ZingTruyen.Info

[ Vkook ] [ Hoàn ] || •Cặp Đôi Hoàn Hảo•

31. 🔞

Hypatia-Merry

Sau những ngày tháng chịu đựng cực khổ thì vết thương của Ngài Kim cũng chịu lành lại. Hôm nay là ngày đầu tiên Ngài đi làm lại, tối hôm qua Ngài đã dành cả mấy tiếng đồng hồ chỉ để thuyết phục cậu làm thư ký cho mình.

" Còn J-Hope thì sao ? "

" Tôi đã sắp xếp cho cậu ấy rồi, em không cần lo đâu "

Ngài Kim chỉ nói cho suông miệng vậy thôi, chứ J-Hope thì vẫn chưa nhận được chút thông tin nào cả. Sáng sớm, khi Jungkook vẫn còn đang say giấc thì Ngài đã gọi điện cho anh, J-Hope tội nghiệp còn chưa hiểu lí do vì sao mình bị chuyển công tác nhưng khi nghe nhắc đến Jungkook là anh hiểu ngay. Giờ mà anh cố chấp không chịu đi có khác nào tự giết chết lấy mình. Thoát được Ngài Kim chính là điều may mắn nhất trong cuộc đời anh, ai lại muốn làm việc với một người vừa cầu kỳ vừa khó chịu chứ. Sau một hồi suy nghĩ, thay vì đến công ty mới làm việc thì J-Hope quyết định chuyển qua làm thư ký cho Jin, có người bạn già cùng nhau quậy phá thì còn gì bằng.

Jungkook chỉ vừa bước vào công ty liền bị mọi người bao quanh. Cậu có ngoại hình xinh đẹp cộng thêm với tính cách vui vẻ, hoạt bát luôn hòa nhã và lịch sự với mọi người. Việc được yêu mến cũng rất đổi bình thường. Jungkook rất thu hút, đặc biệt là với phái nữ. Xung quanh cậu bắt đầu xuất hiện nhiều cô gái xinh đẹp, các cô ấy hỏi han, quan tâm cậu rất nhiều. Jungkook cũng cười thân thiện mà đáp lại, bọn họ cười cười nói nói nào biết được con người đằng sau đang nổi máu ghen lồng lộn.

" Từ bao giờ các người lại làm loạn ở công ty như vậy hả ? "

Giọng nói lạnh lùng của Ngài Kim cất lên, ánh mắt sắc bén liếc nhìn hết thảy. Kim nổi tiếng là một người lạnh lùng, nghiêm khắc nhân viên ở đây có ai là không sợ Ngài. Đối với họ Ngài Kim chỉ xứng đáng để ngắm nhìn còn về việc tiếp xúc...bỏ đi, họ vẫn còn muốn sống một cuộc đời an nhiên hơn.

"........."

Không khí đang sôi động, ồn ào vì một câu nói của Ngài mà trở về yên lặng. Kim Taehyung hậm hực, kéo mạnh tay Jungkook đi theo mình. Lúc này J-Hope và Jin cũng vừa tiến đến. J-Hope vuốt cầm suy luận.

" Mình bỏ lỡ gì rồi chăng ? "

-----

Trong thang máy, Ngài Kim giận dỗi, trách móc .

" Sao em lại cười với họ ? "

" Đó là phép lịch sự mà "

" Sao em lại nói chuyện với họ ? "

" Vì họ hỏi em mà "

" Ai mượn em trả lời chứ "

" Này, Ngài ngang ngược vừa thôi nhé "

Jungkook có vẻ đã hơi bực, cậu có hơi lớn tiếng, Ngài ngơ ra vài giây, vẻ mặt không chấp nhận sự thật hỏi lại cậu.

" Em quát tôi à ? "

Cánh cửa thang máy vừa mở ra, Kim ta đã nhanh bước đi, bỏ lại Jungkook vẫn còn đang ú ớ giải thích.

---------

Giữa trưa, có một cuộc họp nhỏ để thống kê lại số liệu của năm, và trình bày những phương án mới nhầm đưa công ty có thể ngày càng phát triển hơn. Jungkook đứng ngay cạnh Ngài, cuộc họp diễn ra khá lâu, cũng rất suôn sẻ. Khi mọi người đã rời đi hết, Jungkook mới quay qua hỏi Ngài.

" Cũng 30 phút trôi qua rồi nhỉ ? "

" Ừ "

" Tay Ngài không mỏi sao ? "

" Không "

Chiếc bàn khá cao nên không ai thấy được, từ nãy đến giờ Ngài Kim cứ xoa bóp quả đào căng mọng của cậu.

" Ngài đừng có...."

" Lúc nãy em quát tôi đấy "

Vẫn là tuyệt chiêu ăn vạ gia truyền. Jungkook thở dài bất lực, ai ngờ được Ngài Kim lại trẻ con như vậy chứ.

" Tôi đã xin lỗi rồi mà "

" Xin lỗi bằng lời nói thì tôi vẫn còn đau lòng lắm "

Kim nắm tay Jungkook kéo sát lại mình hơn, Ngài bế cậu, để cậu ngồi lên đùi mình. Kim dụi dụi đầu vào hõm cổ cậu, đối với Kim Taehyung hương thơm từ cậu chính là thuốc phiện.

Bàn tay bắt đầu không yên phận mà mò mẫm khắp người cậu, Jungkook hoảng loạn giữ hai bàn tay to lớn kia lại.

" B-bây giờ đang là giữ trưa đấy "

Từng cúc áo sơ mi của cậu bị gỡ ra, lộ ra làn da trắng trẻo, mịn màng. Ngài Kim cắn mạnh vào xương quai xanh cậu, khiến nó rỉ máu.

" um...."

Tim Jungkook bắt đầu đập loạn, cậu khó khăn đẩy Kim ra, Jungkook cứ lấp bấp.

" T-tối..đợi đến tối đi "

Lúc này, đột nhiên tiếng gõ cửa vang lên.

" Tôi đến để đưa lại văn kiện đã chỉnh sửa "

Ngài vẫn ghì chặt vòng eo nhỏ nhắn của cậu, mỉm cười ranh ma.

" Nếu cậu ta bước vào, thấy tôi và em thế này thì....."

Jungkook nhanh tay chặn miệng Ngài lại, cậu thủ thỉ cầu xin.

" Tối tôi sẽ cho Ngài làm, thật đó "

Ngài Kim hôn lên lòng bàn tay cậu, gật đầu hài lòng, Ngài bấy giờ mới chịu buông chiếc eo nhỏ ra, Jungkook vừa đứng xuống đã nhanh chóng sửa lại quần áo, điều chỉnh lại trạng thái, cậu nói với chất giọng chuyên nghiệp.

" Mời vào "

--------

Khoảng tầm xế chiều thì hai người có đi ăn, vì Jungkook bảo lâu rồi chưa ăn đồ biển nên Ngài đã ghé vào một nhà hàng hải sản gần đó. Ngài đã gọi lên rất nhiều đồ hải sản, và nhiều nhất chính là món hàu.

Tất cả mọi bước đều được Ngài Kim kĩ càng tính toán. Jungkook rất hay cảm thấy tội lỗi mỗi khi Ngài giận, cậu cũng là người khá nhút nhát. Ngài sẽ vờ giận dỗi, sao đó tìm cách khiến cậu hứa hẹn và cuối cùng là một đêm đầy ái muội sẽ xảy ra. Nếu thông thường thì lúc nãy trong thang máy Kim đã nhào đến mà ăn trọn cậu rồi, nhưng đối với Kim nhiêu đó thì vẫn chưa đủ. Nhìn cậu đang thưởng thức bữa ăn mà lòng Ngài vui như trải hội. Kim Taehyung chính là một con cáo già gian xảo.

Sau khi ăn xong thì hai người trở lại công ty tiếp tục làm việc, đến tối cả hai lại cùng nhau ăn chút gì đó lót dạ và cuối cùng là trở về.

--------

Jungkook vừa bước ra khỏi phòng tắm đã thấy Ngài chờ sẵn trên giường, Kim dang tay ra, mỉm cười mời gọi.

" Đúng là hết cách với Ngài "

Jungkook tiến lại, trao nụ hôn say đắm. Ngài Kim cũng thuận tay ôm lấy eo cậu, hai chiếc lưỡi ướt át cứ cuốn lấy nhau, Ngài Kim cứ cắn mút lấy đôi môi của cậu, khiến nó sưng đỏ lên.

Chiếc áo choàng bị quăng phất đi, Jungkook bị Kim lật, đè xuống giường. Cơ thể cậu trắng nõn, vài điểm hồng nhạt cứ gọi là rất cuốn hút. Ngài Kim cuối người xuống, tìm đến nơi quen thuộc. Kim hôn lẹ lên đầu ti hồng hào, rồi cứ cắn mút lấy nó, bên còn lại Kim dùng hai đầu ngón tay, cứ xoa xoa rồi nhấn xuống, Jungkook cũng theo phản xạ, cậu nâng người lên, cảm nhận sự khoái lạc.

" Aaa...haa..nh-nhẹ chút "

Jungkook đẩy Ngài Kim ra, mắt cậu long lanh nhìn Ngài. Giọng nói nỉ non, ướt át.

" G-giúp tôi..bên dưới khó chịu quá "

Cậu vòng tay qua ôm lấy cổ Ngài, chiếc lưỡi nhỏ càn quét sâu tận bên trong, Jungkook tham lam lấy hết mật ngọt trong khoang miệng của Kim. Ngài để Jungkook nằm xuống, rồi đột nhiên nâng cả thân dưới của cậu lên.

Chiếc lưỡi ấm nóng liếm nhẹ qua hậu huyệt, Ngài dùng hai đầu ngón tay giữ ra đưa chiếc lưỡi của mình vào trong chọc ghẹo.

" um...aa...K-kim..dừng lại "

" Không phải em bảo tôi giúp em sao ? "

" Lạ..cảm giác lạ lắm..còn rất xấu hổ nữa ~ "

Jungkook lấy hai tay che gương mặt đỏ hồng lại, Ngài Kim thấy vậy liền bật cười, bảo bối của Ngài lúc nào cũng đáng yêu như thế.

Dòng gel lành lạnh tiếp xúc trực tiếp lên nơi nóng ẩm. Hai ngón tay thon dài của Ngài Kim lại đi vào trong cậu, Kim cứ di chuyển lên xuống, bên trong chật hẹp, âm ấm, nó cứ hút chặt lấy ngón tay Ngài.

" um...ha..."

Hơi thở cậu gấp gáp, tiếng rên nhỏ nhẹ vang đều khắp phòng. Sau khi đã nới rộng, Ngài rút hai ngón tay ra, Ngài để một chân của cậu vác lên vai của mình.
Ánh mắt của cậu mê mẩn, cái thứ to lớn ấy thế mà lại vào được trong cậu. Ngài Kim từ từ đưa cây côn thịt vào, sau đó liên tiếp thúc mạnh vào cậu. Jungkook hoảng loạn, cậu khó khăn nói.

" A...aa...ưm...ch-chậm lại chút "

Mặc kệ lời nói của cậu, Kim vẫn mạnh bạo đâm vào, nơi đó vừa nóng ấm vừa chật hẹp, nó cứ hút chặt lấy cậu nhỏ của Ngài. Những âm thanh ám muội vang đầy khắp phòng, tiếng rên của cậu ngày càng lớn, ý thức được điều đó Jungkook liền lấy tay bịp miệng mình lại.

Ngài Kim thấy vậy liền gỡ tay cậu xuống, dùng tay mình giữ lại. Mắt Jungkook đầy nước, lời nói cậu bị khó khăn do bên dưới đang bị chơi đùa mạnh bạo.

" Những người...khác s-sẽ nghe thấy mất "

Biết được tâm tư của cậu, Ngài Kim liền mỉm cười ranh mãnh. Kim bắt đầu hôn lấy phía đùi trong của cậu, nơi con rắn nhỏ cư ngụ, cứ cắn, mút lấy nó tạo nên những vết hồng tím trên làn da trắng mịn. Tay đã bị giữ chặt, không còn gì để che đậy nữa, tiếng rên rỉ của cậu cứ vang lên đều đều trong căn phòng lớn.

Những âm thanh hư hỏng đó càng làm Kim thêm si mê, Ngài ngày càng nhanh hơn, những khoái cảm xuất hiện càng nhiều hơn, Kim giữ chặt eo cậu, rồi đâm lút cán vào trong.

" ức...ưm..."

Cả cơ thể cậu ưỡn lên, dòng tinh trắng đục bắn ra, hơi thở cậu gấp rút, ánh mắt mơ màng nhìn Ngài. Jungkook đưa đôi tay lên chạm vào gương mặt điển trai trước mắt.

" Muốn hôn "

Ngài Kim rút gậy thịt ra, chòm người lên hôn cậu. Một nụ hôn sâu và dài được diễn ra từ hai phía, hai chiếc lưỡi quấn lấy nhau, trêu đùa nhau. Khi gần hết dưỡng khí, Jungkook cắn mạnh vào môi Ngài.

" Sao lúc nào em cũng cắn lấy môi tôi thế ? "

" Cũng như Ngài rất thích cắn ngực em đấy thôi "

Jungkook chu môi lên cãi lại, thỏ nhỏ của Ngài càng ngày càng bướng rồi. Kim lật người cậu lại, Ngài đánh vào quả đào mộng nước của cậu.

" Trẻ nhỏ không nên cãi lời người lớn nhiều đâu ~ "

Cúc hoa đã được chơi đùa từ trước nên rất mềm mại, gậy thịt to lớn của Ngài lại đưa vào trong cậu, lúc đầu thì nhấp nhẹ nhàng rồi từ từ chuyển sang mạnh bạo, gấp gáp hơn.

" Aa...um....aaa..ch-chậm lại chút đi mà "

Ngài lại ra vào nhanh hơn, một tay giữ lấy vòng eo nhỏ nhắn của cậu, tay còn lại xoa nắn lấy bên đào căng mộng.

" Aa..ha..Taehyung à ~ "

Giọng nói ngọt ngào của Jungkook vang lên, cậu đang gọi tên Ngài. Tim Ngài Kim hẫng lại một nhịp, Ngài đơ người ra vài giây.

" S-sao nó lại to hơn thế hả ? "

Jungkook hoảng loạn đến phát khóc, cứ thế này thì cậu khỏi mong xuống khỏi giường rồi.

" Haa, là em tự chuốt lấy đấy nhé "

Thanh âm trầm ấm của Kim vang lên, Ngài giữ chặt lấy eo cậu, hành động càng nhanh hơn trước, cây gậy to lớn tiến sâu vào trong cậu, nơi nhạy cảm bị chơi đùa dữ dội, khiến cho Jungkook rên đến khàn cả tiếng. Kim gầm lên, đâm lút cán vào trong cậu. Cả hai cùng đạt đến đỉnh điểm, cùng nhau xuất ra. Nơi phía dưới của cậu tràn ra những chất dịch màu trắng, bụng dưới của Jungkook nhô lên. Cậu mệt mỏi nằm xuống, trở người lại.

" S-sao lại...? "

Ngài Kim cũng khá ngạc nhiên, Ngài cười cười.

" Jungkook, bao rách rồi "

.......

Jungkook đã xâm một hình ở phía đùi trong, bên chân phải của cậu. Hình xâm đó giống như này đây.

Rắn là tên biểu tượng cho Ngài Kim, còn thanh kiếm đại diện cho sự chân thành và lòng dũng cảm. Mặt trăng thì là đại diện cho cậu, cũng như là tình cảm của cả hai.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info