ZingTruyen.Info

(VKook) Khi Oan Gia Về Chung Một Nhà

Chap 57

TyTy_9597

Buổi chiều hoàng hôn nhẹ buông xuống , hai thân ảnh nam nhân một lớn một nhỏ chở nhau trên chiếc xe đạp chạy dạo trên đường biển , Jungkook ngồi phía sau ôm chặt lấy người thương mà mỉm cười hạnh phúc . Tóc ngắn của cậu được gió thổi bồng lên trông đẹp vô cùng

- Anh ơi

- Anh nghe nè vợ

- Tối nay mình ăn thịt nướng đi , ăn xong mình dạo biển một chút . Dù gì tối cũng không có chị nào mặc bikini đâu ha ?

- Được thôi , chiều em tất

Cậu mỉm cười xiết anh chặt hơn một chút nữa , cuộc sống của cậu.... Chỉ cần bình yên như vậy là quá đủ rồi .

-------
Ở Kim gia , những tiếng hét chói tai ở trong căn phòng mà Su Yeong đang ở liên tục cất lên . Nam Joon nhìn SeokJin rồi lại nhìn căn phòng đó mà thở dài

- SeokJinie , em không thấy rất ồn ào sao ?

- Không hề , như nghe nhạc remix vậy ý ông xã . Rất vui tai

- Sao em không xử cô ta cho rồi

- Jungkookie muốn chính tay xử cô ta mà , anh thấy không ? Con rể ngoan của em phải như vậy đấy .

Nam Joon chỉ biết câm nín thôi . Ông không biết tại sao nhưng tính tình của Jungkook bây giờ và SeokJin hồi trẻ rất giống nhau , có tính chiếm hữu cực kỳ cao luôn .

------

Tối đến , tại một quán thịt nướng khá lớn anh và cậu nhâm nhi thức ăn . Thấy cậu cảm giác ăn không ngon anh liền hỏi

- Sao vậy bảo bối ? Không ngon sao ?

- Dạ phải rồi , ở Hàn Quốc ngon hơn nhiều

- Vậy ngày mai về anh lại dẫn vợ đi ăn nha

- Dạ

Anh gắp thức ăn cho cậu lia lịa khiến bát của cậu đầy ắp . Anh thương cậu lắm , thấy có lỗi nữa bởi để cho cậu một mình lặn lội đường xa để qua đây , đã thế trong bụng lại có một sinh linh đang lớn dần nữa chứ . Anh biết cậu đã chịu mệt và lo lắng như thế nào chỉ là anh không nói ra thôi . Tiểu bảo bối của anh ấy , thay đổi thật rồi không còn là cậu nhóc bướng bỉnh đáng ghét như trước kia nữa và còn biết cách làm anh yêu cậu nhiều như thế .

- Anh không ăn đi nhìn em làm gì vậy ?

- Vợ ơi anh yêu em chết mất

- Anh sao thế ? Lại làm gì sai với em à hả ?

- Không có , anh chỉ muốn em biết là anh yêu em rất rất nhiều luôn á .

- Em cũng yêu chồng rất rất nhiều .

Cả hai nhìn nhau cười khanh khách . Nhìn khung cảnh trông thật hạnh phúc biết bao nhiêu .
Sau khi ăn xong anh và cậu ra biển tản bộ . Vì sao lại là biển ư ? À đơn giản là con Au thích biển chứ không có lí do gì đặc biệt cả .
Anh nắm tay cậu nhẹ nhàng bước đi trên bãi cát , cậu đứng lại ngước mắt to tròn lên nhìn anh làm anh cũng thấy tò mò mà nhìn lại cậu .

- Chồng ơi , anh yêu em nhiều lắm phải không ?

- Phải rồi , rất nhiều

- Vậy mua kem cho em đi . Em cũng yêu anh nhiều lắm á

- Đừng có mà dụ dỗ tui , không có kem gì hết á .

- Vậy mà nói yêu người ta , dối trá

Thấy cậu bĩu môi lẩm bẩm làm anh bật cười rồi cuối xuống để hai chóp mũi chạm nhau . Anh hôn nhẹ lên môi cậu một cái rồi nhẹ nói nhỏ chỉ đủ cả hai nghe

- Hôn anh đi rồi anh mua cho

- Chụt Chụt Chụt

Anh mỉm cười hài lòng túm tay cậu kéo đi đến quầy kem kia . Cậu và anh mỗi người một cái rồi đi lại bãi cát trống mà ngồi . Cậu tựa đầu lên vai anh mà nhâm nhi chiếc kem nhưng mới một chút đã hết trơn cây kem rồi . Cậu ngồi dậy cau mày nhìn sang cây kem của anh rồi lại mỉm cười gian , cậu rướn lên hôn anh một cái làm anh lơ là mà để cây kem cho cậu cướp mất , không chần chừ cậu cắn một miếng rõ to khiến anh bất lực thở dài sau đó vật cậu nằm xuống bãi cát mà hôn lấy hôn để . Cậu lấy tay che mặt thì bị anh gỡ tay ra giữ lên đỉnh đầu cậu . Lúc này bốn mắt nhìn chằm chằm vào nhau sau đó anh từ từ cúi xuống ngậm lấy đôi môi mọng kia mà nhẹ nhàng cắn mút . Cậu cũng không ngần ngại đáp trả đâu , đôi tay cậu được anh thả lỏng ra thì liền câu cổ anh xuống mà hôn mãnh liệt hơn . Anh hài lòng phối hợp với cậu mặc kệ những người khác đi dạo qua nhìn chằm chằm hai người . Ngưỡng mộ có , ghen tị có , kì thị có nhưng cả hai đều không quan tâm đâu bởi vì đây chính là hạnh phúc của họ , tình yêu của họ nên không cần chỉ vì ánh nhìn của người khác mà xấu hổ .

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info