ZingTruyen.Info

(Vietsub) Linh Khế - Một vài chương sau này

Đôi lời tâm sự

Hyciao

Có hai thông tin, một tin buồn và một tin vui, các bạn muốn nghe tin nào trước? 


Thôi thì cứ tin buồn trước nhé (」゜ロ゜)」

Hôm nay mình phát hiện mấy chap dịch hồi cấp 3 cũng lên nettruyen rồi (thì tầm 282 đến trước 300 ấy, chap nào edit font chữ siêu basic cùng với văn phong gu gồ dịch, rồi Tư Đồ Lam xưng hô với Tư Đồ Luật là "mẹ" thì chính là nó đó =)))), mình vẫn chưa kịp fix gì cả. Dù nghe bảo nettruyen đang bị tẩy chay nhưng không ngày nào lên mục Linh Khế mà không thấy cmt mới cả...Lúc trước mình đã nói với mng sẽ quay lại bổ sung từ đầu ss3 thẳng đến mấy chap xưa xưa này luôn sau khi theo kịp tiến độ của tác giả. Đây chỉ là wattpad cá nhân bình thường thôi, mình âm thầm dịch 3 năm trời cũng không có việc gì phát sinh ngoài dự liệu nên cũng không ngờ tới là có ngày hôm nay. 

Tại sao sau khi có kỹ năng edit và lượng kiến thức ngôn ngữ nhất định mình lại không ẩn mấy chap cũ đi? Mình đã từng nghĩ qua việc này, nhưng vẫn lựa chọn giữ lại vì dù sao cũng là con dân đói hàng với nhau mà, bạn nào truy cập được đến đây nghĩa là đang thực sự muốn tìm bản Việt để đọc tiếp, nên mình vẫn để đó hi vọng những người giống như mình có thể hiểu được nội dung truyện 60, 70% thôi cũng thỏa mãn ít nhiều rồi đúng không? Bây giờ đưa lên những trang khác, tiếp cận nhiều đối tượng hơn, cả fan lẫn không phải fan, mình không biết sẽ còn ảnh hưởng đến trải nghiệm của bao nhiêu người, đến ấn tượng của bao nhiêu người đối với Linh Khế nữa. Giờ quay lại update có lẽ muộn rồi, vì mình không nghĩ dữ liệu truyện được kết nối đến trang này của mình, bất kỳ thay đổi nào xảy ra với chap nào cũng không làm thay đổi đến những gì đã đăng ở bên kia nữa chăng. Nhưng tám phần đam mê hai phần trách nhiệm mà, hơn nữa quay lại fix không phải là mình mất mát gì cả, ngược lại có thể bù đắp lại những thiếu sót trước kia của bản thân cũng khiến mình cảm thấy thỏa mãn. Giống như Hi nói vậy, đâu phải việc gì không thể hoàn thành xuất sắc thì liền lựa chọn không làm đâu, mong rằng sau này những ai bắt đầu đọc từ 282 trên wattpad của mình sẽ không gặp phải sai lầm dịch thuật năm xưa nữa, do đó song song với arc hiện tại, mình sẽ trích ra thời gian để dịch lại những chap cũ.

Bây giờ thì tin vui nhé, tin vui đặc biệt ngắn hơn tin buồn đó (⁀ᗢ⁀) chuyện là sau vài chap nữa (tầm 4, 5 chap gì đó) sẽ là loạt chap mà vào thời điểm này năm ngoái mình đã dịch rồi, bây giờ chỉ cần edit lại và sửa vài lỗi dùng từ nữa thôi. Mọi người muốn bắn liên thanh hay mỗi ngày 1, 2 chap? ٩̋(๑˃́ꇴ˂̀๑)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info