ZingTruyen.Info

[VKook] Hợp Tác Ái Tình

Chương 22

Miruku0602

Chương 22

Đêm nay, hai người không làm gì hết. Kim Taehyung ngồi dậy, ngắm nhìn dung nhan người bên cạnh đang say ngủ. Jeon Jungkook là một hôn quân, tội ác tày trời, giết người cướp đoạt, dân chúng lầm than khắp nơi.

Hắn đáng lẽ nên hận y, căm thù y đến tận xương tủy. Vì y, hắn bị ép tháo xuống danh hiệu Kim thế tử, tước đi binh quỳên, biến thành một quý phi nực cười. Người như vậy, nên giết, không nên lưu luyến.

Rốt cuộc là từ khi nào, trong lòng hắn xuất hiện hình bóng của y.

Không rút ra được, tùy ý để nó ngang nhiên chiếm lấy, quên mất mối tình đầu, chỉ còn bóng dáng kiêu ngạo của y.

_______

Quân đội Hưởng Quốc đã tập hợp đầy đủ, khí thế mười phần hét to :"Lật đổ vương triều!!! Lật đổ hoàng đế!!!"

Kim Taehyung ngồi trên lưng ngựa. Hắn lúc này mặc áo giáp, bộc lộ rõ khí phách hiên ngang lẫm liệt không giống thường ngày. Bất luận là như thế nào, hắn cũng phải lật đổ triều đình, đem lại cuộc sống ấm no cho dân.

Quá trình này không hề đơn giản. Muốn đánh đến kinh thành phải mất mấy ngày, hơn nữa không chỉ một mình hắn còn có rất nhiều đội quân khác trực chờ cơ hội bổ nhào vô.

Hắn phải thống nhất thiên hạ, có thế mới đem lại một thiên hạ thái bình, trả tự do cho Lý Chi Hoa.

Và giam giữ người nên giam giữ.

______

Jeon Jungkook ngồi trước án thư, bên tai không ngừng có tiếng người, đám loạn quan kia nghe danh Kim thế tử đánh trống khua chiêng dẹp loạn đội binh, sắp tiến vào kinh thành. Quân đội chống cự quá mức yếu ớt, gần như muốn sụp đổ, bọn quan sợ hãi liên tục cầu xin hoàng thượng nghĩ cách.

Jeon Jungkook thờ ơ. Y mơ hồ đoán được kết cục ngày hôm nay. Hình như y đã biết trước ý đồ muốn mưu phản của Kim Taehyung, bằng không sẽ không lấy danh hắn làm việc tốt, bên trong tối giúp y điều tra đám loạn quan tham ô.

Y nhớ mình đã làm như vậy, không rõ lý do tại sao, nhưng y cảm thấy mình làm vậy hoàn toàn không có gì sai. Jeon Jungkook là một hôn quân, tội ác tày trời ngay cả chính y cũng không hiểu tại sao mình lại làm ra những chuyện như vậy. Kim Taehyung là một thế tử được người người kính trọng, nếu người muốn mưu phản là Kim Taehyung, y sẽ tận tâm tận lực giúp hắn.

Trí nhớ của y gần đây rất bất thường. Quên rất nhiều thứ, càng như vậy, thứ tình cảm khó nói của y dành cho Kim Taehyung càng rõ ràng.

"Thế tử Kim đã đánh tan đám phe phái triều đình cùng các đội quân khác"

"Đã tiến vào kinh thành!!"

"Thế tử uy vũ!"

Lúc Kim Taehyung tiến vào trong điện, đám loạn quan đều bị bắt trói gô ở một chỗ, Jeon Jungkook mặc long bào, ngoại bào dài chấm đất, mặc dù trên cổ bị người ta đặt đao chế ngự nhưng ánh mắt lại kiêu ngạo bệ ngễ.

Y nhìn thẳng vào hắn, mỉm cười :"Cuối cùng ái phi cũng tới"

Kim Taehyung bỏ qua châm chọc của y, phất lệnh cho lính đem hết đám người này ra ngoài, chỉ còn mình y và hắn đứng trong điện

"Giữa ta và ngươi rốt cuộc cũng đi đến bước này" Jeon Jungkook thở dài, không giấu nổi vẻ mệt mỏi trong mắt :"Sớm đoán được bước này, chỉ là. . ." Vẫn không cam lòng

Đúng lúc này Lý Chi Hoa chạy tới, Jeon Jungkook thấy nàng, chợt tự giễu cười :"Không ngờ thế tử còn có một mặt chung tình như vậy, vì ái nhân mà phất cờ mưu phản, thật khiến người ta ngưỡng mộ"

Độ sướng khách hàng 70%

Từ đầu đến giờ Kim Taehyung vẫn không có lên tiếng, chỉ lẳng lặng nhìn y. Jeon Jungkook nặng nề nói :"Chi Hoa, ta ái mộ nàng lập nàng vào cung, cuối cùng nàng vẫn thuộc về người khác. Kim Taehyung, ngươi thành công rồi, ái nhân đã trở về với ngươi"

Độ sướng khách hàng 74%

Lý Chi Hoa đứng sau lưng Kim Taehyung, ánh mắt nhìn y đều là thương hại :"Ngươi nên sám hối tội lỗi của mình. Ngoan ngoãn giao nộp cho chúng ta"

Nhìn hai người họ đứng cạnh nhau, y cảm thấy thật chua xót, không biết là ghen tị với Kim Taehyung hay với Lý Chi Hoa. Y ngửa đầu cười to, lảo đảo lùi lại phía sau.

Đột nhiên y nhặt lên thanh kiếm của người đang nằm dưới đất. Lý Chi Hoa sợ hãi lùi ra phía sau lưng Kim Taehyung.

Hắn biến sắc, cao giọng quát :"Ngươi làm gì?"

"Làm gì hả?" Giờ phút này mà y còn cười được :"Sớm muộn gì cũng chết, chi bằng đi trước một bước"

Jeon Jungkook đặt kiếm lên cổ tay, dứt khoát vung tay.

Con ngươi Kim Taehyung co rút, không giẩu nổi vẻ kinh sợ, lập tức phóng tới, kiếm rời tay, cả người Jeon Jungkook vô lực lăn xuống bậc thang, may mắn được Kim Taehyung tiếp được.

Jeon Jungkook điên rồi!! Y vậy mà muốn tự sát.

"Thái y!! Mau truyền thái y!!"

Jeon Jungkook cả người xụi lơ ngã vào trong ngực hắn, máu tí tách nhỏ xuống sàn. Lý Chi Hoa ngơ ngác nhìn gương mặt trắng bệch sợ hãi của Kim Taehyung. Rõ ràng người tự sát bị đau là Jeon Jungkook nhưng Kim Taehyung giống như cảm nhận được nỗi đau của y, lo lắng vội bế người chạy đến chỗ thái y.

Hắn không cho phép y chết, y dám chết!!

_______

Hôm sau, từ khắp kinh thành đều nhận được tin triều đình đã bị lật đổ, tân hoàng đế mới là vị thế tử của phủ Kim gia. Mọi người đã nghe qua chiến công lẫy lừng của hắn, tất cả đều ủng hộ và hài lòng tân đế vương mới này.

Các loạn quan trong triều có một ít người bị xử tội, một ít người bị đẩy đi biến giới lưu đày. Nửa tháng vỏn vẹn, Kim Taehyung đã sắp xếp chuyện triều chính đâu vào đó. Những vị quan trung thành vì quốc gia đại sự cũng tận tâm giúp hắn xây dựng nên một đế chế mới.

Mọi người tò mò hỏi vị đế vương kia đâu, có người nói y vì không cam chịu mà tự sát, có người nói y đã bị lưu đày, tóm lại, tung tích của y không một ai biết.

Không lâu sau, hoàng đế mới của bọm họ thông cáo trước toàn dân thiên hạ, phong nữ nhân Lý gia Lý Chi Hoa làm hoàng hậu, cai trị lục cung. Có người biết quá khứ của Kim thế tử và cô nương Lý thị này, ai nấy đều xúc động trước tấm chân tình của hắn đối với nàng.

Độ sướng khách hàng 96%

___________

Đêm hôm đó, ở một nơi hẻo lánh trong triều đình, Kim Taehyung mặc triều phục tiến vào. Trong điện lạnh lẽo nhưng có ánh sáng, một người đang ngồi trên tháp rũ mi đọc sách, để ý kĩ, sẽ nhìn thấy từ cổ chân trắng nõn của người ấy có một sợi dây xích được làm rất tinh tế uốn lượn ở dưới sàn.

Jeon Jungkook nghe tiếng động liền ngẩng đầu lên, đối diện với một người mặc hỉ phục đỏ, cả người nồng nặc mùi rược, y bất giác nhíu mày, lười phản ứng với hắn.

Tình cảnh này, y đang bị giam cầm. Kim Taehyung đến đây vào mỗi buổi tối, nếu không phải xem y, thì sẽ ném y lên giường. Y không biết hắn làm vậy là có ý gì, không phải hắn đã có ái nhân trong tay, có cả thiên hạ khiến người người kính ngưỡng, cần gì phải để mắt tới một trọng tội như y.

Jeon Jungkook y còn muốn tiếp tục sống đến bây giờ, chính là muốn xem xem người này đang làm gì.

Thứ y cần, chỉ là một câu trả lời, sự tồn tại của y đối với hắn có ý nghĩ gì. Là hắn đem y cứu từ cõi chết, không cho y chết, lại bắt y sống không bằng chết. Đây là hận không nghi ngờ, nhưng hận không bao gồm việc lôi y lên giường.

Kim Taehyung bóp cằm Jungkook, bức bách y nhìn thẳng mắt hắn. Trong con ngươi hắn ẩn nhẫn một tia ngoan độc và tàn nhẫn, lại có một sự mờ mịt khó nhận ra

Jeon Jungkook cười nhạt :"Không phải bây giờ là đêm động phòng của hoàng thượng và hoàng hậu sao? Người còn đến đây làm gì?"

"Trẫm muốn xem xem, ái nhân ngươi hiện tại đã trở về bên cạnh trẫm, ngươi có tư vị gì?" Hắn không biết lửa giận bắt đầu từ đâu, hắn muốn Jungkook nếm mùi đau khổ, nhưng là đau khổ vì hắn, nữ nhân kia thì không được!!

Jeon Jungkook nhận ra tình cảnh này rất quen thuộc, không phải giống như trước kia Kim Taehyung mới nhập cung chính y đã khiêu khích hắn như vậy. Thật nực cười, y đã sớm chết lặng rồi, hiện tại phân không được bản thân mình cầu ai, yêu ai, mờ mịt vô hướng. Nếu nói là y yêu Lý Chi Hoa, y lại chẳng cảm nhận được, nó giống như chỉ trong nhất thời đến rồi qua đi. Còn nói y yêu người trước mắt, y lại không tìm được lý do, nhưng chính là thấy hắn trái tim không kiềm được đập nhanh, cảm giác xôn xao khó nén trong lòng muốn bộc ra.

Vì hắn tự tay dâng lên giang sơn. Vì chờ đợi đáp án của hắn mà kiên trì sống đến hôm nay.

Kim Taehyung thấy y không trả lời, càng tức giận, men say trong người khiến lòng hắn nóng như lửa đốt. Người này, đáng lẽ phải nên giết quách đi, ném cho quạ ăn, treo y lên cho người người phỉ nhổ, răn đe hậu nhân.

Nhưng hắn không làm được, còn bất chấp nguy hiểm giấu y ở đây. Mỗi ngày đều tự nhủ sẽ không nhìn đến y, nhưng bước chân không biết lúc nào lại vô thức dừng ở đây.

Trong lòng đúng là có quỷ!!

Jeon Jungkook mặc kệ hắn phát bệnh, rủ mi ngó lơ hắn. Kim Taehyung giận dữ cười, hung hăng giật phăng vật trên tay y ném ra xa, sau đó đem người đứng dậy, kéo vào buồng ngủ.

Tiếng dây xích vang lên khiến không khí càng thêm ám muội

_____________


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info