ZingTruyen.Info

villain deku ( bnha) số phận nghiệt ngã

chap12. simle killer real name? !

kevin11088

Simle killer là tên gọi của một kẻ giết người hàng loạt! Vì mỗi nạn nhân đều bị cắt miệng kéo lên mang tai tạo ra hình nụ cười!! Đôi mắt của nạn nhân bị móc ra để họ không nhắm mắt được nữa và nó sẽ tạo ra một nụ cười!! Còn vài chi tiết không có lời giải đáp như là những lá bài ở miệng nạn nhân! Và hung thủ không ai biết rõ hắn là nam hay nữ!! Họ chỉ biết đó là simle killer!  Một kẻ sát nhân thích cười thôi!! Ayami nhảy qua các tòa nhà cao tầng, cô đang kiếm gì đó vui vui chơi thì gặp cảnh tượng vui hơn nữa!!! Một cô gái đang lấy dao cắt miệng một người lên tới mang tai!!
Cô nhẹ nhàng đáp xuống gần cô ta
- simle killer là con gái sao? Tin hot ha!!- cô nói làm cho cô gái kia giật mình, mái tóc đen dài ( mình không kiếm được hình tóc đen ngắnTvT) búi tóc gợn sóng, ánh mắt đỏ máu khá giống izuku! Tay cô ta đầy máu! Và những lá bài rơi khắp nơi khắp chỗ nạn nhân kia
- !! Hiến dâng mạng sao?!- cô ta đứng dậy chạy lại phía ayami,  định cầm dao chém cô thì bị cô nắm chặt cổ tay đang cầm dao và tay kia của cô cầm chặt sau gáy cô ta, cô đẩy mạnh cô ta vào bức tường mà cô đứng dựa người
- non nớt!!- cô bốp chặt hơn nữa! ! Bỗng nhiên cây dao bên dưới bay lên trên phóng nhanh vào cô nhưng cô làm ra một tấm chắn bằng bóng tối nên không bị gì cả, cô nói vào tai cô ta
- tôi nói rồi cô còn non nớt lắm~.- cô nói giọng ranh ma, nhấn mạnh cô ta vào tường
- ngươi là ai?!- cô ta có  vẻ bình tĩnh!
- người có kinh nghiệm lâu năm làm tội phạm, với tôi! Cô chỉ là con nít thôi!- cô nói điềm đạm, tóc cô dài ra và bắt đầu ngã tím- còn không bằng con ông ấy!!- cô nhớ lần đầu gặp izuku! Lần đầu tiên mà người vô năng có thể làm cho cô suýt chút nữa gặp diêm vương!!
- vậy à? Vậy chắc cô mạnh lắm nhỉ?- cô ta nói tiếp không hề có vẻ sợ hãi, theo ayami cô ta có thể là quân bài tốt cho ông chủ!!
- ừ hứ! Và tôi muốn simle killer vào liên minh của tôi!- cô nói thả lỏng ra chứ không cô ta chết ngạt mất! Cô ta có vẻ khá lạnh lùng! Không vô tư như cô nhỉ?
- tư cách gì mà mời tôi? Mấy người có khi còn yếu hơn tôi!!- cô ta nói giọng chắc chắn! Thách thức nhầm người rồi~ cô gái ơi!
- vậy ư?! Vậy thì cô sẽ được thách đấu với từng người trong liên minh của tôi! Và nếu cô thua thì cô sẽ vào! Được chứ?- cô lập kèo với cô ta
- và tôi thắng tôi sẽ giết từng người!!- cô ta nói khinh miệt!!! Dám khinh người trong liên minh của cô ư!?!? Sai lắm sai lắm rồi!! Hai người đi theo đường tuyệt mật mà ayami mới đi hồi nãy! Nhảy trên nóc nhà :) hai người nhanh chóng xuất hiện trước một quán bar , cô ta nhăn mặt,  ayami nhìn cũng biết cô ta bị chứng ám ảnh sạch sẽ! Hai người đi vào quán bar, không khí bên trong có vẻ đang vui!
- ayami-chan về rồi!!!!- toga nhảy sửng lên, mặt cô ấy có vài vệt đỏ
-  này này! Có người muốn đấu với liên minh nhóm chúng ta đấy!!- cô đây cô ta lên, cô ta đối diện với mọi người
-thách đấu? Vậy tôi được mổ người cô ta đúng không?!- izuku hớn hởi! Lâu quá rồi không đi mổ nội tạng người!!
- không! Nếu cô ta thua thì cô ta sẽ tham gia liên minh!!- cô nói làm cho izuku và toga tắt hứng! Hai người muốn giếttttt!!
-mấy người có chắc sẽ đánh được tôi không đã!- cô ta thấy cách ứng xử của izuku và toga làm cho cô ta thêm phần tự tin vì hai người đó quá trẻ con!! Cô ta đâu biết mình đã nhìn izuku sai cách!! Và nếu đánh cược là sinh mạng của cô ta thì chắc cô ta ngủm từ màng gửi xe quá!!- ê đầu rêu! Đánh với tôi!!- cô ta chọn người bình thường nhất và là người mạnh nhất trong căn phòng ấy,izuku cười tươi đi ra ngoài với cô ta, mọi người cũng ra nhìn hai người họ chiến đấu ở ngoài quán bar vì khu họ chú khá giống với khu bị bỏ hoang nên không có nhiều người đâu!! Họ thỏa sức vui đùa!!
- ai cá izuku-kun thắng đâu??- toga nói lớn làm cho simle killer chú ý, tất cả mọi người đều cá izuku sẽ thắng, cô không nghĩ ngợi gì nhiều lắm.
-1...2...3!- toga đếm bắt đầu! Khi toga vừa dứt tiếng, simle killer xông lên tay cầm dao định vị được mục tiêu, cô ta vung dao nhưng..... cậu đã biến mất không một dấu vết!!
- kiếm ai vậy?- izuku đứng đằng sau cô ta, cậu nói nhỏ làm cho cô ta giật mình,  cô ta nhanh chóng xoay lại..... biến mất rồi!! Cô ta bắt đầu cảm thấy nguy hiểm!!
- cô nghĩ năng lực của tôi là biến mất đúng không?- cậu nói xong liền khóa tay cô ta ra đằng sau! Đá chân cô ta làm cho cô ta té xuống dưới- sai rồi! Đó là kĩ năng mà tôi học được đấy~.- cậu bóp chặt tay cô ta để cô ta không sử dụng năng lực,  bàn tay nhỏ nhắn của cậu có lực mạnh khủng bố!! Cô ta khá bất ngờ!!
- thua rồi nhá!!- cậu thả tay ra để cho cô ta tự đứng dậy.
- tôi...... tên là hanako yumi! -cô nói, cô không biết có nên đặt niềm tin vào mấy người này không .... nhưng cô lại tin họ có thể giúp cô!!- tôi sẽ gia nhập liên minh!!- cô nói chắc chắn
- tụi tui còn chưa được đấu mà!!- toga buồn bã nói,  không công bằng! ! Sao chỉ có izuku-kun được đấu chứ!!
-  cô ta không đấu lại izuku thì chuyện đó là chuyện bình thường thôi!- tomura nói lên, khen izuku vài câu
- midoriya mạnh nhất mà.- todoroki nhìn izuku say đắm
-  Nhóc midoriya mạnh hơn thì phải!!- twice nói. Đúng là cậu đang mạnh hơn!! Cũng tốt! Như vậy sẽ không có gì có thể chắn đường cậu!! Nói mới nhớ..... all might!!! Cậu có nên tiết lộ thông tin ấy ra không nhỉ? Hay.... cậu nên giữ nó và chính tay cậu sẽ giết all might?  Hmmm... cậu thích giữ của riêng hơn!
- các người có thể ...... giúp tôi không?- cô hỏi,  cô muốn thoát ra khỏi cái địa ngục kia! Cái nơi mà cô ghét!
- giúp? Được chứ! Nhưng là gì??- izuku nói, cậu cười thánh thiện
- ..... giết chết gia đình tôi đi!!- cô nói lớn đủ để mọi người nghe
- hửm? Cũng được đó!!- toga vui vẻ vì có việc làm
- tao không có hứng.- tomura nói, hắn liền đi vào quán bar
- tôi bận với dabi rồi nên mấy người muốn làm gì làm!!- twice nói xong , anh liền đi đâu đó, hanako khá buồn vì có hai người không giúp cô
- tôi được làm gì tôi muốn đúng không?!- izuku hớn hởi hẳn lên khi thấy hanako gật đầu! Cậu muốn xem nội tạng ~ cậu vui vẻ vào trong quán bar chuẩn bị đồ với toga!
- tôi nghĩ cô nên đem theo bao nilong đấy yumi- ayami cảnh báo hanako
- vì sao? Họ không làm cho tôi ói được đâu- hanako nói, cô có thể tin họ!! Và cô không nghĩ mình cần bao nilong! Họ sẽ làm gì chứ!! Cả bốn người rãi bước đi đến một căn nhà khá to,  hanako mở cửa ra đi vào trong, ba người kia cũng đi theo,
- MÀY SAO GI- con yêu~ con mang bạn đến à!!- mẹ cô thay đổi thái độ đến chống mặt!! Izuku khinh miệt nhìn bà ta, lúc đầu cậu có chỉnh tóc lại làm cho nó che một bên mắt của cậu làm cho cậu đúng chuẩn bad boy! Người giàu khá ghét bad boy thì phải! bà ta nhìn cậu chằm chằm sau đó mời ba người vào ngồi chơi, bà ta ăn mặc giống y như kỹ nữ!! Đồ hở nửa ngực trên! Váy thì ngắn hơn đầu gói!! Kinh tởm!! Cậu không thích mấy dạng người này!! Bà ta cứ cố phơi ngực ra sao ấy!! Nhưng nói thiệt nhìn bả phơi hai quả đồi núi kia ra chắc hai cô nàng đồng bằng kia đau lắm!! Tội thật!!
- các cháu tên gì~?- bà ta nói làm cho cậu buồn nôn! Bây giờ cậu hiểu vì sao hanako muốn cậu đi giết gia đình cô rồi!!
- i-izuku m-m-midoriya! - cậu lắp bắp vì nếu cậu nói thẳng ra thì nhà hanako sẽ được trao cho một bãi chiến trường  quá!! Nhưng sao cậu thấy ả ta hơi đắc ý thì phải!! Tự nhiên cười gian !!
- ayami sasaki- ayami nói lạnh nhạt, cô ghét mùi nước hoa từ bà ta!! Nồng chết được!! Ô nhiễm không khí!!
- toga himiko!!- toga vẫn cười tươi nói
- các cháu thấy hanako như thế nào?- bà ta nói giọng vẫn điệu đà!! Nhưng chắc giờ mọi người có thể hành động nhỉ?
- dạ!- cậu nói lớn , xoay người nhìn hanako, cậu nhắm tịt mắt- bạn ấy có năng lực rất tuyệt ạ và nó cũng khá tiện cho vài việc - cậu chuyển từ giọng vui vẻ hồi nãy thành giọng trầm làm cho bà ta gợn gáy!
- n- như thế nào hả cháu?- bà ta có vẻ hơi run, nhưng vẫn lì lợm nhỉ?.
- để cho toga nói! Toga muốn nói!!- toga nhảy lên, mặt cô ửng đỏ, có thể nói cô bị thần kinh cũng được! Nói cô bị điên cũng được! Miễn là cô được chơi vui vẻ với bạn mình là cô chấp nhận tất cả!!
- toga nói đi!!- ayami chuyển lời cho toga, toga nghe vậy cô cười rất tươi
- giết người!!- toga rút dao ra chạy lại chỗ ả ta, ả giật mình , ả định la lên thì izuku bắn vài viên đạn vào miệng bả . Bây giờ  là bả muốn nói cũng không được! Hanako nhìn hai người họ hợp tác ăn ý dù không bàn kế hoạch! Giờ cô mới nhận ra là izuku nãy giờ không sử dụng năng lực!! Cậu ấy mạnh thật!! Vậy mà lúc đầu cô cư xử khá là kì với cậu. Ayami tay với lấy một cái bánh, cô biến nó thành bao nilong.
- nào nào~ tôi cuối cùng có thể thấy được hóc mắt con người ra sao~.- cậu nói xong, liền lấy tay không, TAY KHÔNG nhá!! Móc mắt bà ta Ra, cậu nhìn đôi mắt trên tay mình,  màu mắt xanh biển tuyệt đẹp!! Chỉ tiếc nó lại là của con kỹ nữ thế này!! Cậu nâng niu nó. Hanako trợn mắt, cô hối hận việc bỏ lời cảnh báo của ayami rồi! Cô buồn nôn!!
- nè, tôi đem theo dự phòng đấy- ayami đưa cho hanako cái bao cô mới tạo nhưng cô không thể nói ra năng lực kia của mình cho cô sớm quá được! ! Hanako nhận lấy bao nilong nhanh chóng
- izuku-kun tàn bạo thật~.- toga lau máu trên miệng cô, cô đỏ mặt nhìn người con trai đang giải phẫu phần đầu của bà ta. Cậu cười tươi một nụ cười rất tươi với cậu! Với những người khác nụ cười đó lá nụ cười của thần chết!!
- toga à~ đây không phải tàn bạo! Đây là học hỏi thôi- cậu nói thanh thoát nghe bình thản đến lạ thường như là câu nói ru ngủ vậy.... hanako bắt đầu sợ hai người họ! Nhìn vô tư như vậy mà giết người không chớp mắt!! Cô muốn cảm ơn họ vì giúp cô nhưng cô lại quá sợ ! Tên cô là slime killer vậy sao cô không cười?? Không sai rồi! Tên thật của slime killer là

Hanako yumi!!
__________/\________________/\_________
Có ai chơi free fire hông? Kết bạn với tui nha!! :)) tặng ảnh slime killer nè

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info