ZingTruyen.Info

Vkook Chuyen Ver Tinh Day Toi Nhan Ra Minh Khong Con Lam Nguoi


Một lần ở hình thái ấu tể được hôn lên trán, Taehyung lợi dụng di chuyển không gian để rời đi, ẩn mình trốn trong bóng tối, chờ Jungkook ngủ say mới xuất hiện hôn lên đầu ngón tay đối phương.

Sở dĩ phải lén làm như thế, ngoài cảm thấy xấu hổ với Jungkook, còn bởi vì Taehyung tự mình biết rõ.

Luôn không khống chế được bản thân ở trong trùng tộc cũng là dị loại, Taehyung biết rõ Jungkook đồng ý hôn hắn là bởi vì hắn ở trong hình thái ấu tể vô hại.

Nếu quay trở về hình thái trưởng thành mà hôn, Taehyung cảm thấy hắn như vậy sẽ bị từ chối, cho nên hắn không làm như vậy khi Jungkook tỉnh táo.

Lại bởi vì nụ hôn này cũng không quang minh chính đại, nên Taehyung chỉ nhẹ nhàng chạm vào đầu ngón tay Jungkook.

Mình là dị loại hay mất đi lý trí, vốn nên tránh xa đối phương, nhưng Taehyung thủy chung bị Jungkook hấp dẫn.

Ánh mắt của hắn sẽ không tự chủ đuổi theo thân ảnh của Jungkook, đến thân thể cũng không nghe theo khống chế mà tự mình đi theo.

Mà lúc này bị Jungkook nhẹ nhàng hôn lên đuôi, Taehyung khó có thể khống chế được mà quay về hình dạng ban đầu.

Trong lòng hắn bỗng nhiên có một tình cảm tràn ra khiến hắn không sao hiểu nổi, trái tim bỗng nhiên đập liên hồi, nếu không hôn lên má thanh niên như vậy, Taehyung thậm chí sẽ cảm thấy bởi vì tình cảm này tràn ra quá mãnh liệt mà cảm thấy đau đớn.

Má bị hôn, Jungkook không kịp trở tay rơi vào trạng thái ngơ ngác, khi hoàn hồn liền phản xạ nâng tay che lên chỗ bị hôn trên khuôn mặt.

“Sẽ yêu cầu tôi rời khỏi sao?” Taehyung nhỏ giọng dò hỏi, thanh âm lạnh nhạt càng trở nên nổi bật.

Jungkook cũng không biết nên phản ứng như thế nào, liền nghe đôi phương nói: “không muốn rời khỏi, yêu cầu tôi đi làm chuyện khác?”

Còn hơn bị hôn má cùng với bị đè nằm trên ghế sô pha, Jungkook cảm thấy hoang mang trước những câu hỏi của Taehyung: “Tôi vì sao phải yêu cầu anh rời khỏi…..?”

“Bởi vì tôi vừa mới làm chuyện khiến cậu chán ghét.” Taehyung trả lời.

Không giống như ôm, hôn ở trùng tộc có ý nghĩa đặc biệt, Taehyung biết hành vi này không thể tùy tiện làm.

So với hỏi đối phương vì sao lại cảm thấy như thế, lúc này Jungkook không cần nghĩ ngợi thốt ra: “Nhưng mà tôi không cảm thấy ghét.”

Nói xong Jungkook hơi muốn cắn đầu lưỡi của mình, câu này của hắn mặc dù không phải nói dối, hắn thật sự không cảm thấy ghét, nhưng trong hoàn cảnh này nghe sẽ cảm thấy lạ, nhưng hắn đồng ý bị Taehyung hôn như vậy.

Jungkook đang định nói thêm một câu để cứu giúp mình, hắn nhìn thấy Taehyung đang tự hỏi, hạ mắt với hắn, hỏi một câu: “Không đáng ghét sao?”

Cố Hoài bị nghẹn, sau một giây liền bỏ cuộc gật đầu: “…. Không ghét.”

Mà Jungkook trả lời như vậy, sau một phút, má hắn lại bị Taehyung hôn một cái.

Không biết vì cái gì, vừa rồi bất ngờ bị hôn má, Jungkook chính là sửng sốt, mà lần này lỗ tai hắn hơi hồng.

“Chờ, không phải…. không ghét cũng không được làm như thế.” Jungkook khó có được hơi mất tự nhiên, nói năng lộn xộn, biểu hiện bối rối khác với lúc tự nhiên bình thường.

Jungkook thỉnh thoảng đối với một số chuyện tình cảm không có sự lựa chọn, nhưng hắn vẫn có thể chấp nhận được, chỉ có lần này là không trong khuôn phép mà thôi.

Taehyung khi nghe Jungkook nói “không đáng ghét” thì vô ý thức giật giật cái đuôi của hắn, hiện giờ nhìn chằm chằm Jungkook, hơn nữa lại thoáng nghiêng đầu, chuyển động môi chuẩn bị lên tiếng—–

“Không thể hỏi cái gì.” Trước khi đối phương lên tiếng, Jungkook nhanh chóng lên tiếng ngắt lời.

Jungkook nói xong liền cảm thấy mình hơi không nói lý lẽ, lúc này con mèo lớn màu bạc trước mặt hắn cũng thực nghe lời.

“A.” vẻ mặt Taehyung không thay đổi, thực nhẹ phát ra một đơn âm.

Jungkook không áy náy nữa thở ra một hơi, đẩy đầy vai Taehyung, thử để mình thoát khỏi trạng thái bị áp chế.

Dựa vào sức của Jungkook, Taehyung không hề bị đẩy lùi, nhưng hắn vẫn thuận theo sức đẩy của Cố Hoài mà đứng dậy.

Cũng là nhìn chằm chằm, lúc trước Jungkook không cảm thấy Taehyung nhìn chằm chằm có gì đặc biệt, hiện giờ lại hơi thấy mất tự nhiên.

Ánh mắt của Taehyung lạnh nhạt, nhưng ở bên dưới sự lạnh nhạt này, vẫn như cũ là ánh mắt theo đuổi.

Hơn nữa theo đuổi rất nhiệt liệt, mặc dù ngay cả chủ nhân của ánh mắt cũng không nhận ra.

QUẢNG CÁO

Giấu đi dung mạo tuyệt sắc, nàng bị gả cho vị hoàng tử tàn phế nhưng đêm động phòng lại phát hiện sự thật bất ngờ về đức lang quân...

Nổi máu anh hùng cứu cô một lần, 3 năm sau, tình cờ gặp lại, hai từ duyên phận dường như trở nên càng trớ trêu

Lỗ tai của Jungkook còn chưa hết nóng, hiện tại hắn không thể không cố ý lảng tránh ánh mắt của Taehyung, đành phải tùy tiện tìm một chủ để để che dấu sự mất tự nhiên: “Cánh là bởi vì quá nhỏ không bay nổi, cho nên đến thời kì trưởng thành liền biến mất sao?”

Trong quá trình tiến hóa sinh vật sẽ đào thải những bộ phận không cần, Jungkook cảm thấy hai cánh nhỏ ở thời kì ấu tể của Taehyung không thể bay được, nếu làm không tốt chỉ bay lên được một chút liền ngã xuống.

Nói vậy, khi Taehyung còn nhỏ thật sự hơi giống…. Pa, Patamon?

Trong đầu đột nhiên nhoáng lên một hình ảnh, Jungkook đột nhiên nhớ tới một sinh vật ảo tưởng trong một tác phẩm kinh điển, người trừ lông tơ cùng màu mắt không giống nhau, còn cái đuôi màu xám bạc và ngoại hình thì rất giống.

Taehyung không trả lời như lần trước, ánh mắt hắn dừng thật lâu trên khuôn mặt của Jungkook, rồi ở giây tiếp theo, hắn mở rộng hai cánh màu bạc thật lớn ở phía sau cho Jungkook biết đáp án.

Hai cánh màu bạc này giống như đuôi của đối phương, có cảm giác lạnh lẽo như kim loại, thế nhưng khi đặt ở trên người của Taehyung không hề cảm thấy không hài hòa, ngược lại có lại cảm giác rất đẹp.

Nếu thời kì ấu tể.

Cánh nhỏ không bị đào thải, vậy ở thời kì trưởng thành nhất định là dáng vẻ như vậy.

“Nhìn đẹp lắm.” Jungkook khen một câu từ nội tâm.

Jungkook rất tò mò và mong mỏi được chạm vào đôi cánh bạc xinh đẹp này, hắn cố nhẫn nhịn, một phút không nhịn được liền hỏi: “Có thể cho tôi chạm vào không?”

Taehyung không nói một lời đem hai cánh của mình tới gần Jungkook, hai cánh màu bạc lạnh như băng gần như bao lấy thanh niên, tạo thành một không gian nhỏ ở bên trong.

Nếu Taehyung muốn, kỳ thật hắn có thể dùng hai cánh này vây Jungkook ở bên trong.

Jungkook hoàn toàn không cảm giác được mình bị hai cánh này bao lấy có gì không đúng, hắn tiếp nhận sự tùy ý đụng chạm mà đối phương cho hắn, hiện giờ rất hứng thú nghiên cứu đôi cánh màu bạc xinh đẹp này.

“Khi chiến đấu có dùng tới không?” Jungkook nhìn cánh màu bạc hỏi.

“Rất ít.” Taehyung nhẹ nhàng giật mí mắt, “Đối thủ quá yếu, không có dịp dùng.”

Lúc này mặt Taehyung không có biểu tình gì, cũng không cố ý thể hiện sự ngạo mạn về bản thân mạnh mẽ, mà chính là bình thản trần thuật.

Nói là nghiên cứu, kỳ thật chính là Jungkook tự mình sờ sờ trên hai cánh, sờ chỗ này một ít, sờ chỗ kia một tẹo, Jungkook liền nghe thấy đối phương hừ nhẹ một tiếng.

Đôi cánh thực mẫm cẩm, đối với Taehyung mà nói, bình thường hắn không lộ ra đôi cánh cũng bởi vì nó mẫn cảm hơn đuôi.

Trong chiến đấu, bộ phận nào càng linh hoạt thì càng tốt, nhưng đây là ngoài chiến đấu, đây là lần đầu tiên Taehyung được người khác vuốt ve hai cánh như vậy.

Động tác cẩn thận mà ôn nhu, hai cánh bị Jungkook chạm vào như vậy, Taehyung bị động cảm nhận được một dòng điện nho nhỏ chạy khắp toàn thân.

Tê tê, hơi khó nhẫn nhịn, nhưng Taehyung không hề di chuyện hai cánh của mình khi Jungkooki đang chạm vào.

“Ngứa sao?” Jungkook nâng mắt, nói xong còn hơi ngượng ngùng chuẩn bị thu lại hai tay đang sờ loạn.

Taehyung hơi kéo căng hàm dưới, khóe môi cũng mím lại, nhưng lúc này hắn lại đem hai cánh của mình tới gần tay của Jungkook hơn.

Được đồng ý trong im lặng, tiếp theo Jungkook sờ đông lại sờ tây một lát.

Taehyung  bị vuốt ve hai cánh cũng không vì cảm giác cổ quái mà hừ ra một tiếng nào, vẻ mặt của hắn coi như là hoàn toàn lãnh đạm, thế là Jungkook không hề tự cảm giác được mình đang đùa giỡn lưu manh.

Ngoại trừ trong một số trường hợp cần chiền đấu, Taehyung không đồng ý lộ ra hai cánh trước mặt người khác, nhưng Jungkook là đặc biệt đối với Taehyung, không giống với người khác.

Mãi cho tới khi sờ đã buông tay, mặt Taehyung mới không thay đổi gì mà thu hồi cánh của hắn.

“Hôm nào lại cho tôi xem cánh của anh một lần nữa nhé.” Đôi tai màu hồng của Jungkook đã khôi phục bình thường, hắn đã bình tĩnh lại, lúc này dưới ánh mắt chăm chú của Taehyung mà ma xui quỷ khiến đưa ra yêu cầu này.

Trong tiềm thức của Jungkook hiểu được Taehyung sẽ không từ chối hắn, bởi vậy hắn cũng không dùng giọng dò hỏi.

“Được.” Taehyung đồng ý, thanh âm trầm thấp hơi khàn khàn khó phát hiện.

Đối phương đồng ý thật nhẹ nhàng, Jungkook không tự giác muốn lấn lướt thêm: “lần sau cũng muốn chạm vào như vậy cũng được sao?”

Taehyung gật đầu: “Ừ.”

Mặc quân trang, trùng tộc tóc bạc ở trước mặt Jungkook nhìn cao lớn lạnh lùng lại tuấn tú, Taehyung dễ bảo so với khuôn mặt lạnh lùng của hắn thật trái ngược nhau, Jungkook không chỉ một lần cảm thấy cảm giác tương phản này thực phạm quy.

Con mèo lớn này thật ngoan, ngoan đến mức khiến Jungkook cảm thấy thật đáng yêu.

« Anh  nghe lời như vậy sẽ bị người khác ức hiếp. » nhìn Taehyung, Jungkook bị biểu hiện nghe lời của con mèo lớn màu bạc trước mắt mà che lại hai mắt, lúc này lại giáo dục nói, « Anh xem câu tôi vừa hỏi lúc này cũng không khác nhau mấy là đang ức hiếp anh, như vậy mà anh còn đồng ý. »

Jungkook là thật lòng cảm thấy như vậy, nhưng nếu người khác nghe thấy câu nói này của Jungkook, lúc này nhất định sẽ lộ ra vẻ mặt cổ quái phức tạp.

Bởi vì cho dù là « nghe lời » hay là « bị người khác khi dễ » đều là hoàn toàn không có khả năng dính tới trên người Taehyung, chắc là cho tới bây giờ chỉ có một mình Jungkook mới có thể nhìn thấy một mặt khác của Taehyung.

Trùng tộc tóc bạc vừa nhận được giáo dục lúc này chớp chớp mắt, không hề có chút đăm chiêu nào, Taehyung dùng giọng nói bình tĩnh thong thả nói: « Ừ, cậu có thể khi dễ tôi. »

Taehyung là thấy mình sẽ không đổi ý nên mới đồng ý chuyện này, mà Jungkook hơi chịu không nổi nâng tay nhéo má đối phương: « Anh là cố ý. »

Không phải cố ý, cũng chỉ có thể là ăn nhiều kem Cornetto mà lớn lên.

Bị Jungkook dùng tay nhẹ nhàng nắm lấy hai má Taehyung không dám động, hoàn toàn không hề vùng vẫy, cũng không lên tiếng chăm chú nhìn Jungkook.

Ánh mắt quá đơn thuần cũng khiến người khác không ngừng được, Jungkook liền buông tay khỏi má t, sửa thành che mắt đối phương.

Vừa rồi bị nhéo má cũng không phản kháng, nhưng lúc này Taehyung lại kéo tay Jungkook đang che mắt hắn: « Tôi muốn nhìn thấy cậu. »Jungkook

Jungkook « … »

Lần đầu tiên Jungkook ý thức được mình không có cách nào trốn tránh ánh mắt truy đuổi của Taehyung, bởi vì hắn cũng không nhẫn tâm đem con mèo lớn Taehyung ngoãn này đuổi đi.

« Vừa rồi tôi nói gì anh nghe không rõ sao. » vừa mới nói không bao lâu, Jungkook dùng vẻ mặt nghiêm túc cùng giọng nói vừa rồi giáo dục lại, « Ý của tôi là nói, anh không thể nghe lời như vậy, nêu không…. »

Không chờ Jungkook nói xong, Taehyung giật giật cái đuôi của hắn, hơi thấp đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info