ZingTruyen.Info

vkook | anh người yêu

Extra #1 : Khi em gặp anh (1)

dygithwaq

hôm nay là một ngày đẹp trời,  hết.

ngày đẹp trời, cũng là ngày đầu tiên bạn nhỏ jeon jungkook của chúng ta chập chững bước chân vào ngôi trường mới, năm nay em đã được lên lớp mười. 

ngày đầu nhận lớp có chút e ngại, em phải tiếp nhận mọi thứ mới mẽ, từ bạn mới, giáo viên mới, em còn là đàn em non nớt mới vào trường nữa chứ.

so với các bạn cùng trang lứa, jeon jungkook của chúng ta có chút thấp bé, gặp các anh chị lớp trên giống như biến thành người tí hon.

may thật, tưởng đâu sẽ phải lủi thủi một mình cả ngày hôm nay đó chứ, hôm nay là ngày đầu nhận lớp, mà trước khi nhận lớp thì phải tham gia một buổi lễ gặp mặt giữa các anh chị khối trên với các em mới vào trường.

trước khi buổi lễ bắt đầu, jeon jungkook đứng một mình dưới gốc cây, trên tay cầm hộp sữa chuối đang uống lở dở mà sáng nay mẹ jeon chuẩn bị cho, hai mắt to tròn ngắm nhìn xung quanh, các anh chị ai cũng cao lớn hết, tại sao em đây ngày nào cũng uống sữa mà mãi vẫn không cao lên được chớ ?

mãi đắm chìm trong những dòng suy nghĩ vu vơ, một bàn tay múp míp chạm vào người em, giật mình quay lại xem ai to gan, lại bất ngờ vì đây là cậu bạn mình quen lúc còn học trường cũ, không ngờ lại có thể gặp nhau ở đây. vậy là em không còn sợ cô đơn nữa rồi└( ^ω^)」

"a jimin, sao cậu lại ở đây ?"

"thì mình học ở đây nên mới ở đây" 

cậu bạn với đôi bàn tay múp míp kia chính xác là jimin, nhóc con này cũng thật láu cá, mới ngày đầu lên trường đã chạy từ chỗ này đến chỗ kia quen bạn mới, làm quen với các anh chị khối trên rồi lại vô tình va vào lưới tình của đàn anh jung hoseok lúc nào không hay.

ngày đầu tiên đi học đã trải qua đơn giản như vậy.

những ngày sau, em đã có thêm nhiều bạn mới hơn, bình thường thôi, tính em vốn đã thân thiện mà. 

vào giờ giải lao, các bạn nữ cùng lớp cùng kéo nhau xuống căn tin một lượt, nói là đi gặp cái anh họ kim gì đó, nghe nói rất đẹp trai, nam thần của trường, em cũng không quan tâm lắm, tới trường là để học, ai lại đi yêu đương nhăn nhít, ngắm người ta bao giờ !!

kể từ hôm đó đến tận mấy ngày sau, các bạn nữ cứ túm tụm lại khen cái anh họ kim kia, hôm nay cũng vậy nhưng mà mấy bạn nữ ngồi gần jungkook hơn, bàn tán lại rất to, nào là anh này đẹp trai mà hơi lạnh lùng, hôm qua tớ đứng gần anh ấy đẹp trai muốn chết luôn.

nói to đến nỗi jeon jungkook đang uống sữa phải đưa tai nghe lén, lại vô tình thấy các bạn nữ mở điện thoại có hình cái tên kia. 

ô, hai mắt jungkook mở to lên, đúng là cái anh này đẹp trai thật đó nha.

jungkook có chút thích thích rồi nhé, mà không yêu đâu, mẹ jeon bảo không cho yêu sớm, kẻo người ta lừa bán đi cho, ba mẹ jeon không có tiền chuộc em về. (っ- ‸ – ς)

lén lén nghe tên của anh đẹp trai kia, là kim taehyung. liền lấy điện thoại ra tra tên tìm liền, bấm bấm một hồi cuối cùng cũng đã thấy tài khoản người kia. chưa thấy ngoài đời ra sao, nhưng có mấy tấm hình ảnh đăng lên nhìn rất rất là đẹp trai.

trái tim nhỏ này lại thêm một chút thích anh rồi, hút thêm một ngụm sữa để bớt thích đi một chút.

bấm vào theo dõi, bấm vào nhắn tin.

không quan tâm người ta có trả lời không, cứ nhắn tin trước đã.

------

jeongukki - taehyungkim

8:34

xin chào.
xin chàooo.
chào anh đẹp trai ơi.
trả lời tin nhắn em với..
mấy bạn lớp em nói nhiều về anh lắm.
em có vô tình thấy anh trên điện
thoại mấy bạn, anh đẹp trai lắm
luôn đó.
em tìm anh nãy giờ, cuối cùng cũng
thấy rồi.
trả lời tin nhắn em nha.

9:45

anh ơi, trả lời tin nhắn em đi.
em muốn làm quen kết bạn với anh
thôi mà.

12:00

anh ơi, giờ là trưa rồi đó.
đáng lẽ ra là anh phải giải lao chớ.
bộ anh bỏ quên điện thoại ở nhà rồi hả ?
trả lời tin nhắn em với nha ^^
nếu anh quên thật thì em không trách
đâu, có gì lúc về nhà trả lời tin nhắn
của em nha.
em đợi đó.
tạm biệt anh nha, anh đẹp trai ơi !!

12:10

Đã xem

12:13

ủa, anh xem rồi nè.
trả lời.
trả lời em đi.

kim taehyung nhìn màn hình điện thoại trước mặt, đầu hiện lên một dấu chấm hỏi to đùng, chuyện gì đang xảy ra vậy ? tự dưng đâu ra nhóc con cứ nhắn tin cho hắn suốt từ sáng tới giờ không ngừng nghỉ, phiền chết đi được.

hắn vứt điện thoại sang một bên, tiếp tục nằm ngủ, đang giờ giải lao, hắn đang rất mệt, rất ghét những ai làm phiền hắn trong lúc này.

trước đây đã có một người làm phiền hắn giống như vậy, nhắn từ sáng đến đêm từ đêm đến sáng, hắn lúc đầu nghĩ người này kiên trì chắc được vài ngày nên không quan tâm lắm, nhưng mà ngày nào cũng vậy, hắn liền tức giận, hẹn gặp mặt giải quyết tên kia, xử lí một trận nhớ đời, trước sự chứng kiến của bao nhiêu người.

kể từ đó chẳng ai dám làm phiền hắn nữa, chỉ dám đứng nhìn từ xa rồi tự vui sướng trong lòng.

cho đến hôm nay, lại gặp lại trường hợp như vậy.

hắn sẽ xử lí như thế nào đây ?

ting thêm một tiếng, nhận được tin nhắn mới từ tài khoản jeonggukie.

jeongukki - taehyungkim

12:14

anh ơi.
anh thấy tin nhắn em rồi kìa.
trả lời lại em đi.
em không giống mấy bạn kia muốn
làm người yêu anh đâu.
em muốn làm bạn thôi à.
anh ơi anh ơi !!!!!!
anh taehyung ơi.
không trả lời tin nhắn của em, là
em nhắn mãi luôn đó

Đã xem

úi úi úi.
anh xem rồi kìa.
trả lời em đi.
anh ơi một cái thôi cũng được.

Đang soạn ...

hihi trả lời rồi kìaaaaa
mấy bạn nữ trong lớp em thích
anh lắm đó.
mấy bạn lớp bên nữa.
vậy thì chắc anh nổi tiếng lắm
đúng hông ?
giờ được anh trả lời tin nhắn.
có nên coi như được nhắn tin với
người nổi tiếng không ta (つ≧▽≦)つ

Đang soạn ...

chòi oi, lâu dữ ta.
chắc trả lời cũng nhiều lắm á.
vậy là anh không phải người lạnh
lùng, khó gần giống như mấy bạn kia
nói đúng hông ? (●'⌓'●)

cái gì đây ?

hi, trả lời rồi.
em là jeon jungkook, học sinh
của lớp 10a2.
anh có thể tới tìm gặp em, đơn giản
vì chúng ta là bạn.
rất vui được làm quen với anh.

Đã xem

(っ- ‸ – ς)
huhhhh, sao anh không nhắn tiếp
gì đi chớ.
anh phải giới thiệu chớ, mình là
bạn mà.

Đã gửi.

12:30

anh ơi anh ơi.
đâu rồi ạ.
anh hong trả lời là em nhắn
hoài luôn đó.

ai đây ?

dạ, em là jeon jungkook.

ừ.

anh đang làm gì đó ạ ?

ừ.

anh ăn trưa chưa ạ ?
anh có tiền hông ? hay em mua đồ
ăn mang lên lớp anh nhé.
anh học lớp nào ?

ừ.

anh học lớp nào ạ, để em mang lên.

ừ.

cái anh này kì ghê.
ừ mãi vậy.
thôi hông sao, để em hỏi mấy bạn.

ừ.

dạ -.-

---------

vậy là jeon jungkook ngây thơ, cho rằng cái tên kim taehyung này vừa nổi tiếng, vừa đẹp trai lạnh lùng như vậy mà lại không có tiền. đến mức phải nhịn ăn trưa, cũng may jungkook nhà ta hỏi kịp lúc mới biết hắn vì không có tiền mà chưa ăn, nếu để các chị các bạn biết được chắc sẽ đau lòng chết mất. coi như là giúp hắn một lần đi.

lục lọi trong ngăn kéo nhỏ lấy ra vài tờ tiền giấy, bỏ hẳn hộp sữa chuối thứ hai trong ngày sang một bên, đi tới hỏi các bạn trong lớp mới biết kim taehyung vậy mà học lớp 12a2, ngày bên trên lớp của em, chỉ cần lên cầu thang một cái là tới lớp hắn ngay.

cớ gì ở gần nhau như vậy mà ngày nào đi học em cũng đều không thấy được mặt hắn ?

nhanh chân chạy vào căn tin mua đồ ăn trưa cho hắn trước khi giờ nghỉ trưa kết thúc, rồi lại hì hục chạy lên lớp hắn, cả dãy hành lang đều là các anh các chị, lên có một bậc thang thôi sao toàn là xa lạ thế này.

đi tới trước lớp kim taehyung, hai mắt nhỏ nhìn vào trong lớp, định tự tìm hắn nhưng cuối cùng lại không thấy hắn đâu, cứ ngó tới ngó lui cả buổi. một chị xinh đẹp trong lớp thấy được, liền vui vẻ đi tới hỏi em có muốn gì không, chị sẽ giúp. chị xinh đẹp này đúng là vừa xinh đẹp lại vừa tốt tính.

"dạ, em muốn gặp anh taehyung ạ, anh taehyung nói anh chưa ăn trưa"

chị xinh đẹp có chút ngạc nhiên, tự hỏi đâu ra một em thỏ dễ thương như thế này tới gặp taehyung chứ. lại còn mua đồ ăn trưa, như này chắc chắn là có quen biết. chị cũng không nghĩ nhiều, liền nói em đứng đợi một chút,chị sẽ gọi kim taehyung ra.

đang yên lành trong giấc ngủ liền bị làm phiền, hắn nhăn nhó ngồi dậy nhìn chị xinh đẹp trước mặt.

"chuyện gì ?"

"có một em ở trước lớp tìm cậu, hình như đưa gì đó. mau ra đi, đừng để người ta đợi"

quái lạ, hắn có quen em nào khối dưới đâu chớ, sao tự nhiên lại đến tìm hắn ?

hắn cũng đứng dậy ra gặp cái người làm phiền giấc ngủ hắn là ai, giải quyết luôn một lần rồi lại vào ngủ tiếp, chắc chắn là nhầm người rồi, mà nhầm ai không nhầm lại nhầm trúng hắn. hôm nay hắn đã gặp đủ chuyện khiến hắn khó chịu rồi đó.

vừa đi ra trước lớp thì bắt gặp một em nhỏ, trên tay cầm hộp cơm, nhìn qua một cái là biết ngay cơm của căng tin, hắn đi tới đứng trước mặt jeon jungkook.

"em đây đang tìm ai ?"

"dạ, em tìm anh taehyung ạ"

"là tôi, có chuyện gì ?"

"a, đúng là anh taehyung rồi nè, trên ảnh đã đẹp trai, bây giờ nhìn ngoài đời lại đẹp trai hơn nữa" jungkook hai mắt to tròn nhìn hắn, nghe danh đã lâu, nay mới được gặp trực tiếp như thế này có chút phấn khởi.

"về lớp của em đi" hắn biết ngay mà, nếu không phải là nhầm thì chắc chắn là mấy người thích hắn, mấy cảnh này hắn cũng đã quen rồi, nhìn người trước mặt đây, hắn cũng không nỡ ra tay hay lớn tiếng gì, nói một câu rồi quay lưng lại đi vào lớp.

"ơ khoan, đây nè ... của anh" thấy hắn chuẩn bị rời đi, tay nhỏ tay xinh liền nắm lấy vạt áo hắn lôi lại, người gì kì cục, mới nói được mấy câu đã bỏ đi.

"???" hắn khó hiểu nhìn người vừa lôi mình lại, gì đây chớ ? đâu ra lên lớp hắn rồi lại đưa hộp cơm căng tin cho hắn.

"anh chưa ăn trưa mà đúng không ? cái này của anh, ban nãy em hỏi anh, anh đồng ý rồi em mới mua đem lên cho anh đó"

"lúc nào?" lại lần nữa hắn hỏi, người này có vấn đề rồi à.

"đây nè" em lấy điện thoại mở ra cho hắn coi bằng chứng, rõ ràng hắn trả lời 'ừ' một cách rất rành mạch, dứt khoát. vậy mà bây giờ còn giả bộ không biết, định lừa jeon jungkook nhà ta đây hả, mỗi ngày được mẹ jeon cho uống sữa chuối nên rất thông minh đó nhe.

hắn day day trán, chết thật.

lúc nãy hắn chỉ trả lời đại thôi,  hắn có thèm đọc tin nhắn đâu, cứ thấy tin nhắn qua là ghi ừ. tới khi không thấy jungkook nhắn nữa thì hắn mới thôi.

kim taehyung có lạnh lùng là thật, nói hắn khó gần cũng không sai, nhưng ngược lại hắn rất có trách nhiệm với những lời hắn nói. lúc nãy đúng là một phút lỡ dại không đọc tin nhắn mà trả lời là hắn sai, nhưng để em một em nhỏ mới vào trường tốn công tốn sức vì hắn mà chạy hì hục xuống căng tin mua đồ, rồi lại chạy ngược lên lớp hắn thì hắn lại càng sai nữa. nên đành chấp nhận cầm lấy hộp cơm.

hắn định không ăn trưa mà chỉ ngủ thôi, bây giờ trên tay cầm hộp cơm rồi hắn cũng không muốn ăn.

hắn định đưa cho ai đó ăn, nhưng lại thôi, lòng tốt của người ta, hắn không thể nào không nhận.

------------

"anh ơi, đẹp trai vậy mà hông có tiền hả ?"

mí bạn đã biết zì sao mà kookie với taehyung
gặp được nhau rùi sau đó iu nhau chưa nè ?

[PN 1 : 210619]

trưa nóng bức 🥵

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info