ZingTruyen.Info

villain Izuku(sự cô đọc của một Villain)

Chapter 15

Furoyarey

Izuku đang ngồi học trong những giây cuối cùng trước khi kết thúc. Ngôi trường chủ yếu dạy học sinh về khoa học và ngành y là chính. Nó không mấy phiền phức khi anh nghĩ nó phù hợp với anh vì anh cũng từng đc recovery girl ở thế giới trước chia sẽ một chút về nghề của cô. Nó cũng khá hữu ích làm tăng khả năng chữa trị của ngọn lữa(lục) nếu anh biết rõ hơn thấy vì chữa thương trong vô thức của ngọn lữa. Đám nhóc trong lớp không quá ồn ào và chúng cũng nhận thức việc trở thành một bác sĩ quan trọng như thế nào. Toàn bộ chúng nghiêm túc khi học trong ngôi trường này. Điều mà U.A cũng phải xấu hổ nếu so sánh với đám nhóc của họ.

Chủ nhật( sáng hôm sau)

Kế hoạch bắt giữ kenji đã thất bại. Đúng như Izuku dự đoán Stain đã can thiệp làm hỏng kế hoạch của Tomura. Thanh niên đang rất tức tối và chiều hướng sẽ đi tiếp việc tấn công trại hè. Cậu thở dài nói:
- Ngày mốt đang đến gần nó làm cho tôi cảm thấy nên cứu All For One hay ko đây? Thật là rắc rối.

Rũ bỏ tất cả đi nấu bữa ăn cho mình. Khi cảm thấy sự hiện diện của All For One sau lưng mình anh hỏi:
- Ăn chút gì ko?

- Cậu thật là một người khiến người khác ngạc nhiên. Câu trả lời luôn là có.-Ông trả lời hứng thú khi anh nhận ra mình

- Được rồi vì tôi ko phải đầu bếp nên ngon hay tùy thuộc vào lưỡi của ông. Tôi không mấy ngạc nhiên khi ông tìm ra tôi xớm như vậy đâu.

Izuku nói khi đặt một khay thức ăn trước mặt ông và bắt đầu bới cơm tiếp tục đặt trước mặt ông khi ngồi xuống nhấm nháp canh của mình. All For One cũng làm điều tương tự khi ông nói:

- Chúng rất ngon khi ta đc đối đãi như một gia đình. Và cậu nghĩ ta sẽ đánh bại đc All Might trong trận chiến sắp tới ko?

Nhìn ông anh nói:

- Tôi nghĩ nếu ông ko bị những anh hùng khác cản trở và đừng nên côi thường học trò của nana. Ngọn lữa nhỏ bé sẽ làm ông bất ngờ với sự bùng nổ của nó đấy. Tốt nhất ông nên cẩn thận thì hơn.

- Cậu nói khi biết rằng ta sẽ thua vậy và thật ngạc nhiên khi cậu biết về Nana . Izuku Midoriya cậu có cái gì đó mà Tomura vĩnh viễn không có đc mà ta ko thể nhìn ra. Dù gì cũng cảm ơn về bữa ăn.- ông nói

All For One rời đi Izuku dọn dẹp bàng ăn và dùi đầu vào rữa chén. Anh cậu mày nghĩ"Vì tôi đã trải qua nó mà". Nhún vai và bỏ nó đi khi tiếng chuông cửa văn lên. Tắc vòi nước và tiếng ra cửa nói:
- Tới đây!

Mở cửa ra chỉ bắt gặp cô gái tóc nâu cùng lớp và một số người mà Izuku ko mấy quan tâm. Shinso cũng có mặt nhưng bị tách biệt rõ ràng. Uraraka nói:
- Chào Izuku lâu rồi ko gặp hôm nay là ngày nghĩ nên chúng tớ đến thăm cậu.

-Này tại sao mày rời U.A hả thằng khốn Deku. - Bakugo hét

-Ùm chào.Vào trong đi.- Izuku nói lờ đi Bakugo

Mở cửa mời họ vào trong anh tất cả họ đều ngồi xuống phòng trong khi anh đi pha trà. Một đám nhóc đang ngồi trong nhà anh. Izuku biết rõ chúng đến đây để làm gì.

Trong khi ở phòng khách

Mọi người nhìn nhau gật đầu khi Todoroki tạo thành cầu thang băng nói lên tần trên phòng ngủ của Izuku. Momo đi lên tạo vật bẻ khoá. Cô nói:
- Nhờ cậu đấy Toru!
-Cứ để tôi.

Mội người trong phòng cảnh giác nhìn về phía người trong bếp. Cảnh giác với anh, họ có giọt mồ hôi trên trán của mình.

Hồi tưởng

Aizawa nhìn thẳng vào học sinh của mình nói:
- Trong số các em có ai thân thiết với Midoriya Izuku ko?

Khoản 3 đến 5 người giơ tay Aizawa nói tiếp:
- Vậy các em hãy đến nhà cậu ta và lẻn vào xem có tài liệu hay thứ gì quan trọng ko? Vì vài ngày trước trường chúng ta đã có kẻ đột nhập và kẻ này sở hữu nẵng lực băng.

- Sensei! Tại sao sở hữu năng lực băng lại liên quan đến cậu ta ạ.- Lida giơ tay nói

-Vì hiện tại Nhật bản ngoài Todoroki và mẹ của trò ấy bị loại bỏ. Theo khảo sát thì chỉ có mình Izuku là khả năng duy nhất.- Aizawa giải thích

Lớp học im lặng khi Bakugo lên tiếng:
- Nếu điều đó xảy ra thì có lẽ cái chết của dì ko có liên quan. Từ khi lên 5 thằng khốn mọt sách đó đã thấy đổi và có ai đó đa làm ảnh hưởng tới Deku này.

Cả lớp trầm ngâm khi Aizawa nhìn Shinso nói:
- Em và trò Izuku từng học chung em chắc biết rõ cậu ta dù chỉ một chút chứ?

Shinso xoa đầu nói:
- Cậu ta người bạn tốt cậu ta đã cho em một chút hy vọng vào lớp anh hùng. Điều kỳ lạ duy nhất ở cậu ta là cậu ta luôn có hành động lớn tuổi và luôn gọi những kẻ ồn ào nhóc. Chỉ vậy thôi.

- Em có rõ từ khi nào ko?- Aizawa hỏi.

- Từ khi gần hội thi em mới để ý đến nó.- Shinso nói chắc chắn

-Vậy thì chủ nhật này các em hãy đến nhà cậu tìm kiếm thông tin hết sức có thể.- Aizawa nói

Kết thúc hồi tưởng

Toru bình tĩnh lục lội trên phòng của Izuku. Tránh gây ra tiếng ồn hết sức có thể. Cô tìm kiếm trong ngăn bàng và tủ quần áo của anh.

Trở lại phòng

Anh pha trà để lên bàn từng người. Đi cất khay của mình, đi ngang cầu thang khi tầng trên nghe một tiếng"Bụp!" lớn. Anh liết lên và đi lên phòng. Bất ngờ họ cùng anh đi lên phòng. Anh mở cửa chỉ thấy hộp bút rới xuống. Tiến lại nhặt mọi thứ dặt vào trong hộp. Anh đặt nó trở lại tủ và nhìn hướng cửa sổ khi cửa sổ đống nhưng tấm rèn lại đung đưa. Izuku tiến lại nhìn chầm chầm và sát lại cửa sổ. Khi khuôn mặt cách Toru vài inch thì tiếng ấm nước kêu anh nói vọi vả xuống lầu.
- Tôi quên tắc bếp.

Đi ngang qua họ xuống lầu, mọi người thở nhẹ nhõm khi cô không bị phát hiện. Không tìm đc gì họ xuống lầu ngồi vào nói chuyện với anh. Được vài giờ tất cả về hết. Họ thất vọng khi không tìm đc gì.

Mặc dù ko liên quan nhưng nhìn tấm này làm mình mắc cười. Mọi người công nhận ko.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info