ZingTruyen.Info

villain deku ( bnha) số phận nghiệt ngã

chap25. đại hội thể thao(end)

kevin11088

Cậu bước lên khán đài lớp mình. Mọi người lập tức bu lấy cậu trừ bakugo, ayami và mamui. Họ hỏi cậu rất nhiều thứ nhưng chủ yếu là về...
- này này! Cậu có thể biến đổi ngoại hình à?!- uraraka nói, cô nhún lên nhún xuống. Dễ thương thật
- cậu có thể biến hình lại giống vừa nãy không?!- hagakuge nói, cô có vẻ hưng phấn....
- ở hình dạng đó cậu mạnh hơn à? Hay chỉ là làm màu thôi?- mineta nói, cậu uất ức! Tên này đào họa quá rồi!
- uhmmmm....- cậu không thể nghe hết được vì có quá nhiều câu hỏi một lúc. Cậu lúng túng...
- nó giúp mình mạnh hơn... và linh hoạt hơn!- cậu nói, khuôn mặt lúng túng làm cho mọi người đau tim dữ dội! Cậu hơi ngơ khi thấy mọi người có người ôm tim có người thì che mắt khóc như suối.... lớp học này thật kì lạ! Cậu bước ra khỏi đám người kia, ngồi bệch vào ghế với khuôn mặt mệt mỏi.
- sao nào? Cảm giác ra sao khi làm người nổi tiếng.- ayami nói, tay cô lắc nhẹ ly cà phê đen của mình, uống một ngụm.
- mệt và mệt, vậy thôi.- cậu nói, nhìn xuống chỗ đặt lon nước cam.... trống không.... cậu dư sức đoán là ai làm. Tặc lưỡi cái rõ, cậu ngồi nhìn trận đấu phía dưới.  Mắt cậu lim dim buồn ngủ. Cậu dựa người ra đằng sau, nhắm mắt lại ngủ... cậu mệt lắm rồi.....
- hửm?.....- ayami xoay người nhìn izuku ngủ, cô không nói gì chỉ ngồi đó canh cậu.... trận sau cô sẽ đấu với cậu lida kia. Chắc cô không cần làm gì quá sức đâu.... Cô sẽ nhẹ tay hết sức có thể vậy... Cô lấy một tay chóng càm một tay đặt xuống tay ghế, cô gõ ngón tay, những tiếng đốt tay vang lên đều đều... Cô ngáp cái rõ, chán thật đấy! Ở quán bar thì còn có dabi với toga và yumi quẩy. Ở đây không có gì làm cả, chán cực kì! Thằng hai lai đồng hương thì đang trong phòng ý tế hồi sức, cậu chủ nhỏ thì ngủ mất tiêu, còn cô thì chỉ còn một mình, cô đơn vãi ra...
- NÃY TÔ-- bụp rầm!- tên thích cà khịa kia đột nhiên leo lên lại! Cậu chủ nhỏ đang ngủ mà!! Cô nhanh chóng triệu hồi quả cầu trời cho nó đập thẳng vào mặt anh ta trong hình dạng chậu hoa. Cô ngồi dậy khỏi ghế, nhón người lên, cô nhìn lớp B thân thiện, cô cười lên
- xin lỗi LỠ TAY ấy mà!- cô nói xong quả cầu trời biến lại hình dạng cũ, tóc cô đứt đi các phần màu tím. Cô đi lại về chỗ ngồi.
   -- khán đài lớp b--
-.......- tập thể bọn họ im lặng, tiêu hóa hết cảnh tượng vừa rồi.
- này, nhớ nhắc tớ đừng gây sự với ayami lớp A nhá!- cậu bạn tóc bạch kim nói, anh đổ mồ hôi hột.
- u-ukm....- cô bạn tóc cam buộc một bên nói, cô kéo tên vừa bị ăn chậu hoa về chỗ
  --- trở lại lớp A--
Cô ngồi xuống, lấy ly cà phê đen lên uống. Nếu không cảm nhận kĩ thì có lẽ nó sẽ rất đắng, cô thì thấy nó ngọt khá giống cà phê sữa. Cô đặt ly cà phê xuống, cô bước ra khỏi khán đài. Sắp tới trận của cô rồi... Cô đứng trong lối ra sàn đấu, hai tay khoác lên nhau, cô dựa người vào tường.
" BÙM!! LÁCH TÁCH ĐOÀNG!!"
Cô nhìn bakugo đánh uraraka không thương tiếc!.... có lẽ đó là điều người khác thấy... bakugo không hề mất cảnh giác và anh ta đang rất tập chung không hề giống lúc anh ta coi thường đối thủ! Có nghĩa anh không hề coi thường uraraka!! Trên khán đài bắt đầu có tiếng chỉ chích anh, anh không hề quan tâm đến nó mà chỉ tập chung vào trận đấu. Tiếng la rầy lớn hơn nữa!
- im hết được không?- thầy aizawa nói vào micro làm cho cả khán đài im bật! Cô nhìn lên chỗ thầy ấy
- nghe đây! Mấy người làm anh hùng chuyên nghiệp quá nhỉ? Thằng bé không nương tay vì nó không coi thường con bé! Và nếu mấy người có ý kiến thì tôi xin lỗi! Ở đây không có đứa học sinh nào muốn nghe đâu! Còn nếu mấy người cảm thấy thằng bé quá tay thì hãy cuốn gói về nhà hết đi! Mấy người là anh hùng chuyên nghiệp thì phải nhận ra rồi chứ! Còn thễ diện không vậy?!- thầy aizawa nói một luồn! Tất cả các anh hùng trên khán đài có cảm giác như bị tát vào mặt cả nghìn cái. Ông chửi như chưa từng được chửi làm cho tất cả im lặng! Cô cười nhếch môi.
- ổng lại làm anh hùng thật là phí mà- cô nói nhỏ, cô đảo mắt nhìn lại sàn đấu, uraraka mới đây đã nằm đất... mà cũng đâu trách cô được! Đối thủ có sức mạnh gần bằng anh hùng chuyên nghiệp kia mà...
- bakugo katsuki thắng!- midnight nói, cô có thể nói là cô hiểu anh làm gì nên cũng không can thiệp.
Uraraka được đưa vào phòng y tế, bakugo thì lên khán đài.
- THƯA QUÝ VỊ!! TRẬN ĐẤU TIẾP THEO!! CÔ GÁI LÀM GÌ TỪ ĐẦU ĐẾN GIỜ ĐỀU LÀ HAI CHỮ "CHÁN ĐỜI"! TỚI TỪ KHOA ANH HÙNG! AYAMI SASAKI!!! OHH YEAHH!- thầy present mic làm ấm lại bầu không khí nặng nề
- VÀ CHÀNG TRAI TỐC ĐỘ! CŨNG ĐẾN TỪ KHOA ANH HÙNG TENYA LIDA!- thầy nói lớn, aizawa lấy tay che lỗ tai tội nghiệp của ông.
Cô đứng tự tin, khởi động tay chân.
- START!!!- lida bật động cơ ở tốc độ nhanh nhất! Anh sẽ đẩy cô ra khỏi vạch! Anh chạy nhanh lại chỗ cô, cô chỉ đứng yên. Anh đẩy cô ra ngoài vạch, cô cứ để vậy khi cô cách vạch 5 mét. Cô dịnh hai vai anh, nâng người lên lộn một cú tuyệt đẹp ra đằng sau anh!! Anh bất ngờ! Cô vẫn cầm vai anh, cô thụt chân vào lấy đà đá anh ra khỏi vạch! Cô đá mạnh vào lưng anh, ta bỏ khỏi vai anh, anh mất đà ngã về phía trước cộng thêm việc động cơ anh còn bật, anh ra ngoài vạch!! Cô sau khi đá anh, cô cong người ra đằng sau, hai tay chóng sàn, cô lộn một vòng  đáp sàn bằng chân.
- woahhh! Cô bé cứ như vũ công vậy!!- một người trên khán đài nói.
- con bé nhạy bén thật!!- một người khác nói.
Cô không quan tâm, lấy hai tay phủi vào nhau cho ra bụi. Cô đi lại chỗ lida đỡ cậu dậy
- lida-kun ngoài vạch! Ayami-san thắng!- midnight nói. Cả khán đài tung hô cô. Cô không để ý gì cả chỉ để ý đến ly cà phê đang đợi cô trên khán đài lớp cô thôi.
.
.
.
Cô đi lên khán đài, vế chỗ mình, cô thấy mamui đưa hai chân ra chắn đường, cô chứng mắt dẫm lên hai chân nó bước qua như không có gì. Cô mặc kệ khuôn mặt đau đớn cùng với căm ghét nhìn cô, cô ngồi xuống ghế, tay lập tức lấy ly cà phê thân thương.
- thuận lợi quá nhỉ?- izuku cất tiếng, cậu đã dậy từ khi nghe thầy aizawa chửi rồi, nghe xong cậu thật sự rất muốn cười vào đám anh hùng kia, cậu bắt đầu thích thầy giáo của mình hơn.
- ờ, dậy hồi nào vậy?- ayami hỏi, cô uống hết ly cà phê kia
- từ khi mở mắt.- cậu nói, cậu để hai chân lên ghế ,hai tay cậu ôm lấy đôi chân áp sát vào cơ thể cậu.
- hết trận này thì cậu đấu với mamui đó.- cô nói, cô bây giờ đang ngồi thế khá là.... bố đời.
- con chim trĩ đó thì lo gì!- cậu vui vẻ đáp. Cậu rất muốn thấy khuôn mặt của nó khi cậu chiến thắng!! Nói chung là cậu đang rất hào hứng!! Cậu sẽ cho nó biết đau khổ là như thế nào.
.
.
.
Cuối cùng cũng đến trận của cậu!! Cậu nhanh chóng bước xuống sàn đấu

- QUÝ VỊ HÃY NHÌN BÊN ĐÂY!! CẬU NHÓC CUTE CÓ THỂ TRỞ THÀNH MỘT HÓT BOI TRONG CHỚP MẮT!! ĐẾN TỪ KHOA ANH HÙNG!! MIDORIYA IZUKU!!- cậu nhảy chân sáo lên sàn đấu làm bay mất tim của nhiều người
- VÀ CÔ NÀNG NARUTO PHIÊN BẢN NÂNG CẤP!! CŨNG ĐẾN TỪ KHOA ANH HÙNG!! HANAKO MAMUI ÚIIII!!- thấy kéo dài chữ cuối làm aizawa nhăn mặt.
Cậu vẫy tay với manui, ả run người, dù miệng cười nhưng mắt chứa đầy sự chết chóc!! Ả xụi người rất muốn nói to " em đầu hàng" nhưng không muốn bị nhục.
- READY?..... START!!!- ả ta phấn thân ra rất nhiều!! Cậu đứng đó thất vọng nhìn đám phân thân, cậu thở dài. Nhìn vào một đứa trong đám phân thân, cậu kịt kịt mũi, cười nhếch môi. Ra lệnh cho một dây leo bắt giữ một trong đám phân thân.
- LÀM SAO?!-- AGH!- ả bất ngờ! Không biết làm sao cậu có thể phát hiện ra được bản thật!!
- nhờ cái mùi nước hoa của mày đấy.- cậu nói, cậu ngồi trên một cái dây leo cỡ trung, nó nâng cậu lên chỗ con người đang hoảng sợ kia.
- cái mùi nước hoa duy nhất chỉ có mỗi mày là phát ra nó! Và cả tao có thể nói vì tính cách nhát cáy của mày đấy!! Mày luôn giấu mình trong đám phân thân không bao giờ đối mặt với đối thủ nên khá dễ để tìm ra mày.- cậu giải thích từng cái làm ả bất ngờ!
- mamui-san bất động!! Midoriya-kun thắng!!- midnight la lớn. Cậu thả ả ra, cậu cũng trượt xuống dây leo theo kiểu riêng của cậu, đó là!!... giống trượt cầu tuột. Cậu có lẽ quá vui vẻ đối với một tội phạm....
Trận sau là của bakugo với ayami và sau đó sẽ đến chung kết!
Cậu đi lên khán đài, trên đường đi cậu thấy lida đang gọi điện cho ai đó, cậu đứng nghe lỏm
- m-mẹ! Đùa vậy không vui đâu!- lida rươm rướm nước mắt, anh lập tức chạy vào khán đài, anh lau đi nước mắt, nói chuyện gì đó với uraraka sau đó quay mặt chạy đi. Cậu quan sát tất cả.
- biết ngay mà!- cậu nói nhỏ sau đó chạy vào khán đài.
--liên minh tội phạm vài giờ trước--
- thật đấy à tomura?!- yumi nói, cô đặt cóc sinh tố dâu xuống bàn quán bar. Cô khó chịu.
- đúng! Và mau lên nghe chưa con cuồng cờ bạc?- tomura nói, anh cẩn trọng cầm "cha" anh ra khỏi mặt, anh cầm cóc nước lên uống.
- xứ!- cô tức giận đứng dậy,cô vào phòng lấy mặt nạ và vài dụng cụ chiến đấu, shigiraki mở cổng lập tức một đầu dao xuất hiện,  Cô giật mình
- chào anh stain...- mọi thứ ù đi trong tai cô, cô nhăn mặt nhưng không ai thấy sau chiếc mặt nạ. Cô lấy tay ngoáy lỗ tai, bỗng nhiên một người bước ra, shigiraki đóng cổng lại, cô khó hiểu nhìn anh ta
- vậy ngươi là stain kẻ giết anh hùng?- tomura nói, anh xoay ghế lại đối mặt với tên kia
- đúng vậy! Còn bọn người các ngươi?- stain nói có phần khó chịu lẫn khinh miệt
- tomura thủ lĩnh liên minh tội phạm!- tomura nói, từ khi nào mà anh ta mang "cha" mình vào mặt vậy?! Cô tự hỏi
- còn con nhỏ kia?- stain nói, chỉ tay vào cô
- smile killer hân hạnh chào đón kẻ giết anh hùng!- cô cúi người, một tay đặt lên bụng.
- vậy ra smile killer là một con nhóc ranh ư? - stain nói, cô cắn răng chịu đựng! Tức chết với tên này quá!!
-- trở về thực tại---------
Ayami bước lên sàn đấu

- WOAA HÚUUUU!! CÔ BÉ "NHANH GỌN LẸ" ĐÃ XUẤT HIỆN!! MỌI NGƯỜI ĐÃ BỊ CHOÁNG VÁN VỚI SỰ DẺO DAI VÀ KĨ NĂNG VŨ CÔNG CÓ MỘT KHÔNG HAI CỦA CÔ BÉ!! ĐẾN TỪ KHOA ANH HÙNG!! AYAMI SASAKI!!!- cô vẫy tay với mọi người.
- VÀ CẬU BÉ SẦU RIÊNG CÓ ĐỘC!! ĐỒNG THỜI CŨNG ĐẾN TỪ KHOA ANH HÙNG!! BAKUGO KATSUKI!!!- bakugo muốn bay lên đấm cho thầy vài cái lắm rồi!! Cô khởi động, chắc cô nên thua tên này.
- START!! Bakugo lập tức bay lại chỗ cô với mấy vụ nổ đấy. Cô chòm người xuống né anh, cô làm nhẹ nhàng, mượt mà~. Anh lấn nữa bay lại chỗ cô từ phía sau, cô đứng im hoàn toàn!! Anh đánh bay cô khỏi vạch trắng, cô lăn ra nằm dài tại Chỗ.
- uhmmm.... bakugo thắng!!- midnight không biết nói gì cho độ nhạt của vòng này.... vào trận chung kết
- TRẬN ĐẤU MÀ CHÚNG TA AI CŨNG CHỜ ĐỢI!! CHÚNG KẾT! CẬU BÉ BÌNH TĨNH TỪ ĐẦU ĐẾN CUỐI! ĐẾN TỪ KHOA ANH HÙNG!! MIDORIYA IZUKU!  VÀ CẬU BÉ BÙNG NỔ!! VỚI TÍNH CỤC SÚC TỪ CUỐI ĐẾN ĐẦU!! BAKUGO KATSUKI!!- thầy la lớn, hai người nhìn nhau. Cậu cười vui vẻ, anh chỉ tặc lưỡi bỏ qua.
- START!!- cậu chạy nhanh lên trước, bakugo cũng vậy, hai người lao vào nhau, bakugo tạo ra một vụ nổ cỡ đại!! Tất cả mọi người mở to mắt nhìn vụ nổ đó khói đen bay khắp nơi. Nó dần tan đi, một dây leo khổng lồ che chắn cho cậu, dây leo bị cháy xén nặng!! Cậu thu hối lại nó. Chạy lên nhanh chóng cầm cổ áo anh quăng anh ra vạch nhưng anh tạo ra nhiều vụ nổ và kiểm soát được hướng đi,anh cũng không bay ra vạch như cậu tưởng... cậu tiếc nuối nhìn anh bay tới
- DEKUUUUU!!- bakugo la lớn lao tới rất nhanh, cậu cười trừ. Bakugo tạo ra thêm một vụ nổ lớn nữa. Anh đáp nhẹ nhàng xuống đất, cậu lao tới làm anh giật mình! Cậu đá mạnh vào bụng anh làm anh bay ra xa. Anh tạo thêm hai vụ nổ nhỏ nhưng đủ mạnh để ngăn anh không bay ra ngoài! Cậu chạy lại tấn công liên tục vào điểm yếu của anh, anh tạo ra thêm một vụ nổ cỡ đại!! Anh lấy tay che miệng ho vài cái. Tay anh Đau kinh dị!! Cậu lần nữa tấn công trực diện!! Cậu đá móc vào eo anh, anh bay ra xa. Anh ôm tay đau đớn sau đó tạo ra thêm hai vụ nổ ở tay, anh vẫn còn trong vạch! Cậu khó chịu chạy lại! Anh phóng lên  chỗ cậu! Cậu đưa tay ra sắp đánh thì anh tạo thêm một vụ nổ làm lệch hướng đi của anh, anh vòng ra sau cậu và tạo ra một vụ nổ sau lưng cậu!! Cậu ngã lên đằng trước thì anh cầm cánh tay cậu. Anh dang tay kia ra, động tác nhanh chóng làm cậu không kịp làm gì!! Anh tạo ra nhiều vụ nổ xoay vòng tròn
-  mày còn nhớ trò đu quay khồng deku?- anh xoay liên tục làm cậu chóng mặt! Anh canh thời gian chọi cậu ra xa.
- THƯA QUÝ VỊ!!  BAKUGO ĐÃ ĐẢO NGƯỢC TÌNH THẾ ĂN HÀNH CHO MIDORIYA!!!- present mic la lớn, cậu nhăn mày
- đảo ngược tình thế ư?!- một dây leo chắn cho cậu không cho cậu bay ra ngoài! Cậu trượt xuống, chưa để chân chạm đất cậu đã bật xa lại chỗ anh đang ôm tay mình. Cậu đá vào mặt anh.
- OW! CÚ ĐÓ HƠI THỐN ĐẤY!- bị đá vào mặt thì còn tương lai gì nữa!

Anh bay ra ngoài  . Theo cậu suy luận
-" nếu như bakugo sử dụng quá nhiều vụ nổ cỡ đại thì tay sẽ chấn thương và bị tê liệt!! Game OVER rồi bakugo!!" Cậu nghĩ như vậy thì đúng là như vậy!! Tay anh bị tê liệt và anh sắp ra vạch rồi!! Haha!! Anh bay ra khỏi vạch rồi!!
- bakugo ra vạch! Midoriya thắng!! Người chiến thắng chung cuộc là midoriya izuku!!- cô midnight nói lớn! Cả khán đài hò reo . Cậu thở dốc, cậu chưa có vận động nhiều như vậy kể từ khi gia nhập liên minh!! Cậu cố gượng dậy đến hết giờ giao giải.
  Cậu đứng trên bục cao nhất! Nhìn xuống người hạng hai đang bị cột lại và bịt miệng rồi cồng tay không khác gì hơi mất lịch sự nhưng thật sự không khác gì ch* dại cả.
- người trao huy chương! Anh hùng của chúng ta! All might!!- midnight có, lập tức có một bóng người to lớn nhảy xuống trước chỗ trao huy chương.
- bắt đầu từ hạng ba nhé! Ayami sasaki! Cháu nên luyện thêm sức bền nhá!- all might đeo cho cô huy chương hạng ba, cô chỉ gật đầu sau đó all might ôm cô, cô mở to mắt.
Dơ hết rồi dơ hết rồi dƠ HẾT RỒI DƠ HẾT RỒI!! DƠ HẾT RỒI DƠ HẾT RỒI--
Ông thả cô ra, đi lại chỗ bakugo. Ông hơi ngập ngừng khi thấy cậu ngọ quậy và la làng. Ông cởi cái đồ bịt miệng ra
- THẢ TÔIIII RAAAAA!!- all might cố gắng đeo huy chương cho bakugo
- TÔI KHÔNG CẦN NÓ!! KH-- all might đeo nó vào miệng anh, anh cắn sợi dây. Ông chuyển lên chỗ cậu, cậu cười thật tươi! Bakugo nhìn thấy nụ cười đó chỉ im lặng quay đi.
-" mày bị gì vậy deku?"- một nụ cười giả tạo ánh mắt mang theo sự câm ghét vô hình chỉ mình anh thấy...
- chúc mừng nhóc midoriya! Nhóc có vẻ đã vượt qua quá khứ rồi nhỉ? Ta rất vui đó!- ông đeo huy chương cho cậu, cậu không nói gì chỉ cười thôi. Ông ôm cậu nhanh chóng sau đó thả ra.
- các quấn quân của chúng ta!! Mọi người hãy cho họ một tràn vỗ tay!!- midnight nói lớn, mọi người vỗ tay cho cậu và hai người kia.
-MỌI NGƯỜI HÃY CÙNG TA NÓI LỚN!!- all might giơ một tay lên cao
- CÁC EM ĐÃ CỐ HẾT SỨC-- PLUS UTRA!!!-..............
- ỂHHH ALL MIGHT! SAO KHÔNG PHẢI PLUS UTRA?!- khán đài la lớn.
.
.
.
Sau khi đại hội thể thao kết thúc, tất cả mọi người đều biết tên cậu. Bằng chứng là khi cậu đi tàu lửa thì....
- này nhóc!.. midoriya izuku khoa như hùng u.a!!- cậu giật mình xoay lại chỗ phát ra tiếng nói, mọi người nhìn cậu.
- nhóc hạng nhất đúng không?- một cô hỏi, cô mắt sáng long la lấp lánh.
- nhóc lùn hơn chú tưởng.- một chú nói.
Rồi hàng ngàn câu hỏi kết thúc bằng một câu đồng thanh
- cố lên nhé anh hùng!!- cậu hơi ngại khi nghe vậy, anh hùng gì ở đây chứ?....
Cậu bước đến lớp, ngồi yên một chỗ. Cậu vùi mặt trong tay cậu. Cậu gạc bỏ hết những cuộc trò chuyện ồn ào. Tiếng mở cửa vừa mới phát ra thì tiếng ồn cũng đi luôn. Thầy aizawa bước vào.
- được rồi các em! Trước khi công bố kết quả đơn thực tập thì lớp chúng ta sẽ có hai thành viên mới!! Hai bạn này vừa mới chuyển trường nên các em hãy đối tốt với các bạn ấy!! Các em vào đi!!- thầy nói, làm cả lớp chăm chú nhìn ngoài cửa. Hai bóng người một nam một nữ bước vào, chỉ lạ là.... nữ đang cõng nam và nam hơi to con.

- xin chào tôi là jaakuna kumo! Còn con sâu ngủ đằng sau tôi là kevin shouki.  Đây là anh họ tôi! Rất vui khi gặp mọi người!- kumo vui vẻ nói, kevin thì cũng mơ màng ngước đầu lên, cậu bước xuống khỏi người cô, đi chậm rãi xuống chỗ ngồi, cô cũng đi theo.
- được rồi! Đây là đơn thực tập.- thầy aizawa bật điện thoại lên. Mở máy chiếu
- midoriya-kun được tới 5041 kìa!!- uraraka nói, cô ngạc nhiên. Cậu chỉ nhìn sơ thôi sau đó cất đi.
Khi hết giờ học đến giờ nghỉ cả lớp bu lấy hai học sinh mới.
- này này! Cậu ấy có sừng giống tớ kìa!!- ashido nói, cô chạm vào sừng của kevin và của chính cô.
- chúng ta có thể làm bạn thân đấy kevin-kun!!- asui nói, cô mỉm cười
-bạn.... thân là gì?- "xoẹt rầm!" Cả lớp nghe như sét đánh ngang tai.
- woaaa! Tớ sẽ làm bạn với cậu!!- ashido nhào đến ôm lấy anh. Anh chỉ để yên
- bạn là gì? Giống bạn thân à?- anh ngáo ngơ nói.
- này này vậy cậu coi tớ là gì?- tiếng trầm có chút buốn ngủ phát lên cả lớp chú ý đến nơi phát ra giọng nói.
- shinou~.- anh mệt mỏi đi lại ôm lấy shinou.
- tôi xem shinou như cộng sinh.- anh dụi đầu vào vai cậu. Đám con gái hét lên sung sướng khi thấy cảnh tượng hết sức là boylove trước mặt.
- gọi là bạn đấy sâu ngủ à.- shinou vỗ nhẹ lưng anh, anh thả cậu ra.
- vâng thưa thức xuyên đêm.- anh nói, giọng vẫn mệt mỏi buồn ngủ nhưng lại êm đến khó tin. Anh đưa hai tay ra, shinou hiểu ý cõng anh đi.
- oimeoi! ÁHHHHH!- ayami hét lên, cô đỏ mặt
- yetttt!!! Ai chèo thuyền shinkevin không?!- ashido nói lớn, đám con gái gật đầu liên tục chỉ trừ mamui ra, ả chỉ tặc lưỡi đi ra ngoài. Càng ngày truyện càng lệch hướng!
-" học sinh mới có gì đó thật lạ" izuku nghĩ, hai người họ có gì đó thật lạ! Nhưng bằng cách nào đó cậu thấy họ có vài điểm giống mình...
______________/\_________/\_______________

Á hự! Đột nhiên lại muốn chơi gậy mát ơi TvT.... ai muốn ship shinou với izuku hông?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info