ZingTruyen.Asia

villain deku ( bnha) số phận nghiệt ngã

chap 28. Come with me

kevin11088

Cậu thủ thế đợi hắn ta xông lên gạt bỏ hoàn toàn những câu nói cảnh báo của lida. Stain không ngừng ngại mà xông thẳng Lên cậu, hắn ném Dao vào cậu.  Cậu quăng điện thoại Đi, né Đi những Cây Dao ấy. Stain không cho cậu thở liền cầm Cây katana đã mòn nhưng lại sắt cực kì!  Chém loạn xạ. Cậu nhảy cao Lên trên, tay đánh mạnh vào bức tường tay cậu dính vào tường để không rớt xuống. Cậu nhanh chóng rút tay ra lao xuống chỗ anh hùng Kia đang liệt. Cậu vác anh ta Lên sau đó bật ra xa để anh ta không bị ảnh hưởng gì từ các đòn tấn công chí mạng của stain!....... Vì Sao cậu lại làm vậy? Cậu triệu hồi dây leo đánh mạnh vào eo hắn ta,  hắn đập mạnh vào tường. Cậu liền lấy thêm dây leo trói hắn ta lại đánh liên tục vào tường gây ra những tiếng động lớn. Cậu cười điên dại, lida mở to mắt nhìn cậu. Anh hùng Kia vì quá xa nên không nghe gì cả. Con mắt đỏ sẫm bây giờ thật đáng sợ.  Stain bị trói chặt nhưng  hắn bằng cách nào đó đã làm cho dây leo của cậu bị xé toạc ra. Hắn lao đến chỗ cậu,  Cây katana vung loạn xạ. Cậu bất cẩn làm cho Cây katana ấy đâm vào bả vai cậu. Hắn cười sau đó liếm máu trên đường kiếm. Cậu khụy xuống, bất động
- nhóc con, mày rất đáng để sống! Còn mày! -  hắn xoay qua chỗ lida, Đi gần lại chỗ anh. Hắn đưa Cây kiếm Lên, lấy chân dẫm Lên người lida.
- mày không đáng để sống!! - hắn định đâm vào đầu anh thì một luồn lửa phóng tới.hắn né ngọn lửa đó.
-  midoriya, lần sau ghi rõ chi tiết ra... Cậu làm tớ tới trễ đấy-todoroki bước lại, anh mà tới trễ là vợ anh sẽ chết mất! Khi gửi địa điểm cho anh, anh mất ba giây để hiểu vấn đề!
-.... Tới nhanh vậy?- tông giọng ngái ngủ quen thuộc cất Lên. Trên nóc nhà có hai người nhảy xuống, lao đến chỗ stain nhưng hắn né hết!
-xì! Tôi tưởng cậu mạnh lắm chứ! - kumo hơi tức nói. Đang ngồi ăn với Kevin thì điện thoại reo Lên! Tại Kevin đòi Đi nên cô mới Đi chứ không cô ở nhà rồi!!
- lại thêm ba anh hùng giả tạo nữa - stain chán nản nói, hắn liếc nhìn từng người.
- anh hùng? - Kevin nói,  giọng hơi nghiêm túc. Anh có lẽ không nhìn thấy lida , xoay người đối mặt với stain.
- xin lỗi  nhưng chúng tôi là tội phạm .- anh nói thẳng toạc ra làm cho lida nằm đất bất ngờ.... Tội phạm ư?! Tất cả những người Trước mặt cậu đều là tội phạm ư?! Tội phạm.....
- ohhhh, ra là vậy! Ngươi thẳng tính đấy nhóc con! - hắn chỉ vào Kevin.
-......- izuku im lặng nằm đất, dù gì thì lida cũng sẽ biết.... Mọi người sẽ biết...  Nên nói bây giờ chắc không Sao đâu!.... Chắc thôi.
Stain lao Lên, phóng rất nhiều Dao tới chỗ ba người họ!  Todoroki bị đâm hai cái vào tay trái và được tặng thêm một đường máu trên má. Kevin bị đâm vào chân phải, kumo thì né được nhưng tóc cô bị vài Cây Dao cắt tạo ra phần dài phần ngắn không giống lúc ban đầu.
Kevin cầm cây Dao gâm vào chân rút nhanh ra làm cho máu vang ra. Chiếc đuôi quỷ ngọ quậy. Cánh dơi dang ra.
- giải phóng 3%- anh nói, máu ngưng chảy!!  Vết thương được chữa trị. Kumo vuốt mái tóc vừa được cắt miễn phí, cô tức điên người!! Cô nuôi tóc dữ lắm đấy! Tám chân nhện mọc ra từ sau lưng làm rách lưng áo. Những chiếc chân nhện cắm chặt xuống đất nâng cô Lên cao.  Tròng mắt màu trắng chuyển sang đen. Cô đưa tay ra, một luồn dịch màu tím bắn ra, bay tới chỗ stain. Hắn ta né ra, mở mắt nhìn chỗ dịch ấy làm tan chảy những chỗ nó chạm tới. Lòng bàn tay kumo bóc khói trắng. Cô tặc lưỡi
- tsk! Một ít nữa thôi mà! - cô xoay cổ tay vừa bắn ra đống dịch màu tím ấy.  Năng lực của cô là nhện hóa phụ! Cô có thể phóng tơ, tạo ra chất độc thẩm chí là axit cực mạnh! Cô còn có các giác quan của nhện. Khi mắt cô chuyển đen cô có thể nhìn thấy nhiệt cơ thể người và còn có thể nhìn xa cả mấy kilomet! Thính giác của cô rất nhạy! Nhạy đến nỗi tiếng thở cũng nghe được! Còn Kevin thì năng lực của anh nhìn sơ cũng biết! Là quỷ! Nó giúp anh lấy tăng cường thể chất theo năng lượng mà anh có trong người có lẽ đó là lý do anh luôn ngủ.  Nó còn giúp anh hồi phục vết thương nhưng nó cần rất nhiều năng lượng cỡ 20% một vết đâm của Cây đao. Nếu anh sử dụng hết năng lượng thì anh sẽ CHẾT.
Todoroki tạo ra một đường băng dài tới chỗ stain. Kevin bay lại chỗ anh hùng Kia và izuku, anh nắm cổ tay của hai người kéo họ Đi ra chỗ bên kumo và hai người kia để họ được an toàn. Kumo dùng những chân nhện bám vào tường chạy nhanh tới chỗ stain. Cô phóng tơ liên tục như đang làm bẫy hắn. Hắn cẩn thận né tránh những tơ nhện. Cô lấy đà nhảy bật Lên cao,  todoroki hiểu ý phóng lửa lớn, hắn ta đương nhiên hưởng trọn.  Khi anh tắt lửa, anh phát hiện tơ nhện không bị đốt Đi mà nó lại cháy Lên để giữ ngọn lửa của anh.
- hehe~ năng lực tiến hóa của tôi thế nào? - cô cười khinh nhìn hắn ta chịu đựng trong  lửa đang cháy lớn trên tơ nhện.
-k-khủng bố vậy! - anh hùng đó nói, còn nhỏ mà Mạnh như vậy thì khi lớn chắc thành cầm đầu thiên hạ quá!
- khủng bố là gì vậy? - Kevin nói ngáo ngơ làm anh hùng Đi bất ngờ!
- em học mẫu giáo à?! -anh nói, mồ hôi đổ khắp mặt, học u.a mà không biết khủng bố là gì kìa mẹ ơi!!
-.... Vậy thì thôi, em Đi hỏi kumo. -anh nói, nhìn vết đâm sâu trên người anh ta sau đó nhìn qua izuku, cậu phát hiện ra lida đang nằm đó nhìn anh. Anh im lặng.
- giải phóng 20%- anh nói, tay để Lên vết thương trên người anh hùng Kia, anh ta được chữa trị, anh ta có vẻ khá bất ngờ lúc đầu nhưng sau đó cũng dần quen. Anh ta được chữa khỏi nhưng vẫn tê liệt.... Anh xoay qua nhìn vết xước trên mặt cậu và vết đâm sâu trên bả vai. Anh đưa tay chữa trị
- giải phóng 17%- vết đâm không quá sâu nhưng vấn đề là cậu bạn lida kia bị đâm xuyên tay đấy! Như vậy mất khá nhiều năng lượng.... Mắt anh bây giờ đang nhắm nhiều hơn mở..

  Ngọn lửa kia tắt Đi đồng thời mạng nhện cũng bị thiêu hoàn toàn. Hắn ta có vẻ bị bỏng nặng...  Hắn liền khụy xuống nhưng không hề bất tỉnh hay la hét đau đớn! Hắn nhanh chóng đứng Lên, ngoan cố đến chướng mắt! Kumo  khá là tức khi tên này làm mất quá nhiều thời gian của cô. Cô nhìn qua bên Kevin đang chữa trị cho lida, nhìn anh có vẻ đang buồn ngủ lắm... Lát cô sẽ cho anh ngủ thật ngon! Làm bài tập dùm anh luôn! Như vậy thì cô sẽ tạo cho anh thêm một thiện cảm về cô!  Cô vui hẳn Lên khi nghĩ đến việc đó! Nhưng nhờ nó mà cô muốn kết thúc việc đánh đấm với tên này thật nhanh!!
Bỗng từ đâu ra một bóng người chạy lại kèm theo mùi nước hoa nồng nặc, thôi khỏi nhìn mà chỉ cần ngửi là biết ai!! Kumo ghét ả ta nhất trong đám con gái! Ả như là đang quyến rũ đám con trai trong lớp ấy! Mà trong đám con trai đó có Kevin! Cô thấy tội cho mũi cô vãi ra! Cô sẽ cho con nhỏ đó chết!! Nhưng phải đợi lệnh ông chủ! Todoroki định phóng lửa thì mamui Nhân bản ra hàng trăm con phân thân và lao Lên như đúng rồi! Todoroki xém xíu nữa là thiêu hết đống nhân bản đó rồi! Không ra hiệu thì Làm Sao mà anh biết! Với lại nó đang chắn tầm mắt anh! Vậy làm Sao để đánh chứ?! Anh nghiến răng!
-kumo!!-izuku đứng được rồi! Cậu bật cao Lên trên, kumo hiểu ý dùng một chân nhện quấn lấy eo cậu đưa cậu Lên cao để dễ quan sát. Cậu nhìn một lượt sau đó nhìn stain chém những con phân thân! Cậu ghét phải nói nhưng nếu để hắn chém mấy con phân thân kia thì sẽ sớm mất sức! Cộng thêm những chấn thương mà todoroki và kumo tạo ra thì hắn đang bất lợi hoàn toàn!! Với lại cậu được trị thương nên bây giờ cậu có thể quẩy rồi! Cậu sẽ quẩy hăng say!  Cậu gõ vài cái vào chân nhện đang quấn lấy eo mình, cậu được thả ra, rơi tự do xuống dưới,  cậu từ đâu móc ra một cây Dao gâm! Đó là Dao hắn quăng vào chân todoroki!! Cậu chọi nó xuống! Vì con Dao phải chịu áp lực mạnh Cộng thêm lực hút trái đất, nó phong rất nhanh xuống! Đầu Dao hơi đỏ Lên! Todoroki nhìn thấy, liền phóng lửa vào Cây Dao ấy! Cây Dao hút hơi nóng vào trong nó! Cây Dao dù có là loại gì Đi nữa thì nó vẫn làm bằng thứ có thể hấp thụ hơi nóng! Là sắt và thép!!! Cậu né ngọn lửa ấy,  đạp Lên đầu mội con phân thân sau đó cậu chạy nhanh tới chỗ stain và tất nhiên là cậu đạp đầu rất nhiều phân thân! Cây Dao lao xuống với tốc độ tia chớp! Nó đâm thẳng vào bả vai Stain, hắn nhăn mặt đau điến người! Tay vô thức thả Cây đao ra mà cố gắng rút Cây Dao nóng bừng kia! Cậu Nhân cơ hội, đá móc vào đầu hắn, hắn đập mạnh đầu xuống đất! Thẩm chí còn có vài chỗ bị nức ra! Cậu dẫm Lên mặt hắn! Mặt đấy nhá!!  Dùng dâu leo có gai trói hắn lại, kumo thì làm cho nó chắc hơn bằng cách phóng tơ của cô xung quanh dây leo. Phía cậu đã thắng!
- Kevin! -kumo thu chân nhện về, mắt cô cũng trở lại bình thường. Cô chạy nhanh về phía con người nằm sấp mặt ngủ mặc kệ trời đất kia. Cô nhấc anh Lên sau đó để anh dựa vào tường. Anh ngái ngủ. Cô nhìn anh sau đó thầm cười nhẹ rồi cõng anh trên lưng. Cô bây giờ y như có một cái balo biết bay vậy. Hai tay anh khoác vào cổ cô như là khăn quàng cổ.
- lida chúng ta cần nói chuyện một chút!- cậu nói, nhìn lida đang từ từ ngồi dậy. Anh hùng Kia đang bất tỉnh nhân sự vì bị kumo đánh vào gáy khi nghe cậu vừa cất tiếng. Còn mamui thì...... Todo đã xử lý!
- vậy ra các cậu là tội phạm.... -lida trầm ngâm tất cả những người trước mắt anh đều là tội phạm....
- chỉ vì cái thế giới khốn nạn này đẩy tớ vào đường cùng thôi lida-kun~.- chất giọng cậu giống toga cực kì! Cậu nói khi trên môi nở một nụ cười vừa buồn vừa tức! Đôi mắt xanh trở lại bình thường. Cậu đưa mắt lên nhìn lida.
- lida, tớ biết anh cậu đang nằm viện! Lida này! Cậu biết gì Không? -cậu đặt tay Lên vai anh, tiến Lên đến khi mặt cậu sát với lỗ tai anh.
- lúc đó có rất nhiều anh hùng Đi theo anh cậu đấy! Vậy mà khi họ thấy anh cậu tìm thấy stain thì họ lại bỏ chạy! Họ đã phản bội anh cậu! Và vì thế nên anh cậu mới bị thương nặng như vậy đấy! - nhưng lời cậu nói như là đang cho thêm hận thù vào tim lida...  Nhưng đúng là cậu định làm vậy đấy!  Cậu sẽ nói cho anh nghe về cái xã hội thối nát này! Cậu thả vai anh ra, Đi lại chỗ todoroki và hai người kia, anh quay người nhìn họ, cậu mỉm cười, mắt hơi nheo lại, cậu đưa tay ra.
- đến với bọn tôi Đi lida ~ bọn tôi sẽ giúp cậu trả thù!! - anh ngược mặt Lên nhìn họ. Gió thổi phấp phới làm tóc từng người đảo qua lại, ánh trăng như từ sau lưng họ, như thể họ là công lý vậy, anh đưa tay Lên bắt tay cậu,  nụ cười của cậu hơi điên Lên.
- chào mừng cậu đến với ngôi nhà mới! -izuku nói, giọng cậu trầm xuống pha lẫn chút gì đó gọi là điên! Họ cùng nhau Đi ra khỏi con hẻm đó. Lida bắt đầu nói chuyện với izuku và todoroki.

Cái thế giới này
.
Dồn họ vào đường cùng
.
Làm cho họ sống trong địa ngục
.
Vậy nên họ
.
Chọn ra một con đường cho riêng họ
.
Xỉ nhục, bắt nạt, trấn lột,...
.
Tự do, hạnh phúc, thoải mái
.
Đường họ Đi
.
Là đường con đường đẫm máu
.
                         [tội phạm ]
______________________________________
Có ai thấy thế giới này giống câu thơ trên Không?  Quan điểm của tớ khá lạ.... Đó là tội phạm luôn có một lý do để họ làm những chuyện như vậy.....  Tớ thấy tội phạm luôn sống thật với bản thân... Họ không giấu dím gì cả! Tự nhiên thấy thương tội phạm vãi ra!  Có ai thấy giống mình không?

https://www.youtube.com/watch?v=q6C0VuyVpjk

Các bạn giỏi tiếng anh sẽ hiểu :))) tui coi mà tui cười như điên luôn ấy!!  (๑و•̀v•́)و

Bỏ eri raaaaaaa!!!

Bỏ. Tay. Ra. Khỏi. Izuku. MAU. LÊN


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia