ZingTruyen.Info

villain Izuku(sự cô đọc của một Villain)

chapter 14

Furoyarey

Khi bước vào lớp Izuku ngồi vào chỗ khi mọi người nhìn cậu. Một số chùn bước khi họ nhìn lại ánh mắt của cậu. Đôi mắt đó khiến họ sợ hãi khi nhìn vào. Họ biết cái chết của người mẹ sẽ ảnh hướng tới cậu nhưng ko ngờ lại ảnh hưởng tới mức này. Họ khẽ nuốc nước bọt và để cậu cần thời gian vượt qua.

Thầy giáo bước vào nói:
-Midoriya Izuku hiệu trưởng muốn gặp em.

Không do dự Izuku ngồi dậy tiến về phía giáo viên cùng ông tiến đến phòng hiệu trưởng. Khi bước vào trong Izuku ngạc nhiên khi một anh hùng số 1, Eraserhead và một thanh tra đang ngồi uống trà. Đứng trước hiệu trưởng cậu chỉ nghe ông nói;
-Ta rất tiếc cho người mẹ đã mất của em và ta đã nghe cả All Might và Aizawa-sensei mời cậu sang lớp anh hùng cậu đã suy nghĩ kỹ chưa. Ta biết mọi mất mát khó có thể chấp nhận nhanh chống nhưng cậu cần lấy nó làm động lực để bắt bọn tội phạm. Với thực lực của cậu sẽ sớm đc xếp ngang hàng với hai người này.

"Gì đây từ khi nào hiệu trưởng trở nên nói nhiều như vậy. Xem ra một số ít thay đổi nhưng dùng lý do đó để mời một người trở thành anh hùng lý do này thật sự khôn ngoan sao" Izuku nghĩ. Nhìn thẳng vào phía trước đôi mắt vô hồn đối diện trước bốn đôi mắt khác. Họ ngạc nhiên khi đôi mắt đó lại toát ra cái gọi là nguy hiểm. Họ khẽ đứng dậy thủ thế nhưng lại chùn xuống khi cậu nói:
- Về mất mát đó tôi đã vược qua nhưng còn việc trở thành anh hùng tôi sẽ không nghĩ tới. Tôi sẽ tránh liên quan tới cuộc chiến mà anh hùng hoặc tội phạm đang đối đầu. Tôi đã quyết định là mở một của hàng khi tôi tốt nghiệp. Đây là quyết định của tôi cuộc chiến khắc nghiệt(trẻ con) ngoài kia quá sức với tôi. Tôi sẽ nộp đơn chuyển trường vào ngày mai, xin phép.

Nói rồi cậu cuối đầu rồi bước ra khỏi cửa đi ngang qua chủ nhiệm của mình khi ông đang rất sốc.

Trưa hôm sau

Sau khi nộp đơn và kiểm duyệt bởi hiệu trưởng, Izuku rời khỏi trường và tiến tới ga. Bước lên xe anh nhìn vào điện thoại xem thông tin về ngôi trường mà mình xắp đến. Bận một áo khoắc có mức trùm và đeo một cái kính khung tròn màu đen che đi đôi mắt của mình. Xuống ga tàu điện tiến lên xe buýt hướng thẳng tới trường. Tuy biết ngôi trường mới này khá gần nơi tổ chức. Ngước nhìn nó vài giây tiến đến phòng hiệu trưởng. Ngồi xuống đưa hồ sơ trường học chợ thầy hiệu trưởng. Ông nhìn vào ròi nói:
- Chào mừng em Midoriya đến với ngôi trường này. Theo như tôi thấy trên TV ở hội thảo. Em chẳn phải có tố chất trở thành anh hùng sao? Điều gì khiến em từ bỏ ngôi trường đó và đến đây vậy?

- Không có gì nhiều chỉ là tôi đang tránh những thứ rắc rối thôi. Cuộc chiến giữa hero vs villain vẫn còn diễn ra ngoài kia mà. Tôi chỉ tránh phiền phức thôi hiệu trưởng-san. Izuku nói

-À tên thầy là Kano rất vui đc gặp em.- Kano đưa tay

-Tương tự sensei.- anh bắt tay với hiệu trưởng

Tiến về phía tổ chức sử dụng ngọn lữa để tăng cảm biến cho mình. Không bắt đc gì Izuku thông thả tới quán bar gặp Tomura. Dùng ngọn lữa đi xuyên qua cửa(đở phải mở thông minh vl). Bước vào chỉ gặp toàn bộ thành viên nhìn chầm chầm vào mình. Lơ họ Izuku tiến đến ghế ngồi xuống nói:
- Một ly soda.

-Được- kurogiri bình tĩnh trả lời

-Cuối cùng cũng đến rồi à "người đưa tin" của chúng ta. Lần này là gì?-Tomura hỏi

-Lần này đến đưa cho cậu thông tin về lớp học và những anh hùng tham gia trại hè. Và điểm yếu và giới hạn thời gian của All Might.-Izuku nói khi anh đưa ra một xấp hồ sơ và thông tin

- Ồ cậu nghĩ sao nếu ta bắt lấy thằng nhóc người kế thừa của All Might. Tomura hỏi khi cười khúc khích

- Tôi nghĩ nó xẽ ko thành công khi Stain vẫn ở đó. Thằng nhóc đó sẽ lấy điểm từ Stain. Biết đâu anh ta sẽ cản trở kế hoạch của cậu thì sao? Hãy để lực lượng lại để tấn công trại hè để chắc không có anh hùng nào từ bên ngoài cần thiệp vào kế hoạch của cậu Tomura.- Izuku nói

-Cậu biết rõ kế hoạch như thế cậu có tham gia vào nó ko?- Tomura tiếp tục

- Không. Tôi có cảm giác bất an vào hôm đó.-Izuku nói khi màn hình hiện lên khuôn mặt giọng nói cất lên

- Chào cậu ta rất biết ơn khi cậu đưa thông tin cho chúng tôi và hỗ trợ cái tổ chức này.

- À không có gì đâu "All For One". Anh nhấn mạnh tên ông khiến ông thích thú.

- Thật thú vị khi cậu không ngạc nhiên khi gặp ta mà còn biết tới ta nữa.-Ông nói khi cười

- Có lẽ vì ông rất nổi tiếng- Izuku nói với giọng thờ ơ.

-Ta nghe Tomura nói cậu cũng cấp thông tin nhưng cậu không tham gia với tổ chức lý do là gì?

- Vì tôi không thích vướng vào các trận đánh rắc rối đó. Chắc vậy. Dù sao thì tới đây thôi tôi cần về nhà của mình. Tạm biệt và cảm ơn về ly nước kurogiri.

Nói xong bước ra khỏi cửa sử dụng ngọn lữa về nhà.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info