ZingTruyen.Info

(VKook) Khi Oan Gia Về Chung Một Nhà

Chap 51

TyTy_9597

Vì muốn lấy lòng SeokJin trước nên Su Yeong giành phần nấu ăn . Không giống như lần trước , hôm nay Jungkook cũng đi vào phụ trợ nấu cùng cô ta . Mặc dù TaeHyung có ngăn cản nhưng Jungkook không nghe mà lại còn kêu SeokJin xử lý anh .
Trong căn phòng bếp hiện tại chỉ có hai người nên Jungkook mới thích thú ngâm nga hát , bây giờ Su Yeong mới giả vờ thân thiện hỏi cậu chứ thực chất vốn không ưa cậu rồi bởi cậu luôn là kì đà cản mũi của coi .

- Em và TaeHyung kết hôn lâu chưa ?

- Chị có vẻ rất quan tâm đến chồng em thì phải .

- Chị không có , chỉ là bạn bè nên chị tò mò một chút thôi

- Là tò mò hay có ý định khác hả chị ?

- Ý em là gì ? Chị không hiểu lắm

- Ý của em là gì.... Chị thừa biết rõ mà . Em cũng biết rõ về chị lắm ấy , kể cả việc chị đang mang thai

- Em... Tại sao lại nói vậy ? Chắc có hiểu lầm gì rồi .

- Không đâu chị , em không những biết chuyện chị mang thai mà còn biết rõ chuyện chị muốn đổ vỏ cho chồng em cơ . Chị biết không , đôi bàn tay này của em đã dẹp được bao nhiêu con muỗi không biết điều rồi đấy cho nên là chị nên biết điều một chút .

- Cậu dựa vào cái gì để uy hiếp tôi ? Dựa vào gia thế của TaeHyung ư ? Cho cậu biết tôi là con gái của chủ tịch cong ty Choi thị đấy .

- Ha , thì đã làm sao ? Chị nghĩ chị có tiền? Xin lỗi tôi đây không cần gia thế của Kim gia cũng có thể dùng tiền mà chôn sống chị đấy . Chị chắc chắn phải biết Jeon gia chứ ? Nghe cho kĩ họ tên tôi đi , tôi là Jeon Jungkook nhưng yên tâm đi , tôi cũng sẽ không dùng gia thế của Jeon gia để trừ khử chị đâu mà là tôi dựa vào chính sức lực của bản thân tôi để đánh tan cái sự ảo mộng đó của chị .

- Để xem cậu sẽ làm gì được tôi

- Việc đó không quan trọng , việc chị phải lo bây giờ là nghĩ cách làm sao để có thể nuốt trôi bữa cơm hôm nay đi đã .

Jungkook nói xong cũng không nán lại lâu mà trực tiếp nhếch mép bỏ đi , Su Yeong đứng nhìn theo hậm hực mà không làm gì được , cô vẫn đang suy nghĩ ý cậu nói là gì nhưng suy cho cùng bữa ăn này là do cô nấu mà , sao phải sợ .

Đến giờ ăn trưa Su Yeong như tái xanh mặt khi nhìn vào mâm cơm , như lời Jungkook nói chắc chắn cô sẽ nuốt không trôi bởi vì trên bàn tất cả đều là cá , không cá thì đều là những món tanh khiến ruột gan cô cồn cào hết cả lên . Jungkook thì sao ? Cậu chiễm chệ ngồi ở phòng khách vừa ăn cháo thịt bằm thơm ngon vừa xem tivi vui vẻ , bên cạnh còn có cả TaeHyung đang đút từng muỗng cho cậu nữa . Cô ta thắc mắc là những món cô ta nấu đâu ? Sao trên bàn toàn những món khác thế này , vì đang mang thai lại trong thời kỳ nghén nên cô không thể ăn được những món này , SeokJin thấy cô ta đứng đừ ra liền đắc ý kêu

- Ngồi xuống ăn đi con

- Nhưng...

- À , Jungkookie đang còn trẻ tuổi mà nên là thằng bé thường như vậy đấy .

- Còn bé nhưng đã lấy chồng rồi ạ , dù sao em ấy cũng phải giữ lễ nghĩa một chút chú nhỉ . Không biết ở nhà có...

- Là ta cho phép như vậy . Con rể bảo bối của ta , ta không cho phép bất kỳ ai dám nói những lời không hay về thằng bé nếu không dù đó là ai đi nữa ta cũng không ngại cho ăn đập đâu con ạ .

- Dạ con xin lỗi

- Con rất thích cá sao ? Hôm nay toàn cá , Jungkookie của ta rõ ràng là đang mang bầu không ăn được cá vậy tại sao con còn cố tình nấu như vậy ? Con không thích thằng bé sao ?

- Con không có... Con..

SeokJin hả hê nhìn cô ta như vậy nhưng chưa đủ , ông muốn cô ta phải lòi cái đuôi cáo của mình ra mới được . Dám bắt con trai của ta đổ vỏ thay thằng ất ơ nào đó sao ? Nghĩ thôi cũng thấy tức rồi .
SeokJin gắp cho cô ta một miếng cá to đùng rồi mỉm cười thân thiện . Tay cô ta cầm đũa mà run run lên nghĩ nếu không ăn thì sợ lại mất lòng , dù gì vừa rồi lỡ miệng làm ông không vui rồi nên bây giờ phải miễn cưỡng ăn vậy . Cô đưa miếng cá vào miệng định nhai nhưng cảm giác buồn nôn lại dâng lên đến cổ họng khiến cô ta vội đứng dậy chạy đi . Cũng bởi vì không biết được nhà vệ sinh ở đâu nên cô ta liền chạy vào bếp nôn vào bồn rửa tay mà nôn thốc nôn tháo .
SeokJin cau mày đi đến nói một câu khiến cô ta hoảng loạn

- Ta lại không nghĩ rằng đồ ta gắp khiến cô buồn nôn đến vậy

- Dạ không có đâu ạ , con chỉ là...

- Chỉ là chị không tôn trọng SeokJinie của tôi thôi

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info