ZingTruyen.Info

(Vietsub) Linh Khế - Một vài chương sau này

Chap 402

Hyciao

*Update: Hồi nãy đăng thiếu cái bìa, giờ mình cập nhật trên đây trước, sáng mai mới lên pc cập nhật bên fb, lú quá lú rồi xD


"Chương Hiên:
Khi anh đọc được bức thư này, có lẽ tôi đã không còn trên cõi đời. Cảm ơn anh vì đã nguyện ý trở về bên cạnh tôi, có thể lần nữa trông thấy anh khỏe mạnh, chính là ân huệ mà tử thần đã ban cho tôi, cũng là may mắn lớn nhất của tôi.
Rất xin lỗi vì đã làm trái với tâm ý của anh, bắt anh cùng tôi lần nữa trở lại Đoan Mộc gia, vì thời gian của tôi có hạn, tôi cần anh---giúp Dương Kính Hoa một chuyện.
Tôi nghĩ sau khi trải qua đoạn thời gian sống cùng nhau này, anh nhất định có thể hiểu rõ cậu ấy và chịu được sức mạnh không ai tưởng nổi của cậu ấy. Đoan Mộc gia và Dương gia, ân oán của hai nhà chúng ta đều do cậu ấy gánh vác trên vai. Thậm chí cả an nguy của nhân loại cũng gắn liền với cậu ấy. Nếu như có thể, tôi hi vọng cậu ấy mãi mãi cũng sẽ không phải đối mặt với tất cả những chuyện này. Viên nguyên thạch trong hộp, là vật mà Kính Hoa rất coi trọng, bọn tôi đã từng vì nó mà cãi nhau, đó là lần đầu bọn tôi vì bảo vệ nhau mà tổn thương lẫn nhau. Chương Hiên, nếu có thể, xin hãy giúp tôi sửa chữa viên nguyên thạch này, tôi biết Thần Long gia các anh có rất nhiều kỹ thuật chế tạo nguyên khí cổ truyền. Nếu như viên nguyên thạch này có thể phục hồi như cũ, sau này dù tôi không còn nữa, Kính Hoa cũng vẫn sẽ vui vẻ chăng.
Đợi sau khi tôi làm hết thảy những điều cần làm, hi vọng Kính Hoa có thể cao chạy xa bay, rời khỏi Đoan Mộc gia, rời xa tất cả những chuyện này, làm một linh hồn tự do. Tôi sẽ trao cho cậu ấy tất cả những gì cậu ấy xứng đáng có được. Chỉ là cậu ấy trên thế gian này không thân không thích, về sau không có tôi, tôi không mong cậu ấy trở thành một linh hồn lang thang. Cậu ấy cần một người dẫn đường, hoặc là nói, cậu ấy cần một người bạn----một người có thể nói cho cậu ấy biết phải đi đâu khi cậu ấy lạc lối, cùng cậu ấy tâm sự về quá khứ lẫn tương lai khi cậu ấy cảm thấy cô đơn, một người có chung với cậu ấy những đoạn hồi ức.
Chương Hiên, ngoại trừ anh, tôi không thể nghĩ ra được ai khác. Lấy tính tình và thực lực của cậu ấy, e rằng trong tương lai người bình thường cũng không chịu nổi cậu ấy. Chương Hiên, tôi giao Kính Hoa lại cho anh. Tôi biết anh nhất định sẽ làm tốt, vì anh mãi mãi là hộ vệ tuyệt vời nhất.
Cảm ơn anh, Chương Hiên.
---- Đoan Mộc Hi"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info