ZingTruyen.Info

[VKook] Hợp Tác Ái Tình

Chương 23

Miruku0602

Chương 23

Jeon Jungkook mặc kệ hắn phát bệnh, rủ mi ngó lơ hắn. Kim Taehyung giận dữ cười, hung hăng giật phăng vật trên tay y ném ra xa, sau đó đem người đứng dậy, kéo vào buồng ngủ.

Tiếng dây xích vang lên khiến không khí càng thêm ám muội.

"Ngươi rốt cuộc tại sao phải đối xử với ta như vậy?" Jeon Jungkook không nhịn được hét lên, đổi lấy những trận hung bạo của người phía trên.

Hắn ghé sát trên người y, tham lam hít lấy mùi hương dịu nhẹ, không để ý giãy dụa của người dưới thân, đem vật nóng chôn sâu vào thân thể y.

Y rên một tiếng, vội cắn chặt môi đến ứ máu. Kim Taehyung cạy mở môi y, nuốt ngược những tiếng nức nở của y.

"Ngươi nên giết ta! Hoặc để cho ta chết đi!!"

Kim Taehyung dừng động tác, hai người đều thở gấp nhìn đối phương. Hai mắt Jeon Jungkook đã dày đặc sương mù nhưng vẫn còn tia lý trí và quật cường. Kim Taehyung nhìn dáng vẻ y nằm dưới thân mình, bộ dạng kiêu ngạo đều bị hắn xé tan, kích động không kiềm lòng được.

"Trẫm không cho ngươi chết! Trẫm chính là hận ngươi, hận ngươi là hôn quân, hận ngươi quýên rũ trẫm. Nếu muốn chuộc lỗi, vậy thì dùng thân của mình đi"

Là y gây ra lỗi lầm, không xứng đáng được người khác tôn trọng. Jeon Jungkook nhắm mắt, khoé mắt chảy xuống giọt nước mắt, tuyệt vọng nghiêng đầu sang chỗ khác. Đã đến nước này rồi, sao y còn dám yêu cầu Kim Taehyung để mắt tới mình.

Nhưng mà tim đau lắm!

Kim Taehyung không chỉ muốn xé nát y, còn muốn đem y biến thành con rối vô tri vô giác tùy ý để hắn trút giận.

______

Đêm qua là đêm động phòng, Lý Chi Hoa không thấy Kim Taehyung, sáng hôm nay lại nghe tin hắn đến một biệt viện hẻo lánh trong cung

Ngày nào cũng vậy, Lý Chi Hoa quýêt định dò hành tung của hắn.

Hôm đó, ở trong cung lan truyền tin hoàng đế thường xuyên lui tới khu biệt viện hẻo lánh, được canh gác rất nghiêm ngặt. Lý Chi Hoa sai thị vệ lẻn vào lại bị đánh trọng thương, ngay cả cửa bên trong cũng đóng kín mít, không đoán được là ai.

Có người đồn đại trong đó là một đại mỹ nhân hoàng thượng lén qua mặt hoàng hậu nuôi trong cung. Lý Chi Hoa nghe được liền nhíu mày, Kim Taehyung vì nàng ngay cả chuyện mưu phản cũng làm, không thể nói vô tình là vô tình được.

Nhưng trong đó rốt cuộc là ai lại khiến hoàng thượng ngay cả tẩm cung hoàng hậu cũng không đến

Lý Chi Hoa sắc mặt tái nhợt, nàng từng có suy đoán, những gì Kim Taehyung làm cho nàng hoàn toàn không xuất phát gì đến tình yêu. Nàng có cảm giác nam nhân đó đã thay đổi, ánh mắt nhìn nàng không còn giống lúc xưa, chỉ xem nàng là muội muội mà đối đãi.

Ngay cả cái danh hoàng hậu, là muốn bù đắp cho nàng, để nàng không bị Lý gia gây khó dễ, cho nàng đứng đầu hậu cung, cũng không lo chuyện nạp thiếp, tất cả đều là vì an ủi nàng một điều: trái tim hắn đã không còn đặt ở chỗ nàng.

Lý Chi Hoa siết chặt nắm tay, bằng mọi giá nàng phải tra ra được yêu dân mê hoặc hoàng thượng là ai.

_____

"Hoàng thượng, chủ tử mấy ngày nay liên tục ho ra máu, tiểu nữ đã dặn người uống thuốc, nhưng người thường xuyên hất đổ"

Kim Taehyung gật đầu, lướt qua cung nữ tiến vào trong. Jeon Jungkook đang ngẩn người ngồi trên bàn, đột nhiên cổ tay bị ai đó nắm lấy kéo mạnh dậy, để y đối diện với con ngươi sâu thẳm của Kim Taehyung. Hắn trầm giọng nói :"Ngươi muốn làm gì?"

"Buông ra" Jungkook không giãy khỏi tay hắn được, Kim Taehyung càng thuận nước ôm eo y, giận dữ cười :"Thuốc trẫm đưa ngươi hất đổ, ngươi tiếc rẻ mạng sống mình như vậy, nhưng đừng quên mạng ngươi nằm trong tay trẫm, muốn sống chết không phải việc ngươi quýêt định!"

Dứt lời, giọng nói uy nghiêm của hắn truyền khắp đại điện :"Người đâu! Đem thuốc ra đây"

Jeon Jungkook sầm mặt nhìn thứ thuốc đen sì trong tay thái giám.

Nhất quýêt không uống!! Y muốn cho hắn tận mắt chứng kiến y chết mòn chết dần, tưởng tượng sắc mặt khó coi đó của hắn, trong lòng y thật khoái trá.

Thấy y phản kháng kịch liệt không muốn uống, còn giãy khỏi tay hắn, Kim Taehyung cười lạnh, con thỏ này thật biết cách chọc hắn tức chết mà.

Jeon Jungkook bị người ta đầu độc, bị Kim Taehyung phế võ công, hiện tại so với người thường còn yếu hơn. Chỉ một lát sau đã bị bắt lại. Kim Taehyung một tay ôm chặt y trong lòng, tay kia cầm chén thuốc đưa tới trước miệng y.

"Giữ người y lại"

Kim Taehyung hung hăng bóp cằm y ép y hé miệng, đem chất lỏng đen sì này từng chút đổ vào :"Ngoan ngoãn uống hết cho trẫm"

Jeon Jungkook nghẹn đến đỏ mặt, đợi chén thuốc hết rồi, y dùng lực đẩy mạnh Kim Taehyung, quỳ xuống nhà liên tục ho khan muốn nôn ra chúng.

Kim Taehyung không nhân nhượng y, hắn cười lạnh đem người bế lên, Jeon Jungkook xụi lơ nằm trong ngực hắn, chỉ có thể dùng ánh mắt giết người kia trừng hắn.

"Muốn chết như vậy, chi bằng chết trên giường trẫm đi"

"..."

Nói xong đem người bế vào tẩm điện.

Những người ở đó đều là người của hoàng thượng. Bọn họ ăn ý nhắm mắt tai ngơ không quan tâm đến sự tình bên trong.

_____

Sáng hôm sau, Kim Taehyung có việc rời khỏi kinh thành. Lý Chi Hoa lập tức tận dụng cơ hội này muốn đột nhập vào biệt viện đó.

Jeon Jungkook mặc bạch y, tóc cột đuôi ngựa, y đang ngồi ở xích đu ngoài sân. Đột nhiên cửa cổng bị mở tung ra, Lý Chi Hoa kéo váy dài chấm đất tiến vào, trông thấy Jeon Jungkook sắc mặt nháy mắt trắng bệch.

Sao lại là y?? Nàng còn tưởng y đã tự sát chết rồi chứ

Yêu dân mê hoặc hoàng thượng sao có thể là y.

Nét mặt của Jeon Jungkook rất bình tĩnh, không hề để bụng thái độ tùy tiện của người tiến vào. Y bình tĩnh đến mức kì lạ, giống như Lý Chi Hoa vào đây là chuyện y đã lường trước

Hiện tại gặp mặt người y sủng ái trước đây, trong lòng y chẳng dậy nổi một gợn sóng, thậm chí còn tự hỏi tại sao lúc trước mình lại sủng ái nữ nhân này.

Lý Chi Hoa lạnh lùng nhìn y :"Ngươi sao lại ở đây?"

"Hoàng hậu nên đi hỏi hoàng thưọng hơn là hỏi ta"

"Ngươi!!"

"Nếu đã đến rồi, vậy ta xin được cáo trạng" Jeon Jungkook cúi đầu, lôi ra một bức thư dâng cho Lý Chi Hoa

Lý Chi Hoa đọc xong, sắc mặt chợt biến đổi, quát :"Người đâu, bắt lấy y"

"Bức thư này, giao nộp cho Đại lý tự"

Sau đó, Jeon Jungkook thực sự bị giải đi, giam vào ngục. Thay đồ phạm nhân rồi đến trước mặt Đại lý tự.

Tối hôm qua Kim Taehyung bắt ép y đến nửa đêm, lúc này eo mỏi chân run, đẩy nhẹ một cái liền ngã.

Đại lý sự không ngờ y còn sống còn ở trong cung, tức giận đến run người :"Ngươi vì sao còn ở đây?"

"Ngài một khắc sẽ biết" Jeon Jungkook tự giễu cười.

"Vậy ngươi giao nộp nó làm gì?" Đại lý tự nghi hoặc nhìn y

"Ta đáng lẽ cũng không muốn giao nộp nó ra, còn muốn tiếp tục hạ độc hoàng thượng. Nhưng Bình Tây vương gia quả là một kẻ thất hứa, qua cầu rút ván, gã muốn diệt trừ ta!! Cho nên, ta đành phải đi trước gã một bước, gã muốn nếm trải mùi vị bị phản bội như thế nào ư, ta cho gã nếm đủ. Ha ha ha, ngươi nên sai người đến phủ gọi gã đi, xem gã đối chứng như thế nào, con dấu của Bình Tây vương phủ, thái giám trong mật thư cũng là của gã, không tin ngươi cứ việc kiểm tra"

Jeon Jungkook điên dại cười, Đại lý tự chán ghét phất tay kêu người lôi y qua một bên, sai người đến phủ Bình Tây Vương. Nửa canh giờ sau, Bình Tây vương gia xuất hiện trước mặt đại lý sự.

Gã cười lạnh :"Lời tên chó này mà ngươi cũng nghe, bản vương thật sự rất bận, không có thời gian ở đây đôi co với ngươi"

"Dám làm lại không dám nhận" Jeon Jungkook ngẩng cằm khinh bỉ nhìn gã :"Ngự thư phòng có một loại độc dược rất hiếm, phát tán cực kì chậm, ban đầu không có triệu chứng, dùng nhiều sẽ thổ huyết, loại độc dược này chỉ có quê ngoại Bình Tây vương phi có, ta nói có đúng không. Cũng may hoàng thượng anh minh đề phòng ngươi, đã sai người đến Bình Tây Vương phủ thăm dò, nếu ta đoán không lầm, hắn vừa ở đó xong. Hơn nữa, xe ngựa vận chuyển độc dược qua lại khung thành, cũng đang được điều tra. Ngươi, trốn không thoát đâu"

Sắc mặt Bình Tây vương gia nháy mắt trắng bệch, không tin trừng y, lại không thể cứ thế thừa nhận. Chợt nghe y tiếp tục :"Đại lý tự, nét bút trên đó là của gã ghi cho ta, muốn ta đầu độc hoàng thượng"

"Hoàng thượng ở bên cạnh ngươi làm gì?" Nếu đại lý tự hắn nhớ không lầm, thì trong cung hiện tại đang có tin đồn hoàng thượng nuôi đại mỹ nhân bên ngoài, không lẽ lại là y. Hoàng thượng làm vậy là vì cái gì? Không lẽ những ngày tháng trước kia bị y giam cầm lâu ngày sinh tình?

"Đương nhiên là hoàng thượng nghi ngờ ta cùng gã qua lại, giữ ta ở biệt viện mục đích dùng ta làm mồi để dụ cá cắn câu, sau này ta mới biết ý đồ của hoàng thượng, chi bằng đi trước một bước cho xong chuyện. Dù sao sớm hay muộn, ta cũng sẽ chết dưới một trong hai người"

Đại lý tự cau mày, đúng là từ khi đăng cơ hoàng thượng ngoại trừ lên triều thì rất hay lui tới một nơi, sau này trong cung đồn đại ở đó có nuôi một mỹ nhân, ông cũng bán tín bán nghi. Ông là một quan thần, đương nhiên không dám để hoàng thượng đi theo vết xe đổ của tiên đế vì mỹ nhân mà trở thành một hôn quân. Nhưng xem ra, hoàng thượng hình như đang có đại kế. Ý nghĩ này làm tảng đá trong lòng của ông thoáng gỡ xuống.

Bình Tây vương gia càng nghe Jungkook nói càng hồ đồ, giận dữ trợn mắt :"Bản vương khi nào thì viết thư cho ngươi!?"

Jeon Jungkook chớp mắt nói :"Nhưng muốn đầu độc hoàng thượng là có thật"

"Bản vương đầu độc hoàng thượng khi nào?"

Jeon Jungkook không lo lắng, y nói với đại lý tự :"Thái giám cận thần trước kia của ta, có phải hay không đang ở Ngự Yến Phòng?"

Đại lý tự gật đầu, đúng là như vậy. Jeon Jungkook lạnh giọng nói :"Gã chính là người của Bình Tây vương phủ gài vào cung"

"Kể từ khi biết ta còn sống, gã lén lút nói với ta rằng gã mong ta quay lại làm hoàng đế, vì vậy muốn ta đầu độc hoàng thượng. Đương nhiên, tất cả là do Bình Tây vương gia sắp đặt, bút tích gã ghi trên giấy truyền cho một trong hai người chúng ta cũng là thật, đại lý tự ông có thể bắt người kia thẩm vấn"

"Nói láo!!" Bình Tây vương gia đổ mồ hôi hột, gã thật sự không hề hợp tác với người này.

Nhưng người này nói không sai chút nào, gã đúng là đã hạ độc hoàng thượng. Còn tên thái giám kia, rõ ràng là đầu độc tên trước mắt lúc còn là hoàng đế.

Đại lý tự cho người đem tên thái giám đó tới, nghe tin gã đã chạy trốn, ông giận dữ đến run người.

Sau đó, có người chạy vào cấp báo, hoàng thượng đang ở phủ nhà ngoại của Bình Tây vương phi, truyền Bình Tây vương gia đến một chuyến.

Bình Tây vương gia nghe vậy run chân một cái, mặt cắt không còn giọt máu, không lẽ, không lẽ hắn đã phát hiện. Jungkook mỉm cười, nhưng trong ánh mắt lại tĩnh lặng

"Đại lý tự, xin ông ban cái chết cho ta"

_________________________

⭐⭐⭐⭐⭐















Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info