ZingTruyen.Info

《 TaeKook - Hoàn 》Học Trưởng! Nha Nha Nha!

CHƯƠNG 69

_thicuc_

Chọn tới chọn lui cũng được một công ty tốt, Thái Hanh quyết định xong liền hôm sau đi tới công ty.

Chính Quốc được nghỉ chờ đến khi vào năm học sau, vì vậy dạo gần đây rất thường hay sang nhà Thái Hanh qua đêm luôn. Ba mẹ Điền dù không hài lòng con trai suốt ngày sang ở nhà người khác, như vậy rất thiếu liêm sỉ, nhưng cũng không có ngăn cản.

Chính Quốc hai chân run run đứng thắt cà vạt cho Thái Hanh đến vô cùng nghiêm túc, hôm qua cậu mới học được cách thắt, cả một buổi đều ôm cổ Thái Hanh thực hành các thứ, sau này nhất định phải thường xuyên làm việc tình tứ như này.

Thái Hanh thấy Chính Quốc đứng thôi cũng không ổn, rất là đau lòng.

" Được rồi, ngồi xuống giường đi rồi làm tiếp "

Biết Thái Hanh lo lắng cho mình về điều gì, vì thế gương mặt Chính Quốc hiện lên một mảng ửng hồng, liền nhớ đến những hình ảnh điên long đảo phụng của hai người họ đêm qua, từ trên giường, đến sofa rồi lại nhà tắm điên cuồng. Thế nên hai chân của Chính Quốc đứng cũng không còn quá vững vàng nữa.

Thắt xong, Thái Hanh đứng dậy, Chính Quốc đưa mắt nhìn theo, cảm thán anh người yêu hôm nay thật là soái muốn chết, nhịn không được ngồi trên giường vươn tay huơ huơ. Thái Hanh nghĩ người yêu nhỏ muốn ôm một cái, liền cúi người xuống, không ngờ Chính Quốc hai tay bưng mặt anh hôn cái chóc.

Thái Hanh trong lòng sướng rơn, ngoài mặt thì lại trừng mắt, một bộ nghiêm túc.

" Hôm qua điều giáo em thế nào? Còn nhớ hay không hửm? "

Chính Quốc "....."

" Ngoan, ở nhà chờ lão công đi làm về " Thái Hanh xoa đầu Chính Quốc, cười lưu manh.

" Vâng " Chính Quốc ngơ ngác gật đầu, nghe đến hai chữ "lão công" lại run cả người, hôm qua cậu phải gọi nó suốt đêm.

Thái Hanh kêu Chính Quốc nằm nghỉ thêm một lát nữa, săn sóc đắp chăn cho cậu xong mới đi xuống dưới nhà.

" Con trai đi làm đó hả, cố lên nha " Tô Cầm hăng hái động viên. Rất vui vì con trai có tinh thần trách nhiệm với gia đình như vậy.

" Tiểu Quốc đâu? " Kim lão gia không thấy cháu rể liền thắc mắc hỏi.

" Em ấy hơi mệt, muốn nghỉ ngơi thêm chút nữa ạ " Thái Hanh thành thật trả lời.

Nghe vậy, cả bốn người đều một bộ ta hiểu, nụ cười dần trở nên mất nhân tính.

Thái Hanh "......"

...

Thái Hanh đi đến công ty, liền có người chỉ anh đi tới nơi nhận việc, Thái Hanh vào trong ngồi đợi, một lát liền trông thấy có người đi ra.

Thái Hanh lịch sự đứng lên cúi chào, bên mũi đột nhiên xông vào một cỗ hương thơm đến đau đầu hoa mắt, người đi vào là nữ nhân, mặc tây trang bó sát, gương mặt lại đẹp điên đảo, vóc dáng này đối với những nam nhân nào trông thấy, tuyệt đối không thể nào cưỡng lại mà nổi tà niệm.

Thế nhưng trong số những nam nhân đó thì phải trừ bỏ Thái Hanh ra thôi.

Tuy mặc tây trang nghiêm chỉnh, nhưng thần thái lại có chút thiếu đứng đắn, nữ nhân kia còn trẻ tuổi, ước chừng hơn Thái Hanh cũng không bao nhiêu, cô ta ngang qua nhìn Thái Hanh quan sát một lượt từ trên xuống dưới, sau đó nở nụ cười quỷ mị, chậm rãi đi tới ngồi vào ghế, hai tay chống cằm đặt trên bàn, nhìn Thái Hanh phía đối diện.

" Tên? "

Thái Hanh đối với không khí sặc mùi nước hoa cùng ánh nhìn thiếu đứng đắn của nữ nhân đối diện liền có chút hơi khó chịu.

" Kim Thái Hanh "

Thực ra Thái Hanh rất muốn nói với cô ta rằng hồ sơ đầy đủ lí lịch của anh đang chễm chệ trên bàn kia kìa. Người này một chút cũng không buồn liếc mắt.

Người kia nghe Thái Hanh trả lời, khẽ cười.

" Tuổi? "

" 23 "

" Thật ấm " Nữ nhân kia đột nhiên nói lời không mấy liên quan.

" Cái gì? " Thái Hanh cau mày khó hiểu

" Cậu có biết... giọng nói của cậu rất gợi cảm hay không? " Nữ nhân kia đứng dậy, uyển chuyển đi đến chỗ Thái Hanh, đưa tay vuốt ve mặt anh.

" Gương mặt lại rất đẹp trai "

Thái Hanh đưa tay gạt đi nhanh chóng.

" Chúng ta có tiếp tục phỏng vấn nữa hay không? "

" A... Phỏng vấn? Hừm.... Có " Nữ nhân kia không hề giận dữ, lại mỉm cười.

" Nhưng mà vấn đề khác... " Cô ta lại một lần nữa đưa tay vuốt mặt Thái Hanh, vòng một tiến sát về phía anh.

" Tôi muốn bao dưỡng cậu, cậu rất hợp khẩu vị của tôi, dáng vẻ này, gương mặt này, giọng nói này, còn có... thái độ này nữa "

" Cậu làm tình nhân của tôi sẽ không có chuyện ưu đãi thấp đâu, tôi đối với cậu rất có hứng thú, tuyệt sẽ không phật lòng cậu "

Nữ nhân này rất tự tin về nhan sắc cùng thân hình nóng bỏng của mình, trước đây đều là người khác muốn có được cô, chỉ cần cô mở miệng muốn bao dưỡng ai thì sẽ không một người nào chối từ.

Thái Hanh rất buồn bực, không nghĩ ngày đầu tiên đi làm liền gặp cảnh này, chỉ nói chuyện vài ba câu với loại đuông dừa như cô ta, Thái Hanh muốn cương cũng không cương được, đừng nói đến việc làm tình nhân thỏa mãn cô ta, thế nhưng tiểu khả ái ở nhà nói mấy lời đường mật, Thái Hanh tuyệt đối sẽ không tha cho cậu dám đùa giỡn với lửa.

Thái Hanh triệt để mất hết kiên nhẫn, rất không lưu tình đưa tay đặt trên gương mặt của nữ nhân kia đang kề sát người anh một phát hất ra, liền đứng dậy, phủi phủi áo của mình, có chút chán ghét, một lát nữa đi mua cái mới, cái này sẽ vứt bỏ. Cả cái công ty này nữa, đều vứt.

" Tiện " Thái Hanh để lại một tiếng khinh bỉ rồi xoay người muốn rời đi.

" Cả gan thật... Cậu không sợ chống lại tôi, khoảng thời gian sau này sẽ rất khó sống ư? " Trong lòng hết sức tức giận, trước giờ chưa ai dám hành xử như thế với cô, nhưng bên ngoài vẫn cố giữ nét mặt điềm tĩnh, cười gằn, sặc mùi đe dọa.

Thái Hanh quay đầu nhìn cô ta, cười lạnh.

" Ba tôi là Kim Tại Hiên, ba vợ là Điền Chính Hạo, anh vợ là Điền Chí Mẫn, cô dám đối đầu với tôi không? "

Vừa nghe xong, gương mặt kiêu ngạo của cô ta liền xanh mét.

Thái Hanh nhếch miệng xoay người đi, trong lòng hả hê.

Ai... Hôm nay không thể làm việc được rồi, đi về ôm tiểu bảo bối thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info