ZingTruyen.Asia

[ Vkook] Cưới trước yêu sau_ Hoàn

chap 3

Xuno576

về đến nhà tắm rửa cậu liền lên giường nghỉ ngơi.

Mệt mỏi nằm trên giường, cậu tự hỏi phải chăng cậu không trở về? Nếu cậu không đồng ý ở lại đây theo sự sắp xếp của Jeon gia. Đáng lí ra cậu nên nói ra suy nghĩ của bản thân

Giờ đây và tương lai sau này cậu sẽ phải sống trong ngôi biệt thự này- chiếc lồng xinh đẹp

______________

Kim phu nhân không ưa cậu vì vậy sau khi cậu và Kim Taehyung kết hôn liền kéo hết người làm từ biệt thự riêng của hắn về biệt thự chính. Tất cả việc nhà giờ cậu đều phải tự làm chỉ trừ việc ra ngoài mua đồ vì sẽ có người mang những đồ cần thiết đến cho cậu.

Mang danh Kim thiếu phu nhân ấy vạy mà lại phải tự làm mọi thứ thậm chí còn hơn cả người làm.

Cậu luôn nhận những cái nhìn khinh thường từ người khác đến nỗi người giúp việc ở Kim gia cũng không xem cậu giống như một con người

Con người của Jeon Jungkook phải chăng quá cam chịu. Kể cả lúc bị chính người sinh ra mình phủ nhận mối quan hệ nói rằng:
- thằng bé là con của cô Choi- quản gia Jeon gia
Mặc cậu không nói lại một lời.

Cậu chấp nhận sống trong căn hộ chật hẹp 50m2 dưới tầng hầm. Cậu chấp nhận nhường nhịn mọi thứ bởi cậu chỉ muốn ba mẹ mình không phải khó xử.

Cậu chấp nhận người ta gọi mình là Lee Jungkook thay vì Jeon Jungkook.

_________
3 ngày rồi Kim Taehyung không trở về nhà.

Cậu biết hắn chính là ở cùng cô gái ấy biết hắn đang chăm sóc cô gái ấy.
Và cả ba mẹ cậu cũng đang ở đó.

Thật mỉa mai! Cô ấy chỉ là có ý định tự tử liền được mọi người quan tâm, còn cậu?
Chỉ một mình
Cậu nhớ đến cách đây 4 tháng khi cậu bị bệnh mê man nhưng lúc đó chỉ có mình. Jungkook hi vọng có ai quan tâm đến cậu. Dù chỉ là lời nói quan tâm thôi cũng được nhưng chả có một ai

Cậu cười tự nhiễu. Số phận chớ trêu người thì có tất cả người như Lee Sora người thì lại không có gì như cậu. Đúng là chuyện đời.

Jungkook không mong Kim Taehyung yêu cậu, cậu chỉ muốn hắn không làm khó cậu, không sỉ nhục cậu là cậu có thể tiếp tục sống ở đây không lo nghĩ gì, chấp nhận cam chịu để được gần ba mẹ một chút, được hưởng sự yêu thương một chút của hơi ấm gia đình như cô ta. Ba mẹ, có thể ôm con một lần có được không?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia