ZingTruyen.Info

Vkook Hop Tac Ai Tinh

Chương 18

Jeon Jungkook được thừa hưởng sức lực của nam phụ nên y biết đánh võ.

Trong mắt các cung nữ thị vệ và thái giám, hai người nam nhân trước mặt, một tình cũ, một tình mới đánh nhau để trạng giành mỹ nhân tên Lý Chi Hoa này. Bọn họ không khỏi nhìn thật kĩ vị mỹ nhân may mắn này. Địa vị của nàng tức thì được nâng lên một tầm cao mới

Độ sướng 40%

Kim Taehyung bị ảnh hưởng bởi thế giới này, cho nên sử dụng kiếm, võ thuật đều rất thành thạo, quả không hổ là con nhà võ

Tên đế vương trong truyện ngoại trừ sủng hạnh nữ chân và chè chén ra thì còn biết làm cái gì. Jeon Jungkook đánh một chút hô hấp liền hỗn loạn, nhưng ánh mắt vẫn tràn ngập lửa giận như trước

Nghĩ đến Kim Taehyung quên y, còn vì nữ chính mà đánh nhau với y, Jungkook đã nhịn không nổi

Nhưng mà sức lực có hạn, Jungkook đột nhiên không muốn cứ thế thua trước mặt hắn, đột nhiên tung đến một kiếm, Kim Taehyung chặn được, xoay người lại đã thấy y chạy đi đâu mất. Kim Taehyung nhíu mày, phi thân rượt theo

Thị vệ ngơ ngơ ngác ngác, không biết có nên hộ giá không, chợt thái giám tâm phúc bên cạnh hoàng thượng liếc nhìn bọn họ lắc đầu, ánh mắt đầy ẩn ý

Lý Chi Hoa không biết, nàng bị cưỡng ép đưa về cung.

Kim Taehyung cau mày, hắn không nghĩ người này đánh không lại hắn liền chạy, rõ ràng y có thể ra lệnh bắt hắn.

Hắn đang cứng cạnh một cái hồ lớn, đột nhiên bên tai có động tĩnh, giây tiếp theo có một bóng người nhào đến. Kim Taehyung biết là ai, hắn cười lạnh xoay người muốn nghênh chiến với y. Chợt nhận ra trên tay Jeon Jungkook không cầm kiếm, nhưng tư thế rõ ràng muốn nhào đến hắn. Kim Taehyung không biết nghĩ gì, theo bản năng hạ kiếm xuống không để tổn thương người trước mắt, nhưng Jungkook nhào đến chỗ hắn, rõ ràng là muốn đem cả hắn và y đẩy xuống nước

Jeon Jungkook cười cười dán môi lên, Kim Taehyung ở dưới nước lập tức trợn tròn mắt. Hồ nước không sâu nhưng vẫn cao hơn chiều cao của bọn họ. Hai người bọn họ trong nước không ngừng vẫy đạp.

Một lát sau, bọn họ cùng nhau ngoi lên. Kim Taehyung sầm mặt :"Ngươi!"

"Trẫm cái gì? Không lẽ trẫm là hoàng thượng cũng không được quỳên hôn ái phi của mình"

Cho mi tởm chết luôn đi!!

Y còn tính tối nay chơi trò thoát y phục với hắn, xem hắn có bị sỉ nhục hay không

Dù sao mai mốt sau khi thu được full độ sướng của khách hàng rồi, y tùy tiện bày một cái lý do nào đó khiến khách hàng tin rằng hai người bọn họ yêu nhau, vậy là xong chuyện

Tóm lại nếu không phải Kim Taehyung không có trí nhớ, y cũng lười giải thích

Jeon Jungkook nhìn biểu hiện ẩn nhẫn phẫn nộ của Kim Taehyung thì rất hả dạ, đồng thời cũng thực khó chịu. Y xách vạt áo ướt đẫm của mình bò lên bờ, Kim Taehyung vẫn ngồi ở đó trừng y, đột nhiên khó hiểu hỏi :"Thị vệ của ngươi không theo tới đây?"

Theo lý mà nói, hoàng thượng đi đến đâu thị vệ cũng phải đi theo hộ giá, lần này hắn còn rút đao ra tay với y, lại không có ai xuất hiện

"Ngươi không hiểu" Jeon Jungkook tiêu sái cười, ánh mắt nhàn nhạt tia giễu cợt :"Người ở trong cung muốn trẫm chết. . .rất nhiều"

Kim Taehyung nhíu mày thật sâu, im lặng nhìn bóng lưng rời đi của Jungkook

_______

Tối hôm đó, cung của Kim quý phi nghênh đón một vị khách.

"Bình Tây vương gia xin bái kiến Kim quý phi nương nương"

Kim Taehyung đen mặt, gần như giận dữ cười :"Ngươi đến đây muốn chế giễu ta?"

"Không dám" Bình Tây vương gia cười, hắn đảo mắt nhìn xung quanh Liên Hoa cung, chợt hỏi :"Cảm giác như thế nào?"

"Ý gì?"

"Đã từng là một thế tử uy ngang lẫm liệt trên chiến trường, tiền đồ vô lượng, nay chỉ vì hoàng thượng mê luyến một nữ nhân ganh ghét ngươi, liền đem ngươi khóa vào đây, xem ngươi là một ả đàn bà tùy ý vũ nhục, ngươi cam lòng sao?"

Kim Taehyung nhìn gã thật sâu

"Chỉ là một hôn quân, suốt ngày rượu chè ham luyến nữ sắc, coi như không phải vì quỳên lợi, cũng phải vì dân chúng trước mắt"

Bình Tây vương gia lại nói :"Huống chi, người ngươi yêu trước mắt cũng đang sống trong tủi nhục, không lẽ ngươi để nàng ấy cứ như vậy sao?"

"Ta cho ngươi thời gian suy nghĩ, thế tử, ta chờ ngươi"

Bình Tây vương gia vừa xoay người đã nghe người phía sau nói :"Khỏi cần chờ, ta đồng ý"

Hắn muốn tạo phản!! Đem binh đánh vào trong kinh thành, lật đổ hoàng đế!

Đội quân thế tử tên là Hưởng Quốc, trụ tại phía Bắc, cùng với phụ thân hắn đã về hưu. Đội quân hắn lớn mạnh, là uy hiếp lớn nhất của các phe đối lập, người muốn soán ngôi đoạt quỳên không phải chỉ riêng hắn. Ngay cả Bình Tây vương gia chưa chắc có ý tốt muốn cùng hắn hợp tác.

Hoàng thượng tất nhiên cũng có một thế lực quân đội lớn mạnh, hầu hết là những tên quan tham ô ỷ quỳên hiếp dân, đua đòi nịnh nọt lấy lòng, nên luôn được vua trọng thưởng, càng ngày càng kiêu căng phách lối. Muốn lật đổ đế vương trước mắt phải chặt hết vây cánh của y.

Kim Taehyung trầm mặc ngồi trước án thư suy nghĩ một đêm.

Cùng lúc đó, Jeon Jungkook đang ngồi trước tấu chương, thái giám bên cạnh cũng đuổi ra ngoài. Y chỉ có thể nói chuyện với Tiểu Cầu.

[Hôm nay Bình Tây vương gia vào cung, hẳn là gặp Kim Taehyung nói chuyện rồi]

[Anh tính tiếp theo sẽ làm gì]

Jeon Jungkook nghiêm túc nghĩ, nếu y đi theo kịch bản chính, sợ rằng tương lai sẽ bị chém đầu, Kim Taehyung thì chán ghét y, cho dù có giả rằng hai người yêu nhau cũng rất khó để khiến khách hàng tin.

Thế nên, y đã sớm tìm ra hướng đi rồi.

[Có lẽ là, bí mật trong tối giúp Taehyung]

Y cẩn thận xem qua tấu chương, cũng xử lý những vấn đề của bá tánh, nhưng đều lấy danh nghĩa là Kim quý phi.

______

Dạo gần đây y siêng năng chạy qua cung của Lý Chi Hoa, đương nhiên là để soát hảo cảm rồi. Theo kịch bản tuy rằng hoàng thượng sủng ái Lý Chi Hoa nhưng chưa từng ép buộc nàng lên giường, chỉ là khi phát hiện nàng lừa gạt mình chuyện nam chính soán ngôi mới tính cưỡng bức nàng nhưng không thành.

Theo kịch bản mỗi lần nữ chính bị các phi tần khác ăn hiếp nam chính sẽ xuất hiện giải vây. Nhưng hiện tại có lẽ hôm nào Jeon Jungkook cũng đến tẩm cung của nàng, tiếng đồn vang xa, các phi tần khác e ngại không dám cư xử lỗ mảng với nàng, thành ra Kim Taehyung cũng không có đất diễn.

Nhưng Jeon Jungkook đoán thời gian gần đây hẳn là hắn đang bận đi chặt vây cánh của y nên không có thời gian.

Vậy càng tốt, đỡ gặp mặt nữ chính đi thì hơn!

Jeon Jungkook ngày nào cũng đem lễ vật đến chỗ Lý Chi Hoa, sủng ái vô điều kiện. Như vậy chưa đủ độ sướng tăng lên, y lâu lâu còn oán hận Kim Taehyung thường xuyên gây khó dễ với y, rơi vào tai Lý Chi Hoa thì thành: Kim Taehyung sợ nàng bị bắt nạt nên ra mặt giúp nàng, cho cẩu hoàng đế một bài học.

Lý Chi Hoa thực cảm động.

Độ sướng nháy mắt tới 57%

Jeon Jungkook đang ngồi trên kiệu, chậm rãi cong khoé môi. Không biết tình hình Kim Taehyung sao rồi, phải khám thính thôi.

"Đến chỗ Kim quý phi"

_____

Jeon Jungkook thong dong tiến vào, liền bị một cỗ nguy hiểm áp đến. Kim Taehyung cả người cao lớn như muốn bao trọn y, ánh mắt cực kì hung hãn :"Ngươi gần đây thường xuyên đến chỗ Chi Hoa?"

Trong đầu lúc nào cũng nhớ đến nữ chính hả?!!

Jeon Jungkook đè nén lửa giận trong lòng, ngoài mặt híp mắt cười :"Đó là người của trẫm, trẫm muốn ngủ với ai là chuyện của trẫm, không liên quan đến ngươi"

Thật là oan ức quá, ông đây ngay cả một cộng tóc cũng chưa đụng!!

Nghĩ lại thì, cung của Lý Chi Hoa gần đây xảy ra một chuyện rất kì lạ. Hoàng đế đúng là ngày nào cũng đến còn ban tặng rất nhiều lễ vật, Lý Chi Hoa thấp thỏm không thôi, sau đó hoàng đế ngồi trên ghế chủ vị, hai người mắt to trừng mắt nhỏ, nói chuyện phiếm, thỉnh thoảng chọt qua vài câu sến súa, có lúc còn bàn đến cây cối.

Ngay cả buồng ngủ cũng chưa bước vào!!

Căn bản rất nhàm chán được không!! Một tiểu cung nữ ở đó cho hay, nàng tưởng còn được xem một màn bá vương ngạnh thượng cung, không ngờ lại chỉ có những màn này

Nhưng Kim Taehyung không biết, y cũng cố tình để hắn nghĩ rằng y đã lên giường với nữ chính.

Kim Taehyung nghe y thừa nhận, nắm tay siết lại răng rắc. Gần đây hắn quả thật rất bận, nhưng vẫn chú ý đến tin tức chỗ Lý Chi Hoa, ai đến hắn không bận tâm, chỉ cái tên hoàng thượng này đến, hắn sẽ để ý

Không cho phép ngươi tuyên dâm!!

Jeon Jungkook không ngờ hắn sẽ đánh một quỳên qua, y hoảng loạn né, bất cẩn ngã lăn sang một bên, ngẩng đầu tức giận nói :"Ngươi làm gì vậy, Kim quý phi!! Lý Chi Hoa ngày trước là tình nhân của ngươi, giờ là phi tần của trẫm, trẫm chính là ngủ với người của mình, ngươi tức giận cái gì?!?"

Kim Taehyung giận dữ, chợt nghĩ người này sao có thể đê tiện đến vậy, cởi đồ sủng hạnh nữ nhân khác, dáng vẻ trên giường đã để cho bao nhiêu người nhìn qua, muốn bao nhiêu lẳng lơ liền có bấy nhiêu.

Ha ha, cho mi ghen tị đến chết luôn đi!! Jeon Jungkook buồn bực cười nhạo, không biết người đang ghen tức rốt cuộc là ai.

Y đang đắc ý, chợt thấy Kim Taehyung nắm chân y kéo lại, ánh mắt tàn độc nhìn y :"Vậy tối nay, hãy để 'thần thiếp' hầu hạ cho hoàng thượng!"

_______________

Little star 👇👇

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info