu giúp hắn học cách diễn. Lại vô tình nghe được đoạn đối thoại của Jeon JungKook và Kim SeokJIn hắn lại càng vui hơn. Này thật đúng là ông trời cũng muốn giúp hắn.

"JUngKook cậu nếu không hiểu điều gì liền hỏi tôi, dù sao chuyên môn của tôi cũng là người mẫu, những chuyện như vậy ngày nào cũng làm tuy chưa đến mức quá chuyên nghiệp nhưng tôi có thể giúp được cậu.''

Jeon JungKook còn lo lắng không biết nên tìm ai giúp đỡ liền nghe Park HyunJin nói như vậy, cậu đương nhiên biết là hắn đang khiêm tốn, ai mà không biết hắn hiện đang được xem là người mẫu nổi tiếng khắp cả nước.

Cậu hơi nhỏ giọng hỏi hắn."Như vậy có làm phiền anh hay không a tiền bối Park?"

Park HYunJin cầu còn không được vội nói"KHông phiền a, với lại tôi giúp cậu, cậu cũng giúp tôi học diễn được chứ? Nhiệm vụ của tôi là diễn xuất, tôi chưa từng diễn bao giờ cho nên rất cần sự giúp đỡ của cậu. Không biết cậu có bằng lòng hay không?"

"Được, vậy tôi liền nhờ anh nhé tiền bối" Cậu cảm thấy việc này rất bình thường, anh giúp tôi, tôi giúp anh, có qua có lại, như vậy cậu sẽ không cảm thấy ngượng ngùng khi nhận sự giúp đỡ của người khác.

"Không cần khách khí như thế, vậy tối nay khi hết giờ luyện tập chính thức tôi đến tìm cậu ở phòng catwalk nhé. Bây giờ tôi đi đến phòng diễn đây." Hắn cố tình nói thật nhanh sợ cậu không đồng ý.

"Vâng, tạm biệt tiền b..." Cậu còn chưa kịp nói xong người kia đã không thấy đâu.

Khi mọi người nhận xong nhiệm vụ sẽ có nơi để tập luyện riêng. Chia theo từng khu như diễn, hát, catwalk. Người nào được nhiệm vụ gì thì đến ngay phòng đó để luyện tập. Jeon JungKook cùng với bốn người khác đi đến phòng luyện tập catwalk. Trong đó hai người là diễn viên, hai người ca sỹ.

Tham gia chương trình lần này hầu hết toàn những người có danh tiếng trong giới, cho nên họ đều nghiêm túc tập luyện nhiệm vụ của mình nhưng trong đó lại có một nữ diễn viên hình như không thích cậu lắm, cậu để ý thấy cô ấy cứ nhìn cậu bằng một ánh mắt khó hiểu.

Trong phòng catwalk, tổ chương trình có chuẩn bị sẵn một sân khấu chữ T tuy không lớn như sàn diễn thật nhưng nó rất tốt cho việc tập luyện. Cậu nghiêm túc nhìn mọi người thực hiện trước, đến khi thấy không ai muốn đi nữa thì cậu mới đi lên. Nhưng cậu chỉ vừa mới lên được sàn diễn thì Kim HeaMin lại cố tình đi đến đụng vào tay cậu. "Xin lỗi a, tôi còn muốn tập tiếp."

Bằng mắt thường có thể nhìn thấy là do cô ta cố ý đụng vào cậu. Nhưng cậu còn chưa kịp lên tiếng đã có người nói thay cậu.

"Nè Kim HeaMin, cô đừng quá đáng như vậy chứ. Không phải cô vừa mới tập sao? Như thế nào bây giờ còn muốn giành với hậu bối Jeon. Đường lớn như vậy không có chỗ đi hay sao mà còn cố ý đụng vào người người khác thế hả?"

Người vừa lên tiếng là diễn viên Choi yooNa, một nữ diễn viên nổi tiếng trong thể loại phim học đường chiếu mạng, nghe nhiều người nói là cô và Kim HeaMin không thích nhau từ lúc đóng bộ phim 'Mưa' của năm trước. Lần này cũng thật có duyên khi hai người lại cùng chung một nhiệm vụ.

"Làm sao? Tôi muốn tập luyện cũng cần phải xin phép mấy người à?'' Kim HeaMin cắt cao giọng nói.

"Nhưng không phải cô vừa tập sao? Tại sao người khác lên cô vẫn muốn tranh vậy? Lúc nhỏ đi học cô giáo không dạy phải biết trước biết sau sao? Làm ơn, lớn rồi đừng làm cho hậu bối chê cười chứ."

"Cô..." Kim HeaMin muốn cãi lại nhưng không biết nói như thế nào, đàng tức giận dậm chân bước xuống. Dù sao vẫn còn đang ghi hình trực tiếp nên cô ta cũng không thể làm hay nói điều quá đáng gì.

Thấy Kim HeaMIn như vậy Choi YooNa đắc ý cười rồi quay sang nói với cậu."Hậu bối Jeon cứ tiếp tục tập luyện đi nhá, không cần quan tâm đến cô ta."

"Em cảm ơn tiền bối Choi, thực ra lúc nảy chắc là do tiền bối Kim muốn luyện tập thêm nên mới như vậy, chị ấy chắc không phải cố ý làm khó em đâu." Jeon JungKook trong lòng cũng không rõ hành động vừa rồi của Kim HeaMIn nên cũng không thể nói cô ta được. Cậu nghĩ đơn giản là vì cô ta muốn tập luyện nên mới như thế.

"Hứ, giả tạo." Kim HeaMin nghe cậu nói với Choi YooNa như vậy liền cười xéo một cái. Chỉ là một người mới mà có thể vào được chương trình này chắc chắn là đi cửa sau. Cô ta phải cố thuyết phục tổ chương trình biết bao lâu mới được vào ở kì này. Jeon JungKook chỉ vừa đóng xong một bộ phim chiếu mạng ngắn mà vào được đây chắc cũng không phải sạch sẽ gì. Dù sao vẻ ngoài xinh đẹp như vậy, rất được lòng các đạo diễn lớn a.

Park JiMin nếu nghe được lời trong lòng cô ta thì cô ta chết chắc rồi. Người mà Park JiMin dẫn dắt chưa bao giờ vào một bộ phim hay một chương trình bất kì nào bằng cách không sạch sẽ được, tài nguyên nghệ sĩ của cậu không bao giờ thiếu mấy cái kịch bản phim hay chương trình.

Tất cả những chuyện vừa xảy ra khiến cho khu bình luật của chương trình gần như muốn nổ tung. Fan hai nhà của Choi YooNa và Kim HeaMIn đấu khẩu nhau gây gắt:

_Rõ ràng Kim HeaMin đang bắt nạt người mới, người ta vừa mới lên cô ta liền đẩy cậu ấy.

_Là do HeaMin unni muốn tập thêm thôi mà

_Như thế nào lại nói HeaMIn như vậy a. Không phải cái cậu kia cũng nói cô ấy không cố ý hay sao, ai cần mấy người ở đây khóc mướn thế hả?

_Như vậy còn không phải kiếm chuyện thì là gì? YooNa tỷ tỷ nói quá hay

_YooNa ngầu quá đi

_YooNa tỷ tỷ nói rất hay a~ Nhà bên làm ơn có ý thức giùm một chút đừng có vô lý như vậy a~

_Kookie của tôi hiền lành như vậy a, đừng ăn hiếp cậu ấy

_Kookie nhìn như muốn khóc vậy? Nhìn mắt của em ấy kìa

_..............

_..............

_..............

Mọi người đương nhiên không biết khán giả sẽ có phản ứng ra sao. Vẫn cứ tiếp tục làm nhiệm vụ của mình. Jeon JungKook làm quen với sân khấu sân khấu xong thì đến một góc ngồi nghiên cứu cách bước đi.

Choi YooNa thấy cậu ngồi một mình liền đi đến ngồi kế cậu, dù sao cô nhìn Jeon JungKook cũng thấy thực đáng yêu. Cô là con một trong gia đình nên luôn muốn mình sẽ có anh chị em, nhưng đáng tiếc lại không như cô muốn cho nên nhìn thấy Jeon JungKook cô liền có hảo cảm.

"Chị ngồi cùng em có được không hậu bối Jeon?"

Jeon Jung Kook thấy cô chủ động nói chuyện với mình đương nhiên là vui vẻ đồng ý. Cậu lễ phép đứng lên chào cô rồi nói:"Đương nhiên là được ạ, tiền bối Choi cứ ngồi đi ạ."

"Đừng gọi tiền bối nữa, nghe cứ như chị rất già ấy, gọi chị YooNa là được rồi." Cô cười nói với cậu, dù sao cô cũng lớn hơn cậu có hai tuổi thôi cậu cứ gọi tiền bối như vậy nghe như cô rất lớn a.

"Vâng, chị YooNa vậy chị cũng gọi em là JungKook đi như vậy em cũng đỡ ngại hơn."

"OK, chị nghe nói em ở công ty TKs Ent đúng không?"

"Dạ đúng vậy"

"Công ty TKs rất khó để xin vào đấy, phải thực sự có năng lực mới vào được em nhất định là rất giỏi đúng không, chị có xem bộ phim lần trước em quay đấy, diễn tốt lắm đấy nhé''

Jeon JungKook được khen mà đỏ mặt."Chị YooNa quá khen rồi, do lần đầu đóng phim nên em thể hiện vẫn chưa tốt ạ, sau này nếu có cơ hội hợp tác chị nhớ giúp đỡ em nhé"

"Đương nhiên rồi, mà chị hơi tò mò một chút chuyện" Cô ấp úng nói.

Jeon JungKook nghi hoặc hỏi."Chuyện gì vậy chị?"

"Em tới công ty có bao giờ gặp được Kim Tổng chưa? Thật ra chị là fan của anh ấy a, mặc dù anh ấy không hoạt động trong giới nhưng lại nỗi không khác gì ảnh đế ảnh hậu nỗi tiếng a."

Nghe cô nói đến anh trái tim cậu đập 'Thịch' một cái thật mạnh, hình ảnh của anh lại hiện lên trong đầu. Cậu vui mừng khi nghe người khác khen anh trực tiếp với cậu lại cho một chút buồn bã vì người hoàn mỹ như anh sẽ không bao giờ để ý đến một người nhỏ bé không đáng nhớ tới như cậu. Cậu nghĩ không chừng chuyện vừa xảy ra mấy ngày trước anh đã quên rồi, cho dù nhớ cũng sẽ chẳng nhớ nỗi người cùng anh là ai.

Cậu cười khổ một cái rồi nói với Choi YooNa:" Thỉnh thoảng em cũng có gặp anh ấy."

"Cùng một công ty chắc chắn có rất nhiều cơ hội a. Chị thật ghen tị với em đấy. Thôi không nói về Kim tổng nữa, chị em mình cùng nghiên cứu về catwalk nào."


Hơn hai ngàn chữ a~ bù cho chương trước

Chap sau Kim Tổng đến bắt bé Kookie rồi a~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info