ZingTruyen.Info

Vkook Hop Tac Ai Tinh

Chương 21

[Anh Jungkook! Anh Jungkook!] Từ sáng đến giờ Tiểu Cầu không liên lạc được với Jungkook, giống như bị nhốt vào phòng tối

Kim Taehyung tỉnh dậy trước, hôm nay hắn có việc quan trọng phải làm. Hắn mặc y phục xong thì nghe thái giám thông báo Lý Chi Hoa đến

Lý Chi Hoa chạy nhanh vào, trông thấy Kim Taehyung thì kéo hắn sang một bên, đảo mắt quan sát xung quanh rồi hạ giọng chỉ hai người nghe được :"Huynh muốn tạo phản?"

Kim Taehyung kinh ngạc, sắc mặt không giấu nổi sát khí, bất quá chỉ trong giây lát :"Muội đừng nghe tin vớ vẩn"

"Tốt nhất là huynh không làm chuyện liều lĩnh đó" sắc mặt Lý Chi Hoa hơi dịu xuống

"Muội nghe từ đâu tin này?" Hắn làm việc rất cẩn trọng, trừ khi Bình Tây vương gia đâm sau lưng hắn. Nhưng Bình Tây vương gia sẽ không làm vậy, chí ít gã hiện tại đang cùng thuyền với hắn, chuyện này đối với gã tuyệt không có lợi. Lý Chi Hoa rốt cuộc nghe ngóng từ đâu

Lý Chi Hoa nhìn hắn, suy nghĩ một chút quýêt định nói :"Hoàng thượng hình như lo sợ huynh muốn mưu phản, muội cảm thấy y giống như đang úp úp mở mở ám chỉ tới. Nhưng có lẽ không phải, y chỉ đang lo sợ quá thôi. Tóm lại, huynh ở trong cung cẩn thận một chút"

Jeon Jungkook nghi ngờ hắn mưu phản? Không tồi, vẫn còn rất minh mẩn.

Kim Taehyung gật đầu, hắn hiện tại không biết nên đối mặt với nàng như thế nào. Có lẽ nhận ra tình cảm của mình dành cho nàng không giống lúc trước, chỉ xem nàng như em gái mà đối đãi. Hơn nữa, chuyện hệ trọng như mưu phản, hắn không muốn nói với Lý Chi Hoa.

"Các ngươi đang làm gì?" Đột nhiên một giọng nói tức giận từ bên kia truyền tới. Jungkook đỡ đầu, tóc dài đen tùy ý buông xõa, trên người chỉ mặc trung y có lẽ vừa mới tùy tiện khoác vào.

Kim Taehyung nhìn bộ dạng y vừa mới tỉnh dậy, hành động nhanh nhẹn đem Lý Chi Hoa xoay người ra chỗ khác. Y phục không đúng đắn như vậy còn ở trước mặt nữ nhân, đúng là không có quy củ.

Y thấy người kia bảo hộ Lý Chi Hoa như vậy, trong lòng giận dữ không thôi :"Hai người các ngươi đang làm gì? Lén lút tư tình?"

Sắc mặt Lý Chi Hoa trắng bệch, vội vàng quỳ xuống :"Không có, thiếp chỉ đi ngang muốn đưa đồ cho quý phi, nếu hoàng thượng muốn phạt xin cứ phạt thần thiếp"

Kim Taehyung muốn đỡ nàng đứng dậy lại bị nàng tránh đi. Hắn hoàn toàn không sợ cái tên hoàng đế trước mặt, đêm qua y không phải còn khóc trong lòng hắn sao

Nhưng khóc thảm thương như vậy, rốt cuộc vì chuyện gì?

Jungkook lạnh nhạt nhìn bọn họ, y hiện tại đang rất nhức đầu, gặp nữ nhân khóc càng phiền, trông thấy Kim quý phi thì càng nhức đầu.

Đêm qua bọn họ làm gì. Hình như là chuyện y phát hiện Lý Chi Hoa và Kim Taehyung lén lút gửi đồ ái muội cho nhau, lửa giận bốc lên liền chạy tới cung của Lý Chi Hoa để tra hỏi. Sau đó, sau đó thì xảy ra chuyện gì??

Jungkook di trán, cảm thấy đầu càng nhức, Kim Taehyung thấy sắc mặt y kém, nhớ đến tối qua Jeon Jungkook thiếp đi nhưng lông mày vẫn nhíu chặt, ngủ rất bất an, còn ôm chặt hắn cứng ngắc không buông. Hắn nghe mình mở miệng nói :"Ngươi làm sao vậy?"

Jeon Jungkook bình ổn lại, sắp xếp một chút chuyện tối qua, cuối cùng y ra kết luận, Kim Taehyung và Lý Chi Hoa phạm tội tày trời, sau lưng y lén lút tư tình, bây giờ còn đứng ngay đây thì thầm to nhỏ, hoàn toàn không đặt y vào mắt.

"Chuyện tối hôm qua, nàng muốn giải thích gì không?"

Kim Taehyung nhíu mày thật chặt :"Là hoàng thưọng cố tình vu oan cho Chi Hoa, hai chúng ta hoàn toàn trong sạch"

Lý Chi Hoa kéo tay hắn :"Taehyung! Huynh không muốn sống nữa hả? Coi như muội xin huynh, chuyện này hãy để mình muội gánh vác"

Độ sướng khách hàng 66%

"Trẫm đổ oan cho Lý Chi Hoa làm gì?" Jungkook khó hiểu nhìn hắn :"Nàng là phi tần của trẫm, muốn sủng muốn bỏ do trẫm quýêt định. Cần gì phải đổ oan, nghe nói phi tần khác hãm hại trẫm còn tin"

"Chính ngươi đã thú nhận"

Jungkook chớp chớp mắt với Kim Taehyung :"Tại sao trẫm phải thú nhận với ngươi" đảo mắt một chút, vừa nãy không để ý giờ mới nhận ra, đêm qua y ngủ lại ở cung của Kim quý phi

Y không nhớ rõ đêm qua xảy ra chuyện gì, vậy thì đành giả ngu :"Trẫm thích rút lại thì sao"

"..."

Rốt cuộc cái người đêm qua nằm trong lòng hắn khóc lóc là ai. Không ngờ y lại còn có thể trở mặt không nhận người. Cảm thấy chuyện đêm qua mất mặt nên giả ngu?

Con ngươi hắn loé lên tia tàn bạo, không lâu nữa thôi, hắn sẽ đánh nát sự kiêu ngạo này của y, xem y còn có thể giả vờ nữa hay không.

Jeon Jungkook phất tay, hiện tại y nhìn thấy hai người này liền phiền, không còn hứng thú quản chuyện Lý Chi Hoa nữa. Cung nữ hầu hạ mặc đồ cho y xong, y liền rời đi.

Lý Chi Hoa không nghĩ Jeon Jungkook đột nhiên lại không truy cứu nữa, thở phào nhẹ nhõm, cũng không dám ở đây đâu, vội rời đi.

Kim Taehyung thay đồ dạ hành, lén lút rời khỏi hoàng cung. Đến chỗ Bình Tây vương gia.

"Mấy ngày nay ngươi vất vả rồi, đêm đến huấn luyện cấm binh, ban ngày lại trong cung âm thầm theo dõi các quan thần. Mấy ngày nữa có thể khởi binh"

Quân đội triều đình đã bị hai người một phải một trái chia cắt, phân tán khắp nơi. Đám loạn thần cũng bị định tội xử trảm, trong cung lúc này chỉ toàn bọn yếu bóng vía nhát gan, tùy tiện hù một cái cũng đủ làm bọn chúng chết ngất

"Gần đây người dân ở một vài nơi rất ấm no, đều nhờ ngươi cứu giúp" Bình Tây vương gia khen ngợi hắn

Kim Taehyung bất ngờ, hắn nhớ gần đây chỉ giúp dân vùng lũ lụt có cái ăn cái mặc. Những chỗ khác hoàn toàn không biết.

"Người ta nói rằng Kim quý phi như thánh nhân, trợ giúp dân xây cầu, đem lính xuống dẹp loạn bọn lưu manh" Bình Tây vương gia nói xong lại cảm thấy không đúng :"Hậu cung không tham dự việc triều chính, tuy ngươi là nam nhân, nhưng thân phận không thể tùy tiện dùng quân đội triều đình, nhưng cố tình đám người đó lại lấy danh ngươi xử lý"

Nhờ vậy, nhân dân khắp nơi biết ơn Kim quý phi, kính trọng hắn, đồng loạt ủng hộ hắn. Rất có lợi cho con đường lật đổ triều chính và xưng vương của hắn. Bình Tây vương gia không phải không muốn giành ngôi, nhưng lòng dân hoàn toàn hướng về phía Kim thế tử, gã có muốn xưng vương e là không hợp lòng dân.

Kim Taehyung nhíu mày, trong lòng mơ hồ có một suy đoán nhưng không dám chắc.

Người có thể tùy tiện sử dụng quân đội trong cung trừ hoàng đế ra còn ai.

Nhưng y tại sao phải làm như vậy?

Đêm hôm đó Kim Taehyung trở lại cung, hắn thần không biết quỷ không hay thay bộ dạ hành thành y phục thường rồi về cung của mình .

Trên ghế chủ tọa Jeon Jungkook đang ngồi dựa vào bàn, ánh nền vàng lay động trên mặt y trông rất dịu dàng. Nhưng khi y ngẩng đầu lên lại khiến người khác không dám liên tưởng đến nam nhân ôn nhu đó. Thái độ kiêu ngạo của y khiến hắn hận không thể từng giây từng khắc đem nó xé nát, khiến y mãi mãi không thể dùng ánh mắt đó nhìn hắn.

"Ngươi đi đâu?" Jeon Jungkook đứng dậy, y hôm nay mặc long bào, thân hình đơn bạc đối diện hắn :"Chỗ của Lý Chi Hoa không có ngươi, chỗ khác cũng vậy"

Không biết vì sao, hắn nghe ra sự tủi thân trong giọng nói của Jungkook. Jungkook sờ mũi, y cũng không hiểu tại sao lại đến đây, còn ngồi chờ hắn suốt một canh giờ. Y đáng lẽ nên ở cung của Chi Hoa, không phải y thích nàng ấy sao, không phải y thà nhịn cứ quýêt không tổn thương nàng ấy, thậm chí còn không ngại đắc tội với phủ Kim gia, ép ái nhân của nàng vào cung để làm nhục.

Thế nhưng trong lòng lúc này, lại chỉ nhung nhớ đến nam nhân cao lớn đang đứng trước mặt y, rõ ràng chỉ mang tâm tư làm nhục hắn, từ lúc nào lại khao khát hắn như vậy. Y rốt cuộc là bị làm sao?

Kim Taehyung không tin nam nhân trước mặt lấy danh hắn làm việc tốt, chuyện đó chẳng có lợi gì đến y. Không lẽ, là Lý Chi Hoa cầu xin, Jeon Jungkook thậm chí sủng ái nàng đến mức, lấy danh hắn làm việc tốt?? Chiều lòng ái nhân?

"Ngươi tại sao không trả lời" Jeon Jungkook áp sáp hắn, hắn ngửi được mùi hương dịu nhẹ từ y, trong lòng lập tức dâng lên tà hỏa. Cả người y, từ trên xuống dưới, đều mê hoặc hắn.

"Ta đến phòng Tịnh Tâm chép kinh" Đó là nơi các phi tần chịu phạt phải đến đó đóng cửa sám hối. Jeon Jungkook ít khi lui tới chỗ này, y lập tức tin, không hỏi nữa.

Jeon Jungkook gật đầu, hơi kiêu ngạo ngẩng cằm :"Trẫm đã đến đây, ái phi mau bồi trẫm ngủ"

"..."

________

Có người mất trí nhớ

________

Nay bù hai chương vì sự chậm trễ của tui

















Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info