ZingTruyen.Info

[Vkook] Kim Tổng Biết Yêu Rồi

Chap 17

hyhyciu

Qua hai ngày sau, không nghe được tin tức gì về Jeon JungKook anh cảm thấy thật nghi hoặc. Đây không phải là cơ hội tốt để cậu tiếp cận anh sao? Trong cái giới này có ai mà không muốn tiếp cận anh chứ. Anh không tin cậu sẽ không tìm đến anh. Nghĩ vậy, anh liền gọi cho Park JiMin.

"Gì đấy ông chủ Kim, như thế nào lại gọi điện cho người đại diện nhỏ bé Park JiMin đáng yêu vậy nhỉ?" Vì quen biết từ lâu cũng như là bạn thân của Kim TaeHyung, nên khi nói chuyện với anh Park JiMin cũng không câu nệ gì vai  vế cả.

"Ha, Cậu bé nhỏ quá nhỉ?" Trong giọng nói anh có mang theo chút đùa giỡn.

"Không phải sao?''

"Được rồi, tôi có chút việc muốn hỏi cậu." Lúc này giọng nói anh lại trở nên nghiêm túc, khiến cho Park JiMin đầu dây bên kia có chút nghi hoặc

"Chuyện gì thế?"

"Jeon JungKook, người mới của công ty chúng ta hiện giờ là do cậu quản lý?"

"Đúng vậy, có chuyện gì sao? Em ấy làm gì chọc đến cậu à" Lúc này Park JiMin lại càng thêm nghi ngờ. Như thế nào mà Kim TaeHyung lại để ý một người mới chưa có thành tựu gì vậy nhỉ. Tâm trạng Park JiMin trở nên lo lắng, chắc không phải do JungKook chọc giận cậu ta gì chứ? Suy nghĩ vừa hiện lên liền ngay lập tức bị bác bỏ. Này, không thể nào có chuyện đó được. Jeon JungKook hiền lành, ngây ngô như vậy, chắc chắn không có. Như vậy, vấn đề chỉ có thể là ở Kim TaeHyung.

"Không, tôi chỉ muốn biết lịch trình của cậu ấy hiện giờ như thế nào thôi, nói tôi nghe xem."

"Này hình như không đúng lắm nhỉ? Từ khi nào mà Kim tổng của chúng ta lại quan tâm người mới như thế vậy nhỉ?"

"Rốt cuộc cậu có nói hay không? Hay muốn tôi gọi cho Jung HoSeok và Min YoonGi nói với họ là tối hôm trước cậu đến bar quậy ở đó với mấy người Choi JunWu đây?" Kim TaeHyung uy hiếp nói. Anh biết rõ ràng Park JiMin sợ ai. ( Sorry mọi người là do mình ship SuHopeMin nên mình để như vậy ạ)

"Nè, cậu là đang uy hiếp tôi ?" 

"Có nói không?"

Park JiMin tức tối nghiến răng, vậy mà lại thua cái tên Kim TaeHyung này nữa rồi, thật tức chết cậu."Chúng tôi hiện đang ở thành phố S, vừa mới xuống máy bay".

"Thành phố S sao? quay cái gì ở đó?" Như thế nào không đi tìm anh mà lại chạy đến thành phố S luôn rồi? Này, đừng bảo là đang chơi trò lạt mềm buộc chặt với anh đấy nhá. Jeon JungKook này đúng là thật biết tính toán nhỉ.

Nghĩ vậy, khóe môi lạnh lùng của anh gợi lên một nụ cười mà chính bản thân anh cũng không biết. Thật ra từ hôm qua tới giờ anh rất mất tập trung, trong đầu chỉ toàn nghĩ về Jeon JungKook. Trong lòng vừa muốn cậu đến tìm anh lại vừa muốn cậu không nên đến tìm anh. Nếu trong hai ngày này cậu mà đến tìm anh thật thì cậu cũng chỉ giống với người khác, tiếp cận anh đều có mục đích riêng chứ không phải sự thật lòng.

Nhưng trong hai ngày này cậu thật sự không tìm anh, cho dù là trực tiếp gặp mặt hay liên lạc bằng cách nào đó điều không có. Như này rất vừa ý anh, xem ra anh không nhìn sai người đi?.

"Tôi nhận cho em ấy show truyền hình ' IDOL show ' đang hot dạo gần đây, sẽ ở đây quay một tuần hoặc hơn. Còn chuyện gì nữa không? Nếu không tôi cúp trước đây. Tôi không muốn nói chuyện với người đáng ghét là cậu a"

 Giọng nói Park JiMin vang lên bên kia điện thoại kéo anh ra khỏi những suy nghĩ kia. ' IDOL show ' sao, này nghe thật quen đi, lát nữa phải lên tra xem là loại chương trình gì. Lúc này anh mới nghe được giọng nói đầy giận dỗi của Park JiMin anh khẽ cười."Được rồi, không còn chuyện gì nữa, tạm biệt"

Park JiMin nghi hoặc, mình phải là người nên cúp trước nhỉ, tại sao cái tên đáng ghét Kim TaeHyung lại nhanh hơn cậu chứ. Thầm nghĩ cái người này đúng là đáng ghét, trên đời này chắc không kẻ ngu ngốc ngốc nào yêu anh đâu.

"Hắc xì..." Jeon JungKook ở phòng kế bên không hiểu vì sao lại cảm thấy mũi mình ngứa thế nhỉ? Ai đó đang nhắc đến cậu sao?.

Nói đến cậu, hai ngày qua tâm trạng của cậu thật tồi tệ. Lúc nào cũng chỉ nghĩ về Kim TaeHyung, nghĩ xong lại tự mình cảm thấy chua xót. Cứ như thế kéo dài cho đến khi cậu lên máy bay đi thành phố S. Nhờ có Park JiMin nói về chuyện chương trình sắp quay dời đi lực chú ý của cậu, cho nên bây giờ cậu có thể thoải mái hơn hai ngày trước một chút.

Cậu nằm trên giường nghiên cứu về kịch bản mà cậu mới nhận được chiều nay. Đây là một chương trình khá thú vị. Ở đây, diễn viên, ca sỹ hay người mẫu đều có một hoặc hai đại diện tham gia. Tổng cộng được gần khoảng mười chín khách mời cho mùa này. Những người tham gia mùa ba này đều đã có tên tuổi và chỗ đứng trong giới này rồi, chỉ có duy nhất cậu và một ca sỹ của công ty Bam Ent là người mới của mùa này.

Lần này cũng có hai tiền bối cùng công ty cậu tham gia. Đó là Kim NamJoon và Kim SeokJin. Theo như cậu biết thì, Kim NamJoon là anh trai của Kim TaeHyung nhưng vì không thích cuộc sống quá gò bó, nên y không cùng Kim TaeHyung điều hành công ty, chính mình debut với tư cách là ca sỹ, thành viên nhóm nhạc NamJin. Còn Kim SeokJin chính là người còn lại trong nhóm. Anh đảm nhiệm vai trò Rapper trong nhóm của họ. Họ debut cách đây ba năm, và hiện giờ họ cũng là nhóm nhạc nổi tiếng nhất và có sức ảnh hưởng nhất bây giờ. Giá trị nhan sắc không hề tầm thường được fan gọi là Worldwide handsome. Và còn một chuyện giúp họ có thêm nhiều fan đó là, hai người đang yêu nhau. Họ công khai với mọi người từ khi họ bắt đầu được chú ý đến. Vì không muốn lừa gạt người hâm mộ nên họ đã quyết định bày tỏ, nhưng nhờ vậy mà sự nghiệp của họ càng lúc càng thành công hơn, được nhiều người yêu mến hơn.

Nghĩ xong, Jeon JungKook cảm thấy thật ngưỡng mộ họ, trong lòng không biết vì sao lại cảm thấy hơi buôn buồn. Ước gì cậu cũng có thể như họ nhỉ. Cậu tự cười chính bản thân mình một cái, rồi lại tiếp tục xem kịch bản. Chủ đề lần này của game show là mỗi khách mời sẽ đổi vị trí cho nhau, bắt đầu quay thì biên kịch sẽ cho mỗi người bọn họ rút thâm. Trong đó có tên mà người họ cần đổi vị trí. Khi đã nhận được nhiệm vụ của mình rồi phải cố gắng hoàn thành thật tốt. Kì này bọn họ sẽ có hai lần hoán đổi. Nếu may mắn nhận được vị trí giống với bản thân mình thì càng tốt. Trong khi thực hiện những nhiệm vụ chính còn có những trò chơi giải trí phụ để giúp mọi người vui vẻ và ít căng thẳng hơn. Trong một tuần nhiệm vụ này, sẽ có một vị khách mời đặc biệt xuất hiện vào hai đêm trình diễn tiếc mục của họ. Giúp nhận xét và chấm điểm.

Xem kịch bản một lát, cậu cảm thấy mí mắt mình nặng trĩu, vì vậy cậu cũng thuận theo nhắm mắt lại. Cậu nghĩ mình cần phải tự thưởng cho mình một giấc ngủ thật tốt để đền bù cho hai ngày trước vì nghĩ đến Kim TaeHyung mà không ngủ được.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info