ZingTruyen.Asia

villain deku ( bnha) số phận nghiệt ngã

chap27. agian!!

kevin11088


- các em là ai vậy? - một chị tóc trắng có vài vệt đỏ,  đeo mắt kính chạy ra hỏi. Chị quan sát kĩ từng người
- chúng em là bạn của todoroki ạ! Chúng em qua chơi!!- kumo đáp, giọng điệu vui vẻ bây giờ khác hẳn lúc sáng.....
- ah! Vậy à! Shoto nó vẫn còn ngủ, để chị g-- không cần đâu chị!!- kumo cắt ngang lời chị ấy " phiền phức"
- vậy các em vào đi!- chị ấy mở cổng cho bốn người vào. Cậu quan sát kĩ kumo, cô diễn y như nó là cảm súc thật sự vậy.... kevin lơ mơ mở mắt khi cảm nhận được tiếng mở cửa. Anh dụi đầu vào đôi vai nhỏ của kumo, cô không phản ứng gì như thể nó là thói quen của mình. Cả bốn vào căn nhà truyền thống nhật bản. Họ đi theo chỉ dẫn của chị todoroki mà vào  phòng anh. Kevin bước xuống lưng kumo. Anh đi lòng vòng khắp căn phòng. Kumo cũng làm y như anh. Hai người cứ đi qua lại khắp nơi. Ayami thì ngồi yên một chỗ, cô ngồi kiểu kệ đời nói gì thì tao cứ là chính tao. Cô với tay lấy trái cây của nhà todoroki ăn như đúng rồi. Izuku mở to mắt nhìn khắp nơi. Mắt cậu sáng long lanh lấp lánh, đôi mắt vô hồn hồi trước của cậu đỡ hơn rồi!
Ayami nhìn cặp anh em kia, thật kì lạ là cô thấy cứ sao sao về hai người họ ấy...... như thể kumo chỉ bắt chước kevin..... dù nhìn mặt nào thì cô cũng nhìn thấy vấn đề từ hai người họ! Từ từ đã!.... Cô nhìn kĩ vào mặt kumo...... hồng hồng? Đỏ mặt?! What the heo?! 
Cô xém xíu nghẹn trái cây khi thấy mặt kumo hơi hồng hào. Cô thật sự không tin luôn!! Cô lỡ chân đạp vào đầu todoroki làm anh tỉnh dậy.
- ayami cô đá đầu tôi à? Kevin? Kumo?... midoriya?!- anh nhìn từng người, giọng nói hơi hoản khi nói họ izuku. Cậu cười vẫy tay với anh. Kevin chỉ gật nhẹ đầu và tất nhiên kumo cũng làm y như anh. Kevin ngáp cái rõ khi xem hết đống sách trên kệ, anh đi loạn choạng đến chỗ ayami, ngồi xuống, anh dựa người vào tủ kế bên và..... ngủ. Kumo đi lại ngồi kế anh, hai chân cô áp sát vào thân hình của mình, hai tay cô để lên đầu gối, ngồi yên đó như là búp bê.
Ayami bị cách ly với tô trái cây, cô hơi bực mình định nói chuyện với izuku thì todoroki đã dành chỗ bây giờ chỉ còn cô với cô đơn và không khí. Cô buồn vãi ra ToT  bây giờ cô y như bị tự kỉ, ngồi lấy tay vẽ gì đó lên thảm xanh, không khí u ám từ cô tỏa ra khắp nơi nhưng không ai thấy. Cô bực mình đứng dậy hừ một tiếng sau đó đi ra ngoài, chị todoroki hỏi cô sao không ở lại cô chỉ nói "em ra ngoài hít thở không khí trong lành" cô bước ra trước cổng nhà todoroki, cô dựa người vào tường, tay rút ra cái điện thoại trong túi quần. Cô bật lên, bắt đầu tìm kiếm vài thứ. Hàng đống người đi ngang qua cô. Cô mở to mắt, bỏ nó ra khỏi màn hình, mắt cô nhìn xung quanh tìm kiếm bóng người vừa đi qua cô. Cảm giác khó chịu gì đây?! Tay cô bấu lấy áo giữa lòng ngực, gương mặt tái nhợt, mồ hôi đổ ra.
-l-li-- ayami cô làm gì vậy?- izuku đi lại hỏi cô, cô ngước mặt lên nhìn cậu, cô cười méo mó, nhắm đôi mắt đầy lo âu lại.
- không có gì! Cậu đi thực tập à?!- ayami nói, cô cất điện thoại vào túi quần. Kumo cõng kevin ra, kumo liếc nhìn cô sau đó quay đi.Kevin dụi dụi đầu vào cổ kumo, kumo bây giờ không nhúc nhích đầu nữa, cô đi cẩn thận, tránh đám người đang đi kia chạm vào cô và kevin.
  Ayami và izuku tách ra đi lại chỗ thực tập. Trên đường đi, ayami hoan mang vô cùng, hàng ngàn câu hỏi hiện lên trong đầu cô.
" làm sao hắn ta còn sống?!"
"Hắn còn theo dõi mình không?"
" hắn làm sao để sống đến tận bây giờ!?"
Cô cứ nghĩ mãi đến khi tàu đến toa cô cần đến. Cô bước xuống tàu, bắt đầu đi kiếm văn phòng của người cô thực tập.
--ở chỗ izuku--
Best jeans bây giờ đang dậy đời bakugo. Cậu đâu ngờ có thể nhận được cái "vinh hạnh" được thực tập chung với bakugo. Tóc cậu được chải gọn gàng với kiểu 7 trên 3. Cậu vẫn mặc vét của mình. Vì best jean nói nó đủ tiêu chuẩn làm ĐÀN ÔNG, nhưng cậu vẫn phải mặc quần jean nhìn hơi lạ mắt. Tóc cậu không thể dính vào nhau được nên nó có hơi cong ở phần đuôi tóc làm cậu trong rất bảnh troai. Mấy đứa con gái cứ nhìn cậu sau đó đỏ mặt nói gì đó. Cậu không quan tâm lắm. Chỉ Đi theo best jeans và bakugo. Điểm yếu của anh ta là cổ à?  Che kín mít.
" renggg rengggg renggg"
Điện thoại của cậu run lên, cậu nhìn tên trên đó,  xin Best jeans gọi điện thoại. Cậu Đi vào một ngõ rẽ.  Nhấn vào gọi.
- tomura-nii anh kêu em làm gì?  Em đang tuần tra đấy! - cậu nói giọng hơi khó chịu, cậu cau mày rõ ràng.
-" chỉ là chúng ta sắp tấn công hose. Nhớ đến đó đấy" nói xong tomura liền cúp máy,
Hose? Khoan! Mục tiêu của mình đang thực tập ở đó!! Cậu hoản loạn! Bây giờ phải diễn để qua đó, cậu dụi dụi mắt, mắt cậu cay lên và ứa nước mắt. Cậu chạy nhanh lại chỗ hai người đang đứng đợi kia.
- Best jeans!! Nhà em có việc! E-em về được không ạ?!- cậu nói y như là có thật. Best jeans thấy được vẻ mặt buồn của cậu, anh cũng cho cậu về. Cậu chạy nhanh Đi lại chỗ tàu ga.  Khi cắt được ánh mắt của hai người kia, cậu trở lại bình thường. Khi cậu lên tàu ga. Cậu ngồi đối diện hai người, một người già mặc đồ anh hùng và một anh thanh niên cỡ lớn hơn cậu hai tuổi. Bỗng nhiên tàu bị lắc khủng khiếp! Cậu như vậy cũng đủ biết là họ bắt đầu rồi. Một con noumu đánh bay một anh hùng đâm vào xe. Ông già kia  phóng nhanh đến chỗ con noumu và đá nó bay xuống hoe.  Ông ta cùng nó nhảy xuống. Cậu lấy khủy tay đập nát kính kế mình, cậu leo ra nhảy xuống. Cậu đáp xuống  mái nhà an toàn. Cậu bắt đầu tìm kiếm lida từ trên cao.  Cậu di chuyển từ nhà này qua nhà kia.
-- ở đâu đó--
Ba con người bình thản đứng trên một nơi cao. Sự bình thản đến đáng sợ. Một cô gái, một chàng trai và một vật thể ăn mặc lịch lãm. Mái tóc đen dài theo gió mà đung đưa.
- đêm nay chỉ là bắt đầu thôi ~. Tiếng nói có thể làm cho người nghe rùn mình. Cô cười khoái chí
--trở về chỗ izuku--
Cậu nghe thấy tiếng động ở ngõ rẽ đằng kia. Cậu liền chạy vào đó, thấy lida sắp bị chém chết, cậu nhảy xuống đá vào mặt tên sắp dành mục tiêu của cậu.  Hắn bay ra khá xa. Cậu chóng tay đáp xuống an toàn. Cậu nhanh chóng gửi địa điểm của mình cho những người trong lớp.  Cậu biết mình cậu không thể đánh bại tên này.
- midoriya?! Sao cậu lại -- chúng ta cần có một cuộc nói chuyện đấy. -cậu trầm giọng,  mái tóc chuyển sang đen, con mắt đỏ như phát sáng con hẻm đó. Cậu cười rõ. Cậu sẽ có một trận đấu vui đây.
______________________________________

Quá hay! Một tràn vỗ tay cho bạn yan!!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia