ZingTruyen.Info

vkook | anh người yêu

『19』Kim tủi thân

dygithwaq

jeon jungkook thích vẽ, thích những thứ hoa mỹ, hoàn hảo, đẹp đẽ.

ví dụ như là kim taehyung.

hắn liền làm cho em một căn phòng riêng, thỏa sức mà vẽ vời, sáng tạo, làm những điều mình thích. xem như đó là giây phút giải lao sau một ngày học hành vất vả.

jeon jungkook mê đắm căn phòng này, mấy ngày đầu còn ríu rít nói yêu taehyung, yêu taehyung nhất, anh là nhất, yêu anh suốt đời.

hắn chỉ biết cười, vài lần thì hắn có thể đáp lại lời yêu, nhưng mà em người yêu hắn nói tận cả tháng, hắn không thể lúc nào cũng nói yêu. lau lau mấy vệt màu còn dính lại trên tay, thỏ nhỏ này vụng về quá đi thôi.

nhưng rồi một thời gian sau, vì quá yêu thích căn phòng, jeon jungkook thể hiện sở thích của mình bằng cách ngồi lì ở trỏng, kim taehyung hoàn toàn không còn để vào mắt nữa.

kim taehyung u sầu.

người yêu hắn không để ý tới hắn.

hắn cảm thấy hối hận khi mất mấy mấy ngày tạo bất ngờ cho em bằng căn phòng này.

hôm nay là cuối tuần, hắn hào hứng muốn cùng em ở một chỗ, hoặc cũng có thể là dành thời gian đi chơi đâu đó. lời chưa kịp buông ra, jeon jungkook đã mất tích ngay chính trong căn nhà yêu thương này.

lần nào cũng vậy, khiến hắn muốn rơi nước mắt.

không lẽ tình yêu đôi ta tới đây thôi sao jeon jungkook, chỉ vì căn phòng kia ...

hắn nhất quyết rồi, hôm nay sẽ làm rõ mọi chuyện, hắn đi làm cả tuần vất vả lắm rồi, không muốn được chút thời gian nghỉ mà lại bị bỏ rơi như thế này.

vì vậy, kim taehyung liền đập bàn một cái, đứng dậy đi về phía phòng nhỏ đang chứa một con thỏ nhỏ kia, dứt khoát mở cửa. không để cho jeon jungkook kịp phản ứng lại, hắn đi tới giật mấy cây cọ trên tay em ra, vứt chúng sang một bên không chút thương tiếc.

bế thốc cả người em lên đặt lên vai, hùng hằng bưng ra khỏi phòng, để em ngồi ngay ngắn trên bàn ăn. sau đó nói em đợi một chút, còn hắn đi lên phòng khách lục lọi gì đó trong mấy ngăn tủ.

vài phút sau, trên tay hắn là một chiếc chìa khóa, hắn hiên ngang trước mặt em mà khóa cửa phòng lại, sau đó lại giấu chìa khóa lên nơi cao nhất của ngôi nhà, phòng trường hợp để em có thể bắt ghế lên lấy được.

"anh làm gì đó ? sao lại khóa cửa ?" jungkook lên tiếng, hắn làm như vậy là có ý gì .

"không có gì. nói chuyện với tôi chút đi"

"anh muốn gì ?"

"căn phòng này, một tuần chỉ được sử dụng một lần" hắn trả lời.

"ý anh là sao hả ? sao lại không cho em dùng chớ, anh đã nói em có thể thỏa thích làm điều mình muốn ở trong đó rồi mà. anh lừa em" không chịu, jeon jungkook không chịu, kim taehyung thật đáng ghét.

"là do em không chịu ở cùng với tôi, ngày nào cũng bỏ tôi một mình. chúng ta cần ở bên nhau nhiều hơn, em hiểu không ?"

"không, em không hiểu đâu. ngày nào mà anh chẳng thấy mặt em, anh làm như vậy làm gì. mới có chút như vậy đã nổi giận không muốn em vào đó nữa rồi, bộ anh là con nít đó hả ?"

"ai là con nít ở đây ?" dám nói người ta là con nít.

"anh đó, em nói anh đó" jeon jungkook khoanh tay trước ngực, trề môi chế giễu hắn, lớn như này rồi còn dỗi kiểu đó.

"vậy tôi đi làm cả ngày với các chị xinh đẹp luôn nhé ? không về nhà luôn, chỉ về vào cuối tuần xem em vẽ tranh"

hắn cũng chẳng vừa, đáp lại lời em.

jeon jungkook ngơ ngác nhìn hắn một chút, rồi lại nhìn hắn, không thể tin được hắn dám nói ra từ đó , nơi hắn làm có nhiều chị xinh đẹp như vậy, mà hắn còn nói ở đó không về nhà. chính xác là hết yêu rồi nên hắn mới nói như vậy.

tới lượt jeon jungkook tủi thân, còn tự nghĩ hắn đi thật như vậy, mình ở nhà mỗi ngày đều khóc cho hắn đau lòng chết luôn.

"sao anh lại làm như vậy, hết thương hết yêu em rồi đúng không ? em chỉ mới nói anh là con nít mà anh làm những chuyện đó . em thương anh nhiều như vậy mà anh lại bỏ em đi với mấy chị kia ..." jeon jungkook uất ức nói với hắn.

kim taehyung bất lực, thỏ nhỏ này lại nữa rồi, mấy lời này hắn đã quá quen rồi, nhiều khi hắn còn có thể nhép theo.

"vậy em bớt yêu thương căn phòng kia một chút thì tôi không làm nữa "

"em không thèm, em không vào đó nữa. anh lo mà ở với chị xinh đẹp của anh đi, bây giờ còn sớm anh mau đi đi, chị đó đợi, em ở đây một mình. kim taehyung chết bầm nhà anh" thỏ con xù lông, hai tai thỏ dựng đứng.

trước mặt hắn đang cố kìm nén, tỏ ra tức giận, hai mắt nhắm chặt không thèm liếc nhìn hắn một cái, nhưng trong lòng nước mắt tuông trào. chỉ còn hắn ở đây thêm giây phút nào chắc nước mắt nước mũi em rơi ra tèm nhem luôn mất. uất ức trong lòng quá nhiều, chỉ vì căn phòng kia mà dám đi với chị xinh đẹp, kim taehyung quá đáng, yêu thương nhau lâu như vậy rồi mà tới tận bây giờ hắn vẫn còn bắt nạt em.

hắn ban đầu cũng không để ý lắm đâu, hắn cũng có nỗi buồn của mình mà, hắn cũng tủi thân chớ. tự dưng người yêu mình thương nhau tận mấy năm trời rồi mà mấy nay nhẫn tâm bỏ rơi hắn lủi thủi một mình, cũng buồn trong lòng nhiều chút.

nói xong mấy từ kia, hắn cũng không thấy có gì quá đáng, còn tự hào rằng mình sẽ cho thỏ con kia nhận lỗi ngay tức khắc. đợi chờ em trả lời từ người kia, hắn có chút động lòng, nhưng ngoài mặt vẫn vững, huênh hoang, thèm đánh.

mãi tới khi thấy người nhỏ trước mặt môi nhỏ bắt đầu chụm lại, hai mắt nhắm chặt, mũi cũng bắt đầu đỏ đỏ lên, hít hít vài cái cũng đủ biết nước mắt ứ đọng từ nãy tới giờ đã chịu hết nỗi rồi, không nằm yên được nữa đâu.

thì lúc đó hắn mới nhận ra, đã vô tình làm thỏ nhỏ tổn thương mà khóc mất rồi ...

"jungkook ..."

nghe giọng hắn, động lòng, tự nhiên nước mắt nước mũi liền tràn ra không kiểm soát.

thỏ nhỏ khóc.

khóc thật rồi.

"hức ... anh nói nhẹ nhàng thôi là được rồi, đâu có cần làm như vậy ... làm như chỉ có mỗi anh biết buồn hả ?" jeon jungkook ấm ức, vừa khóc vừa lấy tay vụng về lau nước mắt, giọng nhỏ lên tiếng, chữ được chữ mất.

"có bao giờ nói nhẹ nhàng mà em có chịu nghe ?"

"em nghe mà, do anh không chịu nói"

thôi được rồi, là tại hắn, lỗi tại hắn, tại hắn nói mấy lời quá đáng, không nói chuyện nhẹ nhàng với em. jeon jungkook không có lỗi, lỗi tại hắn quá nóng tính.

hắn tiến tới ôm thỏ nhỏ vào lòng, liền bị một lực nhỏ đẩy ra không chấp nhận hắn, hắn lại càng ôm chặt hơn, không buông.

"ôm...ôm em làm gì, đi với chị xinh đẹp đi" jungkook cứ nhất quyết muốn đấy hắn ra, nhưng mà với cái sức lực này so với hắn có là gì.

"không đi nữa, hôm nay ở nhà với em"

"không cần nữa ..." đẩy vẫn cứ đẩy, chẳng ai chịu thua ai.

hắn liên tục ôm lấy tấm lưng nhỏ mà vỗ về, sau đó còn nâng hai má nhỏ lên hôn một cái vào đó.

"ngoan một chút nào, tôi xin lỗi, là do tôi nóng tính rồi làm cho em khóc. ngoan, nín đi nào" giọng nói mười phần dịu dàng, ngón tay thon dài lau đi từng giọt nước mắt trên mặt em.

"..." không thèm trả lời hắn, xem hắn sẽ làm gì tiếp theo.

"nín đi mới là bé ngoan của tôi, nín liền dẫn em đi ăn, đi những nơi em thích"

"không chịu .." khóc vẫn cứ khóc.

"ngoan, jungkook giỏi nhất. nín đi, tôi mở cửa phòng cho em"

"thật không ạ ?" jungkook giương hai mắt đọng nước lên nhìn hắn, mong đợi câu trả lời.

"thật, nhưng mà mỗi ngày chỉ được một chút" hắn cười hiền, xoa đầu nhỏ của ngươi trong lòng, sao người này lại có thể dễ thương quá đáng như vậy chứ.

jungkook chồm người lên, ôm lấy cổ hắn, rồi lại rúc vào cổ hắn, miệng nhỏ dạ một tiếng coi như khích lệ hắn, thật ra trong lòng vẫn buồn nhiều chút, chắc có lẽ phải thêm khoảng thời gian nữa mới có thể nguôi được.

kim taehyung liệu mà an ủi thỏ nhỏ đi, không thì người ta giữ trong lòng rồi lại khóc nữa đó.

"vậy ngày mai anh không ở chung với chị xinh đẹp chứ ?" trong vô thức mà hỏi một câu ngốc nghếch.

"không, ở với em cả đời"

--------


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info