ZingTruyen.Info

(VKook) Khi Oan Gia Về Chung Một Nhà

Chap 53

TyTy_9597

Sau khi tiễn TaeHyung xong thì hiện tại Jungkook và hai anh em nhà Jimin đã có mặt tại đảo Jeju rồi . Cả ba người ở chung một phòng để sẵn tiện có chuyện gì sảy ra với lại như thế sẽ vui hơn mà . Jungkook nằm lên giường ngủ một chút nhưng đến lúc mở mắt tỉnh dậy cũng là đến 1h trưa rồi và hai người kia cũng không ngoại lệ . Cậu nhìn đồng hồ xong mới nhận ra anh vẫn chưa hạ cánh nên cậu cùng Jimin và Mochi quyết định đi xuống tìm đồ ăn . Ba người ăn xong rồi lại ngắm biển trông rất yên bình . Cũng phải thôi , ba người đã rất là lâu rồi mới có cơ hội đi chung thế này nhưng Jungkook không hề vui nổi . Cậu nhớ anh lắm , phải nói là rất nhớ luôn , tuy mới xa có mấy tiếng nhưng cậu cứ có cảm giác gì đó không an tâm chút nào cả .
Thấy Jungkook cứ ngồi thẫn thờ như thế thì Jimin hỏi

- Anh bị làm sao vậy ? Nhớ anh rể ?

- À không có gì đâu , anh chỉ là cô cảm giác gì đó bất an một chút

- Cho anh rể sao ?

- Anh không chắc nữa . Mà thôi , chúng ta tắm biển nha ? Đến Jeju mà không tắm biển thì chán lắm

- Không phải anh sợ biển sao ? - Mochi tắc mắc

- Anh á , trước đây thì sợ nhưng giờ hết rồi . TaeHyungie kêu anh sẽ luôn anh toàn nếu anh ấy ở bên cạnh , dù bất cứ nơi đâu thì anh ý cũng sẽ bảo vệ anh mà

- Thật tiếc quá , ở đây không có TaeHyung của anh đâu , ở đây chỉ có hai đứa em thôi

- Haha , sợ gì ? Mình tự bảo vệ lẫn nhau . Nào , xuống biển thôi .

-------
Ở trên máy bay , Su Yeong lúc nào cũng bám sát lấy TaeHyung mặc cho anh luôn có ý né tránh . Anh cảm thấy người này thật phiền đi , anh thì đang nhớ vợ chết đi được thế mà người con gái này suốt mấy tiếng đồng hồ luôn lảm nhảm bên cạnh .
Suốt 14 tiếng đi đường khiến TaeHyung và Su Yeong đều mệt lả người . Hai người nhanh chóng đi đến khách sạn để thuê phòng nghỉ để tắm rửa rồi mới xuống ăn cơm . Lúc ở quầy tiếp tân thì Su Yeong cô ý muốn ở chung một phòng với lí do là sợ ở một mình nơi lạ nhưng TaeHyung thản nhiên mà từ chối . Thử nghĩ làm sao mà anh có thể để chuyện này sảy ra được kia chứ ? Anh chỉ chịu ở chung phòng với Jungkookie của anh thôi với lại anh cũng không chịu được mùi nước hoa ở trên người cô .

Ở Hàn Quốc Jungkook vừa mới đi ăn về với Jimin và Mochi thì nhìn đồng hồ đã là 7 rưỡi tối rồi . Cậu biết rõ thời gian ở Hàn Quốc và Mĩ cách nhau 13 tiếng nên cậu ngẫm nghĩ tính thời gian là ở bên kia cũng là 9 rưỡi sáng nên mới nhanh chóng gọi cho anh nhưng lại thay anh không hề bắt máy . Cậu gọi liên tục mấy lần cũng không được nên mới nhớ ra còn tên thư kí Lee quèn kia . Liền nhấc máy gọi

- Alo

- Kim TaeHyung đâu ?

- Jungkook thiếu gia ? Dạ thưa giám đốc đi ăn rồi ạ

- À vậy sao ? Tôi gọi cho anh ý không được .

- Chắc là giám đốc bận đi ăn với đối tác Choi nên không để ý

- Đối tác Choi ? Ý cậu là Choi Su Yeong ?

- Dạ phải ạ , do lần này hợp tác với với công ty Choi thị nên giám đốc với cô ấy phải đi chung . Bộ giám đốc không nói cho cậu biết sao ạ ?

- Đặt vé máy bay cho tôi đến đấy nhanh , ngay bây giờ

- Cậu định đến đó sao ? Nhưng...

- Câm miệng mà làm theo , đừng để mọi chuyện đi quá giới hạn thì cậu chết chắc với tôi . Gửi luôn địa chỉ khách sạn và số phòng của TaeHyungie cho tôi nhưng tuyệt đối không cho anh ấy biết

Nói xong không để thư kí Lee trả lời cậu liền lập tức cúp máy rồi đi vào trong gấp quần áo..

- Anh định về à ? - Mochi hỏi

- Không , anh đi đến Mỹ

- Để làm gì vậy ? Nhớ anh rể đến thế kia à ?

- Không , để đập trà xanh.

Nói xong cậu để lại hai con người đang còn ngơ ngác kia mà kéo vali bỏ đi .
Ở bên này TaeHyung sau khi đi ăn về mới cầm điện thoại lên thì mới thấy nhiều cuộc gọi nhỡ của cậu . Anh cầm máy lên gọi nhưng đều không được , chỉ là lúc nãy anh để quên điện thoại ở trong phòng nên không biết cậu gọi , đang nhớ cậu như thế mà lại không gọi được cho cậu khiến tâm trạng anh đi xuống không thôi . Anh nằm lên giường nghĩ ngợi một chút rồi liền chìm vào giấc ngủ sau quãng đường dài mà không biết tiểu bảo bối của anh mặt mày hừng hừng sát khí đang yên vị trên máy bay để đi đến tìm anh . Tay cậu nắm chặt điện thoại của mình rồi nghiến răng nghiến lợi nói nhỏ cho mỗi cậu nghe .

- Hồ li tinh , cô chết chắc với tôi . Rượu mời không uống lại muốn uống nước lã . Lần này cô chết chắc

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info