ZingTruyen.Info

[Vkook H]Chú hai quân nhân của tôi

Chap 8: H Bệnh viện

Moonsaejung3

Hắn nhanh chóng chuẩn bị đồ lấy chìa khóa xe vội bế cậu lên phóng thẳng vào bệnh viện.

Sau khi được đưa đến một lúc sau bác sĩ đi ra với kết quả là cậu bị động thai

Hắn ngớ người " Hôm qua là đêm đầu sao hôm nay lại động thai?"nhưng rồi cũng gạt bỏ suy nghĩ đấy mà đi vào xem cậu như thế nào rồi.

Bước vào trong thấy cậu trong bộ quần áo bệnh nhân ngủ thiếp đi mà lòng hắn đau xót, đi nhẹ đến bên cậu dịu dàng vuốt tóc nói lời xin lỗi " Tôi xin lỗi, do tôi mà bé mới bị như vậy!"Nói xong liền hôn lên mái tóc mềm mượt của cậu rồi đi mua cháo sợ lát cậu dậy bị đói.

Khi hắn bước ra ngoài, cậu liền mở mắt ra nghĩ lại câu xin lỗi của hắn mà cười khanh khách vì cậu chỉ đang trêu hắn mà thôi. Đang cười gòi chợt nhớ đến nụ hôn trên mái tóc 2 má liền thoáng hồng lên.

Hắn bước vào cái bát cháo nóng hổi vừa thổi vừa húp mà nhìn cậu với dòng suy nghĩ " Tôi xem bé định trêu tôi đến bao giờ, tối về cho nát cúc muahahaha" Tạm gác lại suy nghĩ đấy hắn nói " Bé ăn đi không đói". Cậu cũng không nói gì mà bắt đầu ăn.

Hắn thấy cậu ăn như chớt đói liền bảo" Bé ăn từ từ thôi không em bé lại sặc" Cậu như hóa đá, hắn biết cậu trêu hắn ư?

"Chú biết em trêu chú hỏooo"Đôi mắt long lanh nhìn như cún con khiến ai đó suýt phụt máu mũi.

"Ừ, ăn đi rồi chúng ta đi ngủ" Hắn che mũi lại mà nói

"Hay em ăn vật giữa chân chú cơ"Em đáp lại câu nói của hắn khiến vùng kia phồng lên thành 1 túp lều

Hắn mất kiểm soát cởi quần ngoài ra lệnh cho cậu cởi nốt chiếc quần l*t ra. Đôi tay nhanh nhảu cởi ra chiếc quần vướng víu, làm lộ ra tính khí thô to đang cương cứng của hắn. Đôi môi đỏ mộng hôn nhẹ vào nơi to lớn ấy rồi dùng cái má phấn nộm cọ cọ lên đấy như là đang chơi cùng mèo con. Đôi mắt to ngấn nước ngước lên nhìn hắn giống như đang nói 'của chú thật to'.

Hơi thở của hắn trở nên gấp gáp hơn bao giờ hết đôi tay nhanh nhẹn kéo cậu lên đối diện với mình rồi lật người lại ép cậu nằm dưới thân thể hắn. Trực tiếp cuối người xuống ngậm lấy đôi môi đỏ của cậu dây dưa. Chiếc lưỡi ranh mãnh luồn vào khoang miệng ấm áp trêu đùa chiếc lưỡi nhỏ của cậu. Căng phòng yên tĩnh bỏng vang lên vài tiếng 'chụt chụt' làm người nghe đỏ mặt. Hai chiếc lưỡi quấn quít với nhau mãi đến khi cả hai gần như thở không được nữa mới luyến tiết tách ra kéo theo một sợi chỉ bọt ái muội. Khi thấy anh kéo ra sợi chỉ thì cậu nhanh chóng ngẩn đầu lên liếm lấy sợi chỉ ấy rồi liếm liếm khuôn miệng hắn.

" ưm.....chú...a "

Hắn cúi xuông hôn hôn lên cái miệng nhỏ của cậu vừa cởi quần áo trên người cậu ra rồi hôn từ từ xuống chiếc cổ trắng nỏn, chiếc lưỡi ranh mảnh như một con rắn đang trượt nơi cổ cậu. Mút mạnh vào cổ, xương quai xanh để lại vô số dấu hôn ngân đỏ tươi trên chiếc cổ xinh đẹp của cậu, đến khi hắn thấy hài lòng thì mới chịu buông tha cho chiếc cổ đáng thương kia.

" ưm.....ư....chú.....chú...aa "

Buông tha cho chiếc cổ kia hắn liền rê miệng xuống hai khỏa ngực hồng phấn hơi nhô lên của cậu. Ngậm lấy một bên đầu vú của cậu vào miệng mà mút mát còn một bên thì dùng tay gãi lên. Những tiếng ' chụt chụt ' vang mãi không ngừng.

Đầu vú bị hắn chơi đùa mà sinh ra khoái cảm. Cậu vòng hai tay ôm lấy đầu của hắn rồi ưỡn ngực lên để cho đầu vú nhỏ đi sâu vào miệng hắn hơn. Đôi tay hưng phấn xoa xoa lên mái tóc mềm của hắn càng ôm chặt đầu của hắn.

" ưm....chú...thật sướng...sướng .....a"

Đôi chân vòng qua eo hắn cọ cọ dương vật cương cứng của hắn, nghe thấy tiếng thở gấp gáp của hắn thì không khỏi nở nụ cười. Mạnh tay đẩy hắn ra rồi nằm đè lên người hắn. Đôi mắt to ngắn nước nhìn sâu vào đôi mắt hắn, nở một nụ cười như thiên thần rồi nhắm ngay đôi môi cương nghị của anh mà hôn xuống. Cặp mông nằm trên dương vật to của hắn mà ra sức cọ sát. Không nhịn được hắn liền cho 3 ngón tay vào cúc huyệt của cậu mà bắt đầu luân động.

" Chú....chịch em.....ưm...a "

" Nói ta nghe hiện tại bé đang muốn gì vậy?"

"Muốn...ưm...cái của chú...ah~"

"Bé nói gì ta nghe không rõ"

Hắn đã nghe thấy chứ.Chỉ có điều là hắn muốn trêu cậu thôi.Cậu thật bó tay với hắn.Đánh liều nói thêm lần nữa:

"Em...em muốn nói là dùng côn thịt của anh thao nát tiểu huyệt em đi! mau mau xuyên em ưm~"

"Vậy thể hiện điều bé muốn đi.Tiểu dâm đãng.
Nhướn người lên,cậu áp sát thân mình vào người hắn,thỏ thẻ thanh âm dâm đãng bên tai hắn khiến hắn tràn đầy hỏa dục trong người:
"Tae..mau đâm vào lỗ nhỏ đi a~chưa đủ thỏa mãn động nhỏ dâm đãng của em nga~...Mau đâm cái của chú vào đi.Huyệt động này...chú đâm rách cũng được...ahh...Huyệt động dâm đãng là của Tae ...ah..argh.mau mau đâm em đi...Huyệt động chảy nước vì thèm côn thịt của chú đó...Taehyung à..ưm..."

Chết tiệt! Cậu chỉ cần rên lên vài tiếng là hắn đã ham muốn dục vọng với cậu đến thế sao?Tiếng rên của cậu đã khiến hắn hứng tình và ham muốn cực độ đến vậy.

"Em đã ăn côn thịt nào to hơn của hắn chưa?Nói ta lập tức thao em đến liệt giường"

"Ah...Chưa..Là chưa...Chỉ mình chú thôi...mau dùng cái thứ to lớn đó đâm nát tiểu huyệt bé đi chú.....Đâm rách hậu huyệt bé đi a~ Mau thao nát và đâm rách hậu huyệt chảy nước của bé đi...."

Hắn không báo trước,một nhịp đâm hạ bộ của mình thật mạnh vào trong cậu,bắt đầu ra vào trong lỗ nhỏ quyến rũ đó,hắn thúc mạnh,hậu huyệt của cậu thít chặt lấy thứ to lớn của hắn khiến hắn ham muốn nhất có thể.
Hắn liên túc ra vào ra vào trong hậu huyệt JungKook,cậu cũng rên ngày một to hơn:

"Ahh...Ah....Mạnh....mạnh lên.....argh...Sướng quá....Thao chết em đi...."

Hắn cười rồi cúi xuống ngậm lấy một bên đầu ngực cậu mà liếm láp một hồi đến khi nó sưng đỏ,cương cứng lên.
____________________________________

Hắn vẫn thúc ngày một mạnh,cậu cũng càng ngày càng rên to hơn:
"Arghh..ư..Mau mau..đâm mạnh lên...argh...đâm nát cúc bé đi...
...Mau xuyên bảo bối của chú đi.....Thao nát hậu huyệt dâm dục chảy nước của bé đi Tae...Mau đâm mạnh lên...khiến bé rên rỉ tên chú đến vỡ giọng đi...ahhh~~....Bé yêu chú...Bé muốn nhìn thấy chú thao em và bắn sâu vào trong bé.......bắn vào bé...ưm..ah~"

"Dâm đãng quá đấy JungKook" Hắn mỉm cười quỷ quyệt
"Bé muốn mà..aghh....Bé muốn cúc huyệt này...lúc nào cũng phải đầy tinh dịch trắng đục tanh nồng của chú.,.arghh....đến tràn ra ngoài...arghh..ư...mau....chơi bé đến chết đi"

"Thế này hả?"Hắn cứ rút ra 3/4 rồi lại một nhịp đâm thật mạnh vào sâu bên trong cậu,như thể muốn nơi đó rách ra làm đôi.Hắn cứ thúc thật mạnh,mỗi lần như thế,cậu đều híp mắt hưởng thụ trông vô cùng câu dẫn.Cúc huyệt thít chặt lấy thứ to lớn của hắn khiến hắn thỏa mãn nhất có thể,hắn nói:

"Mau thả lỏng...ah..lỗ nhỏ của bé thật chặt"

"Mau thao em đến liệt giường đi...ư...ahhh...agh"

"Mau rên daddy"Hắn thề là hắn thích tiếng rên kích tình của cậu.Cậu hiểu ý hắn bèn rên tên hắn ngày một to và ám muội hơn:

"Arghh..Đúng đó baby"

"Ahhhh...Đâm mạnh...mạnh nữa lên...nhanh nhanh...ư..arrgh.

"Chỗ này lạ quá ưm daddy...arghh...đúng thế....sâu vào...ưm..ân...ahh"

"Dâm đãng"Hắn liên tục trừu tượng ra vào trong cậu.Đến giờ hắn và cậu đều ham muốn thế này thì không biết bao giờ có thể ngừng.
____________________________________

"Hèm! đề nghị 2 người nhanh chóng về nhà mà làm ở đây làm thì ai mà khỏe được!" Vị bác sĩ cáu gắt khi chứng kiến cảnh tượng từ tối qua đến sáng mà chưa có dấu hiệu nghỉ của đôi bạn trẻ



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info