ZingTruyen.Info

Vị Vua Bị Lãng Quên - Bóng Tối Trở Về

Chương 75: Quân tử động khẩu không động thủ

HyperMuteki

Tĩnh lặng, tĩnh lặng như chết, thậm chí có thể nghe được tiếng trống ngực từng người.

Kazuma kinh ngạc quy về kinh ngạc, tâm tình của hắn chuyển biến rất nhanh, dù sao đi nữa cái ghế gia chủ cũng không phải ngồi không.

Đầu tiên, đó là về sức mạnh của Yami, có thể nhìn ra được niên kỉ của hắn cũng không lớn, lại có thể đạt tới thực lực như thế này. Nghĩ lại mà xem, trong chớp mắt thuấn sát Homura, Kazuma hắn chắc chắn không làm được, loại người này là cực kỳ khó được, thiên tài vạn năm có một, cũng không đủ để miêu tả hắn.

Thứ hai, Homura chết ở nơi này, dù cho có đổ hết tội lỗi lên đầu thiếu niên kia, nhà Kirisame cũng không thoát khỏi trách nhiệm khi để việc này xảy ra. Lúc này có giao Yami cho Hỏa Phần Cốc đi nữa, mối liên hệ hợp tác này nhìn thế nào cũng đổ vỡ rồi, đây đã là việc không thể tránh khỏi.

Lại nói, thiếu niên tóc trắng kia sâu không lường được, hắn nếu muốn chạy chắc gì bọn họ bắt được hắn? Chi bằng lúc này triệt để mời chào hắn.

Cho dù việc này có thể đẩy quan hệ của nhà Kirisame và Hỏa Phần Cốc lên mức đối nghịch, nhưng vậy thì sao? Nhà Kirisame vốn cũng chẳng sợ gì Hỏa Phần Cốc rồi, chịu hợp tác chẳng qua là vì muốn có nhiều thêm một minh hữu cùng tiến vào di tích thôi.

Di tích kia là cát là hung còn chưa biết, nhưng thiếu niên thiên tài kia đang sờ sờ đứng ngay trước mặt hắn. Rất nhanh, cuối cùng Kazuma đưa ra quyết định, hắn ra hiệu cho đám người đang định động thủ kia dừng lại, rồi lại bảo người mang xác Homura đi xử lý, sau đó tiến lên, mặt đối mặt với Yami, hít một hơi bày ra tư thế mời chào nói.

"Thiếu niên, có hứng thú nói chuyện chút không?"

Thiếu niên kia nhìn hắn hạ mình như vậy, lại không đồng ý ngay lập tức, mà tựa cười nhưng không phải cười, đôi mắt trống rỗng sâu thẳm kia có chút hứng thú nghiền ngẫm nhìn hắn.

"Ngươi rất thông minh, cũng vì thế mà hôm nay nơi này có thể tránh khỏi một kiếp..."

Kazuma không tức giận, có chăng chỉ là rùng mình, hắn ẩn ẩn cảm thấy, tên kia không phải cuồng ngôn, mà là đang trần thuật một sự thật thôi.

"Ảo giác sao?"

Kazuma thầm nghĩ, chẳng biết vì sao, bị đôi mắt đó nhìn chằm chằm, Kazuma có cảm giác toàn thân bị nhìn thấu, cả người không có một bí mật nào có thể che mắt thiếu niên kia, điều này càng khiến hắn phát giác thiếu niên này đặc biệt.

"Mời theo ta đi..."

Đơ người một lúc, hắn cũng là ra hiệu cho nhóm người Yami đi theo mình.

......

Trong một tiểu căn đình nhỏ giữa một vườn cây thanh thoát, chốc chốc lại có tiếng chim ríu rít gọi bạn cất lên, Kazuma và Sento ngồi ở một bên, sau lưng họ là hai người nữa đang đứng, một nam một nữ, thân phận cũng không thấp, có thể nói là ở nhà Kirisane, họ là những kẻ đứng đầu thế hệ trẻ, Tenoji Kirisame, thật chất chỉ là bình phong che giấu bọn họ. Bên còn lại là năm người Yami. Kazuma đẩy tách trà vừa châm đến trước mặt Yami, chậm rãi nói:

"Thiếu niên, trước tiên không ngại giới thiệu một chút chứ? Cũng không thể mãi xưng ngươi như vậy được phải không?

"Yami Sora, ta nghĩ rằng ngươi phải đã từng điều tra qua không ít lần rồi chứ?"

"Không có khả năng!"

Đó là điều mà cả Sento và Kazuma đều muốn hét lên lúc này, nhưng họ kiềm lại không để nó thoát ra khỏi cổ. Quả thật, ngoại trừ mái tóc trắng kia ra, người này chẳng hề có chút khác biệt nào với đứa trẻ mồ côi tầm thường kia cả. Nhưng thế giới này có không ít phương pháp cải dung, gương mặt giống không thể nói rằng là cùng một người.

Dù điều này thật khó tin, nhưng trước tiên cứ xem hắn là Yami Sora. Hắn cũng không có lý do để gạt họ làm gì, tại sao phải giả làm một tên mồ côi tầm thường cơ chứ, chỉ có thể cho là thông tin từ trước tới nay họ có được là không đáng tin thôi.

"Được rồi! Yami, ngươi có biết người ngươi vừa giết là ai không?"

"Hả?"

"Ngươi xông đại họa rồi, hắn chính là Homura Kaido, kẻ kế vị chính thức cho chức vị đứng đầu Hỏa Phần Cốc. Ngươi giết hắn chẳng khác nào tuyên chiền với Hỏa Phần Cốc cả..."

"Nói chính sự đi."

Không hứng thú với sự dông dài của Kazuma, Yami thúc hắn đi thẳng vào vấn đề.

"Ta hiểu rồi! Yami, ngươi có muốn gia nhập làm thành viên của nhà Kirisame?"

Kazuma nghe hắn nói vậy cũng liền vào thẳng vấn đề.

"Cái gì?"

Bốn cô gái đồng loạt thốt lên kinh ngạc, họ thật sự không nghĩ tới việc này, Yami vừa mới giết người trước mặt bọn, vậy mà nhà Kirisame không những không lập tức bắt giữ (dù rằng nhà Kirisame có làm vậy cũng bằng thừa), mà còn mời Yami gia nhập, việc này cùng trở mặt hoàn toàn với Hỏa Phần Cốc có gì khác biệt?

"Ồ? Gia nhập? Các ngươi muốn chiêu an ta sao? Thật không may, chuyện lúc nãy, ta không định chỉ tính như thế..."

Yami nhàn nhạt đảo mắt qua đám người Sento, thanh âm mang theo lạnh lùng cùng một chút mỉa mai.

Bọn người Sento lập tức sắc mặt biến hóa, trong mắt bọn hắn, bọn họ đã đủ khách khí với Yami, thậm chí đã có hơi chút hạ mình. Cái tên này vậy mà không cho mặt mũi như thế?

"Yami Sora, ngươi có ý gì? Đừng cho mặt mũi mà lại không biết điều như thế!"

Người thanh phía sau hai người Sento bước ra, chỉ vào mặt Yami, cả giận nói.

Yami không trả lời, chỉ là vung tay lên, thanh niên kia vậy mà không thể chống cự bị một luồng sức mạnh vô hình nâng lên giữa không trung.

Bốp!

Lại là một cú vung tay nữa, hắn chỉ cảm thấy một luồng sức mạnh kinh khủng đập vào mặt, đau nhức tựa như cả khuôn mặt bị xé rách, bay ngược ra xa, nện ầm xuống mặt đất, khiến cho cả khu vực này đều chấn động rung lên, hắn ôm lấy mặt, kêu rên đau đớn, vừa sợ vừa giận. Giận vì Yami dám động thủ đánh hắn, sợ là vì hắn nhận ra bản thân không hề có lực hoàn thủ, thiếu niên kia thực lực xa xa ngự trị phía trên hắn.

Sento và Kazuma cũng phải trợn mắt kinh ngạc, thực lực của thanh niên kia bọn họ biết, so với Homura chỉ mạnh hơn chứ không yếu, là át chủ bài ẩn giấu của nhà Kirisame, nhưng lại bị Yami quất bay một cách đơn giản như quất một con gà. Xem ra họ vẫn là nghiêm trọng đánh giá thấp sức mạnh của thiếu niên nhìn qua có vẻ tầm thường này.

"Ngươi đang làm gì?"

Kinh ngạc quy về kinh ngạc, Sento vẫn là tức giận quát khẽ.

"Ngươi nên biết quý trọng cơ hội chúng ta đã cho! Ngươi nghĩ rằng Hỏa Phần Cốc dễ đối phó sao? Ngươi đã xông đại họa! Đừng không biết tốt xấu như vậy!"

"Đúng vậy, việc ngươi cần làm bây giờ là cảm tạ chúng ta đã cho ngươi cơ hội, chứ không phải là chấp nhất những mâu thuẫn nhỏ bé trước đây. Cùng chúng ta là địch bây giờ, không phải là một quyết định sáng suốt. Nếu như ngươi là người thông minh, nên biết phải làm thế nào."

Yami mặt không thay đổi, lần nữa ra tay, hắn tới nơi này là vì bọn người này lúc nãy có đủ khách khí, còn là dùng mời, chứ không phải đến đây chỉ để nhìn bọn họ một bộ dáng vẻ kiêu ngạo.

Hời hợt phẩy tay một cái, lại như thập vạn đại sơn nguy nga phủ xuống, cuồng phong loạn phá, ngột ngạt tiếng vang đứt gãy, không khí kịch liệt nổ tung, mât đất rạn nứt chấn động, cát bay đá chạy, đem cả vùng đất nửa phía bên đám người Sento cày nát tan.

Kazuma và Sento mồ hôi lạnh chảy ròng ròng xuống, không nghĩ tới thiếu niên tóc trắng này ngang ngược như vậy, một lời không hợp liền ra tay đập phá.

Đáng sợ hơn là sức mạnh kinh dị kia không thể chống đỡ, chỉ có thể mang theo một nam một nữa kia kịch liệt tránh né.

Cả hai đều vận dụng tốc độ cao nhất mà nhảy lùi, nhưng Yami mạnh mẽ vượt quá tưởng tượng của họ, âm bạo không ngừng nổ tung đi tới.

Dù có tránh né thế nào, cũng không thể hoàn toàn thoát đi. Trong quá trình chạy trốn, cả người bị âm bạo đánh trúng liên hồi, trong miệng đã có máu tươi tràn ra.

Chính vì bọn họ chỉ muốn chiêu an mà không phải dùng bạo lực đối với Yami ra tay, Yami chỉ là định cho bọn họ một bài học mà thôi, nếu không thì   ở đây sớm đã nhiều thêm bốn cổ thi thể. À không, có khi là cả thi cốt cũng không còn tồn tại.

Sento chật vật đứng lên, râu tóc rối bù, cô gái trong tay hắn sớm đã bị đánh bất tỉnh, cả người thâm tím, cách đó không xa, Kazuma và thanh niên kia cũng không tốt hơn là bao.

"Có gì từ từ nói, quân tử động khẩu không động thủ, chúng ta có thể thương lượng!!"

Sento sợ hãi quát lên một tiếng, hắn biết cuộc nói chuyện này vẫn còn có thể điều đình, bởi vì nếu không, Yami sớm đã chụp chết họ rồi, chứ không phải chỉ là hời hợt phẩy tay như vừa rồi.











Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info