ZingTruyen.Asia

villain Izuku(sự cô đọc của một Villain)

Chapter 1: Tôi sẽ vược qua

Furoyarey

Khi anh 4 tuổi bác sĩ nói cậu không có năng. Mẹ cậu đã luôn miêng nói"Xin lỗi" vì bà đã cho anh quá nhiều hy vọng. Và bây giờ ước mơ đó đã dập tắc. Anh vẫn đến trường nhiư bình thường và lặn lẽ cười mặt dù nó giả tạo. Nụ cười của anh khiến mẹ anh vui lên một chút. Một tuần sau đó anh đã lấy lại tinh thần và anh bắt đầu tập võ và học thật nhiều để sao này có một công việc nào đó để chăm sóc cho người mẹ kính yêu của mình.

Mà anh lên 8 tuổi một người bạn của mẹ đến thăm và đã theo một đứa bé 4tuổi tên là katsuki bakugo. Mẹ cậu nhờ cậu chơis với đứa bé đó. Sau vài lần gặp mà anh đã biết thằng bé này rất nóng tính. Với năng lực của thằng bé khiến anh ghen tị. Bakugo mỗi lần đến chơi là cứ nhìn chầm chầm vào anh. Cậu càng ngày càng kính trọng và có một chút sợ anh. Vì một ngày mẹ cậu bận không đến đón. Anh đi học về  ghé đón cậu. Đi đến một bờ sông nhỏ cậu xuống dọc nước. Rồi cậu ngả xuống, anh đỡ cậu dậy. Cả hai về nhà ánh nói với cậu:
- Với năng lực của nhóc sau này sẽ trở thành một anh hùng như All Might vậy.
-vâng-bakugo
Cậu vui vẻ cùng anh đi về nhà. Tới chiều thì cậu đc mẹ đưa về.

Khi cậu nhìn vào tờ giấy nguyện vọng cậu đã ghi danh vào U.A . Mội người tuy cười anh vì anh ko có năng lực. Vài tháng chuẩn bị với bộ não của mình anh đã tính toán và vừa đủ điểm. Anh xin vào khoa hỗ trợ với lý do là mình ko có năng lực. Cũng đc vài mà anh là cựu sinh viên với bằng cấp đặc biệt có thể nói anh như là một giáo viên. Anh đc hiệu trưởng cho anh đảm nhiệm kỷ luật cả trường vì khi anh tức giận anh rất đáng sợ và hiệu trưởng cũng sợ nhìn thấy anh lúc đó. Vài năm sau một ngày không may xảy ra một tên tội phạm đã giết mẹ anh. Izuku lúc này rất đau đớn khi hay tin. Còn tim của anh như muốn Tét ra. Nỗi đau nó cứ dằng vặt anh. Đám tan diễn ra ngoài gia đình của cô bạn thân của mẹ và các giáo viên thì ko ai đến dự đám tan của mẹ anh cả. Giá đình katsuki đồi nhận nuôi nhưng Izuku tiừ chối. Anh đành nhờ cô lo lắng chuyện còn lại của mẹ anh. Anh nhìn hướng họ khuất dần. Cái ảnh hận bây giờ không phải là anh hùng, tội phạm mà anh hận chính ông bố của mình. Ông không có mặt sau ba ngày nay. Anh quyết đinh đi tìm ông bố của mình. Anh xin nhà trường cho anh nghỉ vài ngày với lý do giá đình. Sau hai ngày tìm kiếm anh phát hiện cha anh ko đi làm bên nước ngoài mà ông vẫn ở Nhật. Khi anh đứng một góc sau cây cột. Izuku nhìn vào ngôi nhà ánh biết đc một cô gái với các con nhỏ của mình. Anh đứng đó tới tối anh thấy bố mình bước vào ngôi nhà đó. Cô ta chào anh về và các con của cô ấy gọi bà của anh là bố. Chỉ một câu nói như đã khiến anh hiểu đc tất cả. Gia đình của anh nó đã mất từ lâu đây là điều ngay cả mẹ anh người đã mất sẽ không ngờ tới với người chồng của mình. Anh nuốc toàn bộ nước mắt xuống vào trong tim mình. Anh bước đi càng sớm càng tốt đó là điều anh nghỉ bây giờ.
Ngày hôm sau anh tự khoá mình trong nhà ko tiếp xúc với thế giới bên ngoài. Khoản một tuần anh đi đến trường như ko có gì xảy ra.Anh vẫn tiếp nhận công viêc như bình thường người đàn ông mà anh đáng lẽ nên gọi là bà đã không tồn tại đối với anh. Izuku tiếp quản công việc đc vài năm . Vào thời gian này cũng là lúc bakugo thì vào U.A . Đúng như anh nghỉ Bakugo đã dành hạng nhất trong bài kiểm tra đầu vào. Anh cười mỉm chúc mừng cậu.

Lần thứ hai làm về bnha hay cụ thể là villain Izuku(deku) và câu truyện này mình đã nói về anh đại nhưng mình vẫn lấy tên là midoriya Izuku nên anh  em nên hiểu vấn đề này nha. Và trong tính cách có thể nói là trưởng thành và ko sợ bakugo một chút nào luôn. Có thể nói Izuku trong truyện này như là một người lớn vậy nhưng anh sẽ ko bao giờ có một nụ cười trong truyện này mình chắc chắc về điều này. Chỉ vậy thôi, ai có ý kiến thì cứ nói hết vì đây là chấp đầu nên cứ nói về mội điều về cái bạn cho là tệ hay là hay. Mình sẽ khắc phục thôi bye.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia