ZingTruyen.Info

[Vkook - BTS] Tổng tài hắc bang và bác sĩ lạnh lùng.

Chap 59: Chính thất.

Wo_Milie

Kim lão nhị liền cho ông ta sắc mặt tốt, gật đầu: "Ông Vương tinh mắt!"
Rồi lại dịu dàng quay sang Jungkook giới thiệu.

"Bang Phượng Hoàng có bốn gia chủ. Lần này mua bán vũ khí là làm ăn với cô Lý đây. Nhưng hôm qua người chịu trách nhiệm chính đã đổi thành lão phật gia rồi. Hôm nay gặp các gia chủ là có tiệc xã giao."

Ngữ khí lười biếng hoàn toàn minh chứng cho sự trong sạch của Taehyung. Anh không tỏ ra quan tâm, không đặt ai vào mắt, người có cơ hội lọt vào mắt anh chắc chắn chỉ có mỗi Jungkook.

Nội hành động này thôi anh đã ghi 10 điểm chung thủy trong mắt Kim thiếu phu nhân rồi.

Nét mặt Lý Phụng Linh căng cứng lại. Nói như vậy là thẳng thắn không thừa nhận sự tồn tại của cô. Nói trắng ra là cô ta chỉ là chịu trách nhiệm làm ăn với anh, giờ đổi rồi, chỉ còn là xã giao thôi, có cũng được không có cũng không sao.

Một đoá sen trắng được nâng niu từ bé như Lý Phụng Linh chịu sao được sự tuyệt tình này. Cô cúi gằm mặt cắn răng như thể bị bắt nạt.

Nhưng không may cho lắm... Mọi người đều chỉ đổ dồn sự chú ý về phía hai chồng chồng Kim Jeon.

"Ồ, không biết quý danh của phu nhân là...?"

Jungkook giữ nét trang trọng, trả lời cũng rất nền nếp. Biểu cảm gương mặt không khen cũng không chê, nhưng khiến người ta không bắt bẻ được.

"Jungkook. Jeon Jungkook."

Nghe thấy cái tên, có hai người trong số bốn gia chủ lộ ra vẻ sửng sốt.

"Jeon Jungkook ư ??? Nghe quen quen. Tôi nhớ là đã thấy ở đâu rồi."

Ông Trần hình như cũng biết: "Nếu tôi nhớ không lầm thì phu nhân là bác sĩ, phải không?"

Jungkook mỉm cười thân thiện gật đầu: "Ngài không lầm."

Nhận được lời xác nhận, ông Trần hào hứng vỗ tay cái bép.

"Vậy là đúng rồi! Cậu chính là quốc bảo của khoa cấp cứu bệnh viện quốc tế Angel!"

Nói rồi ông cười ha hả lên, dường như rất khoái chí .

Jungkook hơi mất tự nhiên, cậu không thích người khác nói quá lên về mình như vậy. Cậu cũng chỉ là bác sĩ cố gắng cứu bệnh nhân khỏi nguy hiểm thôi.

"Ngài quá lời rồi!"

"Phu nhân nhà tôi rất giỏi giang nhưng lại khiêm tốn. Các gia chủ còn doạ lát nữa cậu ấy sẽ trốn luôn không tham gia tiệc nữa đó."

Hiếm khi Kim tổng mở miệng nói nhiều với người không thân thiết như vậy, làm cho các gia chủ bang Phượng Hoàng có chút e dè nhưng họ không bỏ qua cơ hội làm thân, lập tức hùa theo câu nói nặc mùi trêu ghẹo phu nhân của Kim tổng.

"Như vậy đâu có được. Có phu nhân của Kim lão nhị ở đây thì lão nhị chỉ được tính là khách thôi, phu nhân mới chính là khách quý của chúng tôi."

Taehyung hài lòng gật đầu. Nhận được biểu cảm đó, họ biết là họ đã làm đúng. Vì vậy sau đó là một loạt những lời lấy lòng, nịnh hót, ngợi khen Jeon Jungkook - đệ nhất phu nhân của Kim lão nhị.

Lý Phụng Linh trang điểm lộng lẫy, váy vóc kiêu sa hoàn toàn bị bỏ sang một bên, trở thành vai phụ mờ nhạt.

Nói đúng ra, dùng từ 'vai phụ mờ nhạt' đã là thiên vị cho cô ấy lắm rồi. Bởi vì tình cảnh của cô ta muốn chen ngang cuộc trò chuyện cũng không biết phải chen thế nào. Nếu dùng từ đúng, phải là 'diễn viên quần chúng' mới là chính xác.

Jungkook được Taehyung đẩy ra làm nhân vật chính được các gia chủ lớn nịnh bợ, tay không hiền thục mà kín đáo thúc cho anh mấy cái.

Taehyung càng không sợ chết, nháy mắt đắc ý với Jungkook.

Được một lúc sau, anh mới kéo Jungkook khỏi 'vòng vây' tán thưởng.

"Nói chuyện như vậy là được rồi, cũng không còn sớm nữa, chúng tôi sửa soạn chuẩn bị cho bữa tiệc tối nay đây." Taehyung ôm lấy eo Jungkook đầy dịu dàng nói với các vị gia chủ.

Nói rồi anh quay đầu, đẩy Jungkook vào trong trước.

Lý Phụng Linh vẫn đưa mắt ngóng theo, hi vọng nhận được một hi vọng nào đó. Nhưng không! Kể từ khi Taehyung đưa người chồng hợp pháp của anh ấy ra trong bộ áo choàng tắm, cơ hội của cô ta đã vĩnh viễn không còn nữa rồi.

Lý Phụng Linh ê chề nhưng chẳng thể cáo trạng. Trong đầu hiện lên sự ôn nhu, thâm tình, cử chỉ chăm sóc, yêu thương của Taehyung. Một trời một vực với cách đối xử với người khác. Cô ta muốn giành cũng không giành được, chỉ có thể thầm ghen tị trong lòng.

Chính thất phu nhân đã giá đáo, tiểu tam vô sủng vô phận làm gì có chỗ đứng chứ.

[...]

Jungkook vừa vào liền quay ngoắt người lại, Taehyung vừa đóng cửa đã nhận một tràng đánh đấm của cậu.

"Oái đau đau đau... Phu nhân aaaaa, đừng đánh đừng đánh... Đau đau..."

Nghe tiếng kêu thảm thiết, có thể thấy Taehyung bị tác dụng vật lý không hề nhẹ, Jungkook thẹn quá hoá giận, trút giận không chút nương tay.

"Anh không biết xấu hổ à?" Chát! Tét vào vai anh liên hoàn.

"Họ nhìn chúng ta bằng ánh mắt gì anh có thấy không? Em làm sao ra đường đây? HẢ !" Bụp bụp bụp. Taehyung lãnh trọn ba cú thúc vào ngực.

"Em... Em .... Em... Bình tĩnh! Bình tĩnh! Oái oái đau anh." Taehyung vừa đau vừa cố xoa dịu em người yêu nóng tính.

"Da mặt anh làm bằng bê tông cốt thép phải không? Mấy cái dấu đỏ này người ta giấu còn không được, anh thì len lén kéo áo em xuống cho người khác thấy. Đánh cho anh chết luôn!" Đánh không không đã tay, Jungkook dùng cả chân đạp chân anh cho hả giận.

Kim Taehyung lúc cậu đang nói chuyện đã âm thầm, lén lút kéo nhẹ áo phía sau rồi buông ra, khiến cổ áo phía trước đổ xuống, dấu hôn ái muội liền từ đó phơi bày trước bàn dân thiên hạ. Lúc đầu Jungkook cũng không để ý, nhưng cảm thấy mấy người kia vừa khen mình vừa nhìn mình với ánh mắt có phần kỳ quái. Cúi đầu xuống liền hiểu được nguyên nhân. Vì vậy, vừa vào phòng liền có một màn 'rèn luyện' thể chất đặc sắc như vậy chứ.

"Từ nay đến hôm về, cấm anh đụng vào tôi! Xuống đất ngủ!"

"Jungkookkkkk, anh dằn mặt trà xanh màaaaa" Taehyung mếu máo kêu oan.

"Không muốn nghe!"

"Em..." Taehyung níu lấy ống tay áo Jungkook, còn vuốt vuốt vai cậu cho cậu bớt giận.

Văn thơ dỗ dành người yêu đang dâng trào, đang định nhẹ nhàng nâng niu em dỗ dành thì em phán một câu khiến anh đứng hình.

"Còn nói câu nữa thì ngủ hành lang !"

~ cut ~

Thú vui của tui là đi đọc cmt của mọi người, mọi người cứ cmt đi, tui sẽ đi hóng từng cái.

Có mấy độc giả của tui thú vị quá trời. Mặn có, răm có, nghiêm túc cũng có, mà tấu hài cũng có. Nói chung dễ thương lắm 🤭

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info