ZingTruyen.Info

Vị Yêu (ver mới tinh) [Lichaeng] [JenSoo]

Chap 48

AuthorLinh

Trợ lý Kim ngừng ngả ngớn, ngồi thẳng dậy nghiêm túc suy nghĩ. Làm trợ lý cho ban cố vấn? Hình như không phải vị trí tầm thường.

– Trợ lý ban cố vấn... là trợ lý cấp cao sao?

– Hmmm... Để xem nào... Yêu cầu công việc thì tương đương với trợ lý cá nhân của các sếp, còn tiền lương thì đại khái tương đương với trợ lý các bộ phận.

Chaeyoung phụt cười nhìn bộ dạng lừa gạt trẻ con của nàng ấy.

– Như vậy... không phải em sẽ chịu thiệt sao? – Cô nàng đương nhiên không ngốc đến mức bị trêu ghẹo còn không biết.
– Vừa nãy còn một mực muốn phụ tá chị. – Chaeyoung buồn cười.
– Bếp trưởng Park... – Cô nàng lại nhũn người ngả ngớn ôm tay em. – Em đương nhiên muốn theo chị, cũng chỉ muốn phụ tá một mình chị, nhưng mà vị trí này...

Không phải quá khó rồi sao! Cô là trợ lý tay ngang, làm gì có nhiều kinh nghiệm chuyên môn mà dám với cao như vậy. Nghĩ đến bộ dạng ba đầu sáu tay của Kane cùng mấy người trợ lý cấp cao khác làm việc ở tầng 45, thay sếp tiếp khách chính phủ cũng không hề nao núng, trợ lý Kim liền rụt cổ muốn trốn vào lòng Bếp trưởng Park. Vẫn là Bếp trưởng Park tốt nhất, có thể dung túng nuôi một trợ lý ngốc nghếch như mình...

– Em sợ cái gì? Ở bên cạnh chị làm thế nào thì tới trụ sở cũng làm thế nấy. Chị cảm thấy em có thể cáng đáng được. Em phụ tá cho chị rất tốt, là một trợ lý không tồi.
– Thật sao? Chị cảm thấy như vậy thật? Huhu, em sẽ làm trợ lý cho chị đến khi chị về hưu! Sau đó nếu con gái chị đi làm cần trợ lý, em sẽ chống gậy đi làm trợ lý cho cô bé!

Vị chủ tịch bị vứt bỏ một bên kia ăn dấm sắp chua chết! Chị chị em em... Hai người sao không thành một đôi luôn đi! Nếu không phải hôm nay tận mắt chứng kiến một màn này, Lisa không nghĩ được em cũng có bộ dáng an ủi em gái nhỏ ôn nhu như thế này!

Chaeyoung đưa Lili cho trợ lý Kim, hạ lệnh đuổi khách. Còn để cô ấy ở đây thêm nữa, vị Chủ tịch nhà em sẽ uống dấm nghẹn chết!

– Hay quá nhỉ? Chị làm đến chức này rồi còn không có được một trợ lý nguyện ý đi theo suốt đời. Em thì hay rồi, lừa được một cô ngốc trồng cây si mình.
– Nào có... – Chaeyoung mềm mại dỗ người. – Cô ấy tự nguyện theo em, em không có lừa. Cô ấy tuy không có bản lĩnh nhiều, nhưng là người chăm chỉ, cái gì đã được chỉ bảo tuyệt đối không thực hiện sai, là người có thể tin tưởng. Việc lớn không làm được, chỉ có thể dùng sự trung thành mà theo đuổi công việc, người như vậy em mà không thu nhận, khẳng định sẽ ở lại bếp bánh trụ sở làm phụ bếp mãi, cả ngày bị người ta sai vặt.

– Cô ấy sẽ không có năng lực thuyết phục được Giám đốc Nhân sự. – Lisa hôn xương đòn tinh tế mời gọi trước mặt, tay hư mò mẫm làm loạn.
– Ưm... em biết... Cô ấy ở lại đây là tốt nhất rồi... ưm... Lisa... đây là văn phòng... Hy vọng người mới kiên nhẫn một chút, thì có thể tiếp nhận được cô ấy.

– Thật ra... chị có thể nói chuyện với Giám đốc Nhân sự một chút. Tuy bà ấy sẽ không xem trọng người không có năng lực gì nhiều như trợ lý Kim, nhưng mà đương nhiên sẽ nể chị, có thể sắp xếp một vị trí phù hợp, để cô ấy hằng ngày đi làm có thể gặp Bếp trưởng Park yêu dấu của mình.

– Nếu không có vị trí nào đáp ứng cô ấy thì không cần cưỡng cầu... ưm... Lisa...

– Có hay không... còn tuỳ vào biểu hiện của ngài nha Bếp trưởng Park... – Váy áo trên người em thoạt nhìn không có mấy lộn xộn, chỉ có nàng biết nơi ở dưới tà váy kia đã loạn thành cái dạng gì.

– Ah... Lisa... ra ngoài bớt mau...

Nàng không thèm đếm xỉa, hài lòng tận hưởng cảm giác mấy ngón tay bị đè nén cực hạn, ôm em ấy nhích lại gần cửa.

– Em tự mình khoá trái cửa phòng. Để người khác vào đây bây giờ, ngày mai ai cũng sẽ biết em ở trong văn phòng của chính mình bị cấp trên dùng quy tắc ngầm.

– Đáng ghét... ah...

– Trợ lý Kim quá có phúc rồi, đi làm được cấp trên nâng đỡ. Hẳn là phải xứng đáng lắm, mới khiến cho cấp trên không tiếc đem thân mình ra đổi về cho một tờ quyết định.

– Im... ah... im miệng... – Chaeyoung nghiến răng tiếp nhận kích thước vô nhân tính kia, thầm rủa nàng có gan tự biên thì tốt nhất nên có gan tự diễn đi! Dám lấy cái cớ này giày vò em mà không sắp xếp ổn thoả được cho trợ lý Kim, em nhất định trói nàng lại đem đi làm bột bánh dày*!

(*): để làm bột bánh dày cần giã bột mạnh, kỹ, nhuyễn, liên tục, đều tay,...

*

Chaeyoung trở về trụ sở làm việc, Lisa giống như mỗi ngày đều dùng một liều doping trước khi đi làm, hiệu suất làm việc tăng đến gấp đôi.

Kane nghi ngờ dò xét đống văn kiện mới duyệt xong. Mặc dù đã vào tư thế sẵn sàng ngăn sếp của mình rời khỏi văn phòng, nhưng quả thực xem một lượt vẫn không phát hiện ra văn kiện nào bị bỏ sót.

– Cô thực sự xem kĩ rồi sao? – Hắn tràn ngập nghi hoặc lật từng văn kiện, mỗi văn kiện dày vài chục trang. Không những không bị bỏ sót, còn được phê duyệt hết sức chi tiết, chỉnh sửa viết tay dày đặc.

Cái tên đầu gỗ này...

– Anh cảm thấy cái nào sơ sài? Muốn chỉnh sửa thế nào?

Nàng tỏ vẻ sẵn sàng đem hắn tặng cho giám đốc vùng Đông Bắc - 48 tuổi - bụng phệ - thích trai trẻ - nếu hắn còn dám nghi ngờ năng lực làm việc của nàng thêm một câu nữa. Kane rụt cổ tránh đường, hắn biết chắc nàng ta dám đem mình tặng đi thật.

...

– Jennie đâu? – Lisa đặt hai khay cơm đối diện với Jisoo. Nàng ta đi ăn cơm một mình, đúng là chuyện lạ! Nàng ta đều đặn mỗi ngày đều xuống phòng kế toán tìm Jennie đi ăn cơm đúng giờ, đến nỗi phòng kế toán thậm chí từ lâu đã xem nàng ta là báo thức nghỉ trưa, thấy nàng ta liền biết đến giờ nghỉ trưa rồi, mau đi ăn cơm, ngày nào cũng như ngày nào kia mà.

– Đang nói chuyện với chuyên viên pháp lý. Cho tôi mười lá gan tôi cũng không dám đụng. – Nàng ta cắn khoai tây hầm.

Kế toán trưởng làm việc với chuyên viên pháp lý, cái tổ hợp này...

Tránh xa một chút là tốt nhất, mạng sống chỉ có một...

– Chaeng, không được ăn món đó. Múc qua đây cho chị. Em ăn cái này đi.

Jisoo ghét bỏ nhìn hai người trước mặt múc qua múc lại khay cơm của nhau, cảm thấy cơm trưa không muốn nuốt trôi.

– Jisoo, sao chị được nhiều thịt thế? – Lisa thắc mắc nhìn khay cơm đầy ngộn thịt của nàng ta, còn được tưới nước sốt cẩn thận.
– Không biết sao? Dì Zoe gạ tôi cưới con trai dì ấy, hứa cho cả đất xây nhà, đẻ con gái cho thêm sổ tiết kiệm, đẻ con trai thì cho cả quán cơm, mấy miếng thịt này đã là gì?

Lisa và em suýt chút nữa cười phá lên. Dì Zoe là đầu bếp căng tin. Vào ca của dì ấy khay cơm của cô con dâu hụt này lúc nào cũng đầy ngộn thức ăn.

– Jennie không biết sao?
– Biết chứ. Cô ấy hỏi dì còn con trai không, cô ấy cũng muốn bữa nào cũng được phát nhiều thịt giống tôi. 

Hai người đối diện thực sự cười thành tiếng.

– Thế dì ấy còn con trai không? Hay con gái cũng được, em không kén chọn. Thịt xá xíu này ngon quá. – Chaeyoung góp vui.

– Chaeng... – Lisa nuốt thịt suýt nghẹn. – Tối về chị nấu một thùng xá xíu, cho em ăn tới nghẹn chết thì thôi. Công thức ướp thịt này là Tổng Bếp trưởng Oh đưa xuống, người viết vốn là chị mà!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info