ZingTruyen.Info

villain deku ( bnha) số phận nghiệt ngã

ngoại chuyện(h+) lời đồn( dabideku)

kevin11088

Người ta hay truyền tai nhau rằng.
Nếu gặp dabi một tội phạm nguy hiểm. nếu muốn giữ cái mạng Thì tuyệt đối không được nhìn Người con trai đứng kế hắn Dù chỉ có một cái nhìn sơ thôi. Nếu không thì bi kịch sẽ diễn ra, một vụ người chết cháy trong ngọn lửa xanh kì lạ ....
.
.
.
.
.
Cậu sánh vai với anh Đi khắp nơi. Anh nói anh là "chủ" của cậu. Cậu không nhớ gì cả.... Khi tỉnh dậy thì cậu đã gặp anh. Trên cổ cậu có một cái vòng cổ ghi chữ "của dabi ", nhưng gì cậu hay mặc là một cái áo sơ mi trắng mỏng, liếc qua cũng thấy được làn da đỏ Hồng. Chiếc quần dài bó làm Đôi chân thon gọn nổi bật cực kì. Đôi mắt xanh đậm vô hồn, mái tóc xanh rũ xuống, nhìn cậu rất đẹp,.. Đẹp đến mê hồn.
Anh ném cậu thẳng xuống giường sau đó tức tối Đi lại không quên đi Cửa cho nó đóng lại, anh cởi áo khoác ra, cởi luôn cả chiếc áo trắng ba lỗ , anh quăng nó xuống sàn nhà, leo Lên giường mà "vợ" anh đang cố gắng ngồi dậy, nhìn như mèo con đấy. Anh bấu lấy đôi môi đỏ mọng kia, mùi rượu còn động trong miệng anh lúc nãy được cậu lấy ra hết. Anh nhả lưỡi cậu ra, một sợi chỉ bạc kéo dài ra từ miệng hai người sau đó nó đứt hẳn. Ang luồn tay vào áo sơ mi trắng khá rộng làm lộ lớp da eo trắng nõn. Tay anh chạm nhẹ vào đầu nhụ hoa, bắt đầu đùa giỡn với nó.
-aghh..... Uhm - cậu nhắm chặt mắt, hơi thở nóng của cậu phả vào người anh, anh cười gian, nhanh chóng cởi áo cậu ra, nói đúng hơn là xé rách nó. Anh vò hai đầu nhị của cậu.

-ưmm... Ah- tay cậu bấu lấy ga giường, mắt dần mờ Đi, hai làn nước trào ra từ mắt cậu, anh chòm người lên, mút đầu hoa đỏ ửng.

- ưm ah!! - cậu mở miệng rên tiếng nhỏ, cố gắng đấy quả đầu màu đen đang đùa giỡn với nhụ hoa của cậu, mặt cậu đỏ chót.
- em dám Đi chơi với đám tâm thần đó ư?! Hư lắm đấy- anh nói, lấy tay đưa vào lỗ huyệt của cậu, cậu phát ra những âm thanh làm đẩy dục vọng của anh Lên, tay anh rút ra cùng với chất dịch trắng trong suốt. Anh đưa nó Lên miệng và liếm, anh liếm xong thì đưa nó vào miệng cậu, tay anh mò móc khắp miệng cậu, cậu hơi nhăn mặt. Anh dựa cự long vào lỗ huyệt của cậu, thô bạo tiến vào, anh nhìn người dưới thân rên rỉ mà Lên cơn điên. Anh mạnh mẽ thúc ra vào. Tay anh bỏ miệng cậu ra, Để nó kế eo cậu chóng tay để lấy đà. Cậu bấu chặt ga giường, nước mắt động trên mi.
- agh.. Chậm .. Ưhm.. Ahh..~.- cậu run lên như điện giật, anh nhìn cậu hứng thú. Anh di chuyển nhanh hơn, trong từ điển của anh không có chữ "nghe lời" nào cả!! Cậu như tê cứng cả người, không di chuyển được mà chỉ có thể chịu trận. Anh đưa mặt xuống, áp sát mặt cậu, anh luồn cái lưỡi tinh nghịch vào trong, mò mẩn khắp nơi, lưỡi anh quấn lấy lưỡi cậu bắt nó phải làm với mình. Anh nhả miệng cậu ra, tay anh vuốt ve đôi chân ướt đẫm dưới thân, anh đưa miệng vào bả vai cậu.
" phập"
- AHHH! -cậu la lớn, máu từ dấu răng chảy ra từ từ thấm vào tấm ga màu xám, làm nó nhuộm màu. Anh liếm Đi máu trên miệng sau đó tặng cho cậu thêm VÀI vết nữa, cậu đau đớn. Vài Tiếng hức nhỏ phát ra từ miệng cậu.
Anh lấy bàn tay khô ráp đưa nó Đi khắp nơi trên cơ thể cậu, cậu hơi uốn người . Cậu đưa tay Lên bấu lấy lưng anh, miệng cậu ngặm chặt, mắt chứa sự phản đối lẫn khoái cảm Cộng thêm đau đớn nhìn anh. Anh hơi khựng lại nhưng sau đó cũng cười tức.
- được Đi chơi lâu quá nên quên chủ là ai à? - anh nói, nhấp mạnh vào trong, tay anh cầm chặt cổ tay cậu, hai chân cậu được để Lên vai anh từ khi nào. Anh cắn vào cổ cậu rất mạnh! Khi nó bật máu anh vẫn cắn làm cậu la Lên đau đớn , cậu khóc nhiều hơn nãy.anh thả ra, khóe miệng còn động máu. Dù đã làm Nhiều lần nhưng anh hơi quá lần này..... Anh gầm gừ,nhấp mạnh lần cuối sau đó dừng hẳn thay vào đó là một cảm giác ấm nóng chảy vào trong cậu. Anh đưa cự long ra, một chất dịch trắng đụt chảy ra khỏi lỗ huyệt của cậu, anh lấy tay đưa nó lại vào nơi bắt đầu sau đó giữ chặt ở đó, anh thì thầm vào tai cậu
- giữ cho kĩ, nó sẽ là con của chúng ta đấy. - âm thanh Ma mị và huyền bí vang vọng kế tai cậu, dù là vậy nhưng lại thu hút đến lạ thường. Anh liếm khóe tai cậu, thì thầm vào tai.
- ai là chủ của em? - anh phả hơi nóng vào trong làm cậu hơi ngứa. Cậu hơi chập chừng, Đôi mắt xanh đậm như sáng Lên trong căn phòng tối tăm chỉ có anh sáng mặt trăng từ cửa sổ chiếu vào, cậu mập mờ há miệng cố gắng nói ra một câu hoàn chỉnh.
- d-da-dabi là c-chủ củ-của em-cậu nói nhỏ nhưng đủ để anh nghe, mỉm cười hài lòng với đáp án, anh gỡ tay ra khỏi lỗ huyệt cậu, nằm cạnh bên cậu, ôm cậu vào lòng, anh vuốt ve tấm lưng nhỏ bé của cậu, cậu để yên cho anh muốn làm gì thì làm, cậu chỉ ngủ lấy sức.hai người ôm nhau ngủ. Không để ý bên ngoài.
--------------
- kevin-kun có chưa có Chưa?! - toga lao đến, chỗ người đang Đi vào quán bar. Anh đưa cho cô cái máy quay phim.
- lần sau đừng có kêu tôi quay lén nữa! Đau mắt lắm đấy. - anh bực bội nói, toga kêu anh quay lại dùm cái gì đó ở phòng hai người kia. Cô nói bạn bè hay làm vậy nên anh làm theo. Đau mắt chết!
- rồi rồi~ ayami-chan! Yumi-chan! Kumo-chan! Có hàng này! Có rồi này!! - toga vừa nói thì đám vừa được kêu tên chạy lại rất nhanh. Mặt phấn khích Cộng thêm máu mũi chảy nữa.
Đám hủ nữ đã có hàng real coi :))) sáng hôm,bốn đứa đó mất máu rất nhiều nên phải cải trang vào bệnh viện bơm máu.
______________________________________

Mình thấy truyện của mình có nhiều người xem không comment quá! Cọc nhen! Comment cho mình số 1 nếu bạn hóng :3
Số 2 nếu bạn thấy tạm được nha!
Iu nhiều!! :)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info