ZingTruyen.Info

Vkook Chuyen Ver Tinh Day Toi Nhan Ra Minh Khong Con Lam Nguoi

Ở trên hành tinh bỏ đi này tưởng chỉ có mình và đám Tucker trùng tộc thế nhưng lại nhìn thấy một gã cao đẳng trùng tộc, phản ứng đầu tiên của Jungkook là kinh ngạc.

Mặc dù Jungkook cũng muốn có phản ứng thứ hai, nhưng sau khi truyền tinh thần lực cho đóa hoa bị thương kia, đóa hoa này đã khôi phục sức sống, cũng như dự đoán của hắn, hắn liền cảm thấy buồn ngủ.

Mà khi đã buồn ngủ là không có cách nào kháng cự được, mà gần như chỉ trong một giây, Jungkook liền tiến vào mộng đẹp.

Thanh niên nghiêng về bên cạnh, lúc này Taehyung vẫn đang tự hỏi, hắn vốn cũng không có động, nhưng cái đuôi màu xám bạc ở phía sau theo bản năng vòng lên người đối phương.

Trùng tộc khi ở giai đoạn trưởng thành sẽ biến thành hình người trên cơ thể sẽ giữ lại một bộ phận đặc biệt của chủng tộc, bộ phận nào được dữ lại sẽ dựa vào ý nguyện của trùng tộc đó, mà đặc trưng chủng tộc mà Taehyung dữ lại chính là cái đuôi.

Cái đuôi màu xám bạc giống như sợ sẽ làm gãy thân thể thanh niên, mới bắt đầu còn nhẹ nhàng vòng lấy, nhưng qua không bao lâu liền từ từ thu lại vòng vây, cho tới khi giữ chặt được thanh niên, cái đuôi này mới không nhúc nhích nữa.

Mặt Taehyung không thay đổi nhìn chằm chằm cái đuôi của mình.

Cái đuôi là một bộ phận trên cơ thể hắn, trong chiến đấu sẽ có thói quen dùng làm vũ khí, vận dụng rất là thuận tiện.

Cái đuôi sẽ không làm trái với ý của chủ nhân, cũng không thể tự mình quyết định, nhưng Taehyung phát hiện, cái đuôi của hắn cũng không đồng ý đem người buông ra.

Hắn biết một bộ phận cơ thể của mình không nghe lời phải cảm thấy không thoải mái, nhưng mà lúc này hắn cũng không cảm thấy tức giận.

Thông qua xúc cảm của cái đuôi, Taehyung cảm thấy cơ thể của người được hắn vòng lấy là ấm áp.

Bình thường mà nói, nhiệt độ cơ thể của trùng tộc tương đối thấp, mà cái đuôi của Taehyung không hề có độ ấm.

Cái đuôi lạnh như băng tiếp xúc với một thân thể ấm áp, nhiệt độ hai bên quá chênh lệch khiến cho Taehyung trong nháy mắt có áo giác bị thiêu đốt.

ấm áp, mềm mại, yếu ớt.

Nếu lúc này hắn thoáng dùng sức thu chặt lại cái đuôi của mình, người hiện tại bị hắn vòng lại trong nháy mắt sẽ bị gãy đôi.

“Vù ưm…..” Bởi vì tư thế ngủ không thoải mái, lúc này Jungkook nhíu mày, từ trong mơ phát ra tiếng than thật nhẹ.

Dựng đồng của Jungkook bởi vì nghe thấy thanh âm này theo phản xạ liền hơi co lại, nhưng thay đổi này lại bị miếng vải màu đen che giấu.

Tầm nhìn bị ngăn cản, thế giới trước mặt là một màu đen, cái đuôi của Jungkook tự động đem thanh niên tới gần hắn, hắn ở trong bóng tối giơ tay, nhẹ nhàng chạm vào một người đang trong giấc mộng.

Jungkook im lặng mà đem đối phương ôm vào lòng.

Tư thế như vậy cuối cùng cũng ngủ thoải mái hơn, ngủ ở trong lòng trùng tộc tóc bạc Jungkook dần dần giãn mày ra, hô hấp cũng càng thêm nhẹ nhàng.

Vây xung quanh nhìn toàn bộ quá trình, ban đầu đám Tucker trùng tộc còn cảnh giác với Taehyung cuối cùng cũng không nhìn chằm chằm đối phương nữa.

Thanh niên nếu được đám Tucker trùng tộc này bảo vệ, vậy đám Tucker trùng tộc này sẽ tìm một nơi làm sào huyệt, Taehyung ôm theo Jungkook cùng đám Tucker trùng tộc trở về hang động, sau đó mới gửi vị trí cho thuộc hạ của mình.

Các cao đẳng trùng tộc nhận được tín hiệu vị trí vội vàng chạy tới hang động, ngay lập tức sau khi họ tới, những cao đẳng trùng tộc mặc quân trang màu đen này đều đem ánh mắt của mình dán vào trên người thanh niên tóc đen mà thủ lĩnh bọn họ đang ôm.

Vương—–

Cảm giác vui vẻ thật lớn đánh vào suy nghĩ của những cao đẳng trùng tộc này, khiến cho bọn họ cứng ngắc, suy nghĩ đông đặc, tất cả tư tưởng ở trong một phút này đều trống rỗng.

Tình cảm mãnh liệt đột nhiên phát sinh không có cách nào để thể hiện ra ngoài, liền bất ngờ đánh thẳng vào bộ não, cuối cùng một bộ phận binh lính trùng tộc liền thể hiện tình cảm này qua ánh mắt.

Ánh mắt không biết vì sao lại có dịch thể chảy ra, mà cái dịch thể này lại làm cho tầm nhìn bị mờ đi, khiến cho bọn hắn không thấy rõ thanh niên đang yên tĩnh nằm ngủ, phản ứng khác thường này xảy ra khiến cho một bộ phận trùng tộc không vui, lúc này vừa nghi hoặc vừa nâng tay lau mắt.

Đối với trùng tộc khuyết thiếu tình cảm mà nói, bọn hắn không hiểu nước mắt là cái gì.

Bởi vì rất rõ ràng thủ lĩnh nhà mình sẽ không vui khi có người tới gần hắn quá hai mét, càng đừng nói chi là tiếp xúc, ngoại trừ khi chiến đầu phải đâm xuyên qua kẻ thù, lúc này đàn cao đẳng trùng tộc mới dần lấy lại tinh thần, mới dần dần kinh sợ khi thấy thủ lĩnh nhà mình đang ôm lấy thanh niên.

Nhưng Jungkook đối với bọn hắn có lực hấp dẫn quá lớn, đàn cao đẳng trùng tộc này kinh sợ không tới một giây, tất cả lực chú ý lại bị thanh niên ở trong ngực trùng tộc tóc bạc kéo đi.

Đầu tóc màu đen thoạt nhìn rất mềm mại, phía ngọn hơi bị rối, hơi bám vào hai bên má dó tư thế nghiêng đầu, mí mắt thanh niên yên tĩnh nhắm lại, lông mi dài nhỏ cũng yên tĩnh không nhúc nhích.

Vương cùng bọn hắn không giống nhau.

Ở trên người thanh niên, nhóm cao đẳng trùng tộc không hề thấy một bộ phận đặc trưng của chủng tộc lưu lại.

Màu da của bọn hắn là màu trắng lạnh, lớp da cũng có độ phòng ngự cao, những chùm tia sáng của vũ khí bình thường chỉ có thể tạo thành vết thương nho nhỏ với bọn họ, nhưng màu da của thanh niên là trắng nõn khác hoàn toàn với bọn họ, thoạt nhìn thật dễ dàng bị thương.

Hơn nữa có một việc ngoài dự đoán chính là lúc này những cao đẳng trùng tộc này không hẹn mà cùng nghĩ—–

Vương…. Thực khả ái…..

Đầu tóc màu đen mềm mại thật khả ái, dáng vẻ yên tĩnh ngủ cũng thật khả ái, lông mi hơi hơi cong lên cũng thật khả ái.

Càng nhìn, ánh mắt của đàn trùng tộc này cáng phát sáng, cuối cùng sáng ngời như ánh sáng mặt trời.

“Thủ lĩnh, hiện tại chúng ta lập tức đưa vương rời khỏi nơi ma quỷ này sao?” một gã cao đẳng trùng tộc không kiềm chế được mà nói.

Không đợi Taehyung trả lời, làm sĩ quan phụ tá Hoseok tiến lên một bước nói: “Vương nếu tỉnh ngủ phát hiện mình ở một nơi xa lạ, có thể sẽ sợ hãi, tôi cảm thấy chúng ta vẫn nên chờ vương tỉnh lại thì tốt hơn.”

Vỏ trứng trong hang động mới ăn được một phần nhỏ, vương của bọn hắn mới được sinh ra mấy ngày, vẫn còn là ấu tể.

Mặc dù tình huống đặc thù, thân thể ở trong quả trứng đã được thai nghén tới kì trưởng thành, nhưng xác thật mới vừa sinh ra được vài ngày.

Ấu tể thực dễ dàng bị kinh sợ, cho dù là ấu tể trùng tộc cũng như vậy.

Hoseok nói như vậy, trùng tộc vừa nói chuyện cũng phát hiện mình suy nghĩ không chu đáo, càng đồng ý với quan điểm của Hoseok.

Mặt Taehyung không có biểu tình gì liếc mặt nhìn đối phương, xem như đồng ý với kiến nghị của sĩ quan phụ tá.

Chờ đợi vương tỉnh dậy cũng là một chuyện thực vui vẻ đối với bọn họ, những cao đẳng trùng tộc này liền trông mong chờ vương tỉnh ngủ.

Đồng dạng là cùng nhìn vẻ mặt của thanh niên, lúc này những Tucker trùng tộc ở trong hang động liền cúi đầu phát ra tiếng kêu nhỏ.

Cho dù khuyết thiếu trí tuệ, sau khi nhìn thấy rất nhiều trùng tộc ở giai cấp cao, những con Tucker trùng tộc này cũng mơ hồ hiểu được…..

Ấu tể mà chúng nó vẫn bảo vệ có thể muốn đi tinh cầu khác.

Những người cùng tộc này lợi hại hơn chúng nó rất nhiều còn muốn đem thanh niên đến một tinh cấu khác xinh đẹp hơn, tại tinh cầu đó, thanh niên muốn cái gì đều có được tất cả, tại tinh cầu ấy sẽ được rất nhiều cao đẳng trùng tộc bảo vệ mà trưởng thành.

Mà nếu như vậy, thanh niên sẽ không cần bọn nó, chúng nó cũng không còn lý do và giá trị ở bên cạnh thanh niên.

Sau khi thừa nhận và hiểu được điều này, những Tucker trùng tộc này mới theo bản năng phát ra thanh âm.

Bởi vì vui vẻ ấu tể có thể đi tới tinh cầu đẹp hơn.

Bởi vì vui vẻ ấu tể có thể có được chăm sóc và bảo vệ tốt nhất.

Bởi vì không muốn.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info